Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
05.04.2006 at 13:17 #547736
Djöfull er ég vitlaus rikki að sjá þetta ekki.Þetta er hárrétt hjá þér þessir fuglar eru búnir að mixa þetta En ég las póstinn allan frá þér og taldi bara á þú hefðir misskilið kvað vantaði vegna þess að neðar í póstinum ert þú að tala um USB drivera en það kemur þessu máli ekket við.
Guðmundur
04.04.2006 at 16:30 #547730Þessi hugbúnaður er ekki til að búa til NMEA data úr tungumálinu sem Quest apparatið talar, til þess þarf hugbúnað sem ekki er til eftir því sem ég best veit. Það er eingin vitræn leiða að nota Questinn til að navigera rela time með Nobelteck til þess þarf NMEA out í gps tækið.
guðmundur
02.04.2006 at 09:17 #548042Mér þykir menn vera orðnir trúgjarnir í meiralagi. Heiðarleiki olíufélaganna er kannski svo hátt skrifaður hjá ykkur ?
Það tekur bara augnablik að hreinsa botnfallið út tönkunum. Um leið og fréttist af veseni með olíu drullast þessir bensíntittir til að taka botnfallið og þá verða sýnin líka í lagi sem koma þar á eftir. En það hjálpar ekki þeim sem fengu olíu áður en botnfallið var hreinsað.
guðmundur
31.03.2006 at 10:35 #547928Það sem ég á við Skúli er að ég tel að þetta sé skaðlegt fyrir trúverðugleika þessa félagskapar. Þó svo að sumir telji ekkert athugavert við að fara á 5 tonna bíl inn á Grímsfjall með 0,5 tonn af olíu í tönkum og eyða því öllu bara af því að þeir hafa efni á því, þá er það bar ekki svo um almenning í þessu landi. Við eru að berjast í bökkum með að fá að aka utanvega á snjó hér. Þessi hugsunargangur að þetta sé sjálfsagt gengur bara ekki ef sú barátta á ekki að tapast.
Guðmundur
30.03.2006 at 16:31 #547884Með þessu ert þú Skúli að segja að þú teljir að skilgreining samfélagsins á því sem kallað er vörubifreið sé röng og að þú viljir breyta því Þetta samræmist að mínu mati engan vegin því sem þú varst að seigja í mogganum um daginn þar sem þú segir umhvervismál eitt aðal mál félagsins.
guðmundur
30.03.2006 at 15:22 #547878Ég tel ekki rétt að þessi félagskapur beiti sér á nokkurn hátt í þessu máli, akstur vörubifreiða á ekki að vera á könnu f4x4. Ef þessi félagskapur vill vera í forustu um náttúruvermd er mikilvægt að hann sé ekki að hvetja til notkunar á vörubifreiðum til fjallaferða og það sé ekki talin sjálfsagður hlutur að félagsmenn ferðist á vörubílum.
guðmundur
29.03.2006 at 19:59 #547726Það er ekki vandamál að nota usb tengd gps við nobeltec en þetta gps ræður ekki við að senda NMEA data og er því ónothæft með öllu fyrir allt nema mapsorce og annað garmin dót.
guðmundur
29.03.2006 at 13:19 #547558Hverjir eru það eiginlega sem eyða sínum tíma í að setja út á stafsetningu lít kunnugra eða ókunnugra manna á svona stöðum (persónulegum myndalbúmum og spjallþráðum) Ég fór að spugulera aðeins og komst að því að þetta eru sennileg einstaklingar sem hafa bara ekkert annað til málann að leggja, menn sem kunna stafsetningu en hafa litla eða enga aðra hæfileika en reyna samt láta ljós sitt skína. Með öðrum orðum þá tel ég að þetta sé minnimáttarkennd sem reki menn í svona skrif.
mummi sálfræðingur
27.03.2006 at 15:02 #547532ég var að bæta villupúka við http://www.partanet.net það tók mig ekki mikin tíma [url=http://www.mmedia.is/gjjarn/phpBB2/posting.php?mode=reply&t=58:1w3itaju][b:1w3itaju]prufið villupúkann hér[/b:1w3itaju][/url:1w3itaju]
ég er að þessu vegna þess að það skiptir máli þar að þetta sé nokkuð rétt skrifað til að leitarvélin virki vel en mér finst varla vera ástæða að vera að setja sona hér inn þar sem menn eru bara að spjalla en þetta er alla vaga ekki mjög flókið ef viljin er fyrir hendi
guðmundur
24.03.2006 at 11:56 #547296Tryggingafélögin eru búinn að stórtapa á tryggungum samkvæmt fréttum undanfarinn 30 ár og allur hagnaður hefur verið af öðrum rekstri þeirra. Það þarf engan speking til að sjá að það gengur ekki upp. Trikkið er eins og nefnt var hér áðan þá eru þessir svokölluð stóráfallsjóðir allt of stórir og félögin ná að nýta þá sem lán með negatífum vöxtum til arðbærra fjárfestinga og auðvita er það hagnaður af tryggingum þó að bókhaldið seigi annað. Annað trikk er að taka 300 miljónir af tryggingaiðgjöldum í nafni forvarna nota þá peninga til að markaðasetja okurleigu á barna bílstólum, sá hagnaður er síðan löglega bókfærður sem leigutekjur en ekki hagnaður af tryggingastarfseminni sem það samt er. Ég gæti haldið endalaust svona áfram.
guðmundur
24.03.2006 at 09:58 #547290bara sagður koma þaðan sem best hljómar hverju sinni hjá þessum stóru fyrirtækjum. ef málið er krufið kemur annað í ljós en til að fá rétta mynd af bókhaldi þarf að stefna fyrirtækjunum. það eru eingin viðurlög við því að ljúga svona tölum í blaðamenn.
guðmundur
24.03.2006 at 09:32 #546596Til að kom vökva af brúsa yfir á annan brúsa sem stendur neðar þarf ekki dælu eða tekt, þetta var kallað að híverta í minni sveit og fer þannig fram að maður tekur mjaltavélaslöngu sem er 15-20 mm og 1,5m löng, stingur öðrum endanum ofaní anna brúsann og hinum í hinn, síðan leggur maður höndina yfir opið á hærri brúsanum þannig að hún þétti með slöngunni og svo er blásið með munninum milli fingranna uns vökvinn fer að renna á milli brúsanna, nú er smá bið á meðan brúsinn er að tæmast kannski 1 til 3 mínútur fer eftir hæðarmuninum og sverleikanum á slöngunni. Þegar búið er að ganga frá brúsanum er gott að taka slönguna og sveifla henni einn tvo hringi í kringum sig til að hreinsa hana og losna við mestu lyktina af vökvanum úr henni.[b:1xk0zkyl] Varúð [/b:1xk0zkyl]Þetta er líka hægt að gera með því að sjúga í hinn enda slöngunnar en það er ekki ráðlagt nema um vín eða vatn sé að ræða því oftast taka menn gúlsopa af mjöðnum við slíka iðju og því fylgir því líka helvítis sóðaskapur.
Guðmundur brúsakall.
21.03.2006 at 10:36 #547164IAC lokin stendur á sér, skrúfaðu hann úr og hreinsaðu drulluna af honum ef þú hefur hann í sambandi og svissa á og af þá á hann að hreifast inn og út ef ekki þarft þú að kaupa nýjan eða reyna að liðka hann með wd40 eð svoleiðis. þetta er svipað og á myndinni. þetta getur líka verið TPS skynjarinn tengingarnar á þessu og eins við tölfuna og margt fleira en IAC lokinn er lang líklegastur.
Guðmundur[img:2fwqluo4]http://shbox.com/1/iac3.jpg[/img:2fwqluo4]
18.03.2006 at 13:46 #546704það er líka annað vandamál sem er teyngt þessum flugtíma. Það eru þrjár áhafnir á þyrlunni tf líf sem þíðir væntanlega að hver áhöfn flýgur minna en 2 tíma á viku. það liggur í augum uppi að það er ekki mikil þjálfun og nálæg tíu sinnum minna en áhafnir á þyrlum bandaríkjahers. Eftir að hafa skoðað ferilskrár þyrluflugmanna á netinu sá ég að oftast eru þeir með 5 til 10 tíma á viku yfir alla starfsævina.Væntanlega batnar þetta ástand ekki við að fjölga þyrlunum eða hvað. Það er hrikalegt að tapa varnaliðsþyrlunum ú landi og líklegt að það muni kosta nokkra íslendinga lífið. Við verðum að reina að fylla það skarð með einhverjum hætti en það er ekki nóg að kaupa fleiri gamlar þyrlur og nota þær ekki. Ég held að við sem ferðumst eða vinnum á hálendinu ættum frekar að einbeita okkur að því að koma upp atvinnu björgunarsveitum á jeppum sleðum og snjóbílum sem væru staðsettar inn á hálendinu t.d Hveravöllum og Hrauneyjum það myndi alla vega skila meiru til okkar en fleiri þyrlur(miðað við að áfram verði hægt að kalla út eina þyrlu eins og verið hefur undan farin 20 ár)
guðmundur
14.03.2006 at 10:05 #546288en mín reynsla af þessum dempurum koni / kyb er sú að kyb hefur alltaf staðið undir væntingum en þeir koni demparar sem ég hef prufað hafa ekki gert það og reynst illa, ég mæli því miklu frekar með kyb.
guðmundur
12.03.2006 at 10:51 #546218Var maðurinn ekki að biðja um hjálp? Magnús Hallur taktu þessar myndir af vefnum. Þú hlýtur að geta fundið einhvern anna vettvang til að vera í leynilögguleik.
01.03.2006 at 09:31 #545092Það skiptir öllu máli í þessu að upplýsingarnar séu þekktar. 30 punkta ruta yfir hofsjökul sem ekkert er vitað um er eru upplýsingar sem eru gagnlausar. En sama rúta sem er dagsett og sögð farinn í góðu skyggni á 5 jeppum og tilgreint hver stjórnaði ferðinni. er strax eitthvað sem hægt er að taka mark á. Ég á mikið af trökkum með nokkuð nákvæmum lýsingum á því hvenær ég fór, á hverju, bíl, ríðandi eða gangandi og með hverjum. Ég á líka mikið af gögnum frá hinum og þessum sem eru nánast ónothæf til dæmis trökk sem gætu þess vegna hafa verið farin á flugvél, rútur yfir jökla sem ekkert er vitað um nema úr hvernig gps tæki það kom. Trökk af jöklum eru mjög verðmætar upplýsingar ef vel er haldið utan um uppruna og til urð þeirra. en eru rusl sem tekur pláss á harðadisknum ef það vantar.
En maðu verður líka að vita að trak sem var gott á jökli fyrir vikku getur verið ófært í dag.
Guðmundur
28.02.2006 at 20:38 #545082Upplýsingar eru alltaf af hinu góða. Rangar upplýsingar eru hinsvegar og ástæðan fyrir því að menn ættu aldrei að treysta á upplýsingar nema vera kunnugir uppruna þeirra. Menn verða sjálfir að meta hverju er treistandi og hveru ekki.
Guðmundur
24.02.2006 at 09:12 #543784Þegar veltibúr er fest í bíl á grind þarf als ekki að fara í grindina það er í raun verra því þá getur boddíð losnað frá grindinni en veltibúrið verið enn fast við grindina þá er kallin sem er í bílnum í raun óvarin því veltibúrið eltir grindina sem er ekki lengur föst við boddíið. Málið í þessu er að hafa allar festingarnar tryggar í boddíinu ekkí grindinni. en tengingar yfir í grindina eru í lagi á meðan þær eru ekki sterkari en festing veltibúrsins við boddíið.
Guðmundur
23.02.2006 at 13:50 #544084Eik af myndunum að dæma úr Tinfjallævintýrinu er harðfennis skel þarna þegar þessi salíbuna fór fram. Í slíku færi er það oftast sá sem er á minnsta loftinu sem skautar fyrstur af stað. oft er nóg að pumpa vel í og þá er hægt að keyra eins og á teinum um allt. (Er þetta kannski bara vitleysa í mér voruð þið kannski á hreinum ís þegar bíllin fór að renna). Mudderinn er með opnara munstur en GH og brýtur því betur skelina. en ég sé ekki að það geri hann betri nema þá bara vegna þess að hann er með opnara munstur. Margir jeppamenn í dag teikna nýtt munstur í þau dekk sem þeir nota í fjallaferðir og skiptir opnunin á orginal munstrinu því litlu máli fyrir þá. Þar sem þetta eru sömu belgir og GH heldur þynnri ef eitthvað er tel ég ólíklegt að þau hvellspringi frekar en mudder. kannski það hafi eitthvað með notendahópinn að gera GH eru hljólátari óskorinn og því líklegri til að lenda undir bílum í miklum vegakstri.
Guðmundur
-
AuthorReplies