Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
13.12.2008 at 04:21 #634444
Hvað ætli þetta hafi kostað fyrir kreeee ?
12.12.2008 at 12:13 #203356Nú spyr ég kannski eins og bjáni.
En málið er að mig vantar sumardekk undir pattann minn.Get ég notað 14″ Hilux felgur undir 91 patrol ?
Eða er annað backspace eða eitthvað annað því til fyrirstöðu ?Kv . Kalli
12.12.2008 at 07:51 #634546Bensínlítrinn hækkar um hátt í átta krónur og dísellítrinn um röskar sex krónur í dag, eftir að Alþingi samþykkti í gærkvöldi lög um margvíslegar hækkanir gjalda.
Olíu- og bensínhækkunin þýðir að rekstrarkostnaður á meðalfólksbíl hækkar um um það bil tuttugu þúsund krónur á ári. Þá hækka vörugjöld og kílómetragjald af bílum og nemur hækkunin tólf og hálfu prósenti. Einnig hækkar verð á tóbaki strax í dag en verð á áfengi hækkar ekki alveg strax, þær hækkanir miðast við áfengi sem flutt er inn frá og með deginum í dag.
Meðalvodkaflaska mun til dæmis hækka um rúmlega 300 krónur. Þessar hækkanir munu hækka neysluvísitöluna og þar með verðtryggingu lána almennings.
http://www.visir.is/article/20081212/FR … /684551491
Gaman að nánast vakna við þetta …
Góðan daginn
11.12.2008 at 19:13 #634518það endar með að maður losar sig við allt draslið og flýr til Nígaragúa, kína, Saudi Arabíu eða bara með tjaldið og svefnpokann til Ástralíu !
10.12.2008 at 21:11 #634418Ég hef ekkert borið saman , en ég veit samt að verð á smurolíu er í mörgum tilfellum nánast búið að tvöfaldast.
Kv. Kalli
07.12.2008 at 23:24 #634278aðal ástæðan fyrir að ég kom með þessa spurningu hingað inn er að ég hef heyrt slæma hluti af rafkerfi og sjálfskiptingum í þessum bílum.
Eitthvað til í því ?
07.12.2008 at 13:13 #634162Satt.
Ég ætla að skoða þetta sjálfur , en reikna ekki með að myntbreyta fyrr en eftistöðvar eru komnar um eða undir listaverð á bílnum.Svo kemur bara í ljós hvernig það fer.
Kv. Kalli
06.12.2008 at 11:52 #634158Að ég held að það sé hægt að myntbreyta öllum þessum erlendu lánum 1x á lánstímanum.
Þannig að fyrir þá sem treysta sér til að velja réttan tíma , nú eða bara einhverja x tölu sem þeir sætta sig við þá er málið að breyta yfir í íslenskt.
Það er amk mín skoðun.
Kv. Kalli
05.12.2008 at 23:43 #203323Sælir félagar.
Nú stendur mér til boða skipti á 2005 Cherokee og mínum bíl og mig langaði til að ath hvort einhverjir hér hafa reynslu af svona bílum.Semsagt bilanatíðni og bara almennt hvernig þessir bílar eru að koma út.
Ég átta mig á því að þetta mökkeyðir , en það væri samt fróðlegt að fá einhverjar tölur líka.þetta er 5.7 Hemi ( þ.a.l Limited bíll ) ……………….
Kv. Kalli
05.12.2008 at 08:06 #634212Ef það eru sjálfvirkar lokur í þessum bíl , þá mundi ég nú byrja á að athuga þær.
Kv. Kalli
02.12.2008 at 09:42 #633998Sæll.
Eg er ekki viss um að militec sé sniðugt á þessa millikassa útaf "kúplingunni" í þeim.
ÉG mundi amk ekki setja þetta á hannOg reyndar ekki á sjálfskiptingar heldur.
Kv. Kalli
30.11.2008 at 21:26 #633778Eru ekki 19 – 20 tommur farnar að reyna svívirðilega mikið á hjólalegur og annað ?
Og er ekki orðin talsverð hætta á að affelga á t.d 20 tommu felgum þar sem 44" DC er ekki nema 18.5" Breið ?
Menn eru t.d að mæla með 14 – 16" breiðum felgum fyrir mödderinn , en hann er 15.5" breiður ….
Kv. Kalli
30.11.2008 at 19:37 #633822Eins með pæjuna.
Tók bara nokkrar mín. 3 eða 4 skrúfur og 1 rafmagnsplögg , en í Pajero er hann staðsettur undir hanskahólfinu.
30.11.2008 at 18:15 #633818Ég lennti í þessu með Pajero.
Þá var mótorinn bara búinn … fékk mótor á partasölu fyrir 10 þús og allt í góðu eftir það.Samt er ágætt að hafa það í huga í bilanaleit að það er relay fyrir miðstöðina , og mótstöður.
Eg legg til að ef það er tiltölulega þægilegt að komast að mótornum að þú takir rafmagnsplöggið af og mælir hvort það komi straumur að honum.
Kv. Kalli
29.11.2008 at 20:22 #633770ég mundi halda að 17 – 18 tommur væri fínt.
Annars veit ég að það er mikið búið að tala um þetta hér á spjallinu og ég er nánast viss um að ef þú skrifar "felgubreidd" í leitina þá kemur mikið upp.Kv. Kalli
29.11.2008 at 19:20 #633396Sæll.
Ja , mér finnst þetta nefnilega líka vera rán.
Þessi ljós kosta rúman 30 kall núna á ljósadögum hjá Benna. Og glerin kosta um 15 kall parið……..Að vísu eru þetta gler og speglar og ekki hægt að fá bara glerin … en mér finnst þetta samt vera full mikið.
En þessi ljós eru mjög skemmtileg með glæra glerinu , ég sé t.d engan mun þó ég kveiki aðalljósin með ( er með takka til að velja hvort hvort það kviknar á kösturunum með háu eða park ) En þau eru að sjálfsögðu alveg baneitruð í mikilli hríð eða skafrenningi
Spurning hvort maður á að fjárfesta í gulum þokuljósum frekar ….
29.11.2008 at 13:39 #633392Þið sem hafið prófað ..
Munduð þið telja það þess virði að eyða 15 þús í gul gler á stóru 2ja geisla IPF kastarana til að nota yfir veturinn ?Eg skil svosem að það sé smekksatriði og fari eftir efnahag , en samt væri gaman að heyra hvernig þetta er að koma út
Kv. Kalli
28.11.2008 at 20:27 #633384Jájá og lödu sport líka.
En það sem ég kalla aftermarket eru t.d svona ljós með sléttu gleri og rifflum í speglinum , og var að velta fyrir mér hvort þau væru eitthvað betri en t.d Hella ljósin.
28.11.2008 at 14:48 #633444Tók mér það bessaleyfi að afrita póst af live2cruize þar sem var einmitt verið að ræða þetta um daginn.
Það lennti einn í því að rúðuþurkumótor brjálaðist ásamt einhverju öðru.Svo getur að sjálfsögðu velverið að þetta sé útaf sambandsleysi , ónýtu relayi , rofanum inní bíl og ég veit ekki hvað og hvað. Það kemur ýmislegt til greina.
En þetta er þá amk eitthvað sem menn geta haft í huga við kaup á Xenon.
Kv. KallilHér kemur pósturinn:
—————————————————————
Sannleikurinn er samt sá að það er þekkt meðal fleiri framleiðenda er VW að sum eftirá ísett HID kerfi geta skemmt viðkvæman búnað í rafkerfi bílsins hvort sem það er þurkumótorinn í þínu tilviki eða annar búnaður bílsinns.Þurkumótorar í bílum í dag eru ekki eins og áður fyrr þar sem það var einföld tengin á þá frá rofa eða rafliða og 31b var svo jarðstýring fyrir stoppstöðu.
Í þínu tilviki er sennilegast LIN bus tengdur þurkumótor og er þá innri stýribúnaður í mótornum er sér um hraða mótorsins og stoppstöðu. Skipum kemur frá þurkurofa í stjórnbox og þaðan í mótorinn. Ef það stjórnbox er sér um að skipa mótornum fyrir og tekur við upplýsingum frá honum, fær röng boð er mótorinn settur á "Fastan hraða"
Einnig gæti verið Hall sensor innbyggður í mótorinn og fær þá stýrieining upplýsingar um stöðu mótorsins til að ákvarða hvar hann skuli stöðvast.
Þessi búnaður er viðkvæmur fyrir hvers kyns utanaðkomandi áhrifum sem er að öllum líkingum HID kerfið í þínu tilviki.. Ódýr HID kerfi eru illa skermuð frá þeim spennupúlsum er HID kerfi gefur frá sér við kveikingu á perunni.
Ballestinn ( kveikjumagnarinn) skaffar perunni ekki beinan straum heldur vinnur hún á tíðni ( Hz ) Ef hún er ekki vel skermuð, uppsett eða almennt hönnuð er einnig möguleiki á að hún skemmi fleiri hluti í rafkerfinu, til að mynda stjórnbox, þrepamótora eða janfvel rafalinn í bílnum.
Ég ráðlegg þér að taka búnaðinn úr bílunum, ef þú ert ekki búin að því nú þegar. Það er til regla er klikkar sjaldnast. Þú færð það sem þú borgar fyrir. Það er ástæða fyrir því að HID kerfi er stendur á Made in China eru ódýr.
28.11.2008 at 14:34 #633442Nú spyr ég kanski eins og kjáni … en er regnskynjari fyrir rúðuþurkur í svona bíl ?
Ég átta mig á því að þetta hljómar alveg út í hött , en ég veit um dæmi þar sem Xenon hefur ruglað í rúðuþurkumótor og fleira í bílum ( já ég veit , trúði því ekki sjálfur þegar ég heyrði það fyrst ) og það á það til að rugla í öðru í rafkerfi bílsins.
Rafkerfi eru ekki jafn groddaleg og þau voru og þetta er eitthvað í sambandi við spennuna sem HID tekur í startinu sem fer illa í sum rafkerfi.
Þetta er t.d ekki óalgengt í VW
Kv. Kalli
-
AuthorReplies