Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
31.01.2008 at 09:18 #612420
Takk fyrir þessar upplýsingar.
Er þetta breyttur eða óbreyttur bíll?Ég er að velta þessu fyrir mér því mér virðist vera hægt að fá þessa bíla á tiltölulega góðu verði. Þetta rótvinnur væntanlega með þessari vél.
Kv
Haukur
30.01.2008 at 23:12 #201759Daginn.
Er að spá í Musso.
Hann virðist koma vel út í eyðslu með litlu bensín vélinni og 2,9 lítra dísil.
Getur nokkur sagt mér hve mikilli eyðslu maður má eiga von á í svona bíl með 3,2 lítra bensín vélinni.Kveðja
Haukur
19.11.2007 at 21:53 #604020Gunnar Ingi: Ertu að fara að panta þér True-Track?
Ég er að spá í það sama að framan hjá mér og er að skoða hvar er best að kaupa þetta dót.
Svo er ég tvístígandi varðandi afturhasínguna sem er 8,8" Ford. Gæti verið að ég fengi mér bara diskalæsingu þar.
Kveðja
Haukur
13.11.2007 at 20:54 #201167Getur einhver lánað mér owners manual fyrir Ford Econoline E-150, 1992 árgerð, eða bent mér á hvar ég get nálgast hann.
Tilefnið er að ég þarf að yfirfara öryggi í bílnum. Merking á öryggjaboxi vísar á O-M. Einhvern tíma hefur verið farið frjálslega um boxið, sett ýmis öryggi af ýmsum stærðum og ég vil fá þetta á hreint.Með kveðju
Haukur
07.11.2007 at 23:24 #602450Mér líst rosalega vel á Magellan tækin, skjáirnir eru tiltölulega stórir miðað við stærð tækjanna. En hvaða Íslandskort ertu að setja í þau?
Kveðja
Haukur
07.11.2007 at 23:19 #602486Sælir
Ég á hleðslutæki sem er ætlað fyrir mótorhjól og bíla C-TEK.
Tækið er sænskrar ættar og keypt í mótorhjólabúð. Það hleður mjög hægt og er auk þess þannig gert að það er óhætt að skilja það eftir tengt mánuðum saman því það setur straum á af og til og viðheldur þannig bestu hleðslu án þess að hita eitt né neitt.
Mér hefur tekist að blása lífi í gamla geyma með þessu tæki. Reyndar gefur það strax til kynna með sérstöku ljósi ef geymirinn tekur ekki hleðslu. Ég mæli með að þú reynir svona hleðslu áður en þú hendir geymunum.Kveðja
Haukur
01.11.2007 at 09:04 #601492Takk fyrir þetta. Best ég bjalli í hann. Hann getur þá kannski sagt mér hvernig þetta hefur reynst og hvort einhverjir gallar eru á þessu. Mér sýnist að virkni þessara læsinga sé mjög góð.
Vildi gjarna heyra frá fleirum sem hafa prófað þetta eða hafa skoðanir á læsingum.
Ég tek fram að ég skoða ekki No-spin þó þær séu sterkar og virki vel. Ég nota bílinn líka í venjulegan akstur og vil ekki fórna aksturseiginleikum mikið.
Kveðja
Haukur
31.10.2007 at 23:11 #601488Þetta hljómar vel.
Ég er með 8,8" Ford að aftan og Dana 44 framan. Held ég panti mér jafnvel svona græju. Þessar læsingar virðast hafa mjög góða eiginleika í akstri og auk þess hægt að handstýra þeim með rofa.
Verðið virðist líka vera nokkuð gott.
Vitið þið um eitthvert verkstæði sem hefur reynslu í að setja þessar týpur í?Þakkir og kveðja
Haukur
31.10.2007 at 00:18 #601466Takk fyrir þetta Gunnar.
Veistu hvar þetta fæst og hvort þetta stenst verðsamanburð við aðrar lausnir, svo sem ARB.Kv
Haukur
30.10.2007 at 10:20 #201067Góðir gestir
Eru einhverjir sem hafa reynslu af því að setja þessar læsingar í jeppana sína.
Hér á ég við t.d. Electrac frá Tractech og Ected frá Auburn Gear.
Þessum lásum er lýst á hinum frábæra Snjójeppavef Guðmundar JónssonarKveðja
Haukur
Snjójeppavef Guðmundar Jónssonar
18.09.2007 at 18:39 #597322Takk fyrir þetta Siggi.
Ég ætla núna að taka svissbotninn úr og tengja svo geymana aftur og prófa að svissa á beint með pinnanum í svissbotninum.
Ef það virkar þarf ég að yfirfara tengingar.
Reyndar tók ég heddin af í sumar og aftengdi þá eitt og annað. Ég reyndi að merkja allt þar sem möguleiki var á víxli en kannski hefur mér yfirsést eitthvað.
Hvar væri helst möguleiki á að víxla tengingum?Kveðja
Haukur
17.09.2007 at 18:33 #597318Neibb, búinn að tekka á þessu.
Reyndar hef ég notað þessa stillingu í ferðum, þegar ég vil hlusta á útvarpið en ekki hafa kveikt ljósin í skygninu.Reyndar er líka dottin út dælan fyrir stillanlegu demparana. Held það sé samt óskylt vandamál.
Öll öryggi eru yfirfarin og heil.
Fleiri uppástungur áður en ég fer á verkstæði?
Kv
Haukur
17.09.2007 at 17:23 #200807Daginn
Fordinn minn svissar ekki almennilega af. Hann drepur á og slekkur á flestu en áfram er hægt að keyra upphalara, rúðuþurrkur, samlæsingar og útvarp með lykilinn í „off“ stöðu. Þeta var ekki svona áður og hefur einu sinni gert mig rafmagnslausan því ég fór frá bílnum og tók ekki eftir því að þurrkurnar voru stilltar á tímarofann:-(
Ég er búinn að skipta um svissbotn.
Hafið þið hugmyndir?
Kveðja
Haukur
12.09.2005 at 08:58 #526596Takk fyrir þetta. Ansi áhugaverður linkur.
Er ekki svo að skilja að þetta sé "júnit" sem maður gerir ekkert við heldur skiptir bara um?
Kv.
Hauxi
10.09.2005 at 14:21 #196238Viftan á lænernum mínum snýst alltaf, óháð hitastigi vélar. Nokkur sem veit hvernig þetta fúngerar. Einhvers konar termótregður eitthvað sem á að stjórna þessu.
Hafa nokkrir fjarlægt þessa þyrluspaða og sett rafmagnsviftu með termostati í staðinn?
Bíllinn er með 351 og sjsk.Ráð vel þegin
Hauxi
08.09.2005 at 15:34 #196230Mig langar til að koma á framfæri kærum þökkum til Hjálparsveitarinnar fyrir frábæra fjölskylduferð í Setrið á dögunum.
Við skemmtum okkur konunglega og eigum örugglega eftir að leggja leið okkar oftar í Setrið. Allt var frábært: Veðrið, félagsskapurinn, nammið (takk Einar Sól, þú færð örugglega jólakort frá tannlæknafélaginu), grillið, leikirnir, talstöðin hans Gunna frænda og að gefnu tilefni hér á vefnum – varðeldurinn og reykmerkin. Hlökkum til að sjá ykkur aftur.
Haukur, Auður og Vala
Pétur, Beta og Hjalti
-
AuthorReplies