Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
20.10.2010 at 21:03 #707312
Kíktu á þetta:
[url:1liizr5k]http://www.maps-gps-info.com/free-gps-maps.html[/url:1liizr5k]
kv. hjalti
15.10.2010 at 23:43 #705846Kvöldið.
Ég var aðeins að ferðast um netheima í tölvunni minni, og þá sá ég þetta hér:[url:8gfnt2mj]http://www.ferdamalastofa.is/upload/files/pall_asgeir.pdf[/url:8gfnt2mj]
Í þessum fyrirlestri er að finna fullyrðingar eins og þessa:
Tilvitnun hefst:
Þeir sem valda mestum skemmdum á landinu eru ungir Íslendingar á torfærumótorhjólum, bændur á fjórhólum í smalamennsku, veiðimenn á fjórhjólum og léttkenndir Íslendingar á jeppum.
Tilvitnun lýkur.Það er kannski ekki að furða hversu illvíg umræðan er um okkur ferðamenn á jeppum, fyrst óhróður af þessu tagi fær að grassera.
Hjalti, R-14
12.10.2010 at 23:34 #705826Mér ofbýður algerlega framganga Páls Ásgeirs, sem kemur fram sem hálendissérfræðingur en berst samt hatrammri baráttu gegn ferðafelsi okkar.
Ég velti fyrir mér hvort Páll Ásgeir er að berjast fyrir hugsjónum eða eigin fjárhagslegum hagsmunum.
Á heimasíðu hans kemur hvergi fram að hann starfar við leiðsögn með gangandi túrista og er í stjórn Ferðafélags Íslands.
Með öfgafullum skrifum sínum gegn okkur jeppamönnum og ferðafrelsinu í heild er hann að skipa sér, og þeim aðilum sem hann stýrir, þ.e.
Ferðafélagi íslands, í hóp með hörðustu andstæðingum okkar sem viljum viðhalda ferðafrelsi almennings á hálendinu.
Páll Ásgeir er líka í ritnefnd tímaritsins Útiveru sem verður héreftir lítið áhugavert blað undir hans áhrifum.Hann áttar sig ekki á því að sami einsleiti ferðamátinn hentar ekki öllum þeim sem vilja njóta landsins okkar.
Kannski á Páll Ásgeir eftir að verða gamall maður sem vill þrátt fyrir háan aldur og hugsanlega skerta líkamsburði njóta öræfanna.
Hann væri þá kannski til í að komast á vit þeirra með aðstoð þeirra tækja sem hann vill nú brottræk. Hvernig munu pistlarnir hans hljóma þá?Einnig er þess að minnast að Páll Ásgeir hefur skrifað nokkrar bækur um ferðalög á hálendinu og gerir þá útá jeppaeigendur sem markhóp.
Hann virðist telja að nú verði ekki lengra komist með þann hóp og því sé mál að losna við þá af hálendinu.Þegar gos hófst á Fimmvörðuhálsi snemma á þessu ári þá hvatti Páll Ásgeir fólk til að fara gangandi að skoða gosið. Hvaða hvatir lágu þar að baki?
Þarna voru aðstæður afleitar til gönguferða fyrir venjulegt fólk og mikill ábyrgðarhluti að etja fólki út í þær aðstæður sem ríktu þarna.
Vegalengdin a.m.k 13 km ( aðra leiðina), hækkun meir en 1000 metrar , frost 10-15 stig og hvass vindur
Jafnvel þó að fyrirvari væri á að þetta væri aðeins fyrir vana göngumenn þá beið þeirra stórkostlegur lífsháski.
Enda var það haft eftir björgunarsveitarmögnnum að þeir hefðu bjargað ca 50 örmagna göngumönnum frá bráðum bana ofan af hálsinum dag hvern.Framganga og viðhorf Páls Ásgeirs hafa vakið mig til umhugsunar um það hvaða öfgaöfl það eru sem vilja hafa af okkur ferðafrelsið.
Greinilegt er að ekki duga nein vettlingartök ef við viljum áfram hafa frelsi til að ferðast um landið okkar á eigin vegum.
Ég hvet alla hugsandi ferðamenn til að spyrna við fótum og gera alvarlegar athugsemdir við félög og fyrirtæki þar sem Páll Ásgeir er áhrifamaður.Hjalti R-14
23.08.2010 at 22:40 #700896Þeir hjá Skerpu í Skútahrauni 9a eru líka góðir í þessu. sími 5652638
Hjalti
25.06.2010 at 10:50 #697004Reykjavík 24. Júní 2010
Vatnajökulsþjóðgarður,
Klapparstíg 25-27, 4. hæð,
101 Reykjavík
sogv@vjp.isAthugasemdir við tillögu að verndaráætlun Vatnajökulþjóðgarðs.
Ég undirritaður geri eftirfarandi athugasemdir við verndaráætlun Vatnajökulsþjóðgarðs
Ég minni á 2. Grein laga um Vatnajökulsþjóðgarð.
2. gr. Markmið verndunar.
Markmiðið með stofnun Vatnajökulsþjóðgarðs er að vernda landslag, lífríki, jarðmyndanir og menningarminjar svæðisins og gefa almenningi kost á að kynnast og njóta náttúru þess og sögu. Auðvelda skal almenningi aðgengi að þjóðgarðinum eftir því sem unnt er án þess að náttúra hans spillist og veita fræðslu um náttúru, sögu og mannlíf svæðisins.
Verndarstig einstakra svæða eða landslagsheilda innan Vatnajökulsþjóðgarðs skal taka mið af verndarmarkmiðumMínar athugasemdir varða umferð véknúinna ökutækja um Vatnajökulsþjóðgarð sem og mismunun milli ferðahópa eftir því hvaða ferðamáta þeir kjósa sér.
Ýmislegt í Verndaráætluninni stangast á við 2. grein laga um Vatnajökulsþjóðgarð :
Til dæmis:
Víðtækar lokanir á leiðum norðan Veiðivatna og Þórisvatns. Þessar lokanir eru ákveðnar án rökstuðnings. Þetta eru því geðþóttaákvarðanir sem eru andstæðar 2. grein laganna.
Lokun á akstursleið um Heinabergsdal nema göngufólki og þeim sem hafa hagsmuni af atvinnustarfsemi.
Lokun á akstursleið um Vonarskarð nema göngufólki og þeim sem hafa hagsmuni af atvinnustarfsemi.
Lokun á Vikrafellsleið nema fyrir göngufólk.
Þessar lokanir miða að því að einungis göngufólk fái notið þessara leiða en þó eru þarna fyrir ökuleiðir. Öðrum sem ekki geta gengið langar leiðir er meinuð för um þessi svæði. Á þessum svæðum er lítil sem engin hætta á gróðurskemmdum eða landskemmdum af umferð um þessar leiðir.
Ekki verður séð annað en að þarna ráði ferðinni fjárhagsleg sjónarmið ferðaþjónustuaðila. Ég mótmæli harðlega að hvers kyns aðgangur að landinu verði einkavæddur og að verðmæti eins og algengi að landinu okkar sé afhent einkaaðilum til einokunar og gjaldtöku.
.Að mínu mati ganga þessar lokanir í berhögg við 2.gr laganna og ætti því að vísa þessu alfarið frá og byrja þessa vinnu upp á nýtt með stuðningi allra þeirra sem hagmuna hafa að gæta. Þar á ég við hinn almenna borgara í landinu sem vill fá að ferðast um landið í sátt við landslög, og umhverfi sitt á þann hátt sem þeim hentar og hefur ekki fjárhagslegan ávinning að því að tilteknar leiðir / svæði séu lokuð. Jafnframt þarf að hafa víðtækt samráð við frjáls samtök útivistarfólks, án tillits til hvers konar útiveru og náttúruskoðun þeir kjósa sér.
Gangi eftir að loka akstursleiðum að náttúruperlum fyrir almennum ferðamönnum en leyfa umferð vegna atvinnustarfsemi þá virðist þetta vera frekar Verndaráætlun um völd og peninga frekar en Verndaráætlun um Vatnajökulsþjóðgarð.
Slíkt væri alvarleg aðför að ferðafrelsi almennra borgara sem hafa það eitt að leiðarljósi að njóta ferðalaga og útiveru í óbyggðum.Boð og bönn sem ganga í berhögg við réttlætiskennd fólks eru einungis til þess fallin að skapa andúð og ósætti auk þess sem afar erfitt er fyrir fólk með heilbrigða skynsemi og réttlætiskennd að virða þau.
Það að fólki sé mismunað eftir því hvaða ferðamáta það kýs sér mótmæli ég harðlega. Þar vísa ég til þess að göngufólki sé gert hærra undir höfði en þeim sem kjósa sér annan ferðamáta.
Undirritaður hefur ferðast um Ísland, hálendi sem láglendi, gangandi og akandi um áratuga skeið. Var einn af stofnendum Ferðaklúbbsins 4×4, hefur ferið félagi í Íslenska Alpaklúbbnum, og stundað ferðalög jafnt sumar sem vetur. Hefur skrifað greinar í tímarit um útivist og ferðalög og haldið kynningar og námskeið .
Virðingarfyllst.
Þorvarður Hjalti Magnússon,
kt: 1009575909
Stararima 39
112 Reykjavík.
22.06.2010 at 10:39 #696810Athyglisvert.
Boð og bönn eru bara fyrir okkur sem viljum ferðast um landið í sátt við umhverfi okkar. Þeir sem hafa annarra hagsmuna að gæta, þurfa ekki að fara eftir sömu reglum. samanber ýmis ákvæði í Verndaráætlun um Vatnajökulsþjóðgarð.
Er þetta kannski verndaráætlun um peninga og völd frekar en Vatnajökulsþjóðgarð.hjalti
18.06.2010 at 10:32 #695594Ég hef skilið dreifikerfi Símans svona:
Á mynd yfir dreifikerfi Símans má sjá þrenns konar 3G dreifikerfi.
Dökkblá svæði er það sem kallað er 3G.
Grá svæði er kallað 3GL (3Glangdrægt)
Ljósblá svæði sem er sjókerfið. Til að nota það þarf að kaupa sérstaka áskrift.Til að nota síma á gráu svæðunum þarf síma sem styðja UTMS og/eða WCDMA.Þetta kerfi er á 900 MHz.
Jafnframt þarf SIM-kortið í símanum að styðja 3G.
Þeir sem ekki hafa endurnýjað SIM-kortið sitt síðustu 2-3 ár þurfa að gera það.
Sé þetta uppfyllt, þ.e. Réttur gsm sími og nýlegt SIM kort þá síminn að virka á gráu-svæðunum og hugsanlega miklu víðar inn til landsins.Sjá þessa mynd:
http://www.siminn.is/servlet/file/Kort_ … _ID=132597Hjalti R-14
02.12.2009 at 19:24 #669702Sæll aftur
Það er mín reynsla að best er að losa á nokkrum spíssum, að minnsta kosti nógu mörgum til að bíllinn eigi að fara í gang, t.d 4-5.
Hann fer ekki í gang ef hann fær einungis olíu frá einum spíss.Varðandi glóðarkertin þá er ekki auðvelt að sjá hvort þau hitna. Hins vegar ættir þú að sjá lækkaða spennu á rafkerfinu á meðan að þau hitna. Í mínum bíl dofna ljós í mælaborði og inniljós á meðan hitun stendur.
Já það er í lagi að setja vír beint frá geymi og inn á einhvern vírinn að glóðarkertunum. Þá hitna þau. Passa bara að hita ekki of lengi svo þú skemmir ekki kertin. 3-5 sek ætti að nægja, og ef ekki að prófa aftur.
Ég notað þetta trikk þegar að tímastillirinn bilaði í mínum bíl.Til að prófa hvort það kemur straumur að þeim þá getur þú mælt spennuna, eða athugað þetta með prufulampa. Það koma 12v þarna í kertin. Ég er með tengt ljós inni í bíl inn á fæðinguna að kertunum og þá veit ég hvort það fer straumur að þeim.
hjalti
02.12.2009 at 16:21 #669694Kíktu inn á http://www.thedieselpage.com. Þessi síða er tileinkuð GM díselvélum. Þarna finnur þú allt sem varðar 6.2, 6.5 og duramax.
Kauptu þér áskrift að síðunni og þá hefur þú aðgang að endalausum upplýsingum um vélina þín.
hjalti
02.12.2009 at 16:12 #669692Sæll
Það er nú svo sem ekkert olíuflóð inn á svona vél. Ég geri ráð fyrir að þú sért búinn að lofttæma kerfið. Ef þú losar spíssarörin við spíssana þá átt þú að sjá olíu leka þar úr, Ekki endilaga mjög mikið. Fáðu olíu út úr a.m.k 4-5 rörum helst öllum.
Ef hann fer ekki í gang eftir þetta þá er mál að athuga glóðarkertin. Athugaðu hvort þau hitna, eða hvort kemur straumur að þeim.
Stýringin fyrir glóðarkertin getur verið biluð. Hann fer ekki í gang ef glóðarkertin hitna ekki. Það fer svo eftir því hvaða týpa af kertum er í vélinni hve lengi þarf að hita. Ef þú ert með standard kertin þá þarf að hita þau í 3-5 sek. Einnig er hægt að fá "hægari" kerti sem þarf að hita lengur. Ekki hita standard kertin umfram 5 sek, þau geta skemmst á því.Gangi þér vel.
hjalti
27.11.2009 at 10:41 #667456Ein spurning í viðbót, Kom þetta vandamál upp strax eftir að nýja og stærri kúplingin fór í?
Ef svo er þá ættir þú að mæla diskinn, þ.e. þykktina á honum. Ef hann er þykkari en sá gamli þá slítur kúplingin ekki / illa.
Kveðja
Hjalti
09.11.2009 at 14:58 #665744Takk fyrir okkur.
Ég væri til í að sjá smá breytingar á happdrættisárshátíðinni okkar. Sjálfsagt eru kannski ekki allir sammálla mér en mér finnst vægi happdrættisins allt of mikið. Ég legg til happgrættismiðar verði bara aðgöngumiðarnir og að vinningar verði miklu færri og þá veglegir eins og hluti þeirra var reyndar á þessari nýafstöðnu árshátíð.
Það að þetta standi yfir nánst allt kvöldið veldur því að fólk stendur síður upp frá borðum til að blanda geði og einnig kemur þetta niður á þeim sem vilja fá sér snúning áður en nýr dagur rennur upp.
En annars , skemmtinefnd takk fyrir okkur.með kveðju
hjalti R-14
31.08.2009 at 13:47 #206160Vitið þið hvort að það er til hér á landi Chevrolet Silverado eða GMC Sierra með Duramax og beinskiptur? Langar að skoða smá.
Hjalti.
25.08.2009 at 11:37 #654962Viðtal við fulltrúa Umhverfisstofnunar um utanvegaakstur
Hjalti
01.06.2009 at 09:17 #648304Það er rétt hjá Arnari, þetta er sama og notað er á marga ameríska jeppa , þ.e. 5 gata með 4,5" þvermáli á gatahringnum. Þú getur því notað felgur undan, Jeep, Cherokee, litla Bronco og kannski einhverju fleiru. Álfelgur undan Cherokee koma vel út.
Hjalti.
29.05.2009 at 15:52 #648240Það er margt hægt að gera, Þó eru menn ekki að fara miklið yfir 300-350 hestöfl með þessar vélar.
Mikið lesefni um þetta og fleira er á: http://www.thedieselpage.comþað er líka gaman að skoða
http://www.dieselpowermag.comSkemmtu þér vel yfir þessu um helgina.
Hjalti
08.04.2009 at 17:17 #645470Hef heyrt að hópur sé að fara í Kerlingarfjöll í kvöld og einnig að einhverjir fari þangað á morgun.
Hjalti
28.02.2009 at 22:42 #642164Sennilega er einfaldast fyrir þig að fá stýrismaskínu úr framdrifslausum Chevrolet Pickup, Skrúfa hana i staðinn fyrir orginal maskínuna. Götin passa. Síðan þarft þú drop-down arm á maskínuna (Hugsanlega fæst hann hjá fjallabílum eða Bílabúð benna) og arm á liðhúsið hægra megin. (Renniverkstæði Árna Brynjólfssonar í Hafnarfirði hefur átt þetta)
Síðan vantar þig togstöng. Þessu til viðbótar ættir þú að setja stýristjakk á millibilsstöngina.
Eftir þetta allt saman ætti trukkurinn þinn að vera rásfastur eins og sportbíll, að því gefnu að spindilhallinn sé réttur.Hjalti
28.11.2008 at 23:44 #63374628.11.2008 at 15:05 #633742sem var væntanlega upphaflega í bílnum þínum (8,5" drif) þá ráðlegg ég þér að eyða ekki peningunum þínum í að kaupa læsingu í hana, eða yfir höfuð að reyna að nota hana.
Kauptu þér strax Dana 60 undir trukkinn. (ég veit kannski um eina til sölu og dana 60 afturhásingu líka) Legur og spindlaviðhald minnkar stórlega auk þess sem öxlarnir í 10 bolta hásingunni eru 28 rillu en í 60 hásingunni 35 rillu inni í drifi og 30 rillu við hjólin. það er svo hægt að kaupa 35 rillu ytri enda í 60 hásinguna.Stefán, þú mátt hringja í mig ef þú hefur áhuga
Kveðja
Hjalti sími 8922950
-
AuthorReplies