Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
10.06.2015 at 14:44 #780129
Hef kannski ekki miklar skoðanir á hvernig vefurinn er, held að hann sé ágætur og hef ekkert undan honum að kvarta.
En það er eitt sem ég tek eftir þegar ég fer á þennan vef sem er annað en hjá flestum öðrum og það er hve síðan er lengi að loadast hjá mér (hvort sem ég er heima eða í vinnunni). Getur verið að hraði hjá þjónustuaðila sé ekki nægjanlegur?
Ef maður er fjótur að browsa á milli þá skiptir minna máli þó maður þurfi að leita en hraðinn (eða skortur á honum) veldur því að ég nenni oft ekki að kíkja hér inn.
Hvort vandamálið sé hjá mér og mínum vinnustað eða þjónustuaðila vefsins veit ég ekki en munurinn við aðra vefi er töluverður.
24.12.2012 at 16:39 #761879Á vef Umferðarstofu segir:
"Það er ástæða til að minna ökumenn á það að við akstur í hringtorgum gilda þær reglur m.a. að maður á ekki að fara í innri hring ef þeir hyggjast aka út á fyrstu gatnamótum. Það skal líka haft í huga að stefnuljós eru mjög mikilvæg við akstur í hringtorgum. "
Ég veit um tvö dæmi þar sem að sá sem að fór innri hring of beygði út í fyrsta var dæmdur í 100% órétti. Tryggingafélögin virðast því dæma eftir þessu.
Annars breytir það því ekki að menn eiga ekki að keyra eins og asnar þó þeir séu á 44" dekkjum (og helst ekki þó þeir séu á einvherju öðru 😉 ).
29.11.2012 at 16:58 #761071Hvað með V8 Rover (Buick), er úr áli og hægt að ná helling útúr henni.
04.01.2012 at 22:46 #746049Mæli líka með honum
11.11.2011 at 11:41 #741387Ég var vanur að leysa þetta með mjög sprækri 350, notaði lága drifið nánast ekki neitt.
Nú er ég með ekki eins spræka 6,2 lítra dísel sleggju og þarf kannski að hugsa málið uppá nýtt (kannski betra að setja túrbó á hana en að hugsa um lolo). Ég var ákveðinn að setja milligírinn í þangað til að ég áttaði mig á því hve afturskaftið yrði stutt, nú er ég á báðum áttum. Ég get stytt millikassann um 12-15 sentimetra (kit sem kostar ca. $300-500) en áður en ég fer að eyða því umfram það sem milligírinn kostar (sem er reyndar ekki mikið, mest með vinnuskiptum) þá langaði mig til að heyra álit manna. Ég veit að ég kemst helling á bílnum án hans, bara spurning hvort ég komist ennþá lengra með hann
08.11.2011 at 13:09 #741377Var einmitt að pæla hvort að það að vera með sjálfskiptingu (með gríðarstórum kæli og tveimur mælum) og ~2,72 low gír í NP241 væri ekki bara alveg nóg. Túrbínan í sjálfskiptingunni veitir jú einhverja niðurgírun á lágum snúning og ég er viss um að 6,2 ætti að ráða vel við að snúa dótinu.
Þarf að fara að taka ákvörðun hvað ég geri og væri fínt að fá skoðanir fleiri á þessu.
07.11.2011 at 23:05 #221169Ég á gamlan Blazer K5, 44″ breyttur (er reyndar á 38″ eins og er) með 4.88 hlutföllum. Ég setti ofaní hann 6.2 dísel (herútgáfa, eitthvað sprækari en civil), TH400 og NP241. Nú bíðst mér að fá milligír (frá Skerpu, úr NP203) og ég var að pæla í að þiggja það en þá kom upp vandamál, Blazerinn er ekki það langur, og ef ég bæti milligír við þá verður aftur-drifskaptið ansi stutt. Ég get reyndar fengið kit til að stytta millikassann, en einnig á ég NP205 (sem er miklu styttri en NP241) og gæti valið að nota hann en þá væri ég með tvo millikassa báða með sama lága hlutfall.
Ég ferðaðist töluvert á bílnum í den með spræka 350 í húddinu og saknaði þess aldrei að hafa ekki milligír.
Er það þess virði að standa í að eltast við þennan milligír (þ.e. fyrir utan hækkun á dótastuðli) eða ætti ég bara að láta millikassann duga?
19.09.2011 at 10:19 #736659Ég lenti í því með TH350 að skiptingin lét svona þegar ég lenti í vacuum leka (gömul slanga). Þegar vaccumið var komið í lag þá fór hún aftur að haga sér eðlilega.
16.07.2011 at 21:06 #733757[quote="Sigurður Egill":ee36h6b2]er samála og jepp er líka bölvað drasl. mmc er máturinn og dýrðinn :)[/quote:ee36h6b2]
Má vera að þetta "jepp" sé drasl enda hef ég aldrei heyrt um það merki (á ekkert skilt við gæðamerkið Jeep) en sá sem heldur að MMC sé mátturinn og dýrðin hefur greinilega ekki enn séð ljósið, vona að þú farir að koma útur myrkrinu
14.04.2011 at 09:49 #727369Svo er spurning hversu flott þetta á að vera. Ég keypti mér vír í Ellingssen fyrir mörgum árum, festi það með lásum í hvorn enda og virkar fínt þó liðin séu örugglega 10 ár. Var mjög ódýrt og engar líkur á að það klikki. En þetta er svolítið made in sveitin
17.02.2011 at 09:50 #720044Ég skipti alltaf við Vökvakerfi í Dugguvogi, persónuleg og góð þjónusta!
14.12.2010 at 17:06 #713398Þetta er bara þjóðleg jólagjöf, kerti og spil fyrir bílinn!
03.11.2010 at 13:05 #708848Gætir prófað að tala við Tryggva hjá http://www.styri.is/ , hann reddaði mér Snorkel fyrir Toyotu sem passar á lettann
29.10.2010 at 13:32 #708300Helvíti flottur, hvað er í húddinu á honum?
28.10.2010 at 00:38 #708012Ég hef ekki notað Truetrack ennþá, keypti eina sem átti að fara í 28 rillu 9" hásingu undir fólksbíl en svo var breytt um plan og ákveðið að setja 31 rillu 9" undir (breiddarmál, vesen að vera með STÓRA speisera) og þá kaupi ég mér að sjálfsögðu Truetrack í hana (hef heyrt látið vel af henni útum allt). Er líklegast með Truetrack (allavegana sambærilega, gíradót) í Blazer K5 sem ég á og það er algjör draumur. Tekur alltaf en aldrei hávaði og læti (eða stirðleiki). Svo þarf maður ekki sérstaka limited slip olíu, notar bara venjulega gírolíu. Svo eru engir diskar til að eyðast
En ég auglýsti læsinguna líka á http://www.jeppaspjall.is og þar svaraði jeppamaður sem hefur reynslu af henni í Cherokee:
http://www.jeppaspjall.is/viewtopic.php?f=31&t=2270
22.10.2010 at 12:03 #707410Það er ansi oft sem að ýmsir aðilar reyna að láta klúbbinn líta illa út eða að fjölmiðlar sleppa því að minnast á gott starf klúbbsins. Verðum við ekki að fara að semja við professional upplýsingafulltrúa sem hefur gott aðgengi að fjölmiðlum og sambönd í þeim heimi? Þarf ekki að vera fullt starf en ég veit til að það eru aðilar sem taka að sér upplýsingamál fyrir mörg fyrirtæki og rukka í tímavinnu (þó það kosti smá þá er það dýrt að tapa þessari orustu við Svandísi).
12.10.2010 at 09:29 #706188Ég er með 2007 Grand með þessari vél. Í bænum (6 mínútnar akstur, hluti nær stopp og hluti á 60-70) er hann að fara með 15-18 (eftir árstíma) en er með 12 í langkeyrslu. Lánaði hann reyndar í sumar í langferð og viðkomandi ökumaður náði einhvernveginn að láta bílinn eyða 15 í langkeyrslunni. Faðir minn á svo einn alveg eins og hans bíll eyðir minnu en minn (líklegast rólegri ökumaður). Þannig að ökulag skiptir töluverðu í hver eyðslan er. Bíllinn er á orginal dekkjum (vetrardekkjum á veturna, gæti að hluta skýrt mun á eyðslu) og með K&N síu (sem skiptir örugglega engu máli, sparar mér bara að vera ekki alltaf að kaupa pappasíur).
Bíllinn er þrælskemmtilegur og 5 þrepa skiptingin skilar sínu vel. Eina sem vantar er lága drifið (en ég hef annan bíl til að sjá um þann pakka).
20.07.2010 at 09:49 #698620Mín reynsla að setja stærra ofaní japanskt var að maður hefði þurft að styrkja eitthvað það sem kom fyrir aftan vél og gírkassa……
Einn kunningi minn átti Hilux sem hann setti mjög spræka 351 Windsor ásamt Ford skiptingu í. Bíllinn virkaði hrikalega og hann hlýfði dótinu ekki (enda sagði hann að hann færi með meira í dekk en bensín). Að sjálfsögðu var hann í vandræðum með drifið enda ekki hægt að ætlast til þess að framleiðandi sem gerir ráð fyrir 22R 4 cyl vél hanni restina á bílnum miðað við spræka V8 (væri í raun mjög fáránlegt viðskiptalega séð).
07.05.2010 at 12:56 #692996Takk fyrir, sendi þeim póst
06.05.2010 at 12:11 #212582Ég var að hugsa um að sækja um aukaaðild fyrir konuna en finn það ekki á síðunni, hvernig ber ég mig að við það að sækja um aukaaðild?
kv. Jón Hörður
-
AuthorReplies