Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
22.11.2005 at 17:26 #533706
Ég hef trú á því að AT405 batni ekki eins mikið með aldrinum og mudder. ástæðan er sú að þau eru að leggjast mjög vel frá upphafi, á meðan mudder er að stíga fast í kantana meðan dekkin eru ný en þegar kantarnir slitna, batna dekkin.
22.11.2005 at 17:03 #533700Geir ertu að tala um ground hawk, að þau séu að springa? ég hef ekki heyrt að AT405 sé að springa enda lítil reynsla komin á þau. Bara búinn að vera á þeim í 3 ár og keira 50.000 km.
19.11.2005 at 17:31 #533024það er rétt að At 405 er mjög þrongt á felguna og það er basl eða ógjörningur að koma þeim á sumar felgur sérstaklega kantsoðnar, ég hef ekki miklar áhyggjur að menn komi því ekki uppá að fjöllum, ég hef meiri áhyggjur af að menn nái ekki dekkjunum af felgunni á fjöllum ef það gatast það illa að það þurfi að gera við það innan frá. ég hef prufað nýju DC 38" radial, þau eru líka til hjá Arctic trucks, það eru frábær dekk nokkuð kringlótt heyrist lítið í þeim og flott en það VERÐUR að nota beadlock á þau því þau eru mjög laus á felgunni. ég náði að spóla felgunni inní þeim með 6psi bara með að vera í afturdrifinu og stíga létt á bremsurnar.
19.11.2005 at 17:17 #533016miðað við xcab skúffu, þá lendir brettaboginn réttur, ef þú ætlar hinns vegar á 44" og klippa mikið úr þá mundi ég mæla með 47cm lengingu því að innra brettið í skúffunni er í 5cm offsetti frá brettaboganum, 44" kanturinn frá gunnari Ingva passar hvort sem það er 47 eða 52cm,
16.11.2005 at 14:30 #532248hér er hægt að nálgast listann sem ég var að tala um í gær.
http://slydda.a47.net/article.php?story … 0122030331
15.11.2005 at 14:32 #532238Sælir félagar
Nú verður Nýliðanámskeið í kvöld kl 20.00
Það verður haldið í húsakynnum Arctic Trucks að Kletthálsi 3.
Í ljósi mikils fjölda í ferðirnar langar mig til að byðja ykkur um að leyfa nýliðum serstaklega að koma á námskeiðið þar sem það er takmarkað pláss. við erum með 56 stóla og það geta einhverjir staðið, en þið reynsluboltarnir sem jafnvel hafið komið áður til mín á námskeið verðið bara að koma síðar. þá gefst líka síðar betra tækifæri að skoða húsnæðið.
Nú stendur svo á að það eru Iðnaðarmenn alstaðar að vinna í kapp við tímann og vil ég biðja ykkur að trufla þá ekki heldur koma beint inn um aðalinngang fara upp á aðra hæð og þvínæst til hægri, inn í enda, þar er ágætissalur þar sem við munum halda námskeiðið.
bestu kveðjur,
Freyr
15.11.2005 at 14:31 #531722Sælir félagar
Nú verður Nýliðanámskeið í kvöld kl 20.00
Það verður haldið í húsakynnum Arctic Trucks að Kletthálsi 3.
Í ljósi mikils fjölda í ferðirnar langar mig til að byðja ykkur um að leyfa nýliðum serstaklega að koma á námskeiðið þar sem það er takmarkað pláss. við erum með 56 stóla og það geta einhverjir staðið, en þið reynsluboltarnir sem jafnvel hafið komið áður til mín á námskeið verðið bara að koma síðar. þá gefst líka síðar betra tækifæri að skoða húsnæðið.
Nú stendur svo á að það eru Iðnaðarmenn alstaðar að vinna í kapp við tímann og vil ég biðja ykkur að trufla þá ekki heldur koma beint inn um aðalinngang fara upp á aðra hæð og þvínæst til hægri, inn í enda, þar er ágætissalur þar sem við munum halda námskeiðið.
bestu kveðjur,
Freyr
14.11.2005 at 08:05 #532304Tacoman er ekki nema 1900kg með 245Hp vél
14.11.2005 at 08:01 #532288ég er búinn að vera að taka til í ferlasúpunni minni og nota til þess mapsource maður fer bara inn í ferilinn með því að tvíklikka á hann og fer svo inn í punktarununna, þegar maður velur punkta þar inni verður sá hluti leiðarinnar blálituð á skjánum og því auðvelt að eyða rettum hluta leiðarinnar. það er líka hægt að klippa leiðirnar í sundur með því að copyera hluta leiðarinnar í annað nýtt track. ótrúlega þægilegt þegar maður er búinn að finna út úr því.
12.11.2005 at 09:12 #532020Einu sinn hét Langjökull öðru nafni þ.e. Baldjökull
ofan á Hrútfelli er Regnbúðajökull. Maður gæti ýmindað sér að einhver hafi sett upp tjaldbúðir á jöklinum og verið þar í rigningu allan tímann. en það veit ég reyndar ekkert um
10.11.2005 at 22:04 #531850http://www.sleeoffroad.com/products/pro … s_main.htm
þetta er skúffusystem frá african outback. Framleitt í afríku, skröltir ekki en er svolítið þungt og dýrt
08.11.2005 at 16:22 #457416Mínar athuganir, sem voru gerðar á göngugreiningartækjunum hjá Össur bernda til þess að mudderinn stígur mjög fast í axlirnar meðan hann er nýr en lagast svo þegar hann slitnar svolítið á meðan AT405 dekkin eru jafngóð allan líftímann. þessvegna er ólíklegt að dekkin batni mikið í drifgetu frá því sem þau eru meðan þau eru ný.
Frekar neðarlega á þessari síðu er göngugreiningin . AT405, Mudder og Dick Cepek kevlar:
http://www.4x4offroads.com/at405-radial.html
Ég er mjög ánægður að þau standist samanburð við Mudder í drifgetu Ég hef alltaf sagt að Mudder séu jafnbestu 38" dekk sem búin hafa verið til. (vonandi þangað til nú)
07.11.2005 at 15:07 #530750Nú þekki ég ekki reglurnar enda ekki búinn að fara að læra um það en það stendur til bóta. En amatör sem er líka meðlimur í 4×4 hlýtur að meiga nota stöðina sína á 4×4 tíðnum. eða þarf hann að eiga 2 stöðvar til að geta hvortveggja??
07.11.2005 at 14:58 #531506þetta var hilux með ARB loftlæsingu að framan og no-spin að aftan sem klikkaði aldrei. jú ARB er búinn að þróast mikið síðan 87 sérstaklega er RD90 læsingin flott þar sem þessi samsetning sem ég talaði um er ekki lengur heldur heilt stikki. það er reyndar stutt síðan ég var með nýlega RD23 læsingu í höndunum sem ekki passaði saman.
allar þessar læsingar hafa einhvern galla eða veikleika en mér hefur tekist að halda raflæsingunum í bílnum mínum í nokkuð góðu lagi í 13 ár reyndar skifti ég um afturhásinguna 1996 þannig að afturlæsingun hefur bara verið í lagi í 9 ár.
stóra O hringinn þarftu ekki nýjan , notar bara pakkningarefni í staðinn. Tengjafeitina færðu hjá Wurth
06.11.2005 at 22:45 #531496það er gott að ég hef ekkert vit á læsingu í Musso og sérstaklega ekki þessum andfætlingaloftlæsingum því þá þyrfti ég að segja þer hvernig ég stóð að viðgerðinni á loftlæsingunni sem fraus í fyrstu ferðinni hjá mér norður Kjöl held ég 1987.
það fraus nefnilega í læsingunni og hún hætti að virka. þegar ég kom á Akureyri var bíllinn settur inn á verkstæði og hitaður þangað til læsingin fór að virka þá var settur vodki í svampinn sem sem þjónar tilgangi loftsíu. eftir það fraus ekki meir í læsingunni. en á leiðinni suður var dælan að pumpa mjög mikið þangað til það kom vond lykt og þá hætti hún. þegar heim var komið var þetta inspectað. jú víralúmmið var brunnið, skifti um það og setti sverari víra en samt fór dælan ekki í gang. mældi mikið og fann út að relayið var brunnið. skifti um það og dælan fór í gang en gekk lengi svo að ég fór að athuga jú loftið for niður í hásingu og út um öndunarventilinn. jæja hásingunni slátrað og fann út að boltarnir sem halda læsinunni saman voru brotnir og búnir að brjóta kambinn. skift um það og settir nýjir boltar og læsingin límd saman með legulími því að frá ARB framleiðendanum passaði lokið ekki á húsið munaði 0.1mm og gat því aldrei verið til friðs eftir mínum fræðum. Gleimdi næstum að skifta um O-hringina sem voru upphafleg ástæða fyrir því að ég tók allt í sundur. Reyndi að stilla inn nýtt drif en uppgotvaði að læsingin var skökk. líklega fallið vitlaust saman á límingunni. fór á renniverkstæði og tók spón og rétti hana af. Stillti inn drifið og tókst vel. setti saman. allt virkaði og fór í Landmannalaugar. kominn áleiðis að Bjallarvaði þegar dælan pumpaði endalaust. jafnvel þó að læsingin væri ekki á, vond lykt og reykur aftur , slökkti á dælunni og sá að vírinn frá 6 kvaðrata vírnum sem ég hafði lagt í stað þess sem brann og lá inn í kol var brunninn. skifti um það er heim var komið og lóðaði 6 kvaðröt við kolin. dælan fór í gang en stoppaði ekki og bara puðaði. slökkti og tengdi mæli við kútinn og setti í gang aftur. slökkti handvirkt þegar dælan var komin í 180 psi skifti um pressostatið. Allt í fína og fór á fjöll. lenti í klakahröngli í Tungufljóti sem tók loftslönguna í sundur og braut nippilinn af hásingunni. Heim að laga. prófaði læsinguna og enn vildi dælan bara ganga og virtist fara létt með það því það kom enginn þristingur í kútinn. fann út að það var 0.05mm platínuföler ofan á stimplinum í dælunni sem átti að vera einstefnuloki í dælunni og var brotinn og hafði eyðillagt stimpilhringina.nú nenni ég ekki að skrifa meir í kvöld en held áfram með söguna af læsingunni síðar enda var hún mörg ár í bílnum en þetta eru bara fyrstu 3 vikurnar.
06.11.2005 at 22:05 #531390Fer þá B- björgunarhópur næstu helgi til að bjarga bílunum sem voru skildir eftir og C hópur standbæ til að bjarga B hóp
06.11.2005 at 22:02 #530732Hvernig fer fjarkennsla framm? er það ekki bara að senda gögnin til nemenda og beina vefmyndavél að kennaranum í tímum. Annars líst mér vel á þetta bara að æsa fleiri til að taka þátt og þá ætti þetta að ganga.
06.11.2005 at 18:20 #531490Besta ráðið er að taka læsingamótorinn af opna hann og hella úr honum vatninu. hreinsa að innan liðka, smyrja og prufa svo að tengja hann við vírinn
það þarf að passa að smyrja ekki snerturnar og snertiplöturnar með öðru en þunnri olíu eins og WD40, en svo að smirja tannhjólin og fjaðrirnar með koppaféiti. það er líka gott að setja hvítu tengjafeitina í rafmagnstengið og nota sílikon pakkningarefni með o-hringnum í lokinu,
Muna eftir að setja í lága drifið áður en reynt er að setja í lásinn.
06.11.2005 at 16:33 #531438Eru norðanmenn að hafa það heim eða eru þeir fastir á fjöllum? er basl eða full ferð? Við sem þurfum að sitja heima, vantar fréttir
06.11.2005 at 15:21 #530722Hvernig væri að safnast saman 4×4 félagar og fá IRA til að halda námskeið fyrir N-leyfi. Ég er viss um að ef við geturm safnað 15-20 manns þá eru þeir tilbúnir til að hjálpa okkur. Við höfum gott af að læra svolítið meira. þetta mundi líklega hafast á nokkrum kvöldum eftir því sém ég hef heyrt.
-
AuthorReplies