Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
07.10.2009 at 19:04 #660722
somebody……
06.10.2009 at 22:03 #207120Hvernig hafa menn verið að skera í kubbana á 44″ SuperSwamper TSL dekkjunum?
Einhver sem á myndir….
Hagalín
18.09.2009 at 16:07 #657912[quote="gisli ragnar":2zg2td0f]takk fyrir þetta, hvernig hlutföll eru í þessari og ætli dana 60 reverse frammhásingin sé allt of breið ? þá er svosem lítið annað að gera en að mjókka hana, hvað eru felgurnar breiðar og hvernig í fja….. komuð þið henni í 280 hp ??[/quote:2zg2td0f]
Bíllinn er 2006 módelið og er með 4.7l og skilar samkvæmt skráningu 282hp á 5200sn.
Held að eldri típurnar séu ekki með 282hp mótor. En þessi skilar henni vel áfram.
Ég man ekki í fljóti bragði hlutföllin ég skal athuga það fyrir þig, felgurnar eru 16" br og svo er bedlock á þeim. Kemur bara vel út.
18.09.2009 at 13:41 #657908Sælir.
Ég hef nú ekið þessum bíl þónkkuð mikið og get ekki sagt annað en að þetta virki nú bara mjög vel.
Settum við undir hann dana 60 að aftan úr Econoline og að framan var sett exursion hásing með 60 köggul.
Loftbúðar að aftan og patrol gormar að framan. arb í báðar. Við héldum orginal millikassanum og skiptingu og því klabbi öllu. Sjáum eftir því í dag í kreppuni að hafa ekki sett í hann skrigír strax. En það hefu ekki háð honum ennþá. Í dag erum við búnir að setja Tundruna á 46" og er það allt annað og mæli ég ekki með neinu öðru undir þann bíl. Hún naut sín aldrei fyrir alvöru á 44" dc dekkjunum.
Já bíllinn sem við erum með er 4.7l 284hp.Hér er smá þunnir breytingalisti.
http://www.bjorgunarfelag.is/default.as … 8792&tId=1[img:2k6icwx7]http://www.f4x4.is/g2/main.php?g2_view=core.DownloadItem&g2_itemId=259178&g2_serialNumber=1[/img:2k6icwx7]
[img:2k6icwx7]http://www.f4x4.is/g2/main.php?g2_view=core.DownloadItem&g2_itemId=259180&g2_serialNumber=1[/img:2k6icwx7]
09.09.2009 at 12:41 #206348Þekkir einhver til þessa bíls??
Þá hækkun hásingarfærslur,skriðgír, vélarsalur og fleyra……
01.09.2009 at 16:28 #655870Ég er með 44" SuperSwamper undir Patrol 1995 hjá mér á 17"breiðum felgum. Ég er mjög sáttur með að keyra á þeim úti á vegi og er bíllinn merkilega góður miðað við það að ég hef ekki enn látið setja stýristjakk, en er með nýjan dempara.
Mæli með þeim.
Svo skemmir ekki fyrir að bílarnir looka meira röff á þeim heldur en dc
24.08.2009 at 08:17 #655128Varðandi hásingu undir svona bíl að þá vissi ég af einum bíl (Minnir að breytingarverkstæðið í Mosó hafi sett þá hásingu undir)sem sett var gömul patrol hásing undir. Henni var velt og hún stytt. Ég átti svona bíl og spáði mikið í þessu en þetta kostar sitt ef þú gerir þetta ekki sjálfur.
Einnig velt maður fyrir sér hvort orginal patrol millikassinn passi á þetta með millistykki þannig að maður gæti orðið sér út um fram og aftur patrolhásingar og sett þær beint undir.
KV Hagalín
10.08.2009 at 22:04 #653734Hvernig er það er ekki hægt að fá 100Landcruizer bínu í þennan bíl.
Einn strákur sem ég veit um gerði það með góða útkomu.Hagalín
09.08.2009 at 10:26 #653640Láttu sjóða orginallokurnar fastar þannig að þú sért bara með fasta flangsa svipað og ægislokurnar.
Notaðu það svo á veturnar og fáðu þér manual lokur til þess að nota á sumurinn.
Var með SuperWinch lokur á 1996 patrol á 44" og önnur þeirra var að svíkja í átökum.
Fékk orginal lokur frá Kidda B á selfossi í fyrravetur og hann sauð það fyrir mig og var það alveg til friðs.Mæli með þessu……
11.07.2009 at 22:26 #205161Hefur einhver farið inn á Haukadalsheiði nýlega????
Eitthvað sem bera að varast nýtt á þessu svæði? Er að fara anna kvöld inn á Hveravelli og ætla þarna í gegn.
Hagalín
01.07.2009 at 09:09 #650808Við skulum nú ekki tapa okkur alveg og leggjast alveg í sama farið og sumir þræðir hafa farið í gegn um tíðina.
Er þetta ekki bara góð ábending um það að við jeppamenn verðum að vera á tánum og passa okkur hvernig við keyrum? Það eru augu allstaðar á okkur og við verðum bara að passa okkur, menn gera kanski mistök og er alveg óþarfi að kafsigla þá alveg heldur að benda á hlutinn og svo er það bara komið. Ekki fara að nöldra um þetta í fleiri vikur og það eina sem hefst upp úr því krafsi er nöldur og óánægja út í hvorn annan…..
Hagalín
06.06.2009 at 20:09 #648504ég átti einn 2000módel með söm vél.
Lenti í því að hann tapaði öllu afli og stundum drap hann á sér.
Það sem bjátaði á hjá mér var knastásaskynjarinn.Spurning með hann.
10.05.2009 at 19:08 #647370Er ekki með nema 2 1/4" púst undir núna og kút. Kominn með intercoolerinn þannig að það er komið.
10.05.2009 at 15:20 #647366Jú held að það væri best. En bara spurning hvað ástalíuhlutfallið kosti, spurning hvort það verði sett á dagskrá fyrir veturinn 2010 og láti lógírinn í í sumar með orginalhluföllunum……..
09.05.2009 at 20:21 #647360Hvaða reynslu hafa menn af því að lækka hluföllin í millikassann???
Held að logírinn sé á um 300kall hjá ljónunum klár í bílinn og alles.
09.05.2009 at 18:38 #647356Takk fyrir það. Já ég held að ég fari fyrst í lo-gírinn. Er með lægri hlutföll í bílnum en vantar 3" pústið og held að ég taki það og logírinn fyrst…..
Takk fyrir þetta.
09.05.2009 at 13:13 #647350Takk fyrir þetta. Maður er svona að velta þessu fyrir sér hvort maður fari í þetta eða splæsa í skriðgí hjá Ljónunum. Spurning bara hvort maður ætti að gera fyrst og hvort nýtist manni betur.
En hvað er orinal turbína að koma inn í?
Hagalin
09.05.2009 at 00:18 #204360Hvaða reynslu hafa menn á því að breyta túrbínu í patrol 1995 módelið??
Framtak Blossi hafa verið breyta þeim þannig að hún komi inn í um 1100snúningum.
Er þetta eitthvað sem varið er í eða er þetta ekki peningana virði?
23.04.2009 at 11:13 #646476Bara láta mæla þetta og sjá hvað er að.
Ég var í vanda með minn sem er 95 módelið og fór með hann til Hjalta Njáls á Akranesi. Mæli með honum þegar Patrol er annars vegar.Hagalín
21.04.2009 at 17:13 #642246Er það þess virði að smiða undir Patrol 1996 2.8L 3" púst ef 2.5" er fyrir. Er einhver munur á þessum stærðum á þessum bílum??
Hringdi á tvo staði og þar kostaði þetta milli 70 og 80 þúsund kall…..
Er með intercooler og fæ mér cyklon fljótlega fyrir túrbínu og intercooler.Kv Hagalín
-
AuthorReplies