Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
28.09.2008 at 14:29 #629918
Það er spurning með hitann frá LED ljósunum hvort þau nái að bræða af sér í snjókomunni hér hjá okkur. Það er ekki gott að þurfa alltaf að fara út til að verka af ljósunum þegar veður er vont.
kv.
HG
28.09.2008 at 14:24 #629950Ég sé ekkert því til fyrirstöðu að setja Datsun hásingar undir ef breidd og annað gengur upp. Ókosturinn er helst verð íhluta eins og drifhlutfalla o.þ.h. Vinsælt er að nota 9" Ford að aftan og D44 að framan. Svo er vinsælt að blanda saman D44 og D66 að framan. Veit ekki nákvæmlega hvernig þeir hafa verið að gera það í torfærunni en held að þeir noti rörin, öxlana og liðhúsin og þá er þetta algott.
KV HG
18.09.2008 at 11:44 #629536Verð að segja að þetta er ekki endilega þráður sem ég hef gaman af en skárri en margt annað. Verð að taka upp hanskann fyrir MHN þar sem ég held að þetta sé þó betra en þar sem rifist er og skítkast er í hávegum haft. Þræðirnir eru misgóðir eins og þeir eru margir og sem betur fer hefur maður val hvort maður tekur þátt eða ekki.
kv,
HG
12.09.2008 at 10:40 #628750Formaður skálnefndar bað mig um að koma þeim skilaboðum áleiðis að taka með sér eitthvað af líklegum tólum og tækjum. Þar sem gjaldkeri félagsins er frekar aðhaldsamur maður þá er lagt til að við tökum með okkur verkfæri eins og pensla, bretti með skafti til að pússa og einnig kannski taka með nýju batterys borvélina sem er lítið notuð niður geimslu eða hvar sem hún er á ykkar heimili. Einnig bara allt sem ykkur dettur í hug sem gott væri að nota við smíðar t.d. málband eða tommustokk.
Takið einnig með vaðstígvél.kveðja,
HG
10.09.2008 at 14:45 #628740Alveg er þetta með ólíkindum með hann Pétur. Hann er bara að koma til að fá að borða….gerir aldrei neitt.
En alltaf gaman að hafa hann með kallinn þó að hann sé pínu skrítinn.
Mér skilst að Birkir ætli að koma með Skjölla….fagmaður þar á ferð en samt nánast gangslaus…kemur sennilega bara líka í sama tilgangi og Pétur.kv,
HG
03.09.2008 at 23:14 #628726Mátt setja mig á lista. Hvet alla sem vettlingi geta valdið til að koma…það er alltaf gaman að taka til hendinni í þessum fallega skála.
kv,
HG
25.08.2008 at 10:38 #628172Þetta eru góð dekk að mörgu leiti, mikið grip, góðir aksturseiginleikar og eru stærri en 38" (gefur auga leið).
Til að þessi dekk endist við úrhleypingar þá þarf að skafa hliðarkubbana af eða skéra þá þannig að þeir gefi eftir. Þetta gerði ég strax og engin vandamál með sprungur í hliðum. Ókostur er mikið grip fyrir kraftmikla bíla þ.e.a.s. maður er fljótur að grafa sig niður. Spurning með 1/2 slitin svona dekk hvort það sé ekki málið eins og með Mudder.
Er búin að prufa með stuttu millibili AT, Mudder og Irok. Eru öll góð á sinn hátt.
Aksturseiginleikar:
1. Irok
2. Mudder
3.AT
Grip í snjó:
1.Irok
2.Mudder
3.AT
Flot í snjó:
1.AT
2.Mudder
3.Irok
Hálka:
1.AT
2-3.Irok,Mudder
Veghljóð (lægst)
1.AT
2.Mudder
3.IROKkv,
HG
25.08.2008 at 08:06 #628070Sendi samúðar kveðjur héðan að Norðan. Þetta er skelfilegt mál og ég tel að við ættum að vinna ötulega að því að reyna að komast að því hverjir þetta voru. Ég get ekki annað en kennt í brjóst um þá aðila sem svona haga sér. Sennilega orðið eitthvað útundan í uppeldi og ílla innrættir með lága greindarvísitölu. En kannski er eitthvað til sem heitir samviska hjá þessu fólki og skora ég á þá að gefa sig fram og bjóðast til að bæta skaðan. Ég myndi ekki vilja hafa F4x4 (ca 3000 manns) á hælunum næstu árin. En ef þeir ákveða að reyna að komast upp með þetta þá verður það sennilega þeirra stærstu mistök. Það er ekki gott að hafa þetta á samviskunni, ef einhver er, alla sína hundstíð.
kveðja,
Halldór
10.07.2008 at 14:52 #625660Held að gamli bílinn diesel sé á góðu róli en nýji 200 bílinn er víst að eyða meyra en uppgefið og hef heyrt að sumir hafi skilað honum út af því en tek það fram að þetta heyrði ég bara í óspurðum fréttum. Kannski bara en eitt slúðrið.
kv,
HG
20.06.2008 at 08:19 #624048Mér dettur í hug að keðjan geti verið eitthvað slitin eða komin styrðleiki í hana. Prufuðuð þið að keyra hann án framdrifsskafts með millikassann læstan?
Annars til hamingju með að vera búin að leysa þetta.kv,
HG
19.06.2008 at 17:24 #624516Gísla Óla, Grétar G., Björn Páls (eldri), Sidda, Ellana, Eið, Ragga, Jóana, Gústa, Anton, Valla, Árnana, Pétur, Kristinn, Haukana og alla hina eðal kallana í okkar deild til að mæta í þessa fjölskylduferð og þá fá þeir íslenskt neftóbak að vild. Ekki slæmur kostur það…en enn og aftur ég skora á ykkur að mæta.
kv,
HG
17.06.2008 at 19:51 #624508Þetta verður gaman…verða ekki veitingar og rándýrir skemmtikraftar?
kv,
HG
05.06.2008 at 23:06 #624026Misjafnt hvað menn kalla gott verð en hlutföll í Patrol eru með þeim dýrari. Kosta um 58.000- stk fullu verði. Hvað varðar lægra lágadrif þá er skrítið hvað menn eru ragir við það. Algengt er í Toyota að hlutfallið sé 2,57:1 og í mörgum Amerískum er það 2,7:1. Breyting við að fara úr 2.02:1 í 2,86:1 er, svona á manna máli, að þá ertu komn með 1. og 2. gír fyrir neðan 1. í háa drifi í staðin fyrir að vera bara með 1. í lága fyrir neðan. Ekki stór breyting þar á en munar miklu í vondum færum. Þeir vita sem reynt hafa og nokkur dæmi um að menn séu að nota 3.74:1.
kv,
HG
05.06.2008 at 12:08 #624018Patrol veitti ekki af að vera með hvoru tveggja þ.e.a.s. 5,42 í drifum og 2,86:1 í millikassa. Það er staðreind að menn drífa mun betur eftir því sem gírun er lægri. Litlar vélar eyða yfirleitt minna ef þær eru ekki píndar á lágsnúning. Kúplingar endast líka mun skemur ef bílar eru mjög hátt gíraðir. Samkvæmt nokkuð nákvæmum útreikningi þá ætti Patrol á 38" með 5,42:1 drifhlutfalli að vera snúast 2680 snúninga á mínútu. Það miðast við að dekkið standi 38". Á upphaflegum dekkjum og hlutföllum er hann að snúast 2830 sn/mín á 90km/klst.
Þetta miðast við 2,8TD sem kom yfirleitt á 4,62:1 hlutföllum.kv,
HG
05.06.2008 at 11:52 #624040Ef þú ert með sídrifskassa, sem er orginal í LC90, þá deilir hann á milli aftur og framdrifs þannig að það þarf ekki að vera að sé sami snúningur á sköftunum nema ekið sé beint áfram og öll dekk jafn stór. T.d. þegar þú ferð í beygju þá verður örlítið meiri snúningur á framskafti. Er ekki líka öruggt að séu sömu hlutföll aftan og framan? En samkvæmt þínum lýsingum þá gætir þú verið búin að brjóta framdrifið þ.e.a.s. ef þú hefur ekið honum eftir að allt var sett nýtt í. Nýtt brotnar líka. Skoðaðu líka krossa í sköftum og draglið.
Ef þetta er millikassi, sem þú virðist vera búin að útiloka, þá gæti keðjan verið eitthvað skrítin. En eins og þú sagðir þá var ekkert svarf þannig að….hummmmm…veit ekki.kv,
HG
04.06.2008 at 22:25 #624034Ekki keyra bílinn neitt. Helst að setja hann á vagn og beint á verkstæði. Það er dýrt að skemma svona framdrif meira en þörf er á. Rífðu framskaftið úr og lyftu honum upp að framan og fáðu einhvern með þér að snúa báðum hjólum jafnt og athugaðu hvort komi fram eitthvað hnökur.
kv,
HG
04.06.2008 at 22:07 #624030Mér finnst nú líklegra að framdrifið sé farið hjá þér. Það er sjaldgæft að millikassi fari í svona bíl og í þau fáu skipti sem það hefur skéð þá hefur það verið út af framdrifinu eftir að það brotnar og festist jafnvel.
kv,
HG
10.05.2008 at 18:47 #622404Ég var nú svo grænn að ég taldi það vera öruggt að fundargerðir væru ekki opnar almenningi. Ef svo er þá finnst mér það alger fjarstæða. Að sjálfsögðu eiga fundagerðir að vera eingöngu fyrir félagsmenn. Hvað kemur fólki við út í bæ hvað fram fer á fundum hjá okkur. Ekki það að við höfum eitthvað að fela. En kannski þarf að leisa úr viðkvæmum málum þar sem einstaklingar koma við sögu og þá á það ekki að vera opið hverjum sem er.
Og hana nú…..kv,
Halldór
08.05.2008 at 12:51 #622364Það er rétt að það vantaði einhvern til að fylgja þessum laga breytingatillögum úr hlaði og síðan þarf að vera einhver stuðningsmaður eða sá sem styður tillöguna. Það voru mistök af hálfu tillöguflytjanda og þar sem mönnum gafst tækifæri að koma með tillögu sem gekk lengra, þ.e.a.s. tillagan um að fella laga breytingatillögurnar, þá þurfti að afgreiða hana fyrst og þess vegna náði ekki að koma þessum lagabreytingatillögum í gegn.
Fundarsköp geta verið beitt verkfæri fyrir þá sem kunna með þau að fara en ef allir eru með sitt á hreinu þá er þetta samt hið besta lýðræði.kv,
Halldór
07.05.2008 at 23:58 #622336Það er rétt hjá þér Dagur að þetta var rætt en ég man ekki eftir að ég, þú eða fleiri sem þarna voru hefðu samþykkt einhverjar lagabreytingar sem átti að koma með fram á aðalfundi. Eins og þú réttilega bendir á…. þá hefði þurft að ígrunda betur þessar tillögur sem komu fram. Ný stjórn þarf að taka niður þessar athugasemdir sem komið hafa fram núna þessa daga eftir aðalfund og punkta þær hjá sér og helst að skipa nefnd góðra manna til að útfæra þetta þannig að sómi sé að.
Sé reyndar ekkert athugavert við það þó landsfundur kæmi að slíkri vinnu.
Þakka málefnalega umræðu.kv,
Halldór
-
AuthorReplies