Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
19.01.2007 at 01:29 #576144
Verð á olíutunnu Í júlí 2006 var nálægt 75$
Jan. 2007 nálægt 50$.Gengi $ í júlí 2006 um 75 krónur
Gengi $ í jan. 2007 um 70 krónurFat af olíu í júlí 2006 kostaði því u.þ.b. kr.5600.-
Fat af olíu í jan 2007 kostar u.þ.b. kr. 3500.-Fat af olíu er því u.þ.b. 40% ódýrara nú en fyrir 6 mánuðum.
Eldsneyti er nú u.þ.b. 10% ódýrara en fyrir 6 mánuðum.
Þar sem við búum við eldsneytisgjald sem er föst krónutala er ekki hægt að gera ráð fyrir því að eldsneytisverð hér á landi
lækki eða hækki í sama hlutfalli og heimsmarkaðsverð eða gengi krónu.Kv.
JKK
18.01.2007 at 23:35 #576138Væntanlega er von á töluverðri verðlækkun á eldsneyti m.a.v. nýjustu fréttir af markaðnum.
"Lægsta olíuverð í 19 mánuði
Verðið á hráolíu hrapaði niður fyrir 50 dollara á tunnuna í dag, í fyrsta skipti í 19 mánuði. "Sótt á vefsíðu þann 18 jan. 2007:
http://www.visir.is/article/20070118/FR … ssifieds02
18.01.2007 at 17:39 #576090Nánast autt norðan við Hveravelli á Sunnudag.
Tiltölulega auðvelt færi á suðurleið á mánudag.
Nokkur hvörf áður en komið er að afleggjaranum upp í Skálpanes á Bláfellshálsi, þ.e.a.s. á suðurleið.
Nokkrar myndir í albúmi frá mánudegi.
Kv.
JKK
17.01.2007 at 02:01 #575626ja há, hvar ef ekki hér á meðal ykkar ágætu jeppamanna ætti að vera til skilningur á því "rugli" að vilja vinna við að keyra jeppa ?
Ég er sem sagt einn af þessum "túristaökumönnum" og hef stundað þá iðju í hátt í 10 ár. Hingað til hefur sú starfsemi ein og sér ekki nægt fyrir salti í grautinn. Sennilega af óraunsærri bjartsýni er ég einn af fáum í deyjandi stétt, sem enn þrjóskast við.
Þeir eru ófáir þeir sómamenn sem ég hef kynnst í þessum bransa í gegnum árin og hvet menn til að hugsa aðeins áður en sleggjudómar heltaka menn.
Ég þori að fullyrða hér og nú að flestir okkar væru boðnir og búnir til að aðstoða við að keyra börn, eða aðra áhugasama einstaklinga sem ekki geta greitt fyrir jeppaferð, upp á jökul ef eftir því væri leitað.
Það væri þá ekki í fyrsta skipti.
Enn fremur gæti verið að ég vissi um aðila, með öll tilskilin leyfi, sem væri tilbúinn til að styðja við þetta verkefni.
Velkomið að hafa samband.
Kveðja,
Jóhann K. Kristjánsson
s. 848 80 80
05.01.2007 at 11:55 #570692Án þess að ég ætli mér að svara fyrir Shell eða stjórn þá var þetta þannig að afsláttur reiknaðist ávallt af fullu verði.
Ef umsamin afsláttur er kr.10 þá lítur dæmið svona út:
Verðlistaverð 5.1.2006 = 118,60 – 10 = 108,60
05.01.2007 at 06:48 #570688Get óhikað mælt með smurstöðinni í Skógarhlíð. Fín þjónusta og sanngjarnt verð.
Sem fyrverandi starfsmaður Shell og viðskiptakortshafi til margra fékk ég á sínum tíma mesta mögulegan afslátt. Mér sýnist í fljótu bragði að samningur stjórnar 4×4 sé betri ef eitthvað er. Gott starf hjá stjórn það.
Kveðja,
JKK.
15.12.2006 at 14:38 #571394Yfirleitt er ég ofsalega sammála manni sem skrifar hér undir nafninu Ofsi. Ég er sennilega einn af þeim sem hef misskilið málið. Í byrjun virtist ætla að fara af stað umræða á skynsamlegum nótum eða þar til SBA fann sig knúinn til að byrja skítkastið.
Umræðan leiddist svo eins og venjulega út í einhvern tippaslag á milli eik og annarra og maður missti þráðinn og nennti ekki að lesa á milli línanna.
Að lokum virðist Skúli ná að slíðra sverðin, eins og svo oft áður,með sínu yfirvegaða og einstæða diplómatíska skynsemis innleggi.
Ég er samt ennþá ósammála Ofsa a.m.k. í einu atriði. Klúbburinn þarf engar gulrætur. Málssvarar "jeppafrelsisins" eins og Ofsi, Skúli, eik,bennar og siggar og allir hinir sem eru þeim sammála og ósammála eru mikli meiri gulrætur en nokkurt kerfi getur orðið.
Kveðja,
JKK.
14.12.2006 at 13:08 #571380er rekstur endurvarpana að sliga klúbbinn ?
Eina notkunin sem maður hefur orðið var við á endurvörpum klúbbsins voru samskipti á milli skálavarða á fjallabaki í sumar.
Það sem er skiljanlegt í þessari umræðu – eru kallmerkja pælingar. Ekki gott ef formaðurinn skilur þær pælingar ekki.
Ekkert smá einfallt að koma svoleiðis kerfi á. Notum bara félagsnúmerin okkar sem kallmerki. Gæti ekki verið einfaldara.
Aldrei hefur mér, eða nokkrum öðrum sem ég þekki til dottið í hug að nota björgunarsveitarrásir – þó að ég vilji hafa aðgang að þeim – til öryggis.
A.m.k. koma kallmerki björgunarsveita því að einhverju leit í veg fyrir misnotkun á rásum þeirra.
Misnotkun ?
Reyndar notaði lögregla og björgunarsveit endurvarpa 4×4 í sumar við samhæfingu björgunaraðgerða á fjallabaki. Bara hið besta mál.
Ég get ekki skilgreint slíkt sem misnotkun þótt einhver kannski noti slík hugtök.
held að Gummi hitti naglan á höfðuðið. Því fleiri sem hafa okkar rásir, því líklegra að einhver heyri í manni þegar á þarf að halda.
Einhver minntist á ferðaþjónustuaðila, hafa þeir verið að trufla einhvern ?
Ferðaþjónustu fyrirtæki hafa sínar eigin rásir að því ég best veit.
Kveðja,
JKK eða R-2306 (að mig minnir)
13.12.2006 at 15:23 #571146Fínt Skálpanesmeginn á Lau, orðið þyngra á Sun.
hér má sjá aðst. á laug. (video) http://video.fotki.com/geysir/
Kv.JKK
30.11.2006 at 16:54 #569820einm. það, gott að vita.
Kv.JKK
30.11.2006 at 13:51 #569814. . . rakst á þessa ísvara umræðu á öðrum stað hér á vefnum . . . . er einhver ísvari sem þarf að varast . . . hvað er málið ?
22.11.2006 at 00:10 #568882Voðalega eru menn heilagir sem halda því fram að þeir hafi aldrei framkvæmt nein heimskupör af vanþroska eða kjánaskap. Þau voru ófá hjá undirrituðum á yngri árum og enn kemur fyrir að ungæðisháttur grípi mann – sem betur fer.
Sá ykkar sem syndlaus er kasti fyrsta steininum.
21.11.2006 at 23:55 #568930Sæll Sigurður.
Ég á kerti sem eru á leið til landsins.
2 eru fyrir:
Eberspacher
DW5
25173201
44W 12V
5000W
2,0 BAREinnig á ég hugsanlega eitt í viðbót fyrir Webasto/Eberspr. af ókunni tegund.
Þér (og öðrum) er velkomið að hafa samband. Er til í að láta kertin sem ég þarf ekki að nota á kostnaðarverði.
Kv.
JKK
20.11.2006 at 20:52 #568756svo einkennilega sem það kann að hljóma þá er víst beinskipti 3.0L bíllinn þyngri en sá sjálfsk. Er víst með sverari/þyngri afturhásingu.
Rúnar, hvað getur þú sagt mér meira um þessa HT gorma sem þú minnist á?
20.11.2006 at 18:04 #568750Vantar meiri mýkt. Hef trú á að þeir séu í það stysta. Er ekki hrifinn af þessum svakalegu klossum sem settir eru undir gormana. Annað sem gæti verið að spilla fyrir er "vitlaus" samsláttur og/eða samsláttarpúðar, mun byrja á að skipta um þá. Koni demparar eru undir þannig að ég hef ekki trú á að höggdeyfarnir séu vandamálið. Hef góða reynslu af þessum fjólubláu í svona bíl þannig að þeir yrðu mitt fyrsta val, nú eða þá lengri OME.
Allt í lagi að láta það fylgja með að einn besti 38"breytti bíll sem ég hef keyrt var með OME fjöðrun en það var LC 80, þannig að ég hef ekkert út á OME að setja í sjálfu sér, er bara ekki að virka sem skildi hjá mér.
Kv.
JKK
20.11.2006 at 13:20 #568208já Klemmi minn, ég var eitthvað pirraður í gær. Dreif ekkert á nýja bílnum og allt í volli. . . . . .
Sammála ofangreindu, mjög fínt að keyra á MTZ og AT, sú litla reynsla sem ég hef af þeim í snjó er viðunandi.
Nota Bene: mjög jákvætt ef dekkjasalar tjá sig hér á vefnum. Einn öðrum fremur hefur enda lagt sig verulega fram um að leysa þau mál sem upp hafa komið.
20.11.2006 at 13:15 #568746Ég var með þessa gorma í 6.5l. pattanum – besta fram fjöðrun sem ég hef prófað í pat ´98 . . . . . . . . . . . . en hann var náttúrulega léttari en þessir hlunkar sem við ökum á í dag :)Eru þeir ekki líka eitthvað stífari ? Er með nýja OME að framan í nýja bílnum – alls ekki nógu ánægður með þá.
19.11.2006 at 23:25 #568202Djö. sem ég er þreyttur á þessu dekkjakjaftæði.
hef ekki áhuga á að láta dekkjasala eða aðra drulla yfir mig ef ég segi í hreinskilni frá dekkjum sem fóru í tætlur af minnsta tilefni eftir nokkurhundruð km akstur, eða sem rifnuðu á hliðum eftir 30 km snjóakstur, eða sem hvellsprungu á leiðinni í mosfellsbæ, eða sem voru svo þung að 15 lítra bíll fór að eyða 25l/100km.
Ef menn eru að spá í dekk sem drífa og þola þá meðferð sem þau þurfa að gera þá eru AÐ MÍNU MATI bara 2 teg. sem koma til greina.
Auðv. er margt sem spilar inn í en númer 1 er hvernig bíl þú ekur á (þ.e. þyngd bílsins)
"gamli" Patrol (að 97) = 38" Mudder
"nýi" Patrol (eftir 98) = 44" DCVangaveltur:
Þegar menn tala um Patrol er gott að hafa í huga að Patrol til 97 og patrol eftir 97 er ekki sami bíllinn, a.m.k ekki hvað drifgetu varðar.
19.11.2006 at 23:02 #568740hef góða reynslu af þessum fjólubláu frá AT, bara fjári dýrir. Væri til í að finna e-h sambærilegt sem kostar ekki hvítuna úr augunum þ.e. gorma sem eru a.m.k. 10 cm lengri en orginal og mátulega stífir.
19.11.2006 at 22:50 #568546hmmm . . . þeir voru á a.m.k. 3 bílum þegar ég mætti þeim á lau. . . . . . Annars voru bankastarfsmenn nú ekki bjartsýnustu ferðalangarnir sem ég mætti á laugardaginn. Fann pikkfastan Cruiser frá Hertz í brekkunni við gatnam. Landm.leið/Ljótip. Þau voru á leið í skála "any hut on the highland" en þar ætluðu þau að gista í 2 nætur.
-
AuthorReplies