FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir
You are here: Home / Karl Hermann Karlsson

Karl Hermann Karlsson

Profile picture of Karl Hermann Karlsson
Virkur síðast fyrir 10 years, 3 months síðan
  • Prófíll
  • Groups 0
  • Forums
  • Topics Started
  • Replies Created
  • Favorites

Forum Replies Created

Viewing 20 replies - 1 through 20 (of 449 total)
1 2 … 23 →
  • Author
    Replies
  • 08.02.2015 at 16:17 #776691
    Profile photo of Karl Hermann Karlsson
    Karl Hermann Karlsson
    Participant
    • Umræður: 140
    • Svör: 1159

    Hverjir hafa reynslu af Pajero á 38″ Hvernig sé að breyta þeim og hvernig drifbúnaður og original hlutföll hafa verið að reynast. Af gefnu tilefni vil ég EINGÖNGU fá svör frá þeim sem þekkja til.

    Sjálfskiptur 2.8tdi

    Þá er ég að tala um bílinn sem kom fyrir 99/2000 breytinguna

    Ég átta mig á að það eru einhverjir póstar um þetta hér , en ég hef ekki fundið nógu skilmerkileg svör

    Mbk. Kalli





    08.02.2015 at 16:14 #776690
    Profile photo of Karl Hermann Karlsson
    Karl Hermann Karlsson
    Participant
    • Umræður: 140
    • Svör: 1159

    Ég veðja á lykilinn.

    Prófaðu annan ef þú átt til , Immobilizer kerfið í bílum getur átt það til að „gleyma“ lyklinum





    16.06.2010 at 17:55 #695130
    Profile photo of Karl Hermann Karlsson
    Karl Hermann Karlsson
    Participant
    • Umræður: 140
    • Svör: 1159

    Vantar ekki lengur





    04.06.2010 at 10:54 #695232
    Profile photo of Karl Hermann Karlsson
    Karl Hermann Karlsson
    Participant
    • Umræður: 140
    • Svör: 1159

    Seld





    01.06.2010 at 23:58 #213016
    Profile photo of Karl Hermann Karlsson
    Karl Hermann Karlsson
    Participant
    • Umræður: 140
    • Svör: 1159

    Pumpa

    óska eftir tilboðum á kalli@kopasker.is
    8492576

    Taska og lenging á skefti

    Skoða allskyns skipti , en ekki á skotvopnum.





    01.06.2010 at 01:51 #212999
    Profile photo of Karl Hermann Karlsson
    Karl Hermann Karlsson
    Participant
    • Umræður: 140
    • Svör: 1159

    Óska eftir Stator ( alternator ) og spennustilli í 2000 árgerð af Husaberg 400
    Passar úr fleiri árgerðum , og KTM / Husquarna.

    Kv. Kalli

    kalli@kopasker.is
    8492576





    31.05.2010 at 07:44 #212984
    Profile photo of Karl Hermann Karlsson
    Karl Hermann Karlsson
    Participant
    • Umræður: 140
    • Svör: 1159

    Rafmagns.
    DNG ofarlega á óskalista.

    Kv. Kalli
    kalli@kopasker.is
    849-2576





    07.02.2010 at 11:38 #682020
    Profile photo of Karl Hermann Karlsson
    Karl Hermann Karlsson
    Participant
    • Umræður: 140
    • Svör: 1159

    [quote="Hansi":vppv0rex]ok, átti Lincoln Mark LT með einmitt 5.4 vélinni var í snattinu ca. 19 svo setti ég aðeins ný dekk og eyðslan fór í 22L 100km. en ef Pajeroinn er undir 20 þá sleppur það. Hvernig er með tímareim í þeim er það á 100þús km fresti eins og oftast. Svo var ég að heyra að við 35" breytingu þá færi þessi annars frábæra fjöðrun út um gluggann.[/quote:vppv0rex]

    Það fer sjálfsagt eftir því hvernig það er gert.
    Held að það hafi svosem aldrei verið vænlegt til vinnings að skrúfa fjöðrun upp , uppfyrir öll velsæmismörk eins og menn gera mjög oft
    Þá hlýtur fjöðrunin í sundur að verða orðin frekar stutt ..





    07.02.2010 at 07:47 #682016
    Profile photo of Karl Hermann Karlsson
    Karl Hermann Karlsson
    Participant
    • Umræður: 140
    • Svör: 1159

    http://www.youtube.com/watch?v=_s9_yi4gfcU





    07.02.2010 at 07:40 #682014
    Profile photo of Karl Hermann Karlsson
    Karl Hermann Karlsson
    Participant
    • Umræður: 140
    • Svör: 1159

    Mjög skemmtilegir bílar , gott að keyra, sitja í og rásfastir.
    félagi minn hefur átt svona bíl í nokkur ár ( reyndar 99 árg minnir mig ) og það hefur ekki verið neitt vesen með hann að ráði ( skynjari og kertaþræðir )
    En þeir eyða frekar miklu miðað við vélarstærð ( svipað og V8 5.4 Ford ) en virka ágætlega enda um 200 hö.

    PS: Hans er óbreyttur , geri ekki ráð fyrir að eyðslan fari mikið niður við að fara í 35" 😉

    Kv. Karl Hermann





    05.02.2010 at 12:54 #681800
    Profile photo of Karl Hermann Karlsson
    Karl Hermann Karlsson
    Participant
    • Umræður: 140
    • Svör: 1159

    http://www.summitracing.com á einhvern slatta af jeppdekkjum , felgum og beadlock systemi.

    Mjög gott að eiga við þá , sanngjarnir með sendingarkostnað og fljótir að senda

    Eg hef að vísu aldrei keypt af þeim dekk , en hef keypt flest allt annað.
    Sjálfsagt einhverjar 10 – 15 pantanir og fleirihundruðogfimmtíuþúsund kreppukrónur.
    Aldrei verið vesen og aldrei tekið meira en viku að fá það á pósthúsið , aldrei heyrt múkk frá tolli eins og þegar maður pantar af ebay





    05.02.2010 at 12:47 #681758
    Profile photo of Karl Hermann Karlsson
    Karl Hermann Karlsson
    Participant
    • Umræður: 140
    • Svör: 1159

    Ein mynd til.
    Koma nýjar við tækifæri





    05.02.2010 at 12:30 #210505
    Profile photo of Karl Hermann Karlsson
    Karl Hermann Karlsson
    Participant
    • Umræður: 140
    • Svör: 1159

    1986 F350 XLT
    Vélarvana eins og er, úrbræddur greyið ( 7.3 á leiðinni )

    -Aukahlutir , uppl , og eitthvað af því sem hefur verið gert síðan 2004 –

    Banks Sidewinder Bína
    49″ Irok , óslitin
    5.13 Hlutföll
    Dana 60 Reverse að framan, búið að skipta út og setja 35 Rilu öxla og sverari lokur
    10.25″ Afturhásing , breytt af ljónsstöðum upp í 10.5 ( Dana 70 )
    Loftlæstur framan og aftan
    Úrhleypibúnaður ( Ekki utanáliggjandi )
    Loftdæla , pressurestat og stór kútur
    Nýr BW Millikassi , og gamla kassa breytt í skriðgír
    Nýr vatnskassi í yfirstærð
    Nýr kælir fyrir skiptingu
    C6 skipting
    Nýtt púst
    Drifsköft sveruð upp með nýjum krossum
    Auka millikassabiti
    Styrking fyrir stýrismaskínu
    Hella HID á topp
    Leitarljós
    4 Vinnuljós
    2 þokuljós ( gul )
    2 dreifiljós með parki á stuðara
    1 Vinnuljós undir bíl
    VHF
    Afgasmælir
    Boostmælir
    Hitamælir fyrir skiptingu
    Loftþrýstingsmælir fyrir kút
    Digital loftþrýstingsmælir fyrir þrysting í dekkjum
    Nýr sviss og stýrislás
    Voltmælir fyrir aukaraf
    Aðalljós færð niður á stuðara ( original of hátt uppi ) og Hái geisli í ljósum notaður sem aukaljós
    600 lítra tankapláss með dælum á milli ( 4 tankar þar af 2 original , og annar stækkaður )
    Skygni yfir framrúðu
    Bekk skipt út og settir stólar frammí
    Kassi settur á milli sæta , með mælum , lesljósi og stýringu fyrir úrhleypibúnað
    Ljós í stigbrettum , skyggni og breiddarljós
    Framendi af nýrri bíl
    220V Inverter
    Var málaður um 2004 og verður gert aftur í sumar

    Vigtar 3680kg með ökumanni og einhverjum 80 lítrum af olíu ( Hafnarvog )

    Er í augnablikinu að stokka upp allt rafkerfi , bæta við auka geymi ( neyslugeymi ) og setja eldsneytis og sjálfskiptilagnir nýjar
    Nýr startari og glóðarkerti sem fara í nýju vélina
    Nýjir kaplar niður á startara og jarðtenging á vél ( Skipakaplar )
    Svo stendur til að taka pústið upp í gegn um pallinn við tækifæri

    PS: Einhverjar lélegar símamyndir fá að fljóta með , verðið bara að afsaka

    Viðhengi:
    1. 4407_ac34e72b65498b83ab5a7c4c58158001
    2. 4407_15592940f5ed3fd24fad7caea70fd69a
    3. 4407_7f2be4aa557dc9474bbc96ef410a9668
    4. 4407_91f203911ff4197f9eb085c936e2b7c4
    5. 4407_7108bb67c87d51f4877c5a0453224a86




    05.02.2010 at 11:21 #681734
    Profile photo of Karl Hermann Karlsson
    Karl Hermann Karlsson
    Participant
    • Umræður: 140
    • Svör: 1159

    Svo er nú alltaf hægt að fara í Yukon drif og Krómstál öxla með tilheyrandi





    03.02.2010 at 21:45 #681146
    Profile photo of Karl Hermann Karlsson
    Karl Hermann Karlsson
    Participant
    • Umræður: 140
    • Svör: 1159

    [quote="trölli_1":1oeppwq9]Ha ha þetta er góð hugmynd. Smíða svona vagn á fjórum 54" Swamper fyrir Sukkuna draga hann svo að hálendinu keyra upp á hann vera með tannhjól utan á orginal felgunum niður í öxlana á vagninum og síðan glussadælu fyrir stýrið sem tengist með hraðtengi við vagninn og tjakkana og prufa svo það þyrfti kanski góða gírun þar sem vélin er ekki stór. Síðan það væri gott að fá eitthvað af þessum snjó kveðja trölli_1[/quote:1oeppwq9]

    Þá getur maður leikið sér með tannhjólin eins og maður gerði á nöðrunum.
    Þægilegt að prófa sig áfram í drifhlutföllum þannig 😀





    03.02.2010 at 21:33 #210469
    Profile photo of Karl Hermann Karlsson
    Karl Hermann Karlsson
    Participant
    • Umræður: 140
    • Svör: 1159

    Sælir félagar.
    Nú er ég að skipta um vél í gömlum F350 og er að stokka upp / endurnýja víra , olíulagnir ofl í leiðinni og fór að velta fyrir mér ,
    Ætli það sé til bóta að skipta út mekanísku hráolíudælunni og setja rafmagnsdælu í staðinn ?

    Kv. Karl H





    03.02.2010 at 10:37 #681142
    Profile photo of Karl Hermann Karlsson
    Karl Hermann Karlsson
    Participant
    • Umræður: 140
    • Svör: 1159

    Haha jább !
    Þetta kallar maður að redda sér 😀





    03.02.2010 at 03:18 #210445
    Profile photo of Karl Hermann Karlsson
    Karl Hermann Karlsson
    Participant
    • Umræður: 140
    • Svör: 1159

    http://englishrussia.com/?p=9642

    Video neðst





    29.01.2010 at 17:49 #679940
    Profile photo of Karl Hermann Karlsson
    Karl Hermann Karlsson
    Participant
    • Umræður: 140
    • Svör: 1159

    Ætli það sé fínsía við inntakið í olíuverkinu eins og í Terrano ?

    Veit að þær hafa búið til allskyns vesen , getur líka farið að myndast "gróður" í þeim.

    Sakar ekki að skella spíssahreinsi fyrir dieselvélar í olíutankinn.
    Kv. Kalli





    25.01.2010 at 15:35 #661640
    Profile photo of Karl Hermann Karlsson
    Karl Hermann Karlsson
    Participant
    • Umræður: 140
    • Svör: 1159

    Ég hugsaði það líka , en ákvað svo að þetta gæti ekki verið mikið öðruvísi en full nöfn hér og á fleiri stöðum sem fylgja með póstum.

    Ákvað að sleppa kennitölunni og láta vaða.

    Kv. Karl H





  • Author
    Replies
Viewing 20 replies - 1 through 20 (of 449 total)
1 2 … 23 →

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.