Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
14.10.2009 at 19:53 #662036
Ég mundi byrja á að ath með Relay
svo hvort að eitthvað sé úr samb fram í húddi
svo rofann til að kveikja
14.10.2009 at 00:45 #661788Ég er mjög hrifinn af Cooper.
Heyrist að vísu aðeins í þeim á malbiki , en þau eru passlega mjúk ( mjög gott grip , en halda nöglum vel og endast vel )Þessi dekk eru reyndar ekki grófmunstruð , og eru nokkuð mikið microskorin frá verksmiðju.
Þetta eru Cooper Discover og eru undir Ford Expedition
Kv. Kalli
13.10.2009 at 21:34 #661780Ég hélt að það væri engin stjörnufræði að nagla virka best af þessu í blautu svelli.
En microskurður er góður , loftbóludekk eru fín , harðkorna/skelja dekk skilst mér að séu fín í öllum öðrum færum og reyndar harðkorna dekkin ágæt í svelli líka.Fín blanda er nagladekk þar sem miðjan er microskorin , en það er kanski farið að kosta frekar mikið.
En menn hafa misjafnar skoðanir og þetta er mín – Heilt yfir eru góð nagladekk ( gott munstur og ekki of hörð ) það besta , semsagt virka vel við allar aðstæður.
En að sjálfsögðu er það þannig að t.d í rvk og öðrum stöðum þar sem er saltað eru nagladekk kannski óþörf.
En ég bý út á landi , og tek ekki annað í mál en að hafa frúarbílinn á nöglum.
13.10.2009 at 12:37 #661768Ég bý útá landi og að mínu mati eru nagladekk eina vitið.
Í blautu svelli t.d eru naglar það eina sem virkar , og þó að þeir dagar séu kanski ekki mjög margir þá koma þeir engu að síður.
Ég er amk á nagladekkjum.
Kv. Kalli
12.10.2009 at 21:44 #66154012.10.2009 at 19:12 #661716Ég legg til að þú farir á http://www.barnaland.is
Það er gullnáma og pottþétt að þú finnur dekk þar á góðu verði.Kv. Kalli
12.10.2009 at 15:14 #661536Hahaha þetta er snilldar póstur ! 😀
11.10.2009 at 08:00 #661334Já.
Svo er þetta spurning ef þetta er vörubifreið 1 og það breytt.
Sýnist aðrar reglur gilda um breytta "vörubíla"En þetta er endalaust flóð af reglum og rugli og mér sýnist maður þurfa að gefa sér tíma til að stúdera þetta….
Kanski bara best að renna á bílnum til Frumherja og fá kauða til að kíkja út og segja manni hvað þarf að gera ef eitthvað er , til að manni verði nú ekki sparkað öfugum þaðan út þegar maður mætir með trukkinn í skoðun.
Kv. Kalli
10.10.2009 at 21:07 #661330Skoða það.
Þeinkjú.Kv. Kalli
10.10.2009 at 16:26 #207239Góðan dag.
Er einhver hér sem er með reglur á hreinu , eða veit hvar ég get nálgast uppl. annarsstaðar en hjá frumherja ( nema þá á netinu )um reglur í samb. við aukaljós og breiddarljós á breyttum F350.Gildir sama reglan og um breytta jeppa ?
s.s 1 kastarapar ?
Hvernig er með vinnuljós og slíkt ?
Breiddarljós ?
Hæð á aðalljósum ?
Hæð á stuðara frá jörðu ?Kv. Karl H
10.10.2009 at 14:21 #659456Uuu … eða það var kanski véladagbók.
En ég fann hann í símaskránni.
http://ja.is/hradleit/?q=gu%C3%B0mundur … 6r%C3%B0ur
10.10.2009 at 14:20 #659454Sá sem gaf þessar bækur út ( held að við séum að tala um sömu bókina ) , heitir Guðmundur og býr á Ísafirði.
Hann græjaði þetta minnir mig bara í bílskúrnum hjá sér og aldrei að vita nema hann eigi eintak eða tvö.Hann er kennari.
Man ekki lengur hvers son.
10.10.2009 at 10:23 #661070Drifskaftið snyst 4.1 hring á meðan dekk snýst 1
Þú vilt lægri hlutföll … semsagt 5.29 eða 5.71
Kv. Kalli
10.10.2009 at 06:14 #661300Ég hélt að snorkel væri ekki gott í blindbyl . . . .
Jafnvel verra en hitt .. . .
07.10.2009 at 09:31 #659872Ég fletti upp SL-245 ..
Enginn bíll skráður með því nr .. hvorki fyrr né síðar.Kv. Kalli
06.10.2009 at 18:48 #660144Búinn að finna út úr þessu.
Það er c.a 6 mm álteinn sem liggur frá sviss ( eða því júniti ) og niður að stýrisskiptinum.
Hann var brotinn , og ástæðan fyrir að ég fattaði það ekki er sú að hann var ekki til staðar , þ.e.a.s hann rann ofan í gat á skiptibrakketinu og læsti því.
Og þar sem ég hef aldrei rifið svona áður þá hafði ég ekki hugmynd um að það ætti nokkuð að vera þarna.
06.10.2009 at 14:38 #660234kanski heimskuleg spurning … En þetta er ekkert tengt öfugt hjá þér ?
Þannig að tjakkurinn sé að vinna á móti hinu ?Kv. Kalli
06.10.2009 at 12:27 #660230Er ekki svona júnit á maskínunni til að stilla dauða slagið eins og í amerískum ?
Semsagt teinn eða pinni uppúr með stoppró.Eitthvað verið fiktað í því ef það er til staðar ?
Það er hægt að gera of mikið þannig að maður hreyfir varla og jafnvel bara alls ekki stýriðKv. Kalli
——————————-
Ah .. sá núna neðst í póstinum hjá þér að það er búið að skoða það.
06.10.2009 at 01:21 #660142niður í skiptinn ?
Ertu að meina júnitið neðst á stýristúbunni ?Hann er stýrisskiptur
Kv. Kalli
05.10.2009 at 17:28 #660138Sælir.
Ég trúi varla að það sé einhver bremsurofi í honum sem læsir skiptingunni ……
En maður fer nú að verða til í að prófa hvað sem er 😛Einhverjar aðrar hugmyndir ?
-
AuthorReplies