Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
08.02.2015 at 16:17 #776691
Hverjir hafa reynslu af Pajero á 38″ Hvernig sé að breyta þeim og hvernig drifbúnaður og original hlutföll hafa verið að reynast. Af gefnu tilefni vil ég EINGÖNGU fá svör frá þeim sem þekkja til.
Sjálfskiptur 2.8tdi
Þá er ég að tala um bílinn sem kom fyrir 99/2000 breytinguna
Ég átta mig á að það eru einhverjir póstar um þetta hér , en ég hef ekki fundið nógu skilmerkileg svör
Mbk. Kalli
08.02.2015 at 16:14 #776690Ég veðja á lykilinn.
Prófaðu annan ef þú átt til , Immobilizer kerfið í bílum getur átt það til að „gleyma“ lyklinum
16.06.2010 at 17:55 #695130Vantar ekki lengur
04.06.2010 at 10:54 #695232Seld
01.06.2010 at 23:58 #213016Pumpa
óska eftir tilboðum á kalli@kopasker.is
8492576Taska og lenging á skefti
Skoða allskyns skipti , en ekki á skotvopnum.
01.06.2010 at 01:51 #212999Óska eftir Stator ( alternator ) og spennustilli í 2000 árgerð af Husaberg 400
Passar úr fleiri árgerðum , og KTM / Husquarna.Kv. Kalli
kalli@kopasker.is
8492576
31.05.2010 at 07:44 #21298407.02.2010 at 11:38 #682020[quote="Hansi":vppv0rex]ok, átti Lincoln Mark LT með einmitt 5.4 vélinni var í snattinu ca. 19 svo setti ég aðeins ný dekk og eyðslan fór í 22L 100km. en ef Pajeroinn er undir 20 þá sleppur það. Hvernig er með tímareim í þeim er það á 100þús km fresti eins og oftast. Svo var ég að heyra að við 35" breytingu þá færi þessi annars frábæra fjöðrun út um gluggann.[/quote:vppv0rex]
Það fer sjálfsagt eftir því hvernig það er gert.
Held að það hafi svosem aldrei verið vænlegt til vinnings að skrúfa fjöðrun upp , uppfyrir öll velsæmismörk eins og menn gera mjög oft
Þá hlýtur fjöðrunin í sundur að verða orðin frekar stutt ..
07.02.2010 at 07:47 #68201607.02.2010 at 07:40 #682014Mjög skemmtilegir bílar , gott að keyra, sitja í og rásfastir.
félagi minn hefur átt svona bíl í nokkur ár ( reyndar 99 árg minnir mig ) og það hefur ekki verið neitt vesen með hann að ráði ( skynjari og kertaþræðir )
En þeir eyða frekar miklu miðað við vélarstærð ( svipað og V8 5.4 Ford ) en virka ágætlega enda um 200 hö.PS: Hans er óbreyttur , geri ekki ráð fyrir að eyðslan fari mikið niður við að fara í 35" 😉
Kv. Karl Hermann
05.02.2010 at 12:54 #681800http://www.summitracing.com á einhvern slatta af jeppdekkjum , felgum og beadlock systemi.
Mjög gott að eiga við þá , sanngjarnir með sendingarkostnað og fljótir að senda
Eg hef að vísu aldrei keypt af þeim dekk , en hef keypt flest allt annað.
Sjálfsagt einhverjar 10 – 15 pantanir og fleirihundruðogfimmtíuþúsund kreppukrónur.
Aldrei verið vesen og aldrei tekið meira en viku að fá það á pósthúsið , aldrei heyrt múkk frá tolli eins og þegar maður pantar af ebay
05.02.2010 at 12:47 #681758Ein mynd til.
Koma nýjar við tækifæri
05.02.2010 at 12:30 #2105051986 F350 XLT
Vélarvana eins og er, úrbræddur greyið ( 7.3 á leiðinni )-Aukahlutir , uppl , og eitthvað af því sem hefur verið gert síðan 2004 –
Banks Sidewinder Bína
49″ Irok , óslitin
5.13 Hlutföll
Dana 60 Reverse að framan, búið að skipta út og setja 35 Rilu öxla og sverari lokur
10.25″ Afturhásing , breytt af ljónsstöðum upp í 10.5 ( Dana 70 )
Loftlæstur framan og aftan
Úrhleypibúnaður ( Ekki utanáliggjandi )
Loftdæla , pressurestat og stór kútur
Nýr BW Millikassi , og gamla kassa breytt í skriðgír
Nýr vatnskassi í yfirstærð
Nýr kælir fyrir skiptingu
C6 skipting
Nýtt púst
Drifsköft sveruð upp með nýjum krossum
Auka millikassabiti
Styrking fyrir stýrismaskínu
Hella HID á topp
Leitarljós
4 Vinnuljós
2 þokuljós ( gul )
2 dreifiljós með parki á stuðara
1 Vinnuljós undir bíl
VHF
Afgasmælir
Boostmælir
Hitamælir fyrir skiptingu
Loftþrýstingsmælir fyrir kút
Digital loftþrýstingsmælir fyrir þrysting í dekkjum
Nýr sviss og stýrislás
Voltmælir fyrir aukaraf
Aðalljós færð niður á stuðara ( original of hátt uppi ) og Hái geisli í ljósum notaður sem aukaljós
600 lítra tankapláss með dælum á milli ( 4 tankar þar af 2 original , og annar stækkaður )
Skygni yfir framrúðu
Bekk skipt út og settir stólar frammí
Kassi settur á milli sæta , með mælum , lesljósi og stýringu fyrir úrhleypibúnað
Ljós í stigbrettum , skyggni og breiddarljós
Framendi af nýrri bíl
220V Inverter
Var málaður um 2004 og verður gert aftur í sumarVigtar 3680kg með ökumanni og einhverjum 80 lítrum af olíu ( Hafnarvog )
Er í augnablikinu að stokka upp allt rafkerfi , bæta við auka geymi ( neyslugeymi ) og setja eldsneytis og sjálfskiptilagnir nýjar
Nýr startari og glóðarkerti sem fara í nýju vélina
Nýjir kaplar niður á startara og jarðtenging á vél ( Skipakaplar )
Svo stendur til að taka pústið upp í gegn um pallinn við tækifæriPS: Einhverjar lélegar símamyndir fá að fljóta með , verðið bara að afsaka
05.02.2010 at 11:21 #681734Svo er nú alltaf hægt að fara í Yukon drif og Krómstál öxla með tilheyrandi
03.02.2010 at 21:45 #681146[quote="trölli_1":1oeppwq9]Ha ha þetta er góð hugmynd. Smíða svona vagn á fjórum 54" Swamper fyrir Sukkuna draga hann svo að hálendinu keyra upp á hann vera með tannhjól utan á orginal felgunum niður í öxlana á vagninum og síðan glussadælu fyrir stýrið sem tengist með hraðtengi við vagninn og tjakkana og prufa svo það þyrfti kanski góða gírun þar sem vélin er ekki stór. Síðan það væri gott að fá eitthvað af þessum snjó kveðja trölli_1[/quote:1oeppwq9]
Þá getur maður leikið sér með tannhjólin eins og maður gerði á nöðrunum.
Þægilegt að prófa sig áfram í drifhlutföllum þannig 😀
03.02.2010 at 21:33 #210469Sælir félagar.
Nú er ég að skipta um vél í gömlum F350 og er að stokka upp / endurnýja víra , olíulagnir ofl í leiðinni og fór að velta fyrir mér ,
Ætli það sé til bóta að skipta út mekanísku hráolíudælunni og setja rafmagnsdælu í staðinn ?Kv. Karl H
03.02.2010 at 10:37 #681142Haha jább !
Þetta kallar maður að redda sér 😀
03.02.2010 at 03:18 #21044529.01.2010 at 17:49 #679940Ætli það sé fínsía við inntakið í olíuverkinu eins og í Terrano ?
Veit að þær hafa búið til allskyns vesen , getur líka farið að myndast "gróður" í þeim.
Sakar ekki að skella spíssahreinsi fyrir dieselvélar í olíutankinn.
Kv. Kalli
25.01.2010 at 15:35 #661640Ég hugsaði það líka , en ákvað svo að þetta gæti ekki verið mikið öðruvísi en full nöfn hér og á fleiri stöðum sem fylgja með póstum.
Ákvað að sleppa kennitölunni og láta vaða.
Kv. Karl H
-
AuthorReplies