Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
05.03.2004 at 09:26 #497420
12 bolta GM er ekki fljótandi. Hinsvegar eru margar 14 bolta GM fljótandi (og nánast óbrjótandi).
Ég er með 12 bolta á mínum trukk og hef ekki lent í vandræðum (ef frá eru talin mistök smurstöðvar). Samt grípur mann alltaf sú della af og til að redda sér D60 og GM 14 bolta til að skella undir ef mig vantar eitthvað að gera
JHG
01.03.2004 at 12:43 #490144Fyrirtæki verða að hugsa um öryggi sinna kúnna. Ef þú býður ferð, og kynnir ekki þá áhættu sem hún getur innifalið þá er ekkert óeðlilegt að fólk leiti réttar síns og vilji bætur fyrir tjón.
Ef þú lætur hinsvegar vita af allri þeirri áhættu sem gæti verið samfara þessari ferð, og reynir að gera hana eins örugga og hægt er þá hefur þú kannski litla ástæðu til að kvarta.
Persónulega tel ég að þessi kona hafi átt fullan rétt á bótum, og í hennar sporum hefði ég farið eins að.
JHG
01.03.2004 at 12:43 #496726Fyrirtæki verða að hugsa um öryggi sinna kúnna. Ef þú býður ferð, og kynnir ekki þá áhættu sem hún getur innifalið þá er ekkert óeðlilegt að fólk leiti réttar síns og vilji bætur fyrir tjón.
Ef þú lætur hinsvegar vita af allri þeirri áhættu sem gæti verið samfara þessari ferð, og reynir að gera hana eins örugga og hægt er þá hefur þú kannski litla ástæðu til að kvarta.
Persónulega tel ég að þessi kona hafi átt fullan rétt á bótum, og í hennar sporum hefði ég farið eins að.
JHG
11.02.2004 at 21:27 #486526Ég hef sjálfur enga reynslu af V8 í Hilux en félagi minn gerði einn slíkann. Hann var fyrst með 4 cyl vélinni og gerði ýmislegt til að ná öllu úr henni. Að lokum gafst hann upp, gerði 351w klárann og skellti honum niður.
Vegna rangra upplýsinga við kaup á heddum og stimplum frá USA endaði hann með mjög háa þjöppu (sem er ekki það besta ef menn hafa ætlað sér að nota venjulegt bensín) en mótorinn virkaði svaðalega.
Hann sagði eitt sinn við mig að hann færi með meira í dekk en bensín
Eina sem ég man að var að plaga hann var að hann var alltaf að brjóta drifbúnað (kannski ekki skrítið miðað við hvernig hann átti til að keyra).
En ef þú ert með temmilega V8 vél (helst Chevy ;), með ekkert alltof heitann ás og helst TPI innspítingu og skiptingu með yfirgír þá ætti eyðslan ekkert mikið að aukast.
Svo verður þú að átta þig á að setja ekki hvað sem er niður. Haugslitinn mótor (eða illa uppgerður) skapar örugglega vandamál. Ef þú færð hinsvegar góðan mótor (eða gerir upp) þá ættir þú ekki að þurfa að hafa neinar áhyggjur af honum.
Sjálfur er ég með 350 sbc í Blazer K5 sem ég hef átt í ca. 7-8 ár. Mótorinn er mjög áreiðanlegur og kraftmikill þrátt fyrir að vera mikið ekinn. Hann stekkur í gang í öllum veðrum, eyðir ekkert of miklu (eftir að ég skipti út ryðguðum bensínlögnum og götóttum slöngum) og hefur ekkert verið að bila. Eina sem er að angra mig er að olíuþrýstingur í lausagangi er farinn að lækka (sem er ekki óeðlilegt miðað við aldur og fyrri störf) en er enn innan hættumarka.
Mér hefur sínst að helstu áhrifaþættir á eyðslu sé ekki alltaf stærð mótors heldur frekar þyngd ökutækis, hlutföll og aksturslag. Stærri mótor erfiðar yfirleitt minna, og getur jafnvel eytt minnu en lítill mótor.
Þú þarft bara að hugsa um það að með stærri mótor þarft þú ekki alveg eins lág hlutföll, en um leið og þú ert kominn með of lág hlutföll þá fer vélin að snúast full mikið á langkeyrslu, og þá eykst eyðslan.
Kostirnir eru því:
Miklu meira afl => miklu skemmtilegri í akstri
Mikið afl neðarlega á snúningsvæginuGallar:
Meiri hætta á að brjóta það sem fyrir aftan mótorinn er
Eyðsla gæti aukist.Annars væri best ef einhver V8 Hilux eigandi gæfi sig fram.
JHG
04.02.2004 at 19:34 #487614Flott síða, til lukku með hana
04.02.2004 at 19:34 #492228Flott síða, til lukku með hana
31.01.2004 at 10:56 #486084Það eru ekki svo margir Tahoe hér á landi. En kramið í þeim er það sama og í öðrum bílum frá GM. 350 small block chevy er mjög áreiðanleg vél og virðist endast og endast.
Í bílnum er svo líklegast 4L60E skipting sem er í grunninn sama skipting og TH700R4. Hún er ágætis skipting, en ég myndi strax skella aukakæli við hana (bara til öryggis). Þegar TH700R4 kom fyrst fram (líklegast 1982) þá þótti hún ekki mjög góð í jeppa, en innan nokkurra ára var búið að komast fyrir alla barnasjúkdómana.
Ætli afturhásingin sé ekki 10 bolta sem er ágæt undir hann óbreyttann en spurning hvað hún þolir stór dekk.
Þú ættir að skoða http://www.coloradok5.com en þar eru góð chevy spjallborð (reyndar mest fyrir Blazer K5 en menn hafa jafnvel komist upp með að spyrja um FORD þarna svo þeir taka þér örugglega vel).
JHG
28.01.2004 at 15:08 #48622823.01.2004 at 23:52 #483562Eitthvað klikkaði hjá mér, gleymdi að skipta um orð í staðin fyrir linkinn sem ég coperaði 😀
En myndin virkar allavegana.
JHG
23.01.2004 at 23:50 #483560Ég setti súlurit sem lýsir áhrifum hita á endingu sjálfskiptivökva í myndaalbúmið hjá mér.
Myndin er [url=http://kjolur.f4x4.is/photoalbum/view.php?action=image&imageid=8475&albumid=568&collectionid=1376&offset=0:35nptvpc]Morgunblaðsins[/url:35nptvpc]
JHG
18.01.2004 at 16:37 #484734Flækjur skila alltaf einhverju. Þú verður samt að hugsa um kerfið í heild, frá lofthreinsara þangað til að pústið fer út.
Það er ekki óalgengt að menn séu að ná 20 hrossum aukalega við flækjur á átta gata vél (hef lesið greinar þar sem þeir hafa náð 50 hrossum á stórum Big block). Ef Raminn er með innspítingu þá er ekki ólíklegt að þú verðir að eiga eitthvað við tölvuna (nýjan kubb eða endurprógramma) til að fá eitthvað útur þessu.
Ég er með flækjur á tveimur V8 bílum og þær skila sínu.
JHG
18.01.2004 at 01:01 #484586Og þau eru að sjálfsögðu eftir amerískann jeppa 😉
10.01.2004 at 21:18 #483802Án þess að ég viti hver kostnaður við félagsskírteini er þá finnst mér það veigalítil rök.
Ég er m.a. félagi í Kvartmíluklúbbnum (og sjálfsögðu þessum ágæta klúbb) en hann er töluvert minni en þessi hér (og hefur úr minni fjármunum að spila). Þar fá allir sent sitt skírteini. Skírteinin eru örugglega ekki dýr en duga vel.
Er ekki hægt að fá kostunaraðila í svona verkefni? BMW klúbburinn fékk B&L til að gefa út skírteini fyrir sig.
Það er með mig eins og fleiri, ég borgaði minn reikning í heimabanka, en þar sem ég fæ mína afslætti m.a. útá Kvartmíluklúbbinn þá hef ég ekkert gert í því að fá gíróseðilinn stimplaðann (hann er eflaust löngu kominn í ruslið).
JHG
03.01.2004 at 23:27 #193386Mælar til að fylgjast með loftþrýsting og hita dekkja hafa verið á markaðnum í einhver ár, og koma m.a. standard í bílum eins og Chevy Corvette. Ég rakst á svona mæla á viðráðanlegu verði á síðu Dakota Digital. Slóðin er:
http://www.dakotadigital.com/Detail.cfm?Category=134&PartNumber=ODYR-22-1
Þó að loftþrýstingsmælirinn sé mjög mikilvægur þá held ég að hitamælirinn gæti sparað mörgum ónýt dekk (að maður nefni ekki þægindin).
JHG
02.01.2004 at 21:41 #483016Þeir kvörtuðu reyndar yfir því í blaðinu að þessir jeppar væru allir að verða líkari fólksbílum (á kostnað jeppaeiginleika).
31.12.2003 at 16:57 #483100Snemma á níunda áratugnum fór GM að nota sínar vélar á milli undirfélaga. T.d. fór Chevy small block í Pontiac Firebird, Buick 3,8 var sett í Turbó Transam, Iron Duke (4 cyl Pontiac) fór í chevroletta og svo mætti lengi telja.
GM notaði 350 cid Oldsmobile block og breytti henni í díselvél. Svo hefur hún eflaust verið notuð um alla samstæðuna. Í GM þá er mikið um að hlutir passi á milli véla. Það er gert til hagræðingar, því það er miklu hagkvæmara að kaupa/framleiða eina gerð en mismunandi gerðir. Þetta er líka miklu þægilegra ef maður þarf að kaupa varahluti (hjá öðrum framleiðendum er oft ekki nóg að vita tegund og árgerð, þarft að vita hvaða verksmiðja framleiddi bílinn til að fá örugglega réttan hlut).
Eins og áður hefur komið fram þá er það allt önnur vél (og allt önnur blokk) en gamla Chevy small block. Ég á sjálfur tvær sbc (þ.e. sem eru notaðar, á svo eitthvað fleira ef litið er í gáminn
og þær hafa reynst mér mjög vel (og bila nánast ekki neitt). Önnur þeirra er í 1981 Blazer K5 (sem ég hef átt í 7-8 ár) sem búinn er að snúast ansi margar mílur en hún stekkur alltaf í gang og malar eins og köttur.
Ég tók af henni ventlalok í fyrra í fyrsta skipti. Það var ekki af því að hún var biluð heldur að því að mig langaði að vita hvaða hedd væru á henni, og gat ekki séð númerið nema rífa lokið af.
Ég hef heyrt marga formæla Oldsmobile díselvélinni (sem er ekki Chevy block) og varð því undrandi þegar einn frændi minn sem var með slíka í mörg ár dásamaði hana. Svo las ég grein á síðu Leó M. og þar fer hann mjög vel í gegnum þessi mál. Niðurstaðan hjá honum er víst sú að svo lengi sem menn passa uppá að smyrja þær reglulega þá eigi þær að duga ágætlega.
Ég hef ekki áður heyrt að 6,2 þoli ekki túrbínu. Það verður að passa uppá að pústhitinn fari ekki yfir ca. 1000 gráður fahrenheit (útaf stimplunum) en þær fengust m.a. frá framleiðanda með Banks túrbínu. Ég er í sambandi við slatta af liði í ameríku sem er með þessar vélar og margir þeirra eru með túrbínur. 6,5 lítra vélin er skemmtilegri, og þolir meiri pústhita, en ég hef alltaf heyrt að 6,2 hafi staðið sig vel.
En við erum komnir langt útfyrir efnið, en var það ekki annars um hedd á Patról 😉
JHG
28.12.2003 at 13:02 #482866Það var umfjöllun um daginn í annaðhvort Fourwheeler eða 4Wheel&Offroad um að GM væri með svona búnað í vinnslu (og ekki langt í að hann komi í framleiðslu). Ætli flestir bílaframleiðendur séu ekki á svipaðri braut.
Höfundur greinarinnar sá þann kost við þetta að þegar þú ferð að veiða þá er nóg að keyra einu sinni yfir ána og moka svo fiskinum á pallinn
Ég hef einmitt helst efasemdir um akstur í vatni. Eflaust þola mótorarnir mikið vatn meðan þeir eru nýjir en getur maður treyst því að dýfa rafmótor ofan í vatn eftir t.d. 5-10 ára notkun?
JHG
23.12.2003 at 00:03 #482724Þú ert örugglega með kaldan vatnslás. Bróðir minn er með ca. 1988 módel með 4 lítra vélinni og móðir mín með 1993 Grand Cherokee með sömu vél og þeir blása báðir góðum hita.
Það er algengt að menn í ameríkunni setji 160 gráðu vatnslás í sína bíla, og fá þá víst nokkur hross í viðbót. Annars eru margir bílar með 190-195 gráðu vatnslása (mín 350 sbc er á bilinu 180-190 gráður eftir álagi).
Þú ættir því bara að skipta um vatnslás (eða mæla hann ef þú nennir), það er ódýrt og einfallt!
JHG
08.12.2003 at 23:30 #482262Tek undir hamingjuóskir að hafa valið rétt merki 😉
Ég man ekki eftir að hafa séð þennan bíl en mér hefur alltaf þótt þessir vera mjög smekklegir.
Svo er stór kostur við lettann að þetta er allt svo staðlað. Lítið mál er að smella D60/GM14 bolta undir í stað veikari hásinga (meira mál ef þú ert með flexitora), ef þær eru með einhver vandræði.
Annars hafa D44 og GM12 bolta dugað mér vel í fjölda ára (er hættur að bíða eftir að þær klikki).
Kosturinn við að vera með ómixað er að þú veist hvað þú ert með (veist það ekki alltaf með mixið) og auðvellt að fá rétta hluti. Sjálfur forðast ég mix (mixaði mikið þegar ég átti Súkku Fox hér í den), en það gæti verið í lagi ef vel hefur verið staðið að því. Þarna hefur vissulega verið mixað eitthvað, en að getur vel verið að það verði til friðs (og óþarfi að hafa alltofmiklar áhyggjur strax).
Láttu það ekki hafa áhrif á þig að sumir þurfa alltaf að tala illa um annað en það sem þeir eiga sjálfir. Það er þeirra vandamál sem þeir þurfa að takast á við sjálfir, en kannski eru þeir að réttlæta eitthvað fyrir sjálfum sér með því.
JHG
04.12.2003 at 23:07 #481952Ég held að rörið hafi fokið mjög snemma, líklegast í kringum 1990-1992. Skömmu seinna hefur 6,5 TD komið í þessa bíla.
JHG
-
AuthorReplies