Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
27.01.2004 at 20:05 #486120
. . ansi sniðugt hjá þeim að taka þetta svona skref fyrir skref . . . /
19.01.2004 at 02:04 #484756. . . nei eru ekki tröllabörn farin að tjá sig á 4×4 . . ja a.m.k. einhver börn . . . .veitir ekki af að æfa stafsetninguna . . . gott hjá þeim.
Flottur búnaður hjá þér Iceman. Er einmitt búinn að vera að spá í að taka slökkvitæki og snúa því í loftkút. Einhver sem hefur reynslu af slíku ? Hvar er best að láta þrýstiprófa svona kúta ?
Einhver staður betri en annar til að versla slöngur og stúta ?
Mæli með Fini, virkar ekkert síður en gamla Air-cond. dælan mín.
Kv.
Jói.
09.01.2004 at 00:46 #483694Sæll Ingi.
Var að skoða Wrangler í albúminu þínu. – hvaða verðmiði var á þínum bíl fyrir og eftir – er nú bara að spá hvað þarf að borga fyrir svona græju ?
Fékk mina Fini hjá Stál og stönsum. Fínt að versla þar, einnig er óhætt að mæla með Fossberg. Veit ekki til þess að það séu fleiri en 1 teg. sem menn eru að kaupa – þessi rauða.
Kv.
Jói.
jkk@internet.is
29.12.2003 at 17:01 #193360Góður vinur, sem aldrei lýgur, segir að Willys sé það skemmtilegasta sem hann viti. Hann er reyndar smiður og hefur því gaman af öllu sem hægt er að berja saman ef það brotnar.
Nú spyr ég ykkur Willys menn, í fáfræði minni, hverjir eru helstu kostir og gallar svona bifreiða.
S.s. veikleikar,styrkleikar,drifgeta m.a.v. aðrar tíkur (já já endilega láta fylgja með hetjusögur úr óbyggðarferðum) þyngd m. blæju/m.plasthúsi . . . . . já og annað sem fáfróðum er hollt að vita og kunna.
Allt er best sem bandarískt er . . .
Kveðja,
Jói.
11.08.2003 at 20:34 #47543805.06.2003 at 20:52 #474048Mín reynsla af þessari vél er mjög góð. Ekki spillir fyrir hversu létt og eyðsugrönn hún er m.a.v. vélar af þessari stærðargráðu.
T.d. átti ég Patrol ´98 sem ég ferðaðist mikið á sérstaklega yfir vetrartíman og var það einn skemmtilegasti jeppi sem ég hef keyrt.
Ástæðan sem fyrri eigandi gaf upp fyrir því að hann skipti um vél í glænýjum bíl var sú að hann hafði gert allt sem hægt var að hugsa sér til að ná meira út úr 2.8L en ekkert af því virkaði a.m.k. ekki fyrir hann.
Ekkert annað var gert við þennan bíl þ.e.a.s í honum voru orginal hásingar, gírkassi o.s.frv., allt virkaði 100% og var þessi bíll undantekningarlaust að eyða minna en 2.8L bílar félaganna. Ef mér byðist að eignast aftur Patrol með 6.5L þá yrði það freisting sem erfitt yrði að standast.
Í dag hef ég ekið um á GMC 6.5L í tæpt ár og það er sama sagan, þetta bara virkar.
Að lokum – hvað er þetta með þessa menn sem eru eins og sértrúarsöfnuður þegar kemur að bíltegundum?
Getur verið að þessi menn hafi hugsanlega aldrei átt bíl sjálfir. . . kannski bara setið í?. . . . ég bara spyr?
Kveðja,
JK
16.04.2003 at 16:54 #192495hvað er oliuþrystings mælirinn að syna hja ykkur
a)í hægagangi
b)1500 snú.Kveðja
Jói.
07.04.2003 at 11:38 #471812Hér
https://old.f4x4.is/vefspjall/tradur.asp?t=224#3552
Má meðal annars lesa eftirfarandi:
Patrol SE+ ´01 = 2810 kg.
(38" ,3.0l, bein sk.,ökum.ca 80kg. og fullur af olíu)Patrol SE+ ´98 = 2665 kg.
(38" V8 6,5l GMC, bein sk., varad. ökum.ca 80kg. og 90l af olíu)Patrol 2,8l ´90 = 2520 kg.
(38" ,2,8l, bein sk.,toppgrind og box, verkfæri ofl. í kassa ca. 30kg., skófla, járnkall, 7 sæti, ökum.ca 80kg., aukatankur og ca 70l af olíu)sami Patrol 2,8l ´90 = 2090 kg.
(á 38" en mínus: bílstjóri,öll sæti nema framsæti,allt á toppi og í skotti, STÓR framstuðari, kastarar og olíulaus.)Já það kom mér svo sannarlega á óvart hvað munaði miklu á þyngd bílsins þegar búið var að taka úr honum allt þetta "smá" drasl. Heil 430 kg.
En er þetta ekki einmitt málið? Maður gerir sér ekki grein fyrir því hvað margt smátt gerir . . . þungt. Svona bíll, sem vegur aðeins rétt rúm 2T á 38" strípaður, er farinn að nálgast 3T tilbúinn í ferð, með öllu "smádótinu" 150l af olíu, farangri og farþegum!
12.12.2002 at 22:06 #465300Látum það liggja á milli hluta hvort menn eru með eða á móti – fólki er frjálst að mótmæla því sem það vill mótmæla. Er það ekki partur af því að búa í lýðræðisríki?
Ekki er verið að neyða neinn til að lesa þessar síður þannig að erfitt er að sjá hvernig "öfgasinnaðir minnihlutahópar" eiga að fara að því að leggja spjallið undir sig.
Er þetta ekki bara vandamálið í hnotskurn. Menn nenna ekki eða kunna ekki að kynna sér málefnin og geta því ekki verið málefnalegir. Það eina sem slíkir menn geta er kasta fram órökstuddum fullyrðingum og hika ekki við að niðurlægja skoðanir annara í leiðinni.
Þegar að rökin þrýtur þá byrjar skítkastið.
05.12.2002 at 23:17 #464886auðvita viðurkennir ekki nokkur lifandi maður hvílíkt endemis dr…. þetta er, a.m.k ekki meðan hann situr uppi með þetta.
þó er nú gamla boddýið skömminni skárra en nýja niðursuðudraslið . . . .
Já og 3 lítra vélin . . . . . . ,
"Þessi byltingarkennda háþróaða vél" eins og einn söluskussinn hjá IH kallaði þetta á sínum tíma,
er nú orðin einn besti brandari í sögu datsun á Íslandi. Þú skiptir ekki um olíu á 5 þús. km. fresti,
. . þú skiptir um vél.
02.12.2002 at 02:39 #464740>Edit
>Boat properties
velja
> Track flipann
og haka við
> Enable Boat Track Recording.(einnig hægt að hægrismella á táknið sem stendur fyrir bílinn og komast í properties þar)
Einnig er þægilegt að hafa takka í toolbarinu en þá er auðvelt að setja track á/af með einu klikki.
Til að setja nýjan takka í toolbarið
hægrismella á toolbarið (ekki á takka)velja
> Toolbars
og skrolla niður og haka við
> Tracking Toggle Tool
18.11.2002 at 15:18 #464330Þið eruð snælduvitlausir. Ég sem hafði næstum því náð að telja konunni minni trú um að engar almennilegar kellur skoðuðu 4×4 vefinn og færu í jeppaferðir, nema þá kannski til að elda og vaska upp, eins og þú bendir réttilega á Luther.
Nú hefur mín uppveðrast svo af þessum skrifum kvennanna hér og reyndar komið upp um sig í leiðinni, (stelst greinilega til að kíkkja á 4×4.is) að ég er kominn í stökustu vandræði. Er farinn á sparneytnu púddunni sinni út á bílasölu til að skoða 8cyl bensínhák $ á stórum dekkjum . . . og ég á enga bensínstöð . . . . Hún fer náttúrlega ekki á svoleiðis í vinnuna en það vefst nú ekki fyrir henni, ætlar bara að fara á olíubrennaranum mínum!
Þið ættuð að reyna að hafa taumhald á kellunum ykkar og fá þær til að halda sig við feiminn.is eða hvað þetta nú heitir. Best væri náttúrulega ef vefstjóri eyddi bara þessari umræðu í heilu lagi eða í það minnsta því sem kvennkynið skrifar.
Kveðja
karl er ekki karl nema´nn sé karlremba . . . .
11.11.2002 at 09:17 #464132Var búinn að heyra minnst á "Kálfaborgina" sem er bara ágætisnafn
29.10.2002 at 04:25 #463872Hef komist bærilega af með ljós sem ég keypti fyrir nokkrum árum að mig minnir á útsölu hjá Benna og kostaði það heilar 3000kr. Ljósið er magnað, svakalega öflugt og mun hraðvirkara en önnur svona ljós sem félagarnir burðast með á toppnum. Eini gallin er sá að það þarf að setja höndina út um gluggan til að sjá í allar áttir, þ.e.a.s. ef maður nennir ekki að færa bílinn. Stundum sleppur maður þó við slíkt ef kóarinn er með ljósapróf.
Mæli með þessu, einfallt og ódýrt – sem er mjög gott . . .
26.10.2002 at 00:05 #463804Af þeim dælum sem ég notað þykir mér Fini dælan koma hvað best út. Hraðvirk, ekkert olíusull, auðvelt að færa á milli bíla og ódýrari en margt af því sem er í boði. Nokkuð auðvelt að koma fyrir í húddi eða bretti ef fólk nennir ekki að skella á geyminn.
Ég myndi hugsa mig um tvisvar áður en ég færi út í A/C, þær virðast ekki þola vel mikla og daglega notkun. Eiginlega finnst mér slíkur búnaður ónothæfur nema með kút, en þá þarf náttúrulega slatta af slöngudóti og fleiri samskeyti sem auka hættu á leka og svoleiðis veseni.
Virkaði reyndar fjári vel í einum bíl en sá búnaður var mjög einfaldur og engar skiljur eða svoleiðis vesen – olíublandað loft inn í kútinn niðri og út uppi = ekkert í dekkin (ef það skiptir máli).
Skil samt ekki af hverju "fastur" er líka með kolsýru ef hann er með kút. Rosaöflugt en varasamt að hafa slíkt innandyra og þarf náttúrulega að festa mjög vel niður.
Hef svosem engar vísindalegar sannanir fyrir því að kolsýran skemmi dekk, en þegar hvallsprakk hjá mér á þjóðv. nr 1. á nýlegum PARNELLI JONES þá var einmitt ein af spurningum dekkjasölumanns "notarðu kolsýru".
Jóhann
25.10.2002 at 02:51 #463770Hef orðið vitni að umræðu um að ákveðnir aðilar sem koma að umferðarmálum vilji láta banna "breyttar" bifreiðar, þ.e. t.d. alla jeppa á +38". Eflaust þykir mörgum okkar þetta eitt dæmið í viðbót um fáránleika umferðar umræðunnar í þessu blessaða landi, en það skelfilega er að þessum mönnum er alvara.
. . . eflaust margir fletir á þessu máli, þó að ég sjái ekki nema eina hlið á þessu máli – út í hött!
Hver ætli sé t.d. hemlunarvegalengd 10-40 tonna ökutækis v.s. 1,5 – 5 tonna jeppa ?
25.10.2002 at 01:46 #463656Viti menn. Lenti í þessari líka fínu snjókomu undir kvöld, á þjóðvegi nr. 574. Náði nú ekki að festa mig neitt að ráði þrátt fyrir að það hafi verið heilir 75mm af jafnföllnum snjó á veginum.
Reyndar þarf ég og aðrir ferðalangar ekkert lengur að óttast, því að ATH hefur fest kaup á einum ægilegasta togvír sem sögur fara af norðan suðurskautsins.
En svona að öllu gamni slepptu þá ókum við fram á enn einn bílaleigubílinn (örugglega túrhestar) og sá var heldur betur í utanvegaakstri (sjá albúm)
Jæja, írska kaffið að kólna, Baunarnir búnir með bjórinn og sumir farnir að fitla við nýja spottan sinn . . .
. . stærri spotta, yngri konur, eldra whisky , meiri festur!
Bkv.
JK.
23.10.2002 at 06:26 #191728Vangaveltur fyrir veturinn . . . . . skilgreiningar.
Ég hef svona aðeins verið að velta því fyrir mér hvenær menn telja að þeir séu fastir. Sumir halda t.d. að þeir séu fastir ef þeir þurfa að slá af til að taka beygju og aðrir ef þeir ná ekki að hreyfa bílinn nema um svona ca. 1 cm ja á svona 3-4 klst.
Svo eru nátturulega til þeir menn sem eru aldrei fastir, heldur leggja bara bílunum sínum og nota nútíma leiðsögutækni til að finna hann aftur og grafa upp. . . . góð æfing náttúrulega og sparar heilmikla peninga sem færu annars til ýmiskonar spriklstaða.
Svo þekki ég líka einn góðan dreng sem veit fátt skemmtilegra en að moka, en ég hef einmitt tekið nokkra skóflu kúrsa hjá honum
. . . ég hef samt aldrei verið fastur . . . .
10.10.2002 at 23:57 #459326Heyr heyr Jón.
Auðvitað getur verið gaman að fara hratt og fljótt yfir, en einhvernvegin þá eru þær skemmtilegri í minningunni "erfiðu" ferðirnar þar sem reyndi á vináttu, þrautseigju og þolinmæði.
Það er hægt að deila fram og til baka um hvað sé betra og best, en fer þetta nú ekki oft eftir færð? Eru menn nú ekki líka almennt á því að þumalputtareglan sé þyngd/dekkjastærð=flot ? ? ?
Veit ekki með ykkur en undirrituðum þykir t.d. áberandi meira flot og betra drif á gamla Patrol en nýja, sérstaklega þegar færið tekur að þyngjast.
Veit ekki hvað það er en þegar maður spyr menn um þyngd bíla þá er oft eins og þeir fari undan í flæmingi og komi sér undan því að svara . . . . .
Ég hef yfirleitt farið með bílana mína (og annarra ef ég hef haft tækifæri til
á vigt til að svala þessari forvitni minni.
Ef frá eru taldir Ladann fyrsti Jeppinn og besta value-ið 9500kr, var svo ryðguð að hún hefði eflaust sýnt – á vigtini og Súkkan sem eru náttúrulega svo léttir að það tók því ekki að setja þá á vigt. . . þá eru þetta mínar mælingar.
Patrol SE+ ´01 = 2810 kg.
(38" ,3.0l, bein sk.,ökum.ca 80kg. og fullur af olíu)Patrol SE+ ´98 = 2665 kg.
(38" V8 6,5l GMC, bein sk., varad. ökum.ca 80kg. og 90l af olíu)Patrol 2,8l ´90 = 2520 kg.
(38" ,2,8l, bein sk.,toppgrind og box, verkfæri ofl. í kassa ca. 30kg., skófla, járnkall, 7 sæti, ökum.ca 80kg., aukatankur og ca 70l af olíu)sami Patrol 2,8l ´90 = 2090 kg.
(á 38" en mínus: bílstjóri,öll sæti nema framsæti,allt á toppi og í skotti, STÓR framstuðari, kastarar og olíulaus.)Já það kom mér svo sannarlega á óvart hvað munaði miklu á þyngd bílsins þegar búið var að taka úr honum allt þetta "smá" drasl. Heil 430 kg.
En er þetta ekki einmitt málið? Maður gerir sér ekki grein fyrir því hvað margt smátt gerir . . . þungt. Svona bíll, sem vegur aðeins rétt rúm 2T á 38" strípaður, er farinn að nálgast 3T tilbúinn í ferð, með öllu "smádótinu" 150l af olíu, farangri og farþegum!
Gaman væri að sjá fleiri tölur.
Góðan vetur
Kv.
Jói.P.s. er jákvæður fyrir blandaðri ferð þeirra sem vilja jeppast lausir við stress og finnst gaman að leika sér með spotta og skóflur (enda víst kominn á kafbát . . . . . )
10.10.2002 at 04:23 #463546Virkilega flott síða . . .
en gott fólk, við getum ekki svipt Heklu drottningar titlinum. Er enda einhver ástæða til þess ? Ekki mörg fjöllin sem hafa haft jafn afdrifaríkar afleiðingar á lífið í landinu og Hekla.
svo er hún nú "lifandi" ennþá . . . . . . . .
-
AuthorReplies