Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
17.04.2009 at 21:49 #645918
Ég samt ekki alveg skilja afhverju öxlar þurfa ekki að vera lengri ef sporvíddin eykst?! Á eftir að slátra þessu öllu saman og skoða. Er kannski búinn að vera of mikið á sjónum síðan ég hætti á verkstæðinu! =)
Kv. Sigurþór
17.04.2009 at 21:08 #645910Var að spá með þetta offset á leguhubbinu, en ég sá fínar myndir af þessari aðgerð [url=http://www.uppsveitir.is/knarrarholt/rorunhilux.htm:1505425y][b:1505425y]hér[/b:1505425y][/url:1505425y] og þar sem speiserinn sést vel. En fyrst hubbið kemur utar hlýtur öxullinn þá ekki að elta því hann er jú splittaður bak við lokuna?!?
17.04.2009 at 20:37 #645908Skil… En er hægt að stinga stýrisendanum ofan í arminn beint? Er gatið ekki kónað neðan frá fyrir endann? Það þarf þá væntanlega að kóna gatið ofan frá og endinn situr því væntanlega dýpra?!?
17.04.2009 at 18:44 #645900Já, það er bara gaman að þessu. En með þessar tilfærslur til að fá sömu sporvídd og IFS fjöðrunin er með eru öxlarnir þá ekki of stuttir eða eru þeir þá bara látnir sitja aðeins utar í keisingunni þegar búið er að hleipa þeim utar?
Ég lendi allavega ekki í felguveseninu þar sem ég er kominn með 14" breiðar 100mm innvíðar felgur fyrir hásinguna. Var með 125mm 13" mussófelgur (bráðum til sölu).
En það er sama mál hjá mér með köggulinn, það var revers drif í hásingunni og millistöngin því aftan við og ég mun setja venjulegt drif og stöngina framfyrir.
Eru menn eitthvað að setja aðra arma á liðhúsið hægramegin til að fá togstöngina ofar á hásinguna?Breytingarkveðja úr skúrnum, Sigurþór
17.04.2009 at 09:06 #645894Já það var svona svipað og mig sýndist með þessa 5 cm. Ég á einmitt líka maskínu með sektorsarminum sem snýr fram því það er þannig í 70 Cruisernum sem ég er að rífa. Mig grunaði bara að ég væri að yfirskjóta með því að nota hana og svo er maskínan sem er í Hiluxinum einmitt boruð fyrir tjakk og fýsilegri kostur þess vegna.
En hafa menn notað þessar hásingar óbreyttar eða breikkað þær e-ð með speiserum vegna munar á breiddinni við klafabílinn? Og hafið þið farið í aukinn caster miðað við original Cruiser afstöðuna á stífufestingunum?Kv. Sigurþór
16.04.2009 at 21:32 #204253Jæja, nú ætla ég að fara að setja hásingu af 70 Cruiser undir Hiluxinn hjá mér sem er klafabíll með V-6 mótor. Ég ætla að hafa hana eins framanlega og ég get án þess helst að færa stýrismaskínuna.
Hafið þið snillingar sem hafið staðið í þessu mælingar fyrir mig um hvað hægt er að hleypa hásingunni mikið fram án tiltölulegra vandræða?
Var að stefna á svona 5-7 cm.Rörunarkveðjur, Sigurþór
13.04.2009 at 22:32 #204233Sælir félagar, mér vantar gastæki í skúrinn fyrir komandi átök. Vitiði hvort hægt er að fá tæki leigð hjá Ísaga eða annarsstaðar?
08.04.2009 at 22:19 #645484Ég kann mjög vel við 192C en veit ekki hvort það sé enn í boði.
08.04.2009 at 22:13 #645476Ætti að gera það jú!
06.04.2009 at 19:28 #645264Spurning um að ath. hjá Barka í Kópavoginum.
06.04.2009 at 07:25 #645234Ok, en hvernig hafa menn verið að tækla skiptistangirnar?
Kv. Sigurþór
05.04.2009 at 23:18 #204178Sælir félagar. Ég er með smá pælingar varðandi milligírssmíði í Hiluxinn hjá mér. Ég er með beinskiptan V6 Hilux ´89 árg sem stendur til að hressa aðeins upp á og er að fara að rífa stuttann 70 Cruiser 2,5 turbo diesel sem td. notuð verður hásing undan. Að málinu! Ég var að velta fyrir mér hvort ég gæti notað millikassann úr Cruisernum til að smíða lóló í hiluxinn! Er nú ekki búinn að skoða þetta náið en mig grunar nú að nokkrir ykkar hafið staðið í þessum pælingum og framkvæmt e-ð í þessa veru.
Kv. Sigurþór
31.03.2009 at 22:15 #644822Bílaverkstæði Einars Þórs á Bæjarflöt í Grafarvogi!
Vönduð og góð vinnubrögð á góðu verði!!!
12.12.2008 at 01:03 #634544Og svo kjósa menn þessa andskota yfir sig fleiri kjörtímabil í röð!!!
09.12.2008 at 01:20 #634348Hef heyrt eyðslutölur á bensíbílnum með eldri skiptingunni milli 20 og 35 l/100km.
Bíllinn með nýrri skiptingunni, eða ca. eftir des 2003 minnir mig, er sjálfsagt e-ð skárri, en ég hef aldrei heyrt eigendur þessara bíla tala öðruvísi um þá en bensínháka.Kv. Sigurþór
05.12.2008 at 12:47 #634226Þessir bílar koma orginal á 16" felgum! Til að setja 15" felgur undir þarftu að renna aðeins af diskunum (man ekki nákvæmlega hvað mikið) og koma bremsudæluhaldaranum aðeins innar, td. með því að gera götin ílöng.
30.11.2008 at 11:27 #633718Prófaðu að losa plöggið af vélatölvunni inni í húddi. Hef séð nokkrar fyllast af smurolíu sem kemur eftir vírunum sem liggja að spíssunum og eftir lúmminu, gegnum plöggið og talvan fyllist með tilheyrandi gangtruglunum.
Furðulegur búnaður þetta!!!Baráttukveðjur, Sigurþór
31.10.2008 at 05:39 #631588Þumalputtareglan er nú að skástífur og togstöng séu nálægt því að liggja láréttar þegar bíllinn stendur í hjólin, halli kannski aðeins niður til að koma á móti hleðslu á bílnum. Og að skástífa að framan og togstöng liggi sem næst því eins.
Mér finnast 60mm klossar frekar lítil hækkun fyrir 44" ef bíllinn er ekki boddíhækkaður. Ég myndi nota 100mm klossa og 50mm liftgorma fyrir 44".
Varðandi sektorsarminn geturðu t.d. fengið þér nýjann stýrisarm á spindilhúsið hm. sem er með hækkun. (þú færð líka breytingarvottorð með honum fyrir breytingarskoðunina) Þeir græja það fyrir þig í Stál og Stönsum t.d.
Svo skaltu síkka turnana fyrir skástífurnar jafn mikið og þú hækkar bílinn og sjóða í þær skástyrkingar yfir í grind hinummegin.
Einn hér í þræðinum nefndi 20mm afturhásingarfærslu sem er mjög passleg. Þú þarft ekki að færa skástífuturnana fyrir þessar hásingafærslur.
Passaðu bara pinjónshallann að aftan, að stefnan á pinjóninum sé 2-3° fyrir neðan beina línu við drifskaftið. Ef þetta liggur í línu færðu mikinn skjálfta. Svo við svona hækkun þarftu að hafa endaskipti á afturskaftinu svo það rekist ekki í styrktarrörið í grindinni aftan við millikassa. Þ.e.a.s. dragliðurinn sé nær millikassa.
Algeng hásingarfærsla að framan á Pattanum er ca. 30mm eða svipað þykktinni á klossanum sem framstífurnar boltast í við grind. Ef þú færir hana e-ð framar ertu kominn í vandræði með togstöng og skástífu, þ.e. þær fara að rekast í hásinguna.
Og í guðannabænum síkkaðu framstífufestingarnar aðeins meira en sem nemur hækkun. Patrol er ekki með nema ca. 2.5° í spindilhalla orginal og þú vilt alls ekki að hann minnki þegar hann er kominn á stærri dekk. Þá færðu bíl sem getur látið mjög illa á vegi, þ.e. lítil rásfesta. Einnig eiga Stál og Stansar "offsett" fóðringar í framstífurnar sem gefur ca. 2° í aukinn spindilhalla. Svo skaltu láta setja tvöfaldann lið í framskaftið við millikassa.
Svo myndi ég hiklaust mæla með stýristjakk fyrir 44" dekk! Það getur gjörbreytt bíl á svona stórum dekkjum.
Ég er örugglega að gleyma einhverju en þetta eru svona nokkrir punktar sem þú getur stuðst við.
Kveðja Sigurþór
29.10.2008 at 21:42 #631796Ég vil sjá myndir af nýjum snjó! Er búinn að vera úti á sjó í mánuð og er soldið farinn að klæja eftir að sjá allt þetta hvítagull sem menn eru að tala um! =)
Kveðja af sjónum þar sem allt er marautt! Sigurþór
25.10.2008 at 06:37 #630544Það er alveg spurning um að prófa gömlu aðferðina með því að spreyja eter með spíssunum og sjá hvort hann taki við sér með fölsku lofti.
Gæti samt verið erfitt að komast að spíssunum þar sem soggreinin liggur soldið leiðinlega nálægt þessu.
Ef þú færð þessa hringi ekki í bílapartabúðunum eða vélaverkstæðunum er ég nokkuð viss um að
Landvélar, Barki, Fálkinn eða Poulsen eigi þetta til fyrir þig á skikkanlegu verði. Passaðu þig bara á að taka olíuþolna hringi en ekki hefðbundna svarta.Ég er með svona bíl ´89 árg. og skipti um þessa hringi hjá mér í vetur. Það sá svo sem ekkert á þeim og voru enn mjúkir en skipti um þá samt.
Hann er frekar skikkanlegur í eyðslu, yfirleitt í kringum 15l./100km Þetta er beinskiptur Ex-cap V-6.Kv. Sigurþór
-
AuthorReplies