Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
01.03.2010 at 09:23 #685130
Ég held að kaupfélagið´ætti að fara að huga að innfluttningi á þessu fína efni.
myndi þyggja dass af því sjálfur, ekki það að ég þurfi á því að halda því að ford f350 eyðir nu ekki nema svona 6-8 á hundraðið. Í þungu færi
Ekkert sem tekur því að tala umMyndi samt vilja frétta af þvi hvar þetta fengist
kveðja
Oli blanki
25.02.2010 at 13:21 #211046Mig vantar einangrunarplast, ástand þarf ekkert endilega að vera gott á því öllu saman.
í það heila vantar mig cirka 18m3 allar stærðir og þykktir koma til greina.
Ólafur Ragnarsson 8565040
olafur@husheild.is
22.02.2010 at 18:00 #684412Jú auðvitað þarf að fara með gát eins og alltaf
En núna um helgina var keyrt beint frá Girðingavík að jökli og svo inn í Karlsdrátt á 3 jeppum og var það vandræðalaust vafalaust er hægt að finna varasöm svæði, þó held ég að það sé varasamara nær landi en úti á miðju vatni.
22.02.2010 at 16:19 #210940Mér datt í hug að segja ykkur frá því að nú er fínt að keyra á Hvítárvatni og fara inn í Karlsdrátt og skoða jökulinn. Klakinn er upp í 50cm þykkur og búið er að prófa hann.
Þetta getur verið ágætisviðbót við jeppatúr núna á auðum hálendisvegum.kveðja Ólafur
20.12.2009 at 18:08 #672430Það er mín reynsla að það skiptir miklu máli að nota glergrunn undir áður en kíttað er,
svört rándýr drulla sem fæst meðal annars í paulsen wurht og víðarkveðja ólafur
30.08.2009 at 18:47 #655734Sælir
prófaðu bara að dæla af honum öllu bensíni, og setja á hann Dísel og slatta af tvígengisolíu og settu í gang
það þarf ekki að vera neitt að þó svo hann hafi drepið á sér
hef sjálfur lent í þessu oftar en einu sinni á nýlegum bílum.
kveðja Ólafur
07.07.2009 at 17:11 #650156Mig langar aðeins að tjá mig um þessi verkfæramál.
trúarbrögðin eru náttúrulega mikil, svo aðgát skal höfð í nærveru sálar hérna.Ég hef unnið mikið í vélaviðgerðum með hinum ýmsu gerðum af verkfærum, reynsla mín er sú að ein lína er kannski með frábær skröll, aðrir með góða lykla ogsfr
hér kemur stuttur listi hjá mér sem sýnir mínar rannsóknir á þessu
nefni góð tæki
skröll (Beta gríðarlega góð) (facom mjög góð) (kamatsu-ágæt) (kraftverk þokkaleg) (stalwille skröllin eru bara hreint ekki góð ég fer ekki ofan af því)
Lyklar (facom frábærir) (stalwille góðir) (kraftverk og kamatsu góðir) (beta er þokkalegt í lyklum)
Toppar eru mjög góðir hjá Stalwille,fakom ágætir hjá kamatsaEitt merki sem mér finnst öðrum betri er usag ég hef ekki komist í neitt frá þeim sem er lélegt. og rífist þið nú
07.07.2009 at 16:54 #651250sæll
það er auðveldast að tala við þá í þór hf þeir eru með umboðið fyrir þetta, ég hef átt mikil viðskipti við þá í makita og viðgerðaþjónustan og varahlutaþjónustan er afar góð í það minnsta hvað mig varðar.
ef þu ert buinn að tala við þá og ekkert kom út úr því, get ég ekki hjálpað þér
kveðja Ólafur
03.06.2009 at 12:04 #648378þessir bílar geta dottið niður í cirka 0,5 kíló í hægagangi og uppundir 4 á snúningi.
Dælan í þessum bílum getur slitnað svo hún daprist en líklegra er að hann sé rúmur á legum.varast má að í nýrri árgerðum af 6 cylindra vélunum er bara ljós ekki mælir.
það ljós kemur ekki fyrr en smurþrýstingur er svo til horfinn og þá úrbræddur.
mjög gott og lítið mál er að setja mæli á þá lögn.
eðlilegt getur talist að smurþrýstingur verði mjög lágur þegar hann gengur hægagang.
af þeim sökum bætti ég við hann svolítið til þess að hann gengi hraðar hægaganginn, svona til öryggis.kveðja Ólafur
12.05.2009 at 21:23 #204376Sælir
ég er með ford 350 sem ég hafði hugsað mér að mýkja svolítið að aftan. (setja loftpúða og fækka fjaðrablöðum)
Mér er sagt að ég þurfi að ganga frá stífum frá hásingu upp í grind til að halda hásingu á sínum stað, þá er spurningin hvernig best sé að ganga frá þessum stífum og úr hverju þurfa þær að vera.
spyr sá sem lítið veit um þessi mál.
allar upplýsingar vel þegnar
kveðja Ólafur.
07.05.2009 at 13:48 #647194þetta er rétt með að bíða þar til loftnetsstöngin er komin upp
en ef hann er leiðinlegri í gang heitur er líklegt að þetta sé olíuverkið.
þekki þetta allt saman nokkuð vel því að í mínum bíl bilaði nokkurn vegin allt sem getur bilað í svona bíl.
hrundi mótor, olíuverk túrbína gírkassi og ég veit ekki hvað og hvað allt á 2 árum.kveðja Ólafur
29.04.2009 at 21:37 #646688ég er sjálfur búinn að lenda í þessu
og svo af því mér datt það í hug svona upp úr þurru, að gerast skipulagður snyrtipinni og henda gamla kortinu þegar það nýja kom, kemur í ljós að nýja kortið er illnothæft.
það eltir mig heppnin
28.04.2009 at 16:34 #646608ég hef mikið verið að velta fyrir mér að fá mér musso og breyta honum fyrir 38 í það minnsta.
ég finn mjög lítið af upplýsingum um þessa bíla hérna kosti og galla
ég væri til í að heyra frá einhverjum sem hefði góða reynslu af því hvernig þeir koma út, þá hvað er helst að bila og svo eyðsla og hvaða vélar eru heppilegastar í þeim gagnvart þessu verkefni.
einnig væri gaman að vita hvað þarf að gera til að koma þessum bíl á 44"allar upplýsingar vel þegnar.
ég keyrði einu sinni svona bíl og var bara nokkuð hrifinn en hann var óbreyttur.
kveðja Ólafur
27.04.2009 at 23:54 #646600sælir
ég er með nýlegan 6,4 ford með lengri gerð af skúffu og vigtar hann fullur af olíu 3,8 tonn
25.03.2009 at 09:40 #204099vitið þið hvað það þýðir árið 2009 að vera einhverfur
það þýðir að búa einn í hverfinu
kveðja Ólafur
20.03.2009 at 20:43 #644028þetta heitir helicole minnir mig sem er notað til að búa til nýjar gengjur. Mikið notað í skipavélaviðgerðum, og fæst minnir mig í fossberg og reyndar víða annars staðar.
Tel rétt að nefna að þegar búið er að setja þessar gengjur í, þá er alveg hægt að skrúfa kertið úr og í aftur og aftur án þess að þetta skemmist.
en aldrei skal fara með snitttappa á helikol gengjur eftir að þær eru komnar í. hætt við því að draga allt draslið út afturkveðja Ólafur
18.03.2009 at 16:16 #643872ég átti patrol 98 2,8
hann var leiðinlegur í gang heitur þangað til ég skipti um olíuverk
þetta eintak af bíl var reyndar leiðinlegt í gangi líka
og bara allan þann tíma sem ég átti hannen málinu óviðkomandi.
kveðja Ólafur
26.02.2009 at 10:54 #642002sæll
bílakerrur voru fundnar upp til að ferja troopera á milli staða
það voru til góðar kerrur í húsa og byko sem ættu allveg að ráða við hann
kveðja Ólafur
09.02.2009 at 14:52 #203770sælir
ég var að velta fyrir mér hvort það sé dæla í tankanum sjálfum sem dælir upp að spíssum eða er hún staðsett annarsstaðar
kveðja Ólafur
27.01.2009 at 19:34 #639114Ég notaði lengstum sjálfskiptiolíu á kassana á patrol það kom mikið betur út heldur en gírolía sérstaklega var mikill munur þegar kassinn var kaldur,
hann vildi vera stirður í fyrsta girinn kaldur en það gersamlega hvarf eftir að sett var á þessi olíakveðja Ólafur
-
AuthorReplies