Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
07.05.2009 at 23:19 #647214
Hélt að allir bílar til 2004 hefðu verið innkallaðir ?
Kannski einhver sem þekkir það betur.
Eru ekki alslæmir mótorar þó að eflaust megi finna ýmislegt athugavert við þá.
Til eru dæmi um "gamla" 3.0L mótora sem hafa farið yfir 300 þús.
Það sem fer mest í taugarnar á mér við þennan mótor eru dyntóttir tölvuhrekkir sem virðast oft tengjast loftflæðiskynjaranum. Tekur 2 mín. að skipta um hann og þú notar bara þann gamla aftur þegar sá nýi "ruglast".
Heddin eru ekki vandamál í þessum bíl frekar en 2.8 . . . sem virðist vera algengur misskilningur . . . vandamálið er miklu frekar slakt eftirlit með kælikerfi bílsins sem veldur því að bíllinn hitnar of mikið . . . sem fer ekki vel með heddið.
Hef ekki lent í því ennþá, 4 patrolum síðar, að komast ekki til byggða.
Ágætis bílar, drífa vel og þola meira en margir en hafa sína galla eins og aðrir. Mest eitthvað pillerí sem skiptir ekki máli þegar á reynir.
Kv.
JKK
18.03.2009 at 00:14 #643844AB-skálanum á Selfossi.
14.02.2009 at 13:47 #640810Helgi . . . . .
já ísetning á að vera einföld, aukatankur flækir víst málið eitthvað, svo er nú sitthvað fleira en bitinn, sem virðist þurfa að eiga við. Kannski er þetta flóknara í beinskiptum en sjálfskiptum? Var a.m.k töluvert vesen að koma þessu fyrir í mínum bíl.
Væri fróðlegt að vita hvað aðrir hafa um þetta að segja, sérstaklega hvað varðar beinskipta bílinn.
Já og þá man ég það – á til ónotað afturskaft með tvöföldum lið fyrir Pat. með milligír.
13.02.2009 at 00:08 #640766Sammála.
Leiður á þessu sífelda nöldri í fólki hér.
13.02.2009 at 00:05 #640554ja hérna . . . er nú fólk farið að kvarta yfir því að fá ekki gíróseðla . . . . .
Vil nota tækifærið og koma á framfæri þakklæti til þeirra sem sitja og setið hafa í stjórnum klúbbsins fyrir störf sín í mína þágu í gegnum tíðina.
Kv.
JKK
19.12.2008 at 02:26 #634952Jú þetta er mikilvægt mál.
Ekkert kerfi, enn sem komið er, dekkar betur hálendið (nema hugsanlega VHF) og þrátt fyrir sífellt gloppóttara NMT samband þá er yfirleitt hægt að finna eitthvað samband t.d. að fjallabaki. Nú þarf maður reyndar að stoppa bílinn á meðan verið er að hringja, en það er bara til bóta.
Varð oftar en einu sinni vitni af því í sumar er Tetra og jafnvel Tetra með VHF link hjá björgunarsveitum datt út – þá hékk NMT inni.
Þetta kerfi má ekki leggjast af.
Kv.
JKK
27.11.2008 at 23:25 #633690skástífufóðring . . . ekki millibilsstöng.
(ekki satt Anton
27.11.2008 at 21:09 #633688ertu búinn að ath eftirfarandi:
nöf (renna)
stýrisenda,
hjólalegur,
stýrisdempara
fóðringar
og það sem gerði gæfumunin a.m.k. í mínum bíl eftir að skipt hafði verið um allt sem áður er upp talið – millibilsstöng.
.
Hlynur þú mældir 1-2mm slag í fóðringunum. Allt annar bíll eftir að ég skipti um þessa stöng. Skilst að best sé að kaupa nýja stöng með fóðringum, sumir hafa víst líka sett Cruiser fórðingar í stað 3rd partyLoftþrýstingur.
Ekki algild regla en ef allt annað er í lagi þá yfirleitt því meira loft því minni skjálfti. Ek yfirleitt ekki með minna en 25-28psi. á malb. á 44" og ekki minna en 28 psi á 38" radial – Á MALBIKI.Kv.
JKK
27.11.2008 at 20:34 #633696Baddi – hef einmitt verið að svipast um eftir einhverjum sem tæki svona að sér.
.Vonandi les einhver áhugasamur um bílamálun þetta spjall og gerir okkur gott tilboð.
.Ef það bregst þá er náttúrulega kreppa og engin sem kippir sér upp við penslaför á farartækjum um þessar mundir.
.
Enda kannski ekki skynsamlegt að eyða stórfé í sprautun nú á tímum.
.
Heyrst hefur að vinsælt sé að rispa "útrásarjeppa"
sem hljóta að vera allir jeppar sérstaklega þeir sem eru á stórum dekkjum og maður hefur greitt af á heiðarlegan hátt með illa launaðri vinnu.Kv.
JKK
10.09.2008 at 16:08 #629084Eyjabakkar>Kárahnúkar
Sama dæmi í gangi hér ?
Bjallavað>Þjórsárver ?Ágætis umfjöllun um þessar virkjunarpælingar ofl. má finna hér:
[url=http://www.natturukort.is/svaedi/tungnaaofansigoldu/:2f52kzsj]Natturukort.is[/url:2f52kzsj]
27.08.2008 at 12:35 #628200já samanburður er vandmeðfarið fyrirbæri. En svona til áréttingar – Þessir gullmolar sem ég var að vísa til í fyrri pósti voru 88 árg. af Toyotu og 90 árg. af Patrol . . . man nú ekki nákvæmlega kílómetrastöðuna en hún var svipuð, nema hvað Patrolinn var aðeins meira ekinn sem kannski skýrir málið. Allir vita að því meira sem Patrol er keyrður því minna . . . ja hvernig á að orða það . . . er eftir til að laga . . . ekkert ósvipað og FORD . . . . en ehmm það er nú annað mál sem ekki verður farið nánar út í hér.
27.08.2008 at 12:06 #628194er, að mínu mati, stórlega vanmetin maskína. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .
Mikið sem ég varð hissa er ég eignaðist Landcruiser 4.0L TDI og uppgötvaði að gamli Patrolinn var mun sprækari og skemmtilegri bíll. Miklu betri snjóbíll, skemtilegri fjöðrun, minni eyðsla og bilaði minna, að minnsta kosti ekki meira en þetta ofmetna Toyotu brak. . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . . .
En ef menn vilja endilega skipta út ágætri 2.8L vél, þá þeir um það. Ef ég sjálfur vaknaði einn morgunin með slíkar glapræðis hugmyndir í kollinum ætli ég færi þá ekki aftur í 6.5L . . . minni hætta á hálsríg og öðrum leiðindafylgikvillum sem oft fylgja víst bílum með ofurvélum.
30.06.2008 at 16:03 #625184Fjallabak er nánast alveg GSM sambandslaust og hefur engin breyting orðið á milli ára. Tetra virðist ekki vera neitt skárra. Þrátt fyrir að NMT samband hafi versnað þá er NMT það eina sem hægt er að treysta á og því er gjörsamlega óþolandi og ólíðandi að leggja eigi slíkt kerfi niður – sérstaklega áður en komin er almennileg reynsla á annað kerfi sem taka á við.
JKK
11.06.2008 at 23:09 #624364Maður er fyrir löngu hættur að taka mark á þessum lýsingum, og menn ættu að forðast eins og heitan eldinn að kaupa bíla a.m.k. jeppa á bílasölum (nema hjá Klemma :-).
"Mjög góður fjallajeppi, einn með öllu" er algeng fullyrðing . . . svo hringir maður og spyr "eru læsingar . . hmmm hvað er það . . jú fjarstýrðar, er aukatankur . . . ha já eða ég er ekki viss, en milligír . . e nei bara venjulegur gír, snorkel . . . hvað segirðu . . orgel. . . . .
04.05.2008 at 00:18 #622038. . . nema kannski ekki þessu með 3.3. Held þú græðir lítið á að setja 4.0 Toy. í Patrol.
Hef sjaldan orðið fyrir jafn miklum vonbrigðum eins og þegar ég skipti á Patrol 2.8 og 4.0L 60 Cruiser TDI. Sá bíll er stórkostlega ofmetinn á meðan að Gamli Pat. 2.8 er að sama skapi vanmetinn.
Magnað hvað sumir eru samt ánægðir með Toy, þrátt fyrir að ná lítilli endingu út úr mótornum. Reyndar segir sagan að sá bíll hafi verið að draga nokkuð volduga kerru á þjóðveginum um það leiti sem vélin fór!
03.05.2008 at 23:54 #621392Nú þekki ég ekki málavexti en ég spyr: er fólk ekki komið með nóg af þessum deilum innan klúbbsins? Væri ekki ráð að snúa bökum saman og hætta þessari vitleysu. Hvað er til ráða? (reynum nú að vera málefnaleg)
Kveðja,
JKK
23.04.2008 at 12:59 #621116ráðast gegn mótmælendur með kylfum skv. sjónarvotti.
Spurning hvort þetta verði flokkað undir að tryggja öryggi borgaranna? Kannski ekkert skrítið að glæpaklíkur gangi hér um óáreittar – löggan er upptekin við að berja á okkur hinum þ.m.t. konum og börnum,skv.viðmælanda RÚV. Frábært!
28.03.2008 at 14:32 #618682tók glaður á mig töluverðan krók til að komast leiðar minnar er vörubílstjórar höfðu lokað Ártúnsbrekkunni í dag.
Er ekki komið að okkur? Spurning um að skilja jeppana eftir "bilaða" allt í kringum Alþingishúsið.
04.03.2008 at 20:58 #616130er með.
Kv.
JKK
26.02.2008 at 15:08 #615052Hef sagt það áður og segi það aftur. Þetta mun ekki virka, ná vinsældum, koma að notum almennt f. félagsmenn. En gaman fyrir þá sem vilja hækka dótastuðulinn – að bæta þessu DÓTI í bílinn. Góða skemmtun.
Kv. JKK
E.s. Já ég hef prófað þetta dæmi – ekki þess virði að eyða í tíma eða peningum – pólitík hlýtur að vera hugtakið sem er ráðandi frekar en hagkvæmni/notagildi.
-
AuthorReplies