FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir
You are here: Home / Hjörleifur Jóhannesson

Hjörleifur Jóhannesson

Profile picture of Hjörleifur Jóhannesson
Virkur síðast fyrir 10 years síðan
  • Prófíll
  • Groups 0
  • Forums
  • Topics Started
  • Replies Created
  • Favorites

Forum Replies Created

Viewing 20 replies - 61 through 80 (of 124 total)
← 1 … 3 4 5 … 7 →
  • Author
    Replies
  • 14.02.2004 at 00:49 #493967
    Profile photo of Hjörleifur Jóhannesson
    Hjörleifur Jóhannesson
    Participant
    • Umræður: 33
    • Svör: 209

    Myndir sem settar eru stórar inn í albúmið virðast minnka að umfangi þegar þær eru mótteknar þar. Myndir mínar hingaðtil hafa allar verið í kringum 1-1,5 Mb, en þegar þær eru skoðaðar tekur ekki nema augnablik að hlaða þeim niður, m.ö.o, þær geymast ekki í fullum gæðum á 4×4 vefnum. Þess vegna spurði ég. Það myndi að sjálfsögðu ekki hvarfla að mér að setja stórar myndir inn ef við skoðun þyrfti að hlaða niður öllu hlassinu!
    Er einhver sem raunverulega veit hversu mikið myndir minnka í meðförum á þessum vef. Það væri gaman að fá svör frá einhverjum sem vissi þetta.
    Kv,
    Lalli.





    12.02.2004 at 21:05 #193746
    Profile photo of Hjörleifur Jóhannesson
    Hjörleifur Jóhannesson
    Participant
    • Umræður: 33
    • Svör: 209

    Ég var að reyna að setja inn mynd sem er tæp 3Mb. Venjulega minnka myndirnar verulega að umfangi (2Mb verða nokkur Kb þegar þær eru skoðaðar) eftir að þær fara í albúmið og því hélt ég að tæknin ætti að ráða við þessa stærð. Eftir smá stund kemur upp „ERROR“ og ekkert gengur. Veit einhver hvort myndaalbúmið okkar stoppar við einhverja hámarksstærð mynda, eða er bilun?





    12.02.2004 at 14:46 #488376
    Profile photo of Hjörleifur Jóhannesson
    Hjörleifur Jóhannesson
    Participant
    • Umræður: 33
    • Svör: 209

    Ekki er ég alveg sammála ykkur.
    Ég er með 12" breiðar felgur (Eagle 589) á 38" mudder og er búinn að ferðast talsvert í slæmu færi. Ekki hef ég setið eftir í þeim ferðum nema síður væri. Mudderinn virðist fletjast vel, en ég þekki reyndar ekki hvernig önnur 38" dekk haga sér á 12 tommu breiðum felgum. Ég hef aldrei affelgað dekkk þegar menn á mjög breiðum felgum hafa lent í því. Það þarf reyndar ekki að vera bókstaflegt samhengi þar á milli, kannski að brúnin skipti meira máli. En mín reynsla er sú að 12" breiðar felgur gagnist vel á 38" Mudder. Kannski ekki eins stórkallalegt ásýndum en vel nothæft.
    Kv,
    Lalli.





    12.02.2004 at 14:46 #493751
    Profile photo of Hjörleifur Jóhannesson
    Hjörleifur Jóhannesson
    Participant
    • Umræður: 33
    • Svör: 209

    Ekki er ég alveg sammála ykkur.
    Ég er með 12" breiðar felgur (Eagle 589) á 38" mudder og er búinn að ferðast talsvert í slæmu færi. Ekki hef ég setið eftir í þeim ferðum nema síður væri. Mudderinn virðist fletjast vel, en ég þekki reyndar ekki hvernig önnur 38" dekk haga sér á 12 tommu breiðum felgum. Ég hef aldrei affelgað dekkk þegar menn á mjög breiðum felgum hafa lent í því. Það þarf reyndar ekki að vera bókstaflegt samhengi þar á milli, kannski að brúnin skipti meira máli. En mín reynsla er sú að 12" breiðar felgur gagnist vel á 38" Mudder. Kannski ekki eins stórkallalegt ásýndum en vel nothæft.
    Kv,
    Lalli.





    02.02.2004 at 12:08 #485976
    Profile photo of Hjörleifur Jóhannesson
    Hjörleifur Jóhannesson
    Participant
    • Umræður: 33
    • Svör: 209

    Svolítið finnst mér vera á reiki hvar menn mæla afgashitann. Flestir sem setja EGT mæla í bílana sína setja þá á eftir túrbínu, en það sparar mönnum að taka túrbínuna frá þegar borað er fyrir skynjara (vont að fá svarf í hana). Afgashitinn lækkar hins vegar umtalsvert í túrbínunni, mismikið eftir afköstum hennar. Vert er að gera ráð fyrir því. Að sjálfsögðu skiptir þetta ekki miklu máli ef mælt er t.d. fyrir og eftir að tölvukubbur er settur í eða boost skrúfað upp og einungis er mældur mismunur en EF hins vegar er ætlunin að fá rétt afgashitastig verður mælirinn að vera fyrir framan túrbínu.
    Ég er á því að afgashitamælir sé það mælitæki sem við ættum að nota meira á TD vélarnar. það segir okkur nákvæmlega hvernig vélin er að vinna og hversu langt við megum fara í að skrúfa upp olíuverk.

    Kv,
    Lalli.





    29.01.2004 at 14:42 #484242
    Profile photo of Hjörleifur Jóhannesson
    Hjörleifur Jóhannesson
    Participant
    • Umræður: 33
    • Svör: 209

    Ekki veit ég hversu vísindalegar mælingarnar gerast, en á klunnalegum dísiljeppum munar oft gríðarlega hvort ekið er á 80 eða mun hraðar. Loftmótstaðan eykst ekki línulega við aukinn hraða og ég finn verulega fyrir því í eyðslu hvort ég er að dóla mér rólega um sveitir landsins eða þeysi uppað vikmörkum hins löglega hámarkshraða. Þess vegna held ég að meira eða minna allir hér geti haft rétt fyrir sér. Þetta er spurning um aksturshraða og ekki síður loftþrýsting.
    Ég get látið jeppann minn eyða 18-19 á langkeyrslu með 20psi og á 99 km/klst. Einnig hef ég farið í lengri ferðir með 25psi (heldur meiri leiðindi á möl) og aldrei yfir 90. Þetta þýðir að jafnaði 13,5 í eyðslu og að haugur af 4×4 meðlimum fara framúr mér í leit að leiðum til að brenna meiri olíu :)

    Kv,
    Lalli





    26.01.2004 at 20:26 #486032
    Profile photo of Hjörleifur Jóhannesson
    Hjörleifur Jóhannesson
    Participant
    • Umræður: 33
    • Svör: 209

    Smá viðbót til gamans.
    Flugvéladekk (og einnig dekk í Formula 1) hafa í gegnum tíðina verið fyllt köfnunarefni (frumefnið Nitrogen=Nitur=N). Þegar þotur fara uppí 10-15 km. hæð er loftið orðið mjög þunnt og venjuleg loftfyllt dekk (21% súrefni) myndu þenjast út og springa. Það væri talið frekar óheppilegt og því sett köfnunarefni í dekkin.Þar sem í því er ekkert súrefni er heldur engin oxun og tilraunir sem gerðar hafa verið á trukkum í langkeyrslu sýna fram á það að með því að losna við súrefni úr dekkjunum eykst endingin til muna, dekkin fúna ekki innanfrá og halda fullum styrk í hliðum allan líftíma mynstursins.

    Ef við settum þetta í dekkin okkar héldist rétt pressa þótt við klifruðum upp í hærri hæðir og ekki þyrfti að pumpa reglulega í á niðurleið.

    Kv,
    Lalli.





    25.01.2004 at 23:34 #485892
    Profile photo of Hjörleifur Jóhannesson
    Hjörleifur Jóhannesson
    Participant
    • Umræður: 33
    • Svör: 209

    Ég er með Fini í mínum bíl en hef ekki gert hávísindalegar mælingar. Er yfirleitt eina og hálfa mínútu í að pumpa úr 2psi uppí ca 14psi (38"). Ber að geta þess að ekki er píla í ventlinum, og munar þar sjálfsagt einhverju. Það held ég samdóma álit manna að Fini dælurnar séu öruggar og afkastamiklar. Tel ég þær líklega fremstar meðal jafningja.
    Smá viðbót. Það vildi frjósa í slöngunni, fremst, þar til ég skar ventilinn framan af og treð nú einfaldlega slöngunni uppá ventilinn.
    Kv,
    Lalli





    26.11.2003 at 17:57 #193230
    Profile photo of Hjörleifur Jóhannesson
    Hjörleifur Jóhannesson
    Participant
    • Umræður: 33
    • Svör: 209

    Sælir allir.
    Veit einhver jaxlinn hvernig Snæfellsjökull er núna, sprungur oþh.
    Á einhver nýlegt trakk uppá hann (hef aldrei komið þangað)?
    Eru einhver þekkt svæði í jöklinum sem ber að varast?

    Kv,
    Lalli





    25.11.2003 at 19:52 #481448
    Profile photo of Hjörleifur Jóhannesson
    Hjörleifur Jóhannesson
    Participant
    • Umræður: 33
    • Svör: 209

    Fann í gömlum þræði ljóð um Tójót fyrst við erum orðnir skáldlegir.

    TOJÓTSÞULA

    Tojót Tojót taktu mig
    og berðu mig upp til skýja
    ákafinn bar mig alla leið
    í áklæðið nýja
    mun þar vera margt að sjá
    mörgu hefurðu ekið hjá
    frá því þú kvaddir sundin blá
    og komst á ökutækjaskrá
    komdu litla lipurtá
    langi þig að keyra
    kannske burtu, kannske á
    og kannske sitthvað fleira
    – þeir lána þér meira –
    litla flónið, þeir lána þér alltaf meira
    nú þeysir vagninn silfurgrár
    með vélum þöndum
    rauðagull í bremsuljósaböndum

    rennir hann beint að ströndum
    rennir hann beint að björtum sólarströndum





    25.11.2003 at 13:36 #481420
    Profile photo of Hjörleifur Jóhannesson
    Hjörleifur Jóhannesson
    Participant
    • Umræður: 33
    • Svör: 209

    Það eru einmitt svona þræðir sem fá þenkjandi fólk til að álíta að jeppamenn séu allir hálfvitar.

    :)





    24.11.2003 at 13:50 #193221
    Profile photo of Hjörleifur Jóhannesson
    Hjörleifur Jóhannesson
    Participant
    • Umræður: 33
    • Svör: 209

    Sælir allir.
    Er einhver sem á trakk (helst mapsourceskrá) niður Langjökul um Skálpanes?

    Gaman væri ef ég gæti fengið þetta sent á s36@isl.is.

    Fyrirfram þökk
    Lalli





    24.11.2003 at 13:40 #481250
    Profile photo of Hjörleifur Jóhannesson
    Hjörleifur Jóhannesson
    Participant
    • Umræður: 33
    • Svör: 209

    Driflokur í Patrol eiga ekki að vera til vandræða. Þeir sem brjóta þær gera það allir á sama tíma í ferðinni…rétt áður en þeir ætla út að setja þær á ,,Lock". Málið er að láta þær ekki vera í ,,auto" í ófærum, en þá eiga þær til að vera að opna og loka á versta stað. Þær læsa sér þegar átakið kemur innan frá þ.e. þegar er öxullinn snýst hraðar en dekkið og eru fljótar að kúpla sér út um leið og dekkið rúllar hraðar en öxullinn.

    Nenna strax út að læsa. Það hefur yfirleitt ekki klikkað og lokurnar stífna síður ef við erum duglegir að opna og loka með handafli.
    Kveðja,
    Lalli.





    21.11.2003 at 18:59 #481106
    Profile photo of Hjörleifur Jóhannesson
    Hjörleifur Jóhannesson
    Participant
    • Umræður: 33
    • Svör: 209

    Mér ákotnaðist eitt sinn svona púði, að mig minnir árið 1981. Þá var ég blankur menntskælingur á VW bjöllu og var slöngunni smokrað uppá pústið. Svo var einhver félaginn látinn troða putta í hitt púströrið og druslan staðin. Þetta var ótrúlega sniðugt þegar bíllinn var fastur, mokuð smá göng undir hann og honum síðan þrykkt upp með látum. Þessi undrapúði týndist einhverntímann, en ekki er ég í vafa um að svona nokkuð lyftir jeppa. Það er svipað efni í þessu og í gæða-gúmmíbátum.





    19.11.2003 at 21:23 #480972
    Profile photo of Hjörleifur Jóhannesson
    Hjörleifur Jóhannesson
    Participant
    • Umræður: 33
    • Svör: 209

    Sem málræktarfasista langar mig að benda á smáatriði (sem kemur þessu efnislega ekkert við).
    Óskar, þú talar um fylki í Bandaríkjunum, en þar eru aðeins ríki. Mjög mikils misskilnings virðist gæta um þetta og ekki síst hjá fjölmiðlafólki, en talsverður stjórnskipulegur munur er á fylkjum (t.d. Kanada ofl.) og ríkjum. Hétu Bandaríkin annars ekki Bandafylki norður Ameríku?
    Svo mörg voru þau orð! Vona að þú takir þetta ekki óstinnt upp.
    Mbk,
    Lalli.





    18.11.2003 at 21:04 #480710
    Profile photo of Hjörleifur Jóhannesson
    Hjörleifur Jóhannesson
    Participant
    • Umræður: 33
    • Svör: 209

    Safari: An overland expedition, especially one for hunting or exploring in eastern Africa.
    [Arabic safarya, safari, journey, from safar, journey. See pr in Semitic Roots.]
    (The American Heritage® Dictionary of the English Language, Fourth Edition
    Copyright © 2000 by Houghton Mifflin Company).

    Aftur óheppnir :)

    Lalli.





    18.11.2003 at 20:29 #480704
    Profile photo of Hjörleifur Jóhannesson
    Hjörleifur Jóhannesson
    Participant
    • Umræður: 33
    • Svör: 209

    Kannski (örugglega) er langsótt að íslenskri ferðaþjónustu verði stefnt af amerískum lögfræðingum vegna nafnsins ,,superjeep". Það breytir hinsvegar ekki þeirri staðreynd að mörg okkar brosa útí annað og vona að hugmyndaflug ferðafrömuða vorra nái lengra þegar keyrt er um landið með erlenda ferðamennn en þegar nafnið á fyrirtækið var fundið.





    18.11.2003 at 20:19 #480702
    Profile photo of Hjörleifur Jóhannesson
    Hjörleifur Jóhannesson
    Participant
    • Umræður: 33
    • Svör: 209

    olafurag skrifaði í pósti sínum:
    ,,Helsta skilgreining á jeppa í dag er millikassinn, þ.e. hátt og lágt drif og hefur útlit jeppa."
    Er hægt að útskýra belja sé belja vegna þess að hún líti út eins og belja? Hmmm, athyglisvert og kannski er að fæðast hérna ný vísindagrein.





    17.11.2003 at 20:51 #480662
    Profile photo of Hjörleifur Jóhannesson
    Hjörleifur Jóhannesson
    Participant
    • Umræður: 33
    • Svör: 209

    olafurag skrifaði í pósti sínum:
    ,,Jeppaskilgreining:
    Helsta skilgreining á jeppa í dag er millikassinn, þ.e. hátt og lágt drif og hefur útlit jeppa. Þetta er einföld skilgreining og einfaldar málið töluvert."

    Ein smá spurning. Er þá gamli 1800 Subaru (og beinskipti Legacy) jeppi? Hann var með hátt og lágt drif og leit út eins og jeppi, hvað sem það nú þýðir; klossaður skutbyggður og gerður fyrir allt annað en hraðakstur?
    Mér finnst það í góðu lagi ef menn vilja kalla BMW jepplinginn jeppa og ekki næstum eins heimóttalegt og að skrifa ,,Superjeep" á Nissan (eða Toyota).

    mbk,
    Lalli.





    13.11.2003 at 22:47 #480570
    Profile photo of Hjörleifur Jóhannesson
    Hjörleifur Jóhannesson
    Participant
    • Umræður: 33
    • Svör: 209

    Takk fyrir það!





  • Author
    Replies
Viewing 20 replies - 61 through 80 (of 124 total)
← 1 … 3 4 5 … 7 →

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.