Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
09.06.2011 at 11:11 #731549
Það má svo taka fram í framhaldi að dekk fyrir 15" felgur eru að detta úr framleiðslu, það er allavega það sem maður heyrir.
Líklega verða 16" felgur fyrir valinu hjá okkur. 17" felgur væri líka álitlegur kostur fyrir sumardekk, það er ágætis úrval af dekkjum í kringum 40".Það verða þá hugsanlega fáir möguleikar fyrir 15" felgur í framtíðinni nema 38" AT dekkin frá Arctic og 44" dc dekkin.
09.06.2011 at 10:52 #731547Sælir
Ég hef einmitt mikið verið að velta þessum dekkjamálum fyrir mér og þá aðalega hvaða dekk væru best sem sumardekk undir patrol sem er á 44" dick cebek á veturna.
Það er ágætis úrval af þessum Irok dekkjum en maður hefur heyrt allskyns sögur um að þessi dekk rifni og skemmist við minnsta tilefni. Aðrir tala um að þetta séu flott dekk. Það er auðvitað búið að ræða þetta fram og til baka á þessum spjallsíðum og margir vilja meina að dekkin virki vel undir léttari bílum eins og y60 patrol.
Það er eitt sem ég hef tekið eftir og datt í hug að benda á. Málið er að flest þessi dekk frá t.d. Interco eru 6 strigalega eða C flokkur fyrir 15" felgur.
Aftur á móti þegar skoðuð eru dekk fyrir 16" felgur og upp úr þá eru þau dekk 8 strigalag og flest 10 strigalaga, samsvarandi D og E flokki.
Eftirfarandi gildir yfirleitt
6 strigalaga dekk (C) bera mest við hámarksþrýsting 35 psi.
8 strigalaga dekk (D) bera mest við hámarksþrýsting 50 psi.
10 strigalaga dekk (E) bera mest við hámarksþrýsting 65 psi.Það ætti að vera eðlilegt að dekk með fleirri strigalögum sem er hannað fyrir meiri þrýsting þoli verr úrhleypingar.
Kv. Guðni
21.01.2010 at 16:46 #678108Varðandi 9" Ford þá eru bæði til 8,75" kambur og 9" kambur, 9" kamburinn er veigameiri og nýtir allt plássið í drifhúsinu.
Pinjónninn í 9" Ford hefur stuðning við báða enda, það er lega framan á pinjóninum. Þetta gerir það að verkum að minni hætta er á að pinjónninn sveigist við átak og brjóti tennur.
http://www.kevinstang.com/Ninecase.htm
Kv. Guðni
12.11.2009 at 14:16 #666242Var þarna í grenndinni í gær. Keyrðum Fjallabak Syðra upp að Laufafelli og þaðan norður inn á Dómadalsleið. Það var enginn snjór inn að Laufafelli en á milli Laufafells og Dómadals var snjór á köflum. Hann var grjót harður, ekkert mál að keyra þetta. Vorum á 44" og 41" Patrol, keyrðum þetta allt saman í 15 pundum og vorum ekkert að sökkva. Það var enginn nýfallinn snjór.
Kv. Guðni
-
AuthorReplies