Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
25.03.2013 at 09:38 #764527
38" bílar voru í miklum vandræðum vegna færis nema þeim mun léttari bílar.. en 49" voru það held ég aldrei, allavega átti ég ekki í neinum vandræðum með að drífa á 44" , setti aldrei í lása eða neitt allan jökulinn , vandamálin var skyggnið og frostið sem var að fara með bílana, skóf inn á inntök og blöndungar að frjósa , og í mínu tilviki inngjafarbarki að frjósa sem kom reyndar ekki að sök
22.03.2013 at 14:51 #764795[quote="AgnarBen":2bwdhgxy]Ég hef sömu sögu að segja og Gunnar, mín 4.0 lítra línu sexa ´95 gekk án truflana allan tíman. Það eina sem gerðist hjá mér var að síðustu tvo klukkutímana varð gangurinn pínulítið grófur, veit ekki hvort það var út af frosnum mótorpúðum eða einhvers konar klakamyndun en það lagaðist um leið og hann komst niður úr veðrinu. Er bara með orginal loftsíubox með pappasíu en loftið er tekið inn rétt innan við viftuspaða fyrir aftan grill, engar sérstakar rakavarnir eða slíkt. Ég opnaði aldrei húddið í kófinu.
Það fór lega í stýrisdælunni hjá mér í ferðinni en vökvastýrið virkaði þó allan tímann. Doldið fyndið að ég lenti í nákvæmlega því sama og Gunnar, það festist klakkabúnt í sleflögnina frá dælunni en olli þó engum skemmdum
Miðstöðin virkaði fínt allan tímann en ég lét hana reyndar blása köldu síðustu tvo klukkutímana til að losan við að þurfa að fara alltaf út að berja af rúðunni. Þegar framrúðan er köld þá safnar hún ekki lengur á sig klakka og snjó og hrindir bara öllu frá sér. Snilldartrikk en þýðir samt að maður þarf að vera í dúnúlpu með húfu og vettlinga inn í bíl og þarf að skafa rúðuna einstaka sinnum að innanverðu ;-)[/quote:2bwdhgxy]
ég lenti líka í því að gangurinn í mínum bíl varð svona grófur, hristist allur og skalf bíllinn, reyndar dísil bíll en sama, ég tengdi það bara við að mótorpúðar væru orðnir harðir og íspakkaðir , annars gekk minn bíll bara eins og í sögu fyrir utan örlítið hraðan gang þegar inngjafarbarkinn var að safna utan á sig klaka , loftinntak og allt hjá mér er orginal bara
21.03.2013 at 08:09 #764723Freyr nákvæmlega, mín handstöð hefur nýst svona í vondum veðrum þegar maður þarf að láta coaran ganga á undan bílnum til að finna bestu leiðirnar og ganga úr skugga að maður keyri ekki á eitthvað , þó maður myndi neyðast til að hafa hann í bandi við bílinn ef aðstæður væru þeim mun verri
20.03.2013 at 19:16 #764717Einna helst var maður pirraður að vera ekki með Webasto í bílnum , hann kólnaði svo hrikalega fljótt niður þegar maður þurfti að stoppa og bíða á meðan það var verið að losa einhvern í hópnum sem var fastur aftast , þurfti stundum að bíða í 20mínútur meðan það var verið að græja einhverja festuna eða eitthvað vandamálið og þá var bíllinn orðinn skítkaldur , liggur við að maður hefði þurft að vera keyra í hringi bara á meðan hah
20.03.2013 at 18:50 #764713Mér hefði ekki dottið í hug að vera án gps tækis eða að nokkur í hópnum sem ég var í væri án þess, einn bíll sem var með eldra tæki sem gat ekki keyrt eftir ferlum, en hann gat alltaf ef hann hefði lent í vandræðum gefið upp staðsetningu sína og við fundið hann, en það kom aldrei til með að þurfa , staðsetningar tæki og samskipta tæki eru bara nauðsynleg í svona ferð , en svo geta tæki alltaf bilað , ég lenti tildæmis í því að það brotnaði hjá mér loftnetsfótur og loftnetið tapaðist , en ég var með 2 VHF stöðvar og loftnet , auk þess að vera með handstöð þannig það kom ekki að sök, auk þess var ég með 2 gps tæki líka, Gpsmap 620 og Gamalt nuvi tæki með jöklakortinu , maður getur aldrei verið of vel búin
19.03.2013 at 22:26 #764691en þarf ekki að vera fyrirtæki eða félag með kt til þess að fá svona einkarás? maður ferðast mikið til í sama hópnum og einkarás er eitthvað sem maður hefði ekkert á móti að hópurinn væri með
19.03.2013 at 19:29 #764685það sem var líka að gerast var að talstöðvarásir 4×4 eru að deila tíðnum.. með mismunandi sítónum
okkar rás var ein af þeim.. ég sá oft græna ljósið blikka á stöðinni hjá mér þegar hún var að mótaka en ekki með sítóninum okkar.. og svo heyrði ég oft að menn voru að tala á sama tíma og þegar einhver í okkar hóp hætti að tala þá heyrði maður kannski í einhverjum á rás 47 vera tala þar sem stöðin var opin eftir að einhver var að tala á 52, þar sem rásir 52 og 47 deila sömu tíðni…og þar sem svo margir hópar voru á sama tíma á skálafellsjökli þá var þetta aðeins vandamál og menn voru mikið að tala í stöðina, útaf festum og allskonar vandræðum
spurning hvað er hægt að gera í svona aðstæðum til að fyrirbyggja svona
þið Austurlandsdeilarmenn voruð á sömu tíðni og rás 49 .. 53 og 49 eru á sömu tíðninni
18.03.2013 at 22:57 #764671Ég lenti í því að gefa upp ranga staðsetningu, tækið mitt gpsmap 620 var stillt á vitlausa stillingu, stillingu sem ég hafði ekkert átt við, kemur bara þannig original, hinsvegar fattaðist það fljótt og voru þeir einhverjum 200metrum í burtu frá okkur minnir mig, og breytti ég stillingunni eftir á
18.03.2013 at 13:31 #764499[img:24o9zz0r]http://sphotos-a.ak.fbcdn.net/hphotos-ak-frc1/45509_10151539701087941_123793931_n.jpg[/img:24o9zz0r]
17.03.2013 at 13:40 #764483Hornafjarðar deildin ætlar að sækja bílana í vikunni
En að öðru, er einhver á höfn sem á 100 kruser bolta, búin að fá staðfest að það séu 100kruser boltar hjá mer
17.03.2013 at 09:36 #764479Eftir smá upplýsinga öflun, þá eru líklega 9/16 boltar í þessu, spurning hvort einhverjir séu með svoleiðis hérna á svæðinu (höfn)
17.03.2013 at 06:04 #764473Mig vantar smá upplýsingar, það brotnuðu hjá mér felgu boltar í 80 kruser
Það er búið að setja 14mm felgu bolta, vitiði úr hvaða bíl það passar eða hvar eg
Fæ svoleiðis, bíllinn er fastur í vegkantinum á þjóðveg 1 með 3 bolta eftir
14.03.2013 at 11:52 #764399ég náði í skrána fyrir bátatækin, setti þetta upp hjá mér og þá læstist íslandskortið mitt í Mapsource og basecamp, get unlockað íslandskortinu í basecamp en fæ engan möguleika á að aflæsa þessu í mapsource
import möguleikin er ekki til staðar þar , auk þess get ég ekki unlockað jöklakortinu í basecamp þar sem það birtist ekki í regions, bara íslandskortið sjálfteinhver lausn á þessu?
14.03.2013 at 09:49 #764397hefur þetta verið prófað í 620 tækinu? ég reyndi að setja eldri jökla kortið inn á mitt og fæ bara græna jökla
sem er mjög óþægilegt , gagnast ekkert, spurning hvort þetta nýrra sé betra og virki rétt?
13.03.2013 at 19:37 #759225Eru menn að lenda í vandræðum með að setja inn Trökkin hjá sér? ég gat sett in rúturnar, en ferlarnir fara ekki inn
koma bara upp villuboð, veit um 2-3 sem eru búnir að fara í Garmin búðina til að fá þetta innsett hjá sér útaf villu
ég fæ bara villu upp í mapsource þegar ég reyni að senda ferlana
08.03.2013 at 18:28 #759211[quote="hmm":3th6hav5]Ég skal bæta ferlum meðfram jökli inn á það sem ég set inn á sunnudagskvöld / mánudag… Annars er sú leið ekki flókin – maður fylgir bara jöklinum
En það þarf að hafa augun opin þegar maður nálgast flæðurnar – þar kemur svolítið gil sem var hægt að stinga sér ofaní…
Svo verðum við í Bílabúð Benna á morgun og getum spjallað við þá sem vilja um þær leiðir sem hægt er að fara. Ég verð fram að hádegi og svo taka Rabbi og Kalli við eftir hádegi…
Afhendum líka límmiða á bílana þar og svo verðum við líka á félagsfundinum á mánudaginn og þar geta þeir sem ekki komast til Benna fengið miða.
En fyrir þá sem fara í Dreka þá finnst mér skemmtilegast að fara þvert yfir hraunið norðan Trölladyngju ef að snjór er til þess (sem að ég held að sé núna) eða yfir dyngjuna sem er líka mjög gaman – flott útsýni..
Benni[/quote:3th6hav5]
Nei leiðin er kannski ekki flókin, en stundum sést bara ekki jökulinn eða neitt yfir höfuð
08.03.2013 at 15:33 #759205Það náttúrulega fer alveg eftir veðri hvaða leið maður fer, við sem förum í dreka tildæmis
Erum ekki að fara yfir jökul ef veður verður leiðinlegt, nógu langt þurfum við að fara, væri gott að
fá einhverja viðmiðunar ferla meðfram jöklinum ef svo færi að sú leið yrði farin
07.03.2013 at 17:04 #759193Verður ekki fundur fyrir ferðina þar sem menn hittast og ræða málin og þeir sem eru "tölvuheftir" geta fengið einhver viðmiðunartrökk inn á gps tækin sín og svona , það er bara vika í ferð
06.03.2013 at 13:55 #764049það þarf líka svolítið mikið til að gata þessa leiðslu, hnausþykk einangrun og svo er sjálft rörið vel þykkt, það þarf
eitthvað mikið að gerast til að gata svona rör, langalgengast er að keyra utan í þetta samsíða því og þá eru ekki miklar líkur á því að gata það, bara asnaleg réttlæting á þessari lokun, mörgum öðrum stöðum á landinu hægt að keyra utaní svona rör, eða útaf í skurði , margar leiðir til að verða sér og öðrum að voða, ætti þá að loka hringveginum bara eins og hann legði sig
02.03.2013 at 05:39 #224996Bara benda þeim á það sem eiga leið frá húsafelli upp að Jaka að það vantar hluta af veginum á smá kafla, hefur skolast í burtu í vatnavöxtum , alveg hægt að lenda framaf ef menn eru ekki vakandi við aksturinn
-
AuthorReplies