Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
25.01.2010 at 15:33 #679314
Jarðtengi á mótor , boddí eða útleiðsla.
Ég sá nú síðast um daginn mínuskapal frá geymi að vél, sem leit vel út en var svo allur spansgrænaður að innan.Ef útleiðslan er mikil þá ættir þú að sjá neista talsvert ef þú hefur slökkt á öllum rafmagnstækjum í bílnum og "nuddar" mínusskónum við mínusinn á geyminum
Kv. Kalli
25.01.2010 at 01:03 #661636Er ekki málið að bjalla bara í hann ?
Eigandi: Snorri Freyr Ásgeirsson
Heimili: Kríuás 45
Kaupdagur: 21.04.2007
Fyrsta skráning: 19.07.1989
Síðasta skoðun: 23.11.2007
Næsta aðalskoðun: 01.06.2008
Staða: Afskráð———————————————–
Snorri Freyr Ásgeirsson pípari
Kríuási 45c – 221 Hafnarfirði* Sími: x 554 1223
* Farsími: x 694 1060Kv. Karl H
05.01.2010 at 11:30 #674300Fyrir utan þessa venjulegu hráolíusíu , þá er önnur fínsía við inntakið á olíuverkinu.
Það safnast stundum rusl þar og svo einhverskonar gróður , og að sjálfsögðu vax.Kv. Karl H
17.12.2009 at 03:44 #671252Ég mundi amk ekki sjóða að framan.
Kv. Kalli
17.12.2009 at 03:14 #671998Ingi Sveinbjörns. ( bílaþjónustan Húsavík )
Ekki nokkur spurning
24.11.2009 at 13:52 #668416Er þetta nokkuð ameríkutýpa með birtuskynjara fyrir ljósin ?
19.11.2009 at 18:05 #667360gengur ekki á einum ?
15.11.2009 at 21:10 #666876……………………
14.11.2009 at 17:41 #208277Það fer nú alveg að hafast hjá þessu liði að gera út af við jeppa og bíladelluna hjá manni.
13.11.2009 at 01:16 #666302[quote="Óskar Dan":akp7quy4]Ég er með 12stk 35w HID ljós á mínum bíl. Þessi 12 ljós eru að taka 35A samanlagt í gangi
á meðan hái geyslinn í IPF er 170w stk sem gera 29A 1par.[/quote:akp7quy4]Vá …………………………………………………..
6 pör ?
Jedúddamía .. ég er með 1 par og nokkuð kátur !
07.11.2009 at 16:10 #665680Ef þetta er barkaskipting, er hún þá ekki bara vitlaus stillt ?
Eða er þetta bara þegar hann er kaldur?
07.11.2009 at 00:48 #66566605.11.2009 at 16:13 #665356Flottur !
04.11.2009 at 15:18 #665244Mig minnir að breyti hnappurinn sjáist bara í stuttan tíma eftir að maður býr auglysinguna til.
Kanski í 1klst eða svo.Svo "hverfur" hann
Kv. Kalli
01.11.2009 at 21:42 #664698Ef þú finnur ekki lás á góðu verði , væri þá ekki alveg þess virði að skoða bara að finna dana 44 með lás?
Kv. Kalli
28.10.2009 at 13:21 #659878[quote="hjotti":29dw6aw8]BL-245 sýnist mér á þeim rauða[/quote:29dw6aw8]
BL 245 er Toyota Yaris 2007 😉
Kv. Kalli
22.10.2009 at 08:14 #641896Skemmtileg myndataka
19.10.2009 at 15:00 #662876http://www.richmondgear.com/01instructions.html
http://www.gearinstalls.com/tucson1.htm
það hlýtur líka að þurfa að stilla endaslag og slíkt .. en það er gert með skífum ( millilegg )
Kv. Kalli
15.10.2009 at 23:55 #662220Ég held að 14" sé algengast.
Reynir ekki allt of mikið á búnaðinn , og gefur gott flot
15.10.2009 at 04:04 #662120Það sem kaninn og sjálfsagt fleiri hafa verið að gera við þetta glóðarkertajúnit til að gera það bilanafrítt er að aftengja glóðarkertastýringuna aftan á heddinu og setja takka inn í bíl í staðinn. (Push button starttakki er sniðugur í þetta )
Þessi stýring er gjörn á að bila , og ekki gaman að skipta um hana … amk ekki í F350Og ef relayið sjálft bilar þá hafa þeir í leiðinni verið að skipta því út fyrir venjulegan startarapung úr Ford ( semsagt þennan sem er staðsettur í húddinu )
Þannig ræður þú algjörlega tímanum sem glóðarkertin loga , en það er talað um c.a 5 sec sé passlegt.
Ég hef lennt í því að tikkið í relayinu kom ekki ( þessu stóra sem 3 leiðslur eru tengdar inn á )
Eg opnaði það og það er kólfur í því sem að seglast upp á milli tveggja stóru plúsanna á relayinu , en hann stóð á sér.Það er semsagt glow plug Relay , og glow plug controller við glóðarkertin.
Relayið í F350 er á öðru innra brettinu , og controlerinn er aftan á heddinu bílstjórameginn.Kv. Kalli
-
AuthorReplies