Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
14.11.2002 at 17:13 #461530
Sælir félagar!
Ef farið er út í þessar breytingar á framparti pæjunar þarf þá ekki að breyta heilmiklu öðru í leiðinni svo sem gírhlutföllum, afturdrifi og millikassa? Er einhver hásing sem passar við afturhásinguna sem er fyrir? Hvernig gorma væri ráðlegt að setja undir til að lyfta afturendanum á svolítið hærra plan?
Kv. Magnús
R- 2136
06.10.2002 at 02:24 #463524Sælir! Ég tel það af hinu góða að skipt sé um í öllum nefndum svo að þar komi inn nýjar og ferskar hugmyndir. Hér er ég ekki að gagngrýna fyrri skemmtanastjóra síður en svo, en allt hefur sinn tíma. Vil ég þakka Einari Sólon fyrir góða frammistöðu og óeigingjarnt starf. Vil ég einnig óska viðtakendum góðrar skemmtunnar og framtíðar.
Magnús
R-2136
15.09.2002 at 01:25 #191682Kæru ferðalangar! Mig langar til að spyrja hvort einhver úr þessari ágætu ferð á eitthvað efni á myndbandi eða einhverju slíku sem væri möguleiki að kopera? Þannig var að þó að ég hafi tekið fullar tvær spólur á kameruna mína þá hefur það einhvernveginn ekki skilað sér á spólurnar, svo ég að ég á ekkert nema ljósmyndirnar úr ferðinni.
Þeir sem geta hjálpað mér eru beðnir um að svara þessum pósti eða hringja í mig í síma 896-8564
Með fyrirfram þökk
Magnús í umhverfisnefnd
nr. R-2136
24.08.2002 at 22:47 #462830Sælir allir! ER þetta ekki undarlegt? Dollarahækkun er kennt um allar hækkannir en lækka ekki aftur með lækkandi dollar. Hvað með vörur sem keyptar eru í Evrópu? Evran er á mjög svipuðu gengi og dollarinn.
Eru þetta samantekin ráð eða eru heildsalar og smásalar alltaf að selja birgðir sem keyptar voru á háa verðinu.
Verðlag á öllu sem viðkemur okkar sporti sem og öðrum er þvílíkt sprengt upp úr öllu að manni óar. Auðvitað eigum við að standa upp og mótmæla þessu fáránlega verðlagi.
Einn ekki hagfræðingu
Kv.
magnum R-2136
02.08.2002 at 10:29 #191633Sælir allir!
Hvar get ég látið breikka felgur, bæði ál og stál?fyrirfram þökk
R-2136
27.07.2002 at 04:55 #462538Sælir allir! Mig minnir að uppfinningin sé þegar til og hefur verið framkvæmd. Það var Scout sem var með belti á felgum í nokkurskonar þríhyrning á hverju nái. Einnig var á götunni lengdur Willis á þremur hásingum og mig minnir að sett hafi verið belti undir hann á aftan. Ekki veit ég hvernig þetta virkaði en gaman væri að fá vitneskju um það.
Það er kominn tími til að sporna við öllu þessu okri á jeppahlutum.
Kveðja
Magnum nr. R-2136
17.06.2002 at 20:29 #461312Sælir. Pistillinn hér á undan er ágætur til síns brúks, en það er hlutverk lögreglunnar að fylgjast með og sekta/áminna svona umferðasóða. Því miður eru alltof margir umferðasóðar í umferðinni og hefur eftirliti með þeim málum ekki verið nógu sinnt af lögreglunni. Ég tel að þessi vettvangur okkar sé og eigi ekki að vera að fyrir svona skrif. Byggjum frekar upp góðann félagsanda og vinnum okkur gott álit útávið.
Kveðja
Magnum
01.06.2002 at 12:27 #461384Sæll Palli!
Ert þú ekki með sex cyl. vélina í bílnum? Mér datt sí svona í hug að benda þér á bílapartasöluna sem er beint á móti álverinu í Straumsvík. Hann gæti átt þetta fyrir þig, en einnig er þar á leiðinni rauðbrúnn/grár eðalvagn eins og okkar en hann er að mig minnir með 4ra cyl. vélinni. Eigandinn heitir Hjalti Skaftason og er í símaskránni. Býr í Hafnarfirði. Athugaðu málið.Kveðja
Magnús umhverfisnefnd
26.05.2002 at 15:26 #460964Sæll Þú ættir bara að tala við Heklu. Þeir geta örugglega gefið þér öll svör.
Kv. Magnum
20.04.2002 at 22:13 #460576Sæll félagi!
Mér er spurn hvor þú hafir fengið upphringingar frá útgefendum, því lík er ritsnilldin. Ef ekki, þá legg ég til að þessi frásögn verði innbundin, slík er snilldin og spennan að erfitt gæti reynst að toppa þetta, og síðan geymd í eðalbókasafni klúbbsins. Sjáumst síðar;Magnús
félagi nr. 2136
29.03.2002 at 13:59 #460070Sælir félagar!
Þessi virkjana- og veitumál á hálendi Íslands, eru það stór og flókin mál, að það er ekki hægt að vera að með sleggjudóma hér á þessum vettvangi. Þar sem við erum ekki löglegir umsagnaraðilar er lítill tilgangur í því, en að vísu er öll umræða af hinu góða.
Stjórn okkar hvað upp um það að klúbburinn tæki ekki afstöðu með eða á móti þessari umræðu, sem skiljanlegt er.
Það sem mætti frekar gera er að halda umræðukvöld, t.d. í sal FÍ í Mörkinni og bjóða þangað forsvarsmönnum virkjannasinna og mótmælenda. Það væri einnig gaman að halda smá könnunn á vefsíðunni okkar til að sjá hlutfall og hug félagsmanna og þá um leið hvort menn teldu Kárahnjúka- eða Norðlingaölduvirkjun meiri röskun og því hvoru mætti fórna.
Við mættum 4 fulltrúar okkar, þ.e. tveir frá stjórninni og tveir úr umhverfisnefnd, á fund hjá Landsvikjun vegna kortagerðar á Tungnársvæðinu og komum við væntanlega að málum þegar líða fer á kortagerðina.
Mjög fróðlegt er að lesa og skoða vefi sem tengjast þessum málum öllum og eru þeir helstir; http://www.landsvirkjun.is, http://www.sudurland.is-gnupverjahreppur, http://www.thjorsarverfridland.is, http://www.landvernd.is .Með skinsamlegri verndunarkveðju
Magnús, umhverfisnefnd
fél. nr. R-2136
15.02.2002 at 21:46 #459102Sæll Einar!
Í sambandi við Mussoinn þá væri ekki vitlaust að tala við Þórarinn Sverrisson,"Tóta Musso" fyrrverandi skálanefndarmann, en hann starfar líka á breytingaverkstæðinu hjá Bílabúð Benna. Einnig eru góðar upplýsingar um þessa bíla á heimasíðu Leós M. Jónssonar; netfang: http://www.leoemm.is.
Kv.
Magnús
14.02.2002 at 06:57 #459074Sælir!
Ég var upp á Eyjafjallajökli á síðasta Sunnudag og voru bílarnir okkar á 35" og 36" dekkjum: Þetta voru Cherokiee og einn Musso. Þegar upp var komið þá voru þar fleiri bílar á svipuðum dekkjum og meira að segja einn Cherokiee á 33". Það er bara að drífa sig af stað og prufa hvernig gengur.
Góða ferð.
21.11.2001 at 00:14 #191201Með þessum orðum langaði mig til að þakka Einari Sólon og Renniverkstæði Ægis fyrir velheppnað bjórkvöld.
R-2136
16.11.2001 at 02:51 #457698Komiði sæl.
Á febrúarfundinn okkar á þessu ári kom maður að nafni Rúnar Óskarsson og hélt kynningu á Ecoflow-segli (jafnara) fyrir okkur. Þetta er svipað tæki og FuelMax. Mér undirrituðum er alveg sama hvort menn eru með eða á móti svona tækjum, en fyrir þá sem hafa áhuga, væri rétt að benda á að heimasíður þessara fyrirtækja svo að þrætu- ágiskunarefnið fái einhver rök á bak við sig og menn geti kynnt sér málið. Heimasíða Ecoflow er: "www.ecoflow.ltd.uk" og ég held að heimasíða FuelMax sé einfaldlega "www.fuelmax.com" Sjálfur prófaði ég svona tæki í mínum Pajero (veitti ekki af vegna eyðslu) og það virkaði, ekki stórlega en ég fann mun á eyðslu, snerpu og gangi vélarinnar. Þar sem þetta hreinsaði og létti ganginn í vélinni þurfti að stilla vélina aftur.
Félagskveðja
R-2136
26.10.2001 at 17:25 #191189Ágætu félagsmenn og aðrir lesendur!
Bæði á sýningunni og eftir hana hef ég fengið viðbrögð fólks á henni. Mér og æði mörgum öðrum fannst sýningin alltof einsleit þ.e.a.s. að allt of lítið úrval var af jeppaflóru landsmanna. Vísitölu jeppaeigendur spurðu mig hvort þeir hefðu eitthvað í okkar hóp að gera. Lítið fór fyrir því að gamlir reynsluboltar úr okkar röðum útskýrðu eða sýndu sín verk. Það var t.d. enginn að, fyrirtækjabílunum undanskildum, á dekkjum undir 38″. Einn viðmælandi minn sagði við mig: „Ég þarf ekki að fara á þessa sýningu, ég sé þetta allt á uppboðunum hjá Glitni“. Þó að Nissan Partol og Toyota Landcruiser séu án vafa dugandi jeppar, þá eru þeir ekki þeir einu. Ég hygg að þessi sýning hafi skotið yfir ferða- útivistar- og jeppaáhuga almennings.
Með félagskveðju
Magnús nr. 2136
26.09.2001 at 02:26 #191164 -
AuthorReplies