Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
24.09.2009 at 21:03 #658676
Speiserinn þarf að vera 16mm sem kemur milli leguhubbs og bremsudisks! Þú getur notað þannig bremsudiskana af klafabílnum en þeir koma til með að vera aðeins of litlir, þ.e.a.s. standa ca. 7mm fyrir neðan efri brún á bremsuklossum. Mér skilst að réttir diskar fyrir þetta mix séu diskarnir úr 60 cruisernum. Það eru einhverjar myndir af þessu mixi í albúminu mínu.
https://old.f4x4.is/index.php?option=com … &g2_page=1Kv. Sigurþór
19.09.2009 at 13:55 #657430Tjakkstöng 16mm og tjakkurinn 40mm þvermál.
Kv. Sigurþór
19.09.2009 at 13:51 #657960Mæli bara með því að hafa rónna tyllta á þegar menn eru að setja spennu á þetta. Ég hef séð sektorsarm skjótast af maskínu með þvílíkum látum…
Kv. Sigurþór
15.09.2009 at 23:55 #657338Sælir, ég er með einn stuttann af eldri gerðinni ´91 árg (´86-91) og var að spá í að setja hann á 35". Getið þið sagt mér hvort áðurnefndar aðgerðir dugi til á honum líka, þ.e.a.s. skrúfa upp að framan, smá gormalift að aftan og smá klipping!?
(svo vantar mig 33"-35" kanntana ef einhver á)Kv. Sigurþór 861-4262
30.07.2009 at 10:14 #652548Kistufell, Vélaland, Bílaverkstæði Friðriks Ólafssonar…
30.07.2009 at 10:13 #652622Bílaverkstæði Einars Þórs Bæjarflöt 8 112 Rvk. s: 567-0080
13.06.2009 at 20:59 #649434Stál og Stansar hafa selt stífar stífufóðringar með offsett gati sem eykur spindilhallann í leiðinni, hef haft góða reynslu af þeim. Var einnig að glíma nokkra Patrola með allt í orden sem ætluðu bara ekki að losna við þennan vírus, setti í þá stýristjakk og málið dautt. Ætlaði ekki að trúa muninum.
Hvað ertu annars með í spindilhalla?Kv. Sigurþór
24.05.2009 at 21:07 #647876Svo er líka hægt að fara í 5VZ-FE sem er 3,4l. úr seinni árgerðum af Runner og bensín 90 cruiserum sem er að skila orginal um 190 hestum og hægt að tjúna hressilega upp með TRD-supercharger pakka. Hún er líka að torka betur en 3VZ-E.
Önnur 3,0l. Toyota vél sem heitir 3VZ-FE gæti líka hentað þessum bílum vel, en hún er í raun endurbætt 24 ventla four-cam útfærsla af eldri 3VZ-E. Sú vél er orginal 185 hestöfl og fer í 200 með flýtingu á kveikju og smá fikti í loftflæðiskynjara, en hún var td. í Camry fólksbílum hér um nokkur ár. Svipaður hestaflafjöldi og Vortec-inn en auðvitað minna tog. En þar gæti verið um meiri "bolt on" vinnu að ræða og einnig er til superchargerkit á hana.Kv. Sigurþór
24.05.2009 at 11:56 #647866Já, 7M-GTE hljómar sem spennandi kostur fyrir þessa bíla! Kom þessi vél nema til ´91 og það í Supru? Og hvernig er að fitta hana við V-6 kassann, er það beint "bolt on" við sama kúplingshús?
Kv. Sigurþór
24.05.2009 at 11:30 #641886Hvernig er það þegar þið eruð komnir með þessa samsetningu með V6-kassa/cruiserkassa/cruisermillikassa, verður afstaðan á afturskaftinu ekkert skökk. Því aflúrtakið á Cruiserkassanum er jú tekið neðan, hægramegin beint aftan við framskaftið en á V-6 kassanum er það beint aftan úr!?!
21.05.2009 at 20:31 #647854Jamm, twin turbo hljómar svolítið skemmtilega! Strákarnir í Ammeríkunni eru nokkuð duglegir að tjúna þessar vélar og hafa allavega farið e-ð yfir 300 hestöfl sem gefur nú tilefni til að halda að kjallarinn þoli gott betur en þessi orginal 150. Þessi vél hefur líka verið talin töluvert yfirsmíðuð miðað við það sem tekið er út úr henni.
En, NEI! Það er ekki í lagi að setja túrbínuna bara á aðra pústgreinina og hvað? Bústa þá bara á hálfa vél eða alla 6?!? Þú fengir allt of mikið mismunaálag á strokkana fyrir utan mjög misháan afgashita milli hægri/vinstri.
Kveikibankið er forkveiking á eldsneytis/loft- blöndunni inni í strokkunum áður en kertið neistar til að kveikja í. Þetta gerist vegna sjálfsíkveikingar á eldsneytinu við hærri hita vegna hærri loftþrýstings inn á vél sem getur verið bæði með túrbínu eða blower.
Knocksensorinn á að nema þetta bank og seinka kveikjunni til að komast fyrir bankið. Ef hinsvegar er búið að breyta vélum með því að setja við þær blower/túrbínu getur verið að forkveikingin verði það mikil að hún sé komin út fyrir það svið sem knocksensorinn ræður við.
Þetta er hægt að minnka með því að nota bensín með hærri octantölu eða t.d. stillanlegt MSD-kveikjukerfi.Kv. Sigurþór, sem er með 3.0 V-6 og vill fleiri hestöfl!!! =)
20.05.2009 at 13:12 #644134Sæll, ég smíðaði speiserana bara sjálfur, renndi þá í 17mm þykkt sem staðsetti diskana akkúrat í miðja dælu. En það er svo málið að fá þessa 60 Cruiser diska til að klossarnir taki rétt á diskinum. Þar að auki fær maður aukinn bremsukraft með stærri diskum.
Kv. Sigurþór
20.05.2009 at 00:19 #644130Og óþarfi að hafa um það fleiri orð! =)
18.05.2009 at 22:20 #644126Hmm… Er einmitt í sömu æfingum að röra Hilux og var að tilla bremsudælunum á í dag eftir að hafa skellt speiserunum á diskana. Og viti menn, diskarnir þyrftu að standa um 6mm hærra (þyrftu 12mm stærri radíus). Greinilega sama vandamál.
Eru menn þá að fræsa götin til í dælunum til að síkka þær nær disknum eða?Kv. Sigurþór
15.05.2009 at 10:02 #644124Kæmi hann dælunum af hásingunni nokkuð við kældu diskana af IFS bílnum? Finnst það hæpið allavega miðað við dótið sem ég er með því diskarnir af hásingunni eru ókældir og mun þynnri en hinir…
19.04.2009 at 19:09 #645930Nokkrar myndir og fleiri koma… [url=http://www.f4x4.is/new/photoalbum/default.aspx?file=breytingar/6735:8zsn6c17][b:8zsn6c17]hér[/b:8zsn6c17][/url:8zsn6c17]
18.04.2009 at 12:54 #645958Svo er hann Agnar breytingarmeistari sem var í Fjallasporti líka kominn með verkstæði í Garðabæ á móti þar sem Héðinn var. Minnir að það heiti Jeppaland. Toppgæi.
Kv. Sigurþór
18.04.2009 at 12:47 #645926Hvað settir þú stóra púða?
18.04.2009 at 11:34 #645974Kunningi minn var með svona bíl á 5,29 hlutföllum og aðeins uppskrúfaður og hann var að fara með milli 15 og 20l/100km. Eftir aðstæðum.
Kv. Sigurþór
18.04.2009 at 11:24 #645922Skil þig! Ég var svo að hugsa um að prófa að nota gormana undan Cruisernum sem er stuttur 70 bíll með 2-LT dísilvélinni. Hafiði tölur um hverju muni á framþyngdinni á honum og V-6 Ex Capinum?
Býst við að Hiluxinn bæli þá aðeins meir en ég vill hafa hann frekar mjúkann.
-
AuthorReplies