Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
13.12.2007 at 00:26 #606506
Fyrir nokkrum mánuðum síðan var ég með pajeroinn minn í skveringu á verkstæði , og lét meðal annars skipta um glóðarkerti. Það voru keypt kerti í bílanaust sem þeir sváru fyrir að væru algóð. Bíllinn fór bara ALLS EKKI í gang á þeim , endaði með því að það voru keypt original kerti og hann datt í gang.
Eg mæli ekki með bílanaust kertum og mun ekki kaupa svoleiðis aftur.
Kv. Kalli
12.12.2007 at 23:09 #606430Búið að reyna að reka torxbita í og skrúfa ? Virkar á allan fjandan og hefur reynst mér vel á brotna pinnbolta í hilux nöfum
Kv. Kalli
11.12.2007 at 01:53 #606298Þetta er vægast sagt mjög skrytinn þráður 😛
09.12.2007 at 07:46 #606094á óbreyttum ram mundi ég segja svona 14-18l / 100km á langkeyrslu og 30+ í bænum.
A breyttum er þetta svolítið meira, og miklu meira í þungu færi
08.12.2007 at 20:58 #605906Vá ! Þetta er enginn smá skurður ….
08.12.2007 at 17:49 #605902Mér líst vel á þetta. Enda sjálfsagt á 44" DC
Mödderinn er góður en mig langar samt í stærra!Reikna svo bara með að selja möddann þegar ég er kominn á 44"
Kv. Kalli og skátinn
07.12.2007 at 14:16 #605896Sælir.
Ég er búinn að kynna mér aðeins irokinn , og það er víst ekki hægt að fá 41" fyrir 15" felgur þannig að það er ekki inní myndinni lengur.Bíllinn er auglystur til sölu hér á síðunni og ef hann fer ekki mjög fljótlega þá verður farið í þetta.
Eg sé samt fátt annað í stöðunni en 44" DC ef ég stækka á annað borð sem mér finnst reyndar mjög líklegt.
Ekki nema að menn séu með einhverjar tillögur í dekkjamálum?
07.12.2007 at 09:33 #605880Já Gunnar .. það verður að hafa þetta keppnis !
En svo er með irok .. þau hafa heillað mig talsvert , ég þarf t.d ekki breytingarskoðun ef ég fer úr 38" Mödder í þau þar sem að þessi 10% regla gildir
Spurningin er hvort að það sé einhver teljandi munur á drifgetu , þ.e.a.s hvort að það sé þess virði að láta mödderinn fara og fjárfesta í irok …
Mér sýnist hann vera 14.5" breiður.. getur það verið ?
Kv. Kalli
07.12.2007 at 00:23 #605872Ég þakka.
Ég hafði hugsað þetta undir IH Scout .. hann viktar rétt tæp 2.2 tonna á hafnarvog fullur af bensíni.Eg auglysti hér um daginn eftir 44" og einn bauð mér Trexus. Eg hef reyndar verið á 38" Trexus og finnst mödderinn betri.
En ja .. skátinn er kanski helst til of léttur fyrir trexusinn en samt freistandi að prófa þar sem mér gengur ekki vel að finna 44 DC FC.
06.12.2007 at 20:15 #201332Sælir/sælar
Gæti einhver hér sagt mér hvernig 44″ Trexus er að koma út í snjó ?
T.D í samanburði við 44″ DC FCKv. Kalli
03.12.2007 at 22:05 #605350On the 22R-E engine the cold start injector is located on the right side on the throttle body behind the TPS.
Lots of city miles combined with low octane fuel & no Techtron fuel additive (cleaner) creates excessive throttle body carbon build up (gunk) so throttle body must be cleaned.
To clean the throttle body remove the air intake hose and examine the intake and throttle body for excessive carbon build up if found then buy a can of throttle body cleaner labeled "safe on oxygen sensors,TPS’s and catalytic converters" do not use carb cleaner make sure your engine is fully warmed up prior to using as when the throttle body is hot it dissolves the carbon easily and quickly.
03.12.2007 at 21:45 #605348Sæll. Hefurðu tekið eftir því að þetta sé verra í kulda ?
Ég mundi vilja veðja á það júnit sem stjórnar "innsoginu" á þessu EFI júniti … semsagt bensínblöndunni.
Held að það gæti líklega verið annaðhvort Súrefnisskynjari í pústi eða svokallaður Throttle Valve .. en ég mundi byrja á að spurja mér fróðari menn útí hvernig það júnit virkar.
En bottom line.
Ég veðja á það sem stýrir bensínblöndunni ( minkar við loft þegar kalt er )
01.12.2007 at 14:57 #605118það er eitt sem mér sýnist á teikningum ekki vera tengt í gegnum öryggi , það eru bremsuljósin.
Kv. Kalli
30.11.2007 at 00:10 #605104Sæll.
Eina sem ég held að sé líka á þessu öryggi er klukkanÁgætis "skítamix" er að fá sér bara straumlás og smella í ef þetta er ekkert voðaleg útleiðsla.
Tryggir amk start á morgnana 😉
29.11.2007 at 09:30 #601178ég bý á norðausturlandi þannig að ég get því miður ekki verið með 😛
En eg mæli með að þú athugir live2cruize og kvartmiluspjallið. Aldrei að vita nema að það se einhver þar sem er til í svona bull !
27.11.2007 at 12:39 #604554Sæll. Eg mundi segja að það besta í stöðunni væri að fá sér nýjan single wire alternator fyrir þennan mótor.
Þá er bara einn ríkis vír frá Alternator á rafgeymi , spennustillirinn innbygður og ekkert rugl !
Losnar við gamalt klúður frá öðrum , færð betri hleðslu heldur en original t.d ef þú ert með kastara og þessháttar. Og svo er þetta nátturulega allt nýtt.
Þetta er alls ekki dýrt miðað við hér heima ..
Færð alternator á einhvernEg mæli eindregið með http://www.summitracing.com
Þeir eru mjög snöggir að senda og þeir eru ekki að ofrukka í sendingarkostnað ! Færð þetta bara beint á pósthúsið án þess að þurfa að vera með tollinn sem einhvern millilið og senda invoice og þessháttar rugl !Þetta tekur 2 – 5 daga að koma hingað.
Eg ´hef pantað nokkrum sinnum frá þeim og er mjög anægður með þjónustuna og hlutina.
26.11.2007 at 23:29 #604550Hvað eru margir vírar á þessum alternator ? 1 – 2 eða 3 ?
Gamli chrysler var með 3
Svo keypti ég um daginn nýjan alternator , þar er bara einn vír og hann tengist BEINT á geymi , og þarf ég nýjan hleðslumæli því gamli virkar ekki lengur nema til að sýna stöðu á geymi.
Sá alternator er með innbygðan spennustilli.Svo voru þessir eldri amerísku alltaf að hlaða 13.8 á geymi.
Búinn að svera út kapalinn sem liggur beint á geymi ?
Það er amk 90% öruggt að einn vír frá alternator á að liggja beint á geymi
25.11.2007 at 22:54 #604542Jarðsamband frá tor eða + að geymi ?
25.11.2007 at 21:48 #604508HAH Já !! Þó ekki meira en það ! !
Hélt að það vantaði kanski bara herslumuninn svona af því að hann er nú þegar með stærri 35" breytinguna.En gott að vita
Þetta verður þá líklega bara frúarbíll ef hann verður keyptur
25.11.2007 at 13:05 #201251Sælir. Eg var að velta fyrir mér hvernig er að koma 38-44 undir 2000 patrol með stærri 35″ breytinguna?
Kostar þetta hásingafærslur ofl ?
Kv. Karl H
-
AuthorReplies