FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir
You are here: Home / Jón Garðar Helgason

Jón Garðar Helgason

Profile picture of Jón Garðar Helgason
Virkur síðast fyrir 9 years, 1 month síðan
  • Prófíll
  • Groups 0
  • Forums
  • Topics Started
  • Replies Created
  • Favorites

Forum Replies Created

Viewing 20 replies - 21 through 40 (of 344 total)
← 1 2 3 … 18 →
  • Author
    Replies
  • 29.12.2011 at 13:10 #745063
    Profile photo of Jón Garðar Helgason
    Jón Garðar Helgason
    Participant
    • Umræður: 42
    • Svör: 638

    Sælir.

    Ég er ekki alveg að fatta hvað þú átt við þegar þú talar um landmælingarkerfi. Kort sem þú kaupir eru ýmist á þessu formati þar sem þú sérð gráðurnar og mínútur (hleypur gjarnan á tugum eða jafnvel tveim tugum en er náttúrulega mismunandi eftir skala kortsins og stærð), þarft svo að klóra þér svolítið til að stinga út nákvæmari staðsetningu og það er gott að gera það með reglustiku eða sambærilegu.

    Sömuleiðis geturðu keypt kort með UTM gridi og það er bara fínt líka en það getur líka verið gott að klára að strika eftir línunum og klára kortið þannig, þá ertu fljótari að pungta þig út á kortinu ef gps tækið er batteríislaust.

    Ef þú skoðar kortið vel ættirðu að geta fundið út hvaða format er á því s.s. hvaða aðferð kortagerðarmaðurinn hefur notað til að fletja jörðina út.

    Kv Jón Garðar





    29.12.2011 at 00:55 #745053
    Profile photo of Jón Garðar Helgason
    Jón Garðar Helgason
    Participant
    • Umræður: 42
    • Svör: 638

    Sæll

    Það er sjáfsagt margir betur til þess fallnir að útskýra þetta en ég en ég tel mig kunna ágætlega til þessara tækja en er ekki svo flinkur að útskýra.

    Jörðinni er skipt niður í lengdar og breiddarbauga, man bara ekki hversu marga enda nota ég allajöfnu sára fáa þeirra, og þeir eru fyrsta talan í þessari talnarunu s.s. 64°xx.xxx og 16°xx.xxx.

    Hverri gráðu er skipt niður í 60 hluti, kallaðir mínútur, og það eru næstu tvær breytur s.s.xx°44′ xx“ Það t.d. þýðir ekkert að spyrja mig af hverju þetta er í sextuga kerfi en það hafa sjálfsagt verið einhver vísindi á bak við það á sínum tíma.

    Næstu breytur eru svolítið trikkí því að samkvæmt hefðinni ættu seinustu breytunar að vera sekúndur, 60 talsins og jafnvel með einum aukastaf fyrir aftan kommu eða þúsundustuhlutar úr mínútunni. Munurinn er hvernig það er skrifað en 64°39’33.7“ væri rétt ritun á gráðum, mínútum og sekúndum en 64°39,551 er nánast því sama hnitið ef það er skrifað í þúsundustuhlutum. Þetta er hlutur sem menn verða að kunna mjög góð skil á.

    Þetta er svo til eina formatið sem ég hef notað en göngufólk sérstaklega er farið að færa sig meira og meira yfir í format sem heitir UTM (minnir mig að heiti) en það er talnaruna sem segir svolítið meira en dd°mm,mmm eða dd°mm’ss,s en þá er heiminum skipt niður í svæði eða Zone og það er fyrsta talan og svo er hver reitur ákveðið stór, man bara ekki hvað hann er stór en þá geturðu áttað þig á hversu langt er milli tveggja pungta bara með því að heyra hnitin.

    Svarar þetta þér að einhverju leyti?

    Kv Jón Garðar





    10.12.2011 at 02:23 #743813
    Profile photo of Jón Garðar Helgason
    Jón Garðar Helgason
    Participant
    • Umræður: 42
    • Svör: 638

    Sæll

    92 módel er með 70A alternator og það er nánast því öruggt að það sé sá sami.

    Kv Jón Garðar





    10.12.2011 at 02:18 #743805
    Profile photo of Jón Garðar Helgason
    Jón Garðar Helgason
    Participant
    • Umræður: 42
    • Svör: 638

    Daginn

    ég er ekki kominn langt í lestrinum en ég sé í fyrsta póstinum hverjir eru að vinna að þessu. Með því að fletta þessu fólki upp á ja.is sá ég að það eru allir búsettir á höfuðborgarsvæðinu nema einn sem býr á Selfossi. Ég myndi vilja líta þannig á náttúruvernd að þeir sem að því koma að semja um hana lög og reglugerðir þurfi að hafa meiri tengsl við náttúruna heldur en ætla má að lögfræðingar í Reykjavík hafa. Auðvitað þurfa þeir að vera með í þessu og njóta fullthingis jarðfræðiprófessora og kennara við háskóla. Er þetta fólk alla að jöfnu að leggja afkomu sína undir náttúrunni? Mér finndist lágmark að kippa með bónda eða tveim, fáeinum landsbyggðarottum og jafnvel sjómanni.

    Held lestrinum áfram á morgun, Kv Jón Garðar





    22.10.2011 at 19:29 #220920
    Profile photo of Jón Garðar Helgason
    Jón Garðar Helgason
    Participant
    • Umræður: 42
    • Svör: 638

    Daginn

    Hefur einhver skipt silikonsvinghjólinu á terracan út fyrir heilt, er það mikið bras?

    Kv
    Jón Garðar





    04.10.2011 at 22:22 #736673
    Profile photo of Jón Garðar Helgason
    Jón Garðar Helgason
    Participant
    • Umræður: 42
    • Svör: 638

    Sæll

    Ég er búinn að taka smá rispu á glóðarkertum í 6.2 og mér var sagt að það séu til a.m.k. 3 gerðir af kertum sem hægt er að velja á milli. 6V, 9V og 12V

    Eðlilega eru 6V kertin eldsnögg að hitna og geta eyðilagst hratt og örugglega á 12V hitun ef ekki er farið varlega. Þau taka mikinn straum en mjög stuttann tíma.

    9V kertin eru lengur að hitna og geta tekið nokkurn tíma í harðafrosti. Kannski besti kosturinn á 12V hitun.

    Svo eru til 12V kerti, þau sem ég er með. Þau taka 10-12 sek á mildum sumardegi og mínútu til tvær í miklu frosti. Kosturinn við þau er að það er nánast ógerningur að eyðileggja þau þó að rofinn brenni saman og þú keyrir með þau á. Gallinn, fyrir utan tímann, er að maður er búinn að valda dálítið bjánalegu álagi á öfluga startgeyma því að allavega þeir sem ég er með eru gerir til að gefa allt sitt á mjög stuttum tíma.

    Ég setti tímaliða frá Reykjafelli sem er 12V digital og sagði honum að hita kertin í 12 sek. Á veturna svissa ég á hann nokkrum sinnum til að láta startarann hafa sem minnst fyrir gangsetningu. Klikkaði næstum því einu sinni síðasta vetur en annars var hann kominn í gang á 2-3 sek starti

    Kv Jón Garðar

    Ætli framtak Blossi sé ekki með kerti í þetta eða bara bílanaust heitið





    04.10.2011 at 22:09 #738573
    Profile photo of Jón Garðar Helgason
    Jón Garðar Helgason
    Participant
    • Umræður: 42
    • Svör: 638

    Sælir

    Dúddi, sérstakt hvað þú ert iðinn við að selja Patrol varahluti, toyotumaðurinn!

    Deddi, 2 að ræða, setja patrolhluti í crúserinn eða bara kaupa heilann patrol og hætta þessu veseni!!

    Kv Jón Garðar





    20.09.2011 at 20:39 #737027
    Profile photo of Jón Garðar Helgason
    Jón Garðar Helgason
    Participant
    • Umræður: 42
    • Svör: 638

    Af hverju kaupiði ekki bara halogenljós. Kostir þeirra eru þeir að þeir bræða snjóinn af glerinu, þú getur hlustað á útvarpið og það eina sem getur bilað (fyrir utan ef glerið brotnar) er peran og tengin.

    Kv Jón Garðar





    17.09.2011 at 13:03 #736563
    Profile photo of Jón Garðar Helgason
    Jón Garðar Helgason
    Participant
    • Umræður: 42
    • Svör: 638

    Sælir

    Ég þekki mig ekki vel til í kringum Hrafntinnusker og hef ekki farið lengra en að íshellinum að skoða, var reyndar kominn heim í fyrsta skiptið þegar ég áttaði mig á að það væri skáli þarna rétt hjá. Einmitt þá var mér sagt að það lægi enginn vegur að skálanum sem mér fannst reyndar mjög undarlegt en ég spáði svosum ekki meira í það.

    Ég spyr þá alveg eins og bjáni, hvaða slóði er þessi umræddi slóði sem maður er að stunda ólöglegan utanvegaakstur við að keyra? Það er merktur slóði á Garmin kortin sem liggur frá íshellisslóðanum að skálanum, er það sá?

    Kv Jón Garðar





    31.08.2011 at 15:55 #736087
    Profile photo of Jón Garðar Helgason
    Jón Garðar Helgason
    Participant
    • Umræður: 42
    • Svör: 638

    Sæll

    Ég hef grun um hvernig hann virkar en er þetta tommu mál hjá þér deadbandið s.s. sú hreyfing sem verður á endanum á þreifaranum áður en hann gerir nokkuð? Það er líka í þessum lokum allajöfnu smávegis mekanísk töf til að kerfið sé ekki alltaf að gelta inn og út meðan bíllinn fjaðrar eðlilega. Þetta er ekki langur tími en hann virðist vera til staðar í nýjum lokum.

    Kv Jón Garðar





    31.08.2011 at 15:26 #736083
    Profile photo of Jón Garðar Helgason
    Jón Garðar Helgason
    Participant
    • Umræður: 42
    • Svör: 638

    Sæll

    Núllpungtinn eina tommu, hvað meinarðu?

    Kv Jón Garðar





    13.08.2011 at 10:44 #220033
    Profile photo of Jón Garðar Helgason
    Jón Garðar Helgason
    Participant
    • Umræður: 42
    • Svör: 638

    Daginn

    Ég var að velta fyrir mér í sambandi við stór dekk, 44″ cebekinn hefur verið þekktur fyrir að fúna og sígatast á hliðum og fara þannig hægt og rólega að leka og ekkert hægt að gera. Þetta virðist gerast á nokkrum árum eitthvað eftir notkun, geymslu o.s.frv.

    En 46″ MT dekkin, eru þau svona skelfileg með þetta líka?

    Í öllu falli s.s. bæði DC og MT hvað er í stöðunni að gera til að koma í veg fyrir þetta, er einhver leið til að seinka þessu eða koma alveg í veg fyrir þetta?

    Kv Jón Garðar





    04.08.2011 at 00:18 #734085
    Profile photo of Jón Garðar Helgason
    Jón Garðar Helgason
    Participant
    • Umræður: 42
    • Svör: 638

    Sælir

    Varðandi hefðarétt þá var það reyndar að litlu leyti notað í máli mannanna sem voru kærðir fyrir utanvegaakstur á rjúnaveiðum á Fljótsdalsheiði fyrir nokkrum árum því að þeir báru við að hafa árum saman notað slóðina sem þeir sannlega voru staddir á en þegar Kárahnjúkavegur var byggður upp var slóðinn afmáður ca 20 metra svo að það þótti sýnt og sannað að þeir hafi gerst sekir um utanvegaakstur á þeim kafla.

    Sá dómur, ásamt nokkrum sem fallið hafa á austurlandi er að þvi leyti öðruvísi að það varðar við lög um verndun og friðun á villtum dýrum og þar segir að utanvegaakstur sé bannaður án undanþágu, s.s. ef þú ert á veiðum máttu ekki aka utan vega hvort sem er á snævi þakinni frosinni jörð eða ekki.

    Ég geri ráð fyrir því að það séu lögin sem var kært fyrir brot á í þessu tilfelli ekki lög um náttúruvernd.

    Sammála því að það er gott að opna þessa umræðu og hrista svolítið upp í félaginu og félagsmönnum.

    Kv Jón Garðar





    03.08.2011 at 19:39 #734077
    Profile photo of Jón Garðar Helgason
    Jón Garðar Helgason
    Participant
    • Umræður: 42
    • Svör: 638

    Sælir

    Það er ekki réttur skilmissingur að ég telji ekki vera hægt að sakfella menn fyrir utanvegaakstur heldur sagði ég að enginn, að mér vitanlega, hefur verið sakfelldur fyrir utanvegaakstur sem er að aka á vegi. Ég veit að menn hafa verið sakfelldir fyrir að aka utan vega en ekki á vegum. Þeir sem hafa s.s. sýnt fram á að það sé vegur undir dekkjunum hafa ekki verið sakfelldir. Slík mál hafa líka verið til umræðu við Héraðsdóm Austurlands og ekkert þeirra kom Hr. Ólafi Helga við.

    Kv Jón Garðar





    03.08.2011 at 17:30 #734073
    Profile photo of Jón Garðar Helgason
    Jón Garðar Helgason
    Participant
    • Umræður: 42
    • Svör: 638

    Daginn

    Mig langar að nefna nokkur atriði sem ég hef hugsað út í þegar menn tala um utanvegaakstur og náttúruspjöll sem verða vegna umgengni ferðamanna.

    Ég var alinn upp við að virða náttúruna eins og hún var, ég var hundskammaður fyrir að tæta upp mosa að ástæðulausu o.s.frv. Eftirá að hyggja þá gekk trúlega langstærsti parturinn af þessu uppeldu út á gróður sem er kannski bjánalegt í sjálfu sér því að náttúran á Ísland samanstendur af mun fleiri hlutum en gróðri. Eins finnst mér furðulegt í seinni tíð að ég hefi ekki fengið miklu meiri fræðslu um íslenska náttúru, veðurfar og umgengni við hana í skóla á sama tíma og ég var látinn læra dönsku og pikka á ritvél.

    Pabbi tók mig oft með í Ljótapoll að veiða og annaðhvert sumar blasti við undarleg sjón þar sem hafði verið hlaðið með grjóti fyrir veginn niður að Blautaveri. Ég er þess fullviss um að þarna hafi verið mikill umhverfisverndarsinni með göfug markmið en það eina sem gerðist var að menn fóru bara framhjá grjótinu og þannig mynduðust þessi dopía af slóðum um allann hólinn. Hvers er sökin?

    Síðasta vor lenti ég í samræðum við tvo menn, annan mætann 4×4 mann, mikinn ferðamann, og hinsvegar ekki 4×4 mann en jafnvel meiri ferðamann, hafði ferðamennsku að atvinnu en mér finnst það ekki skipta máli. Þeir voru sammála um að vera ósammála mér um slóða sem ég er viss um að hafi ekki verið lagður af þartilgerðum aðilum og þ.a.l. upphaflega allavega utanvegaakstur. Þetta er slóði sem liggur eða lá upp lónstæði Gígjökuls. Ég stend á því fastar en fótunum að upphaflega hafi verið um utanvegaakstur að ræða í því tilfelli en þá spyr maður sig hvenær hættir það að vera utanvegaakstur, eftir fyrstu tvo bílana eða bara ef þú ert grandlaus um að vegurinn sem þú ert að aka sé ekki viðurkenndur vegur.

    Í þessu tilfelli er rétt að minna á að allir dómar sem fallið hafa um meintann utanvegaakstur hafa fallið á sama veg, sýkn ef vegur eða slóði er til staðar.

    Lög um utanvegaakstur eru glerskýr og allir dómar sem hafa fallið hafa bara styrkt þau. Utanvegaakstur er bannaður nema á snæviþakinni og frosinni jörð.

    Einhverntíma sá ég í sjónvarpinu frétt þar sem þáverandi formaður stóð fyrir framan myndavélar brosandi og fallegur og sagði að það væri merking félagsins að utanvegaakstur væri leyfilegur ef engin ummerki sæust eftir hann. Þegar ég heyrði þetta brá mér allsvakalega því að þetta er hreint ekki satt, frá mínum bæjardyrum séð.

    Ég er sammála því að 4×4 þarf að gera hreint fyrir sínum dyrum og viðurkenna upphátt að akstur utanvega er bannaður á Íslandi nema það sem fellur undir undan þáguna um snæviþakta og frosna jörð.

    Það er hægt að velta upp dæminu með slóðann sem liggur eða lá upp lónstæði Gígjökuls því að klárlega var einhver þar sem braut þessi lög á þessari hugsun að það sæist ekkert eftir hann. Sá næsti hefur fylgt í kjölfarið og svo koll af kolli og þegar upp er staðið er kominn þarna slóði. Eftir þessa pælingu mína, hvað finnst ykkur um slóðann, var einhver sem gæti hafa brotið lög í þessu tilfelli og þá hver (fyrsti, fyrstu nokkrir, allir) og hver er afstaða félagsmanna 4×4 um það hvað utanvegaakstur er og eru lögin skýr eða óskýr.

    Kv Jón Garðar





    24.07.2011 at 21:37 #734157
    Profile photo of Jón Garðar Helgason
    Jón Garðar Helgason
    Participant
    • Umræður: 42
    • Svör: 638

    Sæll

    Ég klikkaði svolítið á titlinum því að hann er áreiðanlega ekki hvetjandi fyrir ameríkukallana að lesa.

    Þakka þér Kristján fyrir svarið. Vatnslásinn er jafnný og mótorinn í bílinn og ég hef svosum enga tryggingu fyrir því að hann sé í topplagi þó að nýlegur sé. Ég hef samt ekki trú á að hann sé vandamálið því að núna í sumar er miðstöðin ekki í mikilli notkun og þá rýkur vatnshitinn upp í eðlilegt hitastig.

    Rétt virkni á vatnslás skil ég þannig að hann hleypir litlu í gegnum sig þangað til ákveðnu hitastigi er náð og þá smáopnar hann og viðheldur þannig réttu vinnsluhitastigi á vélinni. Ef miðstöðin er tengd framhjá þessu rennur allt það vatn sem um hana kemst óhindrað í gegn og veldur ofkælingu á vélinni. Er þetta nokkuð mjög ruglað hjá mér?

    Ég prófaði aldrei að setja klemmu á miðstöðvarhosuna til að láta bílinn ná réttu hitastigi til að sannreyna kenninguna en ef hún er rétt þá skil ég ekki af hverju þetta virkar rétt í gamla chevy en ekki Patrol.

    Lýsingin á Y-pípunni sem lýtur hreint ekki út eins og Y þar sem vatnslásinn er staðsettur ásamt úttakinu fyrir miðstöðina var mjög sannfærandi og ég er viss um að við séum að tala um samskonar hlut.

    Kv Jón Garðar





    22.07.2011 at 17:25 #219826
    Profile photo of Jón Garðar Helgason
    Jón Garðar Helgason
    Participant
    • Umræður: 42
    • Svör: 638

    Daginn

    Ég er að baksa við hitavandamál í Patrol sem ég veit að enginn Patroleigandi hefur kynnst, vélin hitnar ekki nóg.

    Forsagan er sú að 2.8 vélin er farin og 6.2 komin í hennar stað. Ég tengdi kælikerfið eins og það var í líffæragjafanum og fannst það asnalegt en chevyinn hefur greinilega gert þetta svona og það trúlegsa dugað honum ágætlega. Það er þannig að tengingin við miðstöðina er þannig að túrinn er tekinn mótormegin við vatnslásinn og retúrinn beint á vatnskassa.

    Í vetur hitnaði hann lítið og miðstöðin rétt volgnaði en núna í sumar hefur hann hitnað eðlilega að ég tel. Hitinn utaná heddunum er 89°C og breytist lítið eftir álagi nema það minnki verulega lengi þá fellur hitinn.

    Ég við kenna miðstöðvartengingunni um og held því fram að það vatn sem fer þangað dugi til að halda mótornum hrollköldum og velti því fyrir mér hvort ég ætti að setja vatnslás á þessa slöngu líka, gæti raunverulega verið úr subaru justy með aðeins lægri opnunarhita en vélarlásinn.

    Spurningin er þá líka hvort það sé til betri staður til að tengja miðstöðina en ég skil ekki hvernig ég get tryggt hreyfingu á vatnið sem fer í miðstöðina nema retúrinn sé tengdur á stað þar sem er minni þrýstingur. Einhvernveginn er það gert samt í hinum ýmsu tengundum því að slöngurnar voru klárlega tengdar annarsstaðar á Patrolmótornum.

    Kv Jón Garðar





    21.07.2011 at 23:02 #734091
    Profile photo of Jón Garðar Helgason
    Jón Garðar Helgason
    Participant
    • Umræður: 42
    • Svör: 638

    Sæll

    Ég á von á að þetta sé svipað gömlu Y60 mótornum og þar er skynjari á hjólinu á olíuverkinu og 4 göt á hjólinu.

    Er það svo ekki rétt skilið hjá mér að olíuverkið snúist einn hring meðan sveifarásinn fer tvo svo að snúningshrðamæirinn ætti þá að fá 2 púlsa per hring á sveifarás. Þegar sveifarásinn er búinn að snúast 1000 hringi er mælirinn búinn að fá 2000 púlsa. 2000 púlsar á mínútu ættu þá að vera 33pr sec eða 33Hz á 1000 sn pr/min.

    Kv Jón Garðar

    P.s. ég velti þessu lítið fyrir mér en það passar ágætlega að Patrolmælirinn þurfi færri púlsa en gengur og gerist því að alternatolinn af 6.2 gaf orginalnum rétt um 4.500 sn/min á lausagangi sem er um 650.





    04.06.2011 at 11:17 #664850
    Profile photo of Jón Garðar Helgason
    Jón Garðar Helgason
    Participant
    • Umræður: 42
    • Svör: 638

    Sælir

    Þetta er sölumennska dauðanns, að kalla menn heimska fyrir að trúa ekki á söluvarninginn eða tilraunir seljandans.

    En hvernig er það með ykkur höfuðborgarbúa, af hverju eru þið að velta fyrir ykkur að framleiða vetnið sjálfir þegar þið eruð með vetnisafgreiðslustöð í túnfætinum? Ég myndi halda að það lægi beint fyrir ykkur að troða kút undir framsætið og tengja með þrýstijafnara á sogreinina. Þannig væruð þið lausir við þá breytu úr dæminu að orkan verði til í bílnum úr öðru eldsneyti og ættuð þannig að fá örlítið skaplegri niðurstöðu.

    Ég hefði líka haldið að tilraunin þyrfti ekki að kosta slík ósköp því að þessi græja gæti verið í bíl og stýrt á rofa sem bíleigandinn/ökumaðurinn myndi ekki vita hvort væri á eða af. Þá væri einhver annar sem myndi sinna tækinu og áfyllingum og notandinn grunlaus. Eins mætti senda tvo eins bíla hringinn í kringum landið með sama rofa og víxla síðan og láta þannig hvorn ökumann keyra tvo hringi, einn með búnaðinn tengdann og hinn með búnaðin aftengdann og hann myndi ekki vita hvort og hvenær hann er tengdur.

    Þetta er fjögurra daga vinna fyrir þrjá.

    Þarna kæmu inn flestar breytur sem máli skipta t.d. veður, aksturslag, huglæga breytan sem vistaksturskennarinn talaði um o.s.frv. 2.400 kílómetrar hljóta að gefa einhverja mynd.

    Kv Jón Garðar

    P.s. annars gleðst ég alltaf yfir því að menn séu að prófa eitthvað til að spara eldsneyti og allar hugmyndir sem eru ekki mjög vitlausar pottþétt tilraunarinnar virði.





    16.05.2011 at 22:08 #730311
    Profile photo of Jón Garðar Helgason
    Jón Garðar Helgason
    Participant
    • Umræður: 42
    • Svör: 638

    Daginn

    Alvara eða ekki þá er þetta bráðfyndið. Ég velti fyrir mér hvar mörkin verða, hvort ég þurfi Hálendi 1 til að heimsækja Villa í Möðrudal og fara yfir Fjarðarheiðina eða hvort hálendið verði skilgreint sem holóttur vegur sem er hátt yfir sjávarmál og þ.a.l. gæti Breiðdalsheiðin, sem er á þjóðvegi 1, verið skilgreind sem Hálendi 1.

    Þetta eru náttúrulega fáránlegar hugleiðingar, af hverju setja menn þessi fræði ekki í barnaskólana. Þar man ég eftir að hafa setið í allskyns fögum sem hafa aldrei nýst mér nokkurn skapaðann hlut en þar var mér ekki kennt að umgangast mitt eigið land nema að mjög takmörkuðu leyti.

    Kv Jón Garðar





  • Author
    Replies
Viewing 20 replies - 21 through 40 (of 344 total)
← 1 2 3 … 18 →

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.