Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
13.08.2003 at 13:33 #475460
Ég tek undir með síðasta ræðumanni.
05.08.2003 at 14:56 #475236Hvað segja þeir sem hafa lend í þessu. Hverning er að vera á ferð ef það springur svona á þessu. Er maður ekki kominn útaf einn tveir og þrír?? Ég hef ekki lent í þessu og langar ekki til þess. Ég hef reyndar lenti í því að missa dekkið undan að aftan á ferð, og það var í lagi. Ég held samt að ég hefði drepið mig ef það hefði verið framdekkikð.
kv,
heijo
09.05.2003 at 16:59 #473242Eitthvað hafa menn gleymd sér í verði á jeppadekjum. Dollarinn hefur lækkað það mikið að verða á 38" og 44" á að hafa lækkað að minnstakosti um 30%. Maður heyrir alltaf einhverja afsakanir eins og hátt verða á dekkjagúmíi og umhverfisgjald á dekkinn. En það þarf nú ekki annað en að skoða síður á usa til að sjá að þessi dekk eru meira en helmingi ódýrari þar. Ég held að þetta umhverfisgjald sé um 1%. Hvað haldið þið?
kv,
heijo
27.04.2003 at 08:26 #472708En afhverju ekki að setja undir þetta framhásingu? Það hlýtur að vera ódýrari lausn heldur en að kaupa svona drif einu sinni í viku.
kv,
heijo
18.04.2003 at 12:58 #192502Sælir félgar,
Nú er komið að því að fara að setja spariskóna undir 44″ tækið mitt fyrir sumarið. Getur einvher sagt mér hvort hægt er að nota 16″ breiðar felgur á 38″ dekk. Ég á nefnilega svoleiðis breiðar felgur og langar að nota þær ef það er hægt(Spara smá pening). Ég hef samt aldrei séð 38″ dekk á svona breiðum felgum. Ég hef alltaf notað 13 til 14 tommu breiðar felgur undir 38″. Hefur einhver góða reynslu af þessu?
kv,
heijo
06.04.2003 at 01:34 #472100Það fóru nokkrir strákar úr eyjum kjöl og á Hveravelli og svo yfir jökulinn í dag. Færið svona lala, þeir gátu allavega haldið 20km á klst. Smá krapafjör á kjöl. Það er kannski ekki við öðru að búast þar.
kv,
heijo
18.03.2003 at 00:31 #192365Sælir félagar..
Við nokkrir félagar erum að spá í að skella okkur á Þrándarjökul um næstu helgi. Er einhver hér sem er með punkta á þennan jökul? Ég er líka spá í hvort það er hægt að fara niður Vesturdalsjökul eða hvort maður þarf að fara niður eyjabakkajökul?. Þrándarjökull sjálfur lítur nú út fyrir að vera frekar auðveldur viðureignar. Það eru þá kannski helst menn fyrir austan sem þekkja þetta svæði. En ég veit að vélsleðamenn fara þarna stundum. Ég hef verið þarna á hreindýraveiðum og það væri gaman að fara prófa að fara þarna á þessum tíma.
Verst er að tíðarfarið hefur leikið okkur grátt í vetur og spurningin er hvort þetta svæði er allt á floti, og hvort það sé lítill snjór á þessu svæði. Annars liggur þetta svæði frekar hátt yfir sjó. Annars er bara að skella sér og sjá til hvað verður. 😉 En ef það eru einhverjir sem geta miðlað reynslu sinni þá er það vel þegið…
kv,
heijo
14.03.2003 at 23:21 #470814Spurning til Óla eða einhverja sem vita..
Ég er með Land Cruiser með 24V starti og neyslu. Ég gafst upp á því að stela 12v útaf öðrum rafgeyminum. Ég var farinn að skipta um geymi eins og nærbuxur. Þá fékk ég mér einhvern helvítis hleðslujafnara sem átti að jafna hleðsluna inná geymana. Þetta tæki fór í ruslið eftir 6 mánuði. Þá fékk ég mér bara þriðja geyminn og annan altanator og það er í lagi ennþá. En það væri nátturulega betra ef neyslan í bílnum væri 12v og ég gæti slept því að vera með 3 rafgeyma og 2 altanatora.(Nóg er helvítis draslið í húddinu fyrir!)
En er hægt að leysa þetta mál á einhvern annan hátt heldur enn svona? eða eru menn að kaupa stóra straumbreyta? Þarf ekki helvíti stóran strumbreyti til að halda öllu þessu 12v drasli sem maður er búinn að klístra í bílinn? vhf,cb,nmt,magnari,bassabox ofl.ofl.
kv,
heijo
08.03.2003 at 00:18 #192303Sælir félagar.
Það hefur verið vandamál með Nobeltec Visual Navigation sute, eða bara nobeltec, að menn hafa verið að týna út öllum upplýsingum um trökk og rútur.
Ég mæli með að menn taki afrit af skránni navobj.txt sem er geymd í undir-efnisskrá „database“. Þessi skrá hefur að geyma allar þær upplýsingar sem forritið vinnur með. Það er nauðsynlegt að taka afrit af þessari skrá annað slagið til að vera viss um að týna ekki út upplýsingum.
Forrit tekur sjálfkrafa afrit í efnisskrá(directory) sem heitir backup. En það hefur komið fyrir að menn hafa ræst hugbúnaðinn oftar en fimm sinnum eftir að upplýsingarnar eru farnar og þá hefur allt verið FARIÐ! Ég mæli því með að menn taki afrit af þessari skrá. Það er hægt að þjappa þessa skrá mjög mikið með zip eða arj. Hún þjappast úr 10mb í um 600kb.
Þetta hefur komið fyrir ef skráinn er orðinn mjög stór t.d 10mb. Ég hef sjálfur búið mér til batch scriptu sem sér um að afrita þetta og þjappa fyrir mig sjálfkrafa. Ef menn hafa áhuga á því að fá þessa scriptu þá geta menn póstað á mig á heijo@xo.is. Hún kostar ekki neitt að sjálfsögðu. Ef menn hafa áhuga á að fá mikið að rútum og trökkum þá á ég yfir 30mb af rútum og trökkum. Og það kostar heldur ekki neitt.´
Þeir sem eru að keyra Nobeltec útgáfu 4.0. þá er betra að uppfæra í 4.1 og setja inn service pack 400 til að hugbúnaðurinn verið stöðugri. Það er ekki hægt að downloada 4.1 uppfærslu á netinu hjá nobeltec.com. En ef mönnum vantar það þá get ég sent það líka. Og það kostar heldur ekki neitt.
Ef það verður mjög mikið um póst þá set ég þetta á ftp svæði þar sem menn geta sótt þetta sjálfir..
Ferðakveðja,
heijosjáumst á fjöllum um helgina..
07.03.2003 at 23:07 #470118Sæll,
Þú getur kannski leitað af þessum service manual í leitavél eins og google.com eða yahoo.com. En ef þú finnur þetta ekki þá getur þú keypt hana fyrir lítið á amazon.com. Þar er líka hægt að finna allar bækur sem hafa verið skrifaðar um Nissan Patrol. Ég hef verzlað bækur á amazon.com og það er allveg save að verzla þar.
kv,
heijops.
Skrifaðu inn "Service Manual Nissan Patrol" í leitarvél og sjáðu hvað þú finnur..
05.03.2003 at 18:54 #469978Hvernig er það er þessi jeppi ekki hásingalaus að aftan líka? Er þetta sterkur búnaður fyrir því? En þetta er stórglæsilegur bíll þegar það er búið að breyta honum. Ef ég ætti nóg af peningum þá myndi ég kaupa einn svona handa konunni. En Baugur hefur ekki boðið mér neinar 300 miljónir ennþá. ;(
Hvað kostar svona bíll breytur á 38"? Veit það einvher? Eða er það bara helling eins og Freyr sagði á fundinum þegar hann var spurður hvað LC90 kostaði breytur á 38" 😉
kv,
heijo
05.03.2003 at 18:41 #467926Sælir félagar.
Ég hef heyrt af þessu vandamáli með download og upload. Þetta virkar betur með nýjasta forritinu útgáfu 6.0. Það er reyndar kominn uppfærsla í 6.5, og útgáfa 7.0 er á leiðinni. Ég mæli samt ekki með að menn kaupi nýjustu útgáfuna nema menn hafi ekkert við peningana að gera, eða eru tölvuruglaðir eins og ég. Það eru því miður ekki til góð stafræn kort af íslandi með hæðatölum sem geta nýtt sér þennan hugbúnað til fulls. Það er samt eitt sem er hægt að nota, en það er hægt að sækja veðurspá á netinu og setja ofan á þessi "raster" kort frá landmælinugm. Þú getur svo sem allveg eins hlustð á veðurfréttir í útvarpinu.. :). Þú þarf líka að vera með mikið öflugri tölvu til að keyra hann.
En nýjustu útgáfurnar virka með öllum Garmin tækjunum og einnig Magellan tækjunum.
kv,
heijo
03.03.2003 at 12:47 #469792Sælir þjáningabræður..
Ég hef fundið aðferð sem hendar mér vel. En ég nota bílinn eingöngu þegar ég fer í jeppaferðir. Ég set bílinn á búkka og við það verður enginn jeppaveiki í bílnum. Málið er að þessi dekk verða svo leiðinleg ef maður lætur bílinn standa á þessum dekkjum. Það virðist vera að þessi dekk eru ekki hringlaga eins og þau eiga að vera, og ef bíllinn stendu á þessum dekkum þá verða þau hálf-kassalaga.
Það er líka ástæðan fyrir því að menn eru ánægðir með bílinn þegar þú kemur t.d niður að jökkli og pumpar úr 3 pundum í 25. Þá verður hann góður í stýri vegna þessa að dekkinn ná að hringlaga sig. En hitt sem þið eruð að tala um hefur líka áhrif. Það munaði miklu hjá mér þegar ég setti stýristjakk. Ég er reyndar líka með stýrisdempara en hann virðist skipta minna máli, vegna þessa að ég hef prófað að taka hann úr. Svo hefur þýngdin á bílnum helling að segja. Léttur bíll virðist alltaf vera verri í stýri heldur en þýngri bíll. Þýngri bíllinn nær kannski að klessa þetta eitthvað betur niður.
Annars er þetta eitt af þessum sjarma sem maður verður að sætta sig við. Þetta eru nátturulega ekki radial dekk og verða aldrei eins góð og 38" dekkinn. En þú kemst meira á þeim og þú rífur þau ekki í þessu helvítis snjóleysi sem virðist vera orðinn staðreind á íslandi í dag.
kv,
heijo
24.02.2003 at 19:54 #192229Hvernig er það ætti klúbburinn ekki að eiga kerru til að sækja jeppa sem bila á fjöllum? Það væri flott ef klúbburinn ætti bílakerru á 38″ dekkjum sem hægt væri að fá leigt gegn vægu gjaldi fyrir félagsmenn. Það hefur komið fyrir að bílarnir hafa bilað þannig að ekki er hægt að draga þá í bæinn.
kv,
heijo
23.02.2003 at 21:58 #469058Ég er búinn að ganga í gegnum þenna höfuðverk með loftpúðana. Það þarf svo sem ekki að bæta við miklu sem Óli er að benda á, því þetta er allveg rétt hjá honum. En það er eitt sem menn eru mikið að misskilja með púða, en það er að þú getir verið að hækka og lækka bílinn eins og þú villt. Vissulega getur þú það, en púðinn er hannaður til að fjaðra í ákveðinni hæð. T.d er púðinn minn hannaður til að vera í 13.5 tommum. Þá verður að smíða púðan þannig undir bílinn að púpinn standi í 13.5" þegar hann er réttur á 44". Það myndi ekki þýða að setja 38" dekk undir og hleypa lofti úr púðunum og lækka bílinn. Þá ertu búinn að missa eiginleika loftpúðana til að fjaðra rétt. Þetta með demparana er allveg rétt hjá Óla, ég var ekki ánægður fyrr en ég var búinn að láta breyta Koni dempurunum rétt. Það tók tíma og kostaði peninga. En þetta nátturlega frábær fjöðrun.
kv,
heijo
23.02.2003 at 21:34 #469094Sæll Benni.
Það er nátturulega vissara að láta skoða þetta mál með smurþrýstinginn hjá þér. Það ekki vitlaus hugmynda að fara í Kistufell og tala við þá þar. Það kostar ekkert að tala við þá. Þó að við sem erum í þessum tölvubransa eins og þú fáum greitt fyrir það ;). Það verður alltaf erfitt fyrir þig að fá einhver svör um það hvað dekk eru best hér. Það er eins og henda fram spurningu í umræðuþætti stjórnmálamanna að spyrja af því. Það eru fæstir sammála hér! En það er allveg ljóst að mudderinn er löngu búinn að sanna ágæti sitt. Það eru þó flestir jeppamenn sem eru búnir að reyna Ground Hawk, mjög ánægðir með þau. Sérstaklega ef það er búið að mikróskera þau. Þau eru líka ódýrari.
Ég hef ákveðna skoðun á þessum kastaramálum. það er þannig að ég keypti mér PIAA kastara sem kostuðu helling af peningum, og þeir hafa ekki borgað sig til baka. Svo keypti ég mér aðra kastara á 1200 krónur á útsölu í Bílabúð benna fyrir nokkrum árum og setti í þá stórar og sterkar perur sem áttu ekki að virka í þessum kösturm. En það er skemst frá því að segja að þeir hafa verið hverrar krónu virði. þeir taka dýru flottu PIAA ljósin í rasgatið. Þannig að ég held að verð og gæði fara ekki alltaf saman þar. Það virðist þurfa borga svolítð mikið fyrir merkið og útlitið.
kv,
heijo
18.02.2003 at 12:26 #468708Já, þetta er helvíti gott hjá þeim. Meðalhraði 500m á klst. Glæsilegt hjá þeim..
kv,
heijo
11.02.2003 at 20:02 #468368Sæll, Ég keypti mér ljós í FAJ. (Friðrik A. Jónsson.) Þeir eru að bjóða svona leitarljós á 29þús. Það er eingöngu hægt að fá það hvítt, en ég tók mitt í sundur og sprautaði það í sama lit og bíllinn. Ég er mjög ánægður með það. Fylgir góður stýripinni með því. Þú getur skoðað myndaalbúmið hjá mér og séð hvernig það lítur út…
kv,
heijo
11.02.2003 at 11:38 #192160Jæja, til hamingju með nýju hlutföllin í millikassan hjá þér. Af því að þú ert nú eini maðurinn á íslandi sem ert kominn með þessi hlutföll í sjálfskipta Patrolinn. Hvernig er þetta að virka? Er þetta svo meirhátta að þú þarft að taka róandi lyf inn með þessu? eða er þetta kannski svo „hægt“ að þú þarft að taka örvandi lyf við þessu? Segðu okkur frá…
kv,
heijo
10.02.2003 at 16:16 #468130Ég hélt að hér væru menn aðalega að tala um jeppa, ferðamensku og breytingar en ekki tölvur og diska. Það er nóg af öðrum spjallrásum til að ræða það viðfangsefni. Fastur, þetta er ekki spurning um hvort er betra. SCSI diskar eru að sjálfsögðu betri diskar og maður notar þá engöngu í alvöru server umhverfi. En það var ekki verið að spyrja að því, heldur ef verið að spá i því hvað hentar klúbbnum til að geyma myndir á. Og mín reynsla/skoðun segir mér það að það er nóg að vera með IDE disk til þess. En ef ykkur langar að fá meiri fræðslu um SCSI, og IDE/ATA disk þá get ég kaffært ykkur í svoleiðis upplýsingum. En ég held að flestir hér hafa bara engan áhuga á því.
ps.
Fastur svo er ég ekki sammála þér í að Stipe IDE diskar henti í Video streming. Það er alltaf betra að vera með SCSI diska í því. Ef þið hafið áhuga á þessu þá getið þið skoðað t.d greinar á http://www.tomshardware.com.kv,
heijo
-
AuthorReplies