Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
08.11.2006 at 10:28 #567268
SKÁL Í BOTN!!!!!!!!!!!!!!
01.11.2006 at 14:07 #565326Fyrir einhverjum árum þegar ég var að spá í inspítingahreinsi á fólksbíninn hjá mér (Honda Acord 2.0L), þá hélt ég á SPT (eða STP eða PST eithvað) innspitingahreinsi sem var til sölu á bensínstöð. Þegar ég var að fara að borga fyrir brúsan þá las ég á innihaldsmiðan en það stóð bara ,, innihald: STEINOLÍA. Ég skilaði bara brúsanum og keypti 5L af steinolíu fyrir brot af því sem 250ml brúsi af hinu sullinu átti að kosta.
En hvað það varðar að nota steinolíu á inspítingamótor, og þá í mjög háu hlutfalli á móti bensíni, er það mitt álit að þetta séu varasamar æfingar og þá aðalega hvað endingu á spísunum varðar. Það væri verið að veðja á allt annan hest ef mótorinn væri með blöndung.
Ég hef t.d. aldrei átt í neinum vandræðum með að nota díselblandað bensín eða steinolíublandað bensín á mótorinn hjá mér svo framalega að blöndunarhlutfallið gangi ekki framaf þjapphlutfallinu.
Ég veit um tvö dæmi þess að spíssar hafi verið að endast hrikalega illa ef notað er eitthvað annað en venjulegt bensín. Í öðrudæminu var notað flugvélabensín en í hinu var það einmitt 2.4LToyota sem verið var að blanda með díselblönduðubensíni og stundum var notast við steinolíublandað bensín.Og smá ábending Atli,, aldrei tala um sprenginu í mótorum heldur bruna í návist kennara í skólanum. Það hefur bara verið til einn sprengimótor og síðan ekki söguna meir.
Kv. Ragnar Karl
28.10.2006 at 19:31 #198833Sælir félagar.
Ég er að forvitnast um verð á umfelgunum þessa dagana.
Hvað kostar t.d. að umfelga 38″ ,44″ gang og jafnvægisstilla.Kv. Ragnar Karl
15.09.2006 at 20:28 #560196Sæll
Er þetta Common rail vél ?
Ég veit um mikin Ram mann sem átti allar útgáfur af þessum vögnu þ.e. 5,9L 12 ventla með mekanísku olíuverki. Annan með 5,9L 24ventla og mekanísku og svo var hann með 5,9L 24 ventla með common rail.
Bíllinn sem hann hélt eftir og á ennþá er ábyggilega eins og þinn. Hann fékk olíuverkið tekið upp hjá Framtaksmönum í Hafnarfirði og sagði bílinn vera alveg svart og hvít á eftir. Það er einhvert innsiggli á verkinu sem ég kann ekki frekari skil á því miður.
En gangi þér vel Dóri minn og til lukku með vagninn.
15.09.2006 at 14:48 #560170Ég boraði bronco maskínuna í bílnum hjá mér um daginn, Þetta er ekki svo mikið mál. taktu lokið af, auðvitað, það er úr áli. Ég boraði í styrkingarnar í lokinu og snitaði svo. Nipilinn sem þú skalst fá þér, hvort heldur þú færð þér 90gr. eða beinan, ætti að vera með kónískum gengjum og auðvitað verð ég að mæla með að þú límir hann. En það er mikilvægt að gengjurnar séu kónískar það hefur verið að hrella menn með því að leka.
Tjakkin og slöngurnar smíðaði ég svo sjálfur en þéttingarnar og stimpilinn fékk ég í Barka, Endaði í svona 3000 til 3500 kalliGangi þér vel
Ragnar Karl
02.08.2006 at 23:31 #198315Ég rakst á þessa grein á vísir.is
„Vilja hefja sölu á lituðu bensínu
Forráðamenn Atlantsolíu hafa sent fjármálaráðherra bréf þar sem skorað er á ráðherra að hann beiti sér fyrir því að heimilt verði að hefja sölu á lituðu bensíni. Lagt er til að sala á lituðu bensíni færi eingöngu fram á bensínstöðvum og myndi lúta sömu reglum og sala á litaðri díselolíu. Með því að leyfa sölu á lituðu bensínu þá gætu eigendur slátturvéla, skemmtibáta, torfæruhjóla, fjórhjóla og sexhjóla keypt litað bensín og þar með sparað töluvert en samkvæmt útreikningum Atlantsolíu myndi líterinn af lituðu bensíni seljast á níutíu krónur. „Ég er ánægður með þetta framtak Atlantsolíu. Hefur umræðan um litað bensín verið í gangi einhverntíman áður?
23.04.2006 at 01:43 #550438Kjartan Gunnarssona er þingmaður suðurlands. Hann er forstjóri stypustöðvar suðurlands…..
Stypubílar eru á litaðariolíu………. því að!!!"mér er sama hvar ég lendi þegar ég dey.
mér er sama hvar ég lendi þegar ég dey!
ég á vini á báðum stöðum
sem að ríða mér í röðum,
mér er sama hvar ég lendi þegar ég dey!!!takk takk!!!!!!!!!!!!! Ég verð hér í alla nótt!!
13.03.2006 at 19:09 #546244Sæll Brynjar
Svona fyrst hvaða árgerð er mótorinn hjá þér? ef hann er skráður 135hö fynnst mér líklegt að þetta sé 1979. En annars athugaðu árgerðina.
Gróf upp í góðri biblíu formúluna fyrir Rúmmál véla sem gott er að hafa bakvið eyrað ef þú ert að standa í rúmmálsaukningu á mótornum.
Fjöldi strokka X 0,7854 X borið, í öðruveldi X slaglengd = rúmmál vélar í cubik tommum (cid)
Mest er að hafa uppúr slaglengdarbreitinguni, sem dæmi 302 sem er bara boraður út t.d. 0.030" endar bara sem 306.
302 ford verður ekki rúmtastækkaður meira en uppí 347 (samkvæmt mínum bókum en ekki gefa upp alla von) Það er til kit í 5,0L ford (302 eftir 1983) sem gerir hann(5,0L) að 355. Sjálfsagt er hægt að notast við 5,0L kitið í gamlan 302, , með góðum vilja og góðri þjöl.
355 Kittið frá til dæmis, Coast High Performance er uppsett þannig: Bore 4,030 Stroke 3,480 Miðju í miðjulengd sveifarásins er svo höfð 5.500(inches)En til að koma bæði 347 og 355 kitti í 302 eða 5,0L mótor þarf að sverfa skarð neðst í strokkslífina fyrir stangarleguboltanum.
Svo er auðvitað hellingur af öðrum hlutum sem þarf að hafa opin augu fyrir þegar þú strókar hjá þér mótorinn svo sem Höfuðlegustærðog stuðningsgrind við höfuðlegubakkana, hraðaaukning á stimplinum, agresífari knastás (helst auðvitað rúlluás og lyftur) og í sumum tilfellum breiting á tíma.
Ég óska þér góðrar ferðar og gangi þér vel
Kv. Ragnar Karl
26.02.2006 at 12:24 #544606Viljum við votta aðstandendum hins látna okkar dýpstu samúð. Óskum við einnig hinum slasaða skjótum bata.
Þakkir til björgunarmanna fyrir óegingjart starf
Ragnar Karl og Dagný Ösp
23.02.2006 at 16:31 #544066Takk fyrir svörin Siggi og Benedikt
Ég gleymdi náttúrulega að taka fram hvað ég hugsaði mér að húða, en ég ættla að húða dragliðsböllinn á framskaftinu. Þannig að ég ættla að prófa að spjalla við þá á Bakkanum þar sem þeir eru í næsta (ná)greni við skúrinn.
Kv. Ragnar Karl
23.02.2006 at 10:24 #197388Sælir félagar.
Ég er að leita mér upplýsinga um hvar hægt er að teflonhúða hérna á suðvesturhluta Íslands.
Fyrirfram þakkir kæru lesendur til sjávar og sveita.
Ragnar Karl
20.02.2006 at 12:07 #543468Ég og frúin settum inn 1000 kr. Gleymdi reyndar að merkja ´Gísli´ en vonum að aurinn komist til skila.
Með von um góðan og skjótan bata
Ragnar Karl, Dagný Ösp og Zúkki
09.02.2006 at 21:58 #541200Sæll Elías.
Ég get (því miður) ekki verið sammála um að þetta tiltekna byggingalag á stimpilstöng 5,9L Cummings vélarinnar hafi ekkért með styrk að gera.
Ég þekki svolítið til þessara véla, því þar sem ég var síðast vélstjóri þá voru tvær hjálparvélarnar af Cummings gerð. Ljósavélin var af B gerð 5,9L 12 ventla en stóra hjálparvélinn sem sá um háþrýstiolíukerfi skipsins var af C gerð og hún var sex strokka 8,3L og 12 ventla (allsvakalegt verkfæri það, mæli með henni í Pattan)Þetta byggingalag er einnig til að liðka fyrir stimpildrætti, rétt er það. Samskeyti bakkans og stangarinnar eru líka frábrugðin en það sést ekki á þessari ágætu mynd.
Það gefur nokkurnvegin auga leið að kraftarnir á boltana, sem festa bakkan og stöngina saman, verða alls ekki þeir sömu og á t.d. þeim stöngum sem sýndar eru þarna á myndini.
En einsog ég sagði ofar í þræðinum þá er þetta sama byggingalag og á stimpilstöngum stóra krosshausvéla, þar sem slaglengdin er kannski uppá 180cm til 220cm og þar yfir.Kveðja Ragnar Karl
07.02.2006 at 23:28 #541978STRÁKAR STRÁKAR !!!!!!
Nú er lag.. allar læsingarnar sem ykkur langar svo í, allir kastararnir, spilið sem er sem hannað framaná fjallabílinn þinn og véladópið sem þig hefur dreymt um að kaupa svo lengi,.,.,. en ekki fengið leyfi til að kaupa..
Sendið konuna ykkar í KVENNAFERÐIN og hún kemur til baka BYÐJANDI um læsingar, meiri power og allskonar auka dót.
07.02.2006 at 00:32 #541192Það að hafa sveifarbakkan svona er til styrkingar. þetta er margfalt öflugra byggingalag en t.d. stangirnar þarna við hliðina á. Allar krosshausvélar, til dæmis, eru með sama byggingarlag á stangarlegubökkum og myndin sýnir.
06.02.2006 at 12:20 #541632Sælir..
Það sem ég vildi koma inná.
ÞUMALPUTTAREGLAN:Þetta er helvíti góð regla sem ég nota ALLTAF þegar ég þarf að reikna út eldsneytis eyðsluna hjá mér fyrir ferð.
Reglan er sú að sé blandan inná vél skömtuð á fasta, sem sagt að vélin er með blöndung, þá eyðir bíllinn:
1L. á hverja 100 ekna km fyrir hver 100kg sem hann vigtar.!.
Svo þegar ég þarf að reykna út eldsneytisforðann fyrir kafla í ferðini þar sem maður er í lágadrifinu og með úrhleypt, þá reykna ég með eyðslunni í þjóðvegaakstri (og rétt rúmlega það), á hverja 100km, nema ég breyti því yfir í klukkustundir. T.D. 18L á þjóðveginum myndi þýða 18 til 20L af bensíni á hverja klukkustund udanvegar.
Á Íslandi er nefninlega togkraftur jarðar(þyngdarhröðun) 9.82metrar á sekúntu á hverri sekúntu (9,81 á miðbaug en 9,83 á norður og suðurpól.), og þenna kraft þurfum við öll að yfirvinna með eldsneytinu sem við setjum svo samviskusamlega inná vélina í bílnum okkar. Þessi kraftur er allveg jafn á Ford, Chevrolett, Patrola og Toyotur.T.D. 1800kg. Willisin hjá upphafsmanni þráðarins MUN þá eyða 18L fyrir hverja hundrað kílómetra sem eknir eru. Þetta gildir aðeins ef bíllin er með rétt hlutföll miðað við stærð dekkja OG Nóta Bene þetta er algerlega lámarks eyðsla, hann mun aldrey fara undir 18L. Reynsla hefur svo sýnt mér að sjálfskiptingin kostar rétt um 1L. á hverja 100km. og sömuleiðis sjálfvirkur driflás (eða soðinn) á afturdrifinu kostar um 1/2L á hverja hundraðþjóðvegakílómetra. ( flott nýyrði:-) )
Svo við tökum nú dæmi af bílnum hjá mér: Sjálfbíttaður og læst afturdrif og 1400 kíló og með mikilli lagni og í logni náði ég stundum eyðsluni niður í 14(áður en ég læsti og með gírkassa) til 15L. á hundraðið, eftir breytingar 15 til 16L. Í fjallaferð, fullur af bensíni, vistum og kost og hjáseta/setu (ensk. KÓARI) er vigtin kannski komin í 1750 1800 kíló, og án þess að blikka er eyðslan fullkomlega eftir því eða 18 til 19L. á hverja hundraðþjóðvega-kólómetra.
Við átta-gata-furðu-kallar sem enn þrífumst hér á klakanum höfum allir heyrt (og ábyggilega sagt líka) trölla eyðslusögur af 3gj. tonna steradekkja bílum með V8 sem eydir AÐEINS 12L. með úrhleypt og í rauða botni. Í hvert skipti sem ég heyri svona sögur glotti ég bara út í annað, Þetta er kannski hægt á tunglinu en togkraftur tunglsins er rétt um þriðjungur af togkraft jarðar, að mig minnir.
Þetta er nú orðið helvíti gott,, svörin mín og greinar eru orðin svo helvíti löng að það fæst ekki kjaftur orðið til að lesa þessa andskotans ógæfu.
Kærar V8 bensín-fjallakveðjur Ragnar Karl
Ps. Ég vil endilega bjóða mig fram í nýyrðanefnd Ferðaklúbbsins 4X4
06.02.2006 at 00:07 #541618Segiði mér eitt þá!!
302 vél eyðir 15L á hverja 100km ef hún er í góðu lagi!!!! ???
Eyðir hún þá 15L í 3500Kg bíl?
Og svo aftur 15L ef hún væri í 1000kg bíl?
Sennilega ekki.Fjögrahólfa blöndungur er tveggja hólfa 98% af þeim tíma sem hann er vélin er í notkun.
Vigtaðu bílinn þinn…
30.01.2006 at 11:55 #197195Sælir..
Í hverskonar breitingu/ar hafa menn notað Dana 80 afturdrif? Er ekki einhver bíll hérna sem hefur fengið svona rör undir rassgatið á sér eða eru menn bara ekki að nota þessa hásingu í breitingar?
Virðist vera eitthvað takmarkað úrvalið af aukahlutum í þessa hásingu á netinu allavega.
Kv. Ragnar
26.01.2006 at 21:31 #540448http://www.4wheelerssupply.com/catalog/ … 470_496_22
Slatti af dóti til í JEPP á þessari síðu og auðvitað upplýsingar.
Ragnar Karl
26.01.2006 at 10:08 #197172Sælir..
Getur einhver sagt mér hvor það er 60 eða 70 afturhásing undir disel 96 Ram pikkara og hvort það er tregðulæsing í afturdrifinu eða ekki.
Fyrirframþakkir. Ragnar Karl
-
AuthorReplies