Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
21.01.2011 at 16:42 #716224
líklega má nota autosol sem fæst í N1 verslun
nota það á álhluti á vörubílum sem tærast og þeir verða flottir
07.11.2010 at 22:46 #709400Kvöldið, Þetta er rétt hjá Sigurþór,
ég er með tölur uppá 14 útá vegi fullhlaðinn með tjaldvagn á ca 95 km/h og 15-17 innanbæjar
svo eins og þú segir að þá virka þessi 250 hestöfl vel og frammúr akstur og dráttur á ferðavögnum er eitthvað sem hann finnur ekkert fyrir, er með VX bíl og það er sama hverju þú hendir í skottið eða hengir á kúluna, hann réttir sig alltaf af.Bara skemmtilegir bílar að mínu mati
03.11.2010 at 19:18 #708608Jæja, olíusían var vel drullug og lagaðist bíllinn við að fá nýja…
Mér bara datt hún ekki í hug því að bíllinn missti afl líkt og ég hafi bara ýtt á takka, en ég þakka góð ráð
02.11.2010 at 03:52 #708604Það liggur við að maður hendi nú bílnum bara til þín Grímur… hehe, ég verð nú að skoða eitthvað af þessu
01.11.2010 at 20:27 #708598Þakka fyrir þessa hugmynd strákar, fer í að kanna þetta
01.11.2010 at 14:19 #708594en þegar það skortir olíu, ætti hann ekki að reykja neitt?
01.11.2010 at 10:21 #215517Daginn kæru félagar,
Ég er með galloper 2,5 tdi og það þekkja nú flestir mótorinn í þeim bílum en ég var að láta skipta um tímareim og eftir það (eða ekki, kannski tilviljun) varð bíllinn afllaus og það munar miklu…
Hann er með 2,5″pústi og búið er að setja skinnur undir túrbínu ventilinn…. Búið er að ath tímann á vél og er hann alveg réttur, hann lagaðist um daginn alltíeinu en missti afl aftur og þá hættir hann alveg að reykja… En með eðlilega virkni reykti hann örlítið á botngjöf
Eruð þið með einhverjar hugmyndir til að aðstoða mig?
Endilega spurjið líka og ég reyni að svara eftir bestu getu.
Takk fyrir, Hafþór
17.03.2010 at 19:34 #211512Kvöldið, er með 92 árg af mótor í huga, hvað getiði sagt mér um þá?
Þetta er 2,8 túrbó dísel, veit að hann er 100 hestöfl en væri til í að fá að vita hvernig hann virkar, t,d tog og eyðslu.Fyrirfram þakkir, Hafþór
25.06.2009 at 19:12 #650412minn var með 15 innanbæjar og hægt að láta þá eyða aðeins minna og líka meira
svo var það 14 utanbæjar (90km/h) en ég var alltaf með eitthvað aftaní mér, tjaldvagn eða 2 sleða á kerru og viðeigandi farangur ásamt farþegum…Minn var beinskiptur 38" á 4:88 sem þeir eru nú flestir með og var ég nú ánægður með hann!
27.07.2008 at 21:19 #626490Vinur minn lenti nýlega í svipuðu…..
Hann fór í Rafstillingu og þeir tóku gamla ónýta uppí nýjan 120 ampera alternator og hann borgaði 20-25 þús man ekki hvort… þetta er gott fyrir bíla með auka ljós og flr. rafmagnsdót.
En rafstilling eiga líka orginal alternator..
14.07.2008 at 19:53 #202665Ég á til hér fínan intercooler úr 2,5 pajero tdi
er þetta eitthvað sem hægt væri að nota á lc 90?
ég er ekki intercooler fróður svo það séi á hreinu…og annað, þegar cooler er settur á , er nauðsýnlegt að fá sér kubb líka?
þetta er ofanáliggjandi cooler
13.07.2008 at 23:13 #626030Það er nefninlega nýgert (fös) en það skrítna er þegar titringur kemur og fer síðan alveg…. en hvar er hægt að komast í tjakk? Er það dýr aðgerð?
Þakka svörin
13.07.2008 at 19:50 #202663Sælir.
Nú er ég á 90 cruiser á 38″ og það er smá víbringur í stýri að hrekkja mig… en hefur ekki verið áður svona,
Nú er allt sem viðkemur hjólabúnaði að framan nýlegt en ég er þó ekki með stýris tjakk(hef heyrt gott af svoleiðis) var núna að koma í bæjinn að austan og hraði á bilinu 80 uppí 100 og sama hver hraðinn var að þá var stundum víbringur í stýri og svo hætti hann jafn fljótt og hann kom!… það finnst mér skrítið, svo kom hann og fór á ca 10-15 min fresti hvað er að hrekkja mig þar? billinn var ljófur sem lamb og svo kom svona smá rugg í stýrið og svo búið aftur……Endilega deilið svörum eða pælingum
Takk fyrir
06.04.2008 at 12:02 #619552Já ég keyrði líka rólega, stutta vegalengd og sótti bílinn á fleti á vinnubílnum….. en þá er bara að fara að skrúfa og skoða.
Þakka góð svör
05.04.2008 at 20:05 #202253jæja lent í því í dag að í átaki fór framdrifið aðeins að „hökta“ svona missti úr… þá var snúið við og ekið til baka,stutta vegalengd þó og var ég alltaf var við þetta hökt… svo var pumpað í og svo tók ég af stað og þá spólaði hann bara að aftan….og ég var með millikassan læstan, prófaði að aflæsa honum en þá var ekkert drif en hann tók að aftan þegar millikassanum var læst….
er framdrifið farið?eða eitthvað annað?
með von um góð svör…
ps. bíllinn var tekinn heim á palli, tók engan séns
24.03.2008 at 22:03 #618292Þetta eru bara pælingar eins og með margt annað í þessu sporti….
Sé til hvort maður prófi einhverntíman…Takk fyrir góð svör strákar !
23.03.2008 at 20:30 #618286Já mér skilst að breytir eða fjallasport breyttu eitthvað örðuvísi en AT… en meira veit ég ekki um það…
hann er með 100mm hækkun og hásingarfærslu….
23.03.2008 at 17:40 #202166Daginn félagsmenn.
Hef verið að spá í 39,5″ dekkin…
Hvað þarf að gera til að koma þeim undir arctic trucks breyttan 90 cruiser á 38″? Er þetta þess virði?
Eins og hann er núna hefur hann aldrei rekið dekk í hvorki framan né aftan eða í samslætti og fullri beygju…
10.02.2008 at 18:28 #613664minn er 125 hp bsk 38" og er í 14 innanbæjar
og lang keyrslu og 2,6 tonn 12,4 og 13,6 síðan í miklum mótvindi…félagi minn á einn og hann er í 15 innanbæjar skilst mér
átti eitt sinn óbreyttan ssk 97 árg sem var í 12 innanbæjar í frekar rólegum akstri…
-
AuthorReplies