Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
10.10.2012 at 20:18 #224615
sælir
ég var að velta fyrir mér hvaða skoðun menn hafa á þessum bílum svona öfgalaust.
Ef við veltum bara upp spurningunni hversu dýrir eða ódýrir þeir eru í breytingu og rekstri fyrir 38″ dekk eða jafnvel 44″
ég er að spá í bílunum með dísel vélinni hvort sem er pickup eða jeppanum, er það ekki high output bíllinn sem hentar best.Svo hvort ekki þurfi að röra hann að framan og hvað menn eru að nota, er afturhásingin nothæf?
Svo kannski almennt hvernig þeir eru að koma út, hvar eru veikustu hlekkirnir.
Það er svo furðulegt að ef maður spyr menn sem áhuga hafa á bílum hvernig þeir séu að reynast, þá segja menn umsvifalaust að þeir séu drasl án þess að hafa nokkra hugmynd um það.
Orðið er laust, þeim sem eitthvað vita um þessa bíla
kv Óli
22.09.2012 at 21:57 #757961sammála sumu af því sem þu segir.
Ég er félagsmaður í f4x4 , vegna þess að þetta er félagsskapur sem ég vil hafa virkan, ég er búinn að borga félagsgjöld í sirka fimm ár og ekki nýtt mér neitt af því sem félagið hefur upp á að bjóða ég á ekki einu sinni fjallabíl. En ég hef haft gaman af síðunni hjá ykkur viðað að mér helling af upplýsingum fyrir fyrirhugaðar jeppabreytingar og skoðað pósta frá öðrum um sín verkefni. ég hef borgað mín félagsgjöld sáttur, því ég hef notað þennan fina vef í gegn um tíðiðna. En nú er svo komið að ef mann vantar upplýsingar um eitthvað eða að mann langar til að skoða einhver verkefni sem menn eru að vinna í að þá verður maður að fara inn á jeppaspjallið.
hér koma lítil sem engin svör.
eitthvað spurði ég um hér fyrir nokkrum mánuðum síðan og ég ákvað að spyrja að því sama á J.S. ég fékk ekkert svar hér en þó nokkur þar.
ég mun borga félagsgjöldin næstu árin með bros á vör en vil þó koma á framfæri þeirri ósk minni að þeir sem hafa reynslu af jeppamennsku og breytingum verði duglegri við að miðla af reynslu sinni og tilraunum til að halda inni minni spámönnum sem vilja fylgjast með.Og þá er eitthvað til að lesa og skoða hér inni, Þá myndi væntanlega fjölga þeim sem lesa smáauglýsingar líka.m.b.k
Ólafur
16.09.2012 at 15:57 #224380getur einhver sagt mér frá nýju ford vélinni, eyðsla, afl og hvort eitthvað fleira sé breitt í þessum bílum.
það er búið að selja eitthvað af þeim hér og gaman væri að frétta af því hvernig þetta lítur út.
í það minnsta hrikalega flottir bílar
kveðja Ólafur
03.08.2012 at 00:36 #756265ég hef notað og þekki holrýmisvax, ég velti þó enn fyrir mér hvort vaselín sé heppilegra því að það er dálítið mýkra en holrýmisvax en hefur samt fantafína viðloðun
Vaselín er hægt að kaupa í 10 kg döllum hjá shell og eitthvað víðar, heyrði ég um daginn.
en hvað veit ég.
m.b.k.
Ólafur
31.07.2012 at 00:23 #755255sæll
ég er nu ekki sérfræðingur í krúser en mér hefur verið sagt að svona bíll eins og þu talar um sé að eyða þetta 14 til 18 lítrum.
ekki heilög vísindi en ég hef heyrt þettakv Ólafur
31.07.2012 at 00:19 #223985Sælir félagar.
Einu sinni fyrir langa löngu, átti ég patrol Þetta er reyndar sú bílaeign sem ég reyni hvað helst að gleyma svo illa fór það með mig andlega og peningalega en hvað um það.
Þetta var nokkurra ára bíll sem ég ætlaði að hugsa vel um og ákvað því að láta endur ryðverja botninn á honum.
Ég komst að samkomulagi við Ryðvörn Þórðar uppi á höfða að taka þetta að sér að þrífa undirvagninn á bílnum og ryðverja. Þegar ég fékk bílinn svo aftur og fór með hann á lyftu til að skoða herlegheitin að þá sá ég að sprautað hafi verið yfir torfusneppla sem fastir voru í grindinn sem og smásteina sem lágu ofan á bremsurörum.
bíllinn lítið sem ekkert hreinsaður og svo sóðað yfir hann drullunni og rukkað vel. Bíllinn var jafnvel verri á eftir.Þetta rifjaðist upp fyrir mér um daginn á ferðalagi mínu um strandir þar sem ég hitt mann úr Reykjanesbæ sem átti bæði húsbíl og mikið breyttan jeppa og var greinilega mikill grúskari og hafði miklar skoðanir á því hvernig best væri að ryðverja grindur og botn.
Hann sagði að sér hafi reynst langbest að nota Vaselin, hitaði það bara upp og sprautaði því svo með tektílkönnu inn í allt og alls staðar. Hann sagði að þetta skyldi eftir sig góða filmu sem dyggði í mörg ár og hleypti engu vatni í gegn um sig.
Ég hugsa að þessi maður hafi mikið til síns máls og væri ég til í að heyra frá fleirum sem hefðu prófað þettakveðja Ólafur
26.07.2012 at 21:38 #756121Ég má til með að leggja orð í belg, Ég var með 6,4 bíl extra langan einhver sá skemmtilegasti bíll sem ég hef átt verst að konan var bara ekki sama sinnis svo ég varð að selja hann.
keyrði hann cirka 50 þús, það fór hjá mér Vatnskassinn og það er víst mjög algengt í þessum bílum einhver vandamál með yfirþrýsting sem reynt er að leysa með einhverju framhjáhlaupi og fleira. ( hef reyndar heyrt að þessi redding virki ekki nema takmarkað)
Frábær mótor og svo hljóðlátur og skemmtilegur. Hann eyddi hjá mér óbreittur 17 til 20 lítrum þangað til ég fór með hann í IB og þeir hreinsuðu út úr kútnum á honum og settu í hann tölvu sem ég notaði bara á economi stillingu.
Hljóðið í honum varð miklu skemmtilegra og og eyddi miklu minna. fór í 14 í langkeyrslu en ef ég hengdi aftan í hann fellihýsi eða hestakerru þá fór hann í 18 til 20Ég prófaði þegar ég keyrði á selfoss einu sinni að núllstilla tölvuna þegar ég kom út úr hringtorgi við norðlingaholt og dólaði á krúsi á 90 alla leið á selfoss, við ölfusárbrú sá ég að meðaltalseyðsla við þessar aðstæður væri 12 lítrar.
Í annað skipti prófaði ég að núllstilla og keyra upp bröttubrekku með hjólhýsi aftan í á 90 kílometra hraða nánast alla leið upp og þá hefði meðaltalseyðsla á 100 kílómetrana verið 59 lítrar dágóður slatti það.
ég var að skoða 2005 og 2006 bíla til að breyta hugsanlega í rólegheitunum mér til skemmtunar þar sem ég hef nokkuð góða aðstöðu, ástæða þess að ég er að spá í þessa bíla frekar en 6,4 er bara vegna þess að það er hægt að fá þá á ótrúlega lágu verði, bara lítið keyrða bíla.
En mig langar að vita meira um nýja bílinn 6.7 sögurnar sem maður heyrir er að þetta sé töfratæki
kveðja Ólafur
26.02.2012 at 17:46 #750495þetta er samt 50 kall í einn jeppling,
ef maður getur gert þetta sjálfur skammlaust að þá gæti ég vel hugsað mér að eyða peningnum í olíu heldur en að borga fyrir vinnu sem maður getur hugsanlega unnið sjálfur.
en ef þetta væru einhver geimvísindi að þá myndi maður að sjálfsögðu fá vanann mann í þetta.kveðja Óli
20.02.2012 at 22:45 #222652ég var að spá í jeppa hjá mér að dekkja hjá mér rúðurnar og tími illa að láta gera þetta á verkstæði.
Verður bíllinn eins og fjóshaugur ef maður reynslulaus maðurinn í þessu fer að gera þetta sjálfur eða er þetta kannski vandalítið
og svo hvar maður fær þá filmur í þetta á góðu verði, ég er að hugsa þetta fyrir disco landrover.
kveðja Ólafur
20.02.2012 at 08:10 #750443Rav4, cruser 120,subaru impresa,saab,golf,terrano,
Ég get ekki meir
Annars skemmtileg þrautkveðja Ólafur
10.02.2012 at 22:55 #749028ég veit til þess að þeir gangi nu ekki strýheilir til starfa þarna hjá Hafnarfjarðarbæ.
Smá dæmisaga.
Karlakór í Hafnarfirði átti mjög góða söngpalla sem var hægt að raða upp á ýmsa vegu, þeir voru smíðaðir úr prófílum og krossvið og litu bara vel út. Hafnarfjarðarbær fékk pallana lánaða til að nota á syngjandi jólum, hátíð sem haldin er á hverju ári í Hafnarborg í Hafnarfirði.Að hátíðinni lokinni var gengið frá salnum, allt rusl sett í poka og pallarnir settir í anddyrið. Síðan áttu starfsmenn bæjarins að skila pöllunum daginn eftir og henda ruslinu.
En þeir tóku sig til og hentu öllum pöllunum í sorpu, og þegar það uppgötvaðist þá var búið að mylja þá alla niður í kurl nema einn pall sem þeir voru búnir að setja undir rassgatið á sér í vinnuskúrnum.
þetta var í fyrra, og það komu aldrei upp neinar efasemdir hjá þeim með þetta á meðan verkinu stóð.ég veit um fleiri svona snilldar sögur af þeim, sem ég mun þó ekki tíunda hér
kveðja Óli
25.12.2011 at 12:15 #221777einhver sagði mér að til stæði að hætta innflutningi á patrol hjá ingvari h.
´þetta hafi verið ákveðið eftir einhverjar skipulagsbreitingar´hjá fyrirtækinu.hafa fleiri heyrt þetta. eða er þetta bara skemmtilegt slúður sem á sér ekki stoð´í raunveruleikanum.
jólakveðja
Ólafur
07.11.2011 at 03:02 #741263eitt var ég að velta fyrir mér sem er málinu tengt, Það var maður sem sagði mér að þessa 4,2 vél sem er í cruser væri fáanleg sem bátavél í vélasölunni á rétt rúma milljón.
Er eitthvað til í þessu.
ég var bara að spá í þetta með hliðsjón af framtíðarviðhaldi
kveðja Ólafur
06.11.2011 at 13:06 #741261[quote="Elías":17b7kp4k]Góð þarfagreining hjá þér.
Mér sýnist að Patrol uppfylli það sem þú ert að leita að.
Bestu kveðjur
Elli[/quote:17b7kp4k]Ég þakka góð svör hér og mun örugglega verða í bandi við þá sem hafa póstað hér um þetta mál
En menn benda mér á að fá mér bara Patrol, Málið er að ég hef átt patrol, Þesssss vegna ætla ég að fá mér Lc
maður gerir ekki sömu mistökin 2.
En þetta er framtíðarmúsík sem ég er búinn að ákveða að fara í en ítreka þó að ég reikna með að nudda í þessu þess vegna í nokkur ár, þannig að menn þurfa ekki að reikna með að skoða minn cruser með mikilli aðdáun næsta árið í það minnsta,
en hér eru margir sem hafa vit á þessu og mörg góð svör komin og ég þakka fyrir þaðkveðja Óli
04.11.2011 at 15:11 #218576sælir
ég er búinn að ákveða að koma mér upp verkefni sem á að duga mér næstu árin þess vegna, ég hafði hugsað mér að vinna það rólega, eftir efnum og aðstæðum en þó gera allt eins gott og hugsast getur.
Í þetta er ég búinn að ákveða að nota lc 100 dísel sem ég á eftir að kaupa og koma honum á 46-49″ dekk eftir því hvort verði hentugra.
Ég hafði hugsað mér að moka undan honum drifbúnaði og setja einhverjar pottþétttar hásingar í staðinn og forlink og loftpúða.
ég ætla að smíða hann þannig að ég eigi að komast klakklaust helgarferðir án þess að brjóta eitthvað.
Þar sem ég er frekar lítið reyndur í þessum bransa þá eru vel þegnar allar þær upplýsingar um val á efni og annað vel þegnar.T.d
val á hásingum
lóggír hver er besta leiðin hjá mér varðandi þennan bíl
tölvukubbur við vél hafa menn verið að nota svol á þennan bíl
dekkjastærð
þarf ég að hressa upp á kælingu á vél eða sjálfskiptingu á honumog svo fjöldamargt annað sem ég veit lítið sem ekkert um
kveðja Ólafur
25.09.2011 at 13:25 #220518ég er að græa litla kerru sem verður aftan í fjórhjól og verður á stórum dekkjum, hversu litla loftpúða get ég fengið burðurinn á kerrunni verður max 600 kg,
þannig að draumurinn var að fá sirka 3oo kg púða ef þetta er til einhvers staðar.
er þetta til einhvers staðar
11.09.2011 at 10:10 #736071er ekki einhver hér sem hefur skoðun á þessa
29.08.2011 at 12:56 #220199sælir
ég ætla í rólegheitum að fara að viða að mér efni í góða hestakerru, hún á að vera 4 eða 5 hesta og með beislisbremsu.
ég ætla að hafa hurð aftan á henni, þannig að trunturnar stíga beint upp í kerruna en ganga ekki upp ramp eins og stundum er.Þá datt mér í hug hvort ekki væri sniðugt að hafa svona kerru á loftpúðafjöðrun, bæði upp á ömurlega malarvegi og svo til að geta slakað henni niður þegar erfiðum truntum er troðið inn í vagninn.
Hvernig væri best að útbúa þetta, kerran yrði á 2 hásingum.
allar hugmyndir vel þegnar.kveðja Ólafur
27.06.2011 at 23:46 #219584mig vantar að leigja eða til kaups 3fasa dísel rafstöð í sirka 2 mánuði. hún þyrfti að vera alla vega 10 kw,
ólafur s 8565040
24.04.2011 at 11:14 #218709Sælir verið þið fjórverjar
Ég prófaði um daginn discovery 3 dísil 2,7 lítra, 2008 model
Ég heillaðist svo gersamlega af aksturseiginleikum þessa bíls að ég endaði á að kaupa hann.
ég fullyrði að cruserinn er eins og skítakamar á hjólum í akstri miðað við þessa bíla.
EEEEnnnn rover er nu þekktur af því að bila mikið, og hefði ég ekkert á mót því að menn drulluðu svolítið hraustlega yfir nýja bílinn minn, hvað ber helst að varast og og bara almennt reynslu manna af þessu tæki.kveðja
hamingjusamur rover eigandi
-
AuthorReplies