FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir
You are here: Home / Jakob Karlsson

Jakob Karlsson

Profile picture of Jakob Karlsson
Not recently active
  • Prófíll
  • Groups 0
  • Forums
  • Topics Started
  • Replies Created
  • Favorites

Forum Replies Created

Viewing 10 replies - 1 through 10 (of 10 total)
  • Author
    Replies
  • 22.04.2013 at 18:22 #765539
    Profile photo of Jakob Karlsson
    Jakob Karlsson
    Participant
    • Umræður: 1
    • Svör: 20

    Hefði verið til í að fara með , hefði ég ekki endilega þurft að átaksprufa framöxul.





    05.01.2013 at 23:19 #762349
    Profile photo of Jakob Karlsson
    Jakob Karlsson
    Participant
    • Umræður: 1
    • Svör: 20

    Myndin neðst til vinstri held ég að sé af gömlu brúnni yfir Jökulsá á Dal við Fossvelli.





    17.01.2012 at 21:26 #747437
    Profile photo of Jakob Karlsson
    Jakob Karlsson
    Participant
    • Umræður: 1
    • Svör: 20

    Fann þetta á netinu virðist að fyrsta blótið hafi verið haldið árið 2002 sama á og 101 ferðin .Árið 2003 var blótið haldið í Kverkfjöllum .

    17. feb. 2002

    Austurlandsdeild 4X4 hélt Þorrablót um helgina í Snæfellsskála. Góð mæting og mikil gleði. Fóru 13 bílar 38" og 44" inneftir. Færðin inn í Snæfell af Fljótsdalsheiði, norðan við Snæfell, er leiðinleg lítill snjór og " brotafæri" ýmist hélt klaka- skánin á snjónum eða brotnaði undan og er bara duft undir. Víða eru steinar og grjót uppúr og slóðir varasamar vegna þess. Í dag 17,02,02 fórum við inn á jökul Vatnajökul,innfyrir Háöldu og út að íshelli í Eyjabakkajökli, er þokkalegt færi á jöklinum. Fórum út Eyjabakka út á veg við Laugafell. Mjög lítill snjór er á Eyjabökkunum og slæmt færi hörð skán sem heldur ekki og púður undir. Afæturnar á Eyjabökkunum eru sérlega varasamar vegna snjóleysis.

    4 mars 2003

    Þorrablót deildarinnar var haldið í Kverkfjöllum laugardaginn 1 mars. Ferðin inneftir gekk að óskum hjá öllum hópum nema hvað hópur formannsins sem kom að sunnan var eitthvað að nuddast saman og sulla í krapi. Þáttakendur voru mjög ánægðir með blótið og ferðina í heild enda sæmilegt veður og færð. 55 manns voru á blótinu og 26 bílar samanlagt. Hópurinn þótti líka fjölbreyttari en þessi venjulegu Patrol/LC90 hópar sem eru algengir fyrir sunnan. Ný leið fannst yfir Kverkfjallaranann, en hóparnir þrír sem óku frá Héraði fóru allir inn í Snæfell og þaðan yfir jökulinn, niður í Hveragil og svo inn í Sigurðarskála.

    http://frontpage.simnet.is/f4x4aust/oldnews.htm





    13.01.2012 at 00:13 #745715
    Profile photo of Jakob Karlsson
    Jakob Karlsson
    Participant
    • Umræður: 1
    • Svör: 20

    Heiðar takk fyrir góðan pistil.
    Kveðja frá Kanada Kobbi





    30.12.2011 at 09:15 #745067
    Profile photo of Jakob Karlsson
    Jakob Karlsson
    Participant
    • Umræður: 1
    • Svör: 20

    Það má bæta því við að hver mínúta í breiddarbaug er 1 sjómíla eða 1852 metrar og hver mínúta í lendarbaug á miðbaug er líka 1 sjómíla.





    08.12.2011 at 01:18 #742399
    Profile photo of Jakob Karlsson
    Jakob Karlsson
    Participant
    • Umræður: 1
    • Svör: 20

    Sælir félagar.
    ‘Eg vona að þið verðið duglegir að skrifa um allt sem er að gerast.
    Með kveðju frá Kanada
    Jakob





    28.08.2010 at 22:16 #214223
    Profile photo of Jakob Karlsson
    Jakob Karlsson
    Participant
    • Umræður: 1
    • Svör: 20

    Kannast einhver við þenna Ford og veit eitthvað um t.d. fyrri eigendur og bílnúmer? Ég keypti hann 1985 og hefur hann verið á Austurlandi síðan. Þetta er Ford F 250 1959 eða 1960 árgerð.

    Viðhengi:
    1. 1923_8e77cc324f86cca96531bcf5481ac9a0
    2. 1923_97e7d242fe9f131e0522c8e739811e23




    15.01.2009 at 23:10 #637410
    Profile photo of Jakob Karlsson
    Jakob Karlsson
    Participant
    • Umræður: 1
    • Svör: 20

    sæll kalli
    þetta er ekki pelastikk hnúturinn mun renna til og upp að staurnum, pelastikk á að minda likkju.
    Neðri myndin er hestahnútur.





    06.10.2006 at 10:54 #561962
    Profile photo of Jakob Karlsson
    Jakob Karlsson
    Participant
    • Umræður: 1
    • Svör: 20

    Kem ekki myndini inn hún er á myndasafninu [img:11t9h5wf]http://www.f4x4.is/new/files/photo/default.aspx?file=files/photoalbums/4798/34459.jpg[/img:11t9h5wf]





    12.09.2005 at 21:26 #526566
    Profile photo of Jakob Karlsson
    Jakob Karlsson
    Participant
    • Umræður: 1
    • Svör: 20

    Ég er með Econoline m. 7,3 disel túrbó á 38" og 44" á 4,10 hl. og kemur mjög vel út og eyðslan er minni eða 15-17 l. Veit um inn Econcline m. 7,3 á 4,88 hl.á 36" og eyðslan er 25-30 l.Svo eru 4,10 hl. mun sterkari en td. 4,88 hl





  • Author
    Replies
Viewing 10 replies - 1 through 10 (of 10 total)

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.