Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
19.06.2009 at 08:40 #650064
Ef þetta er Hilux þá voru til lengri barkar í þá hjá Arctic trucks, allavega í gamla daga þegar ég var þar að vinna
kv, Freyr
10.06.2009 at 08:51 #648780þetta lítur nú bara vel út
ég er ekki frá því að þessi vefur sé hraðvirkari, kanski er það bara ýmindun eða tilviljun
Til hamingju með gott starf
kv, Freyr
09.06.2009 at 11:33 #648698æi
ég þyrfti að vera á mörgum stöðum þessa helgi
Frúin búin að skipuleggja Egilstaðaferð
ég kemst ekki því miður því þetta er ein af bestu ferðum sumarsins
bið kærlega að heilsa Hreini
kv, Freyr
04.03.2009 at 12:08 #642280ups
04.03.2009 at 12:08 #642278ég hef notað Sonax motorhjólahreinsir í þessum tilgangi( í hvítum brúsum)
hrinsar mjög vel og skilur eftir sig smá fituhúð sem gefur góða áferð
Notað það bæði á hjólið og í húddið á bílnum,
kv, Freyr
18.02.2009 at 11:46 #635512Gísli kom heim í gær
það stórsér á honum eftir að hafa verið að éta úr umslögum allann tímann.
hann er ekkert orðinn nema skeggið.
Við reyndum í gær að troða í hann kökum og feitmeti heima hjá Mömmu
þeir stóðu sig frábærlega strákarnir við erfiðar aðstæður.
Við munum reyna að kvelja hann til að vera með myndasýningu á 4×4 fundi með vorinu því hann á fullt af myndum
kv, Freyr
16.02.2009 at 16:30 #640972Hvers vegna eru menn að tala um að setja auknar kröfur á ökumenn bíla á stærri dekkjum
1.Er það vegna þyngdar þessara bíla á stórum dekkjum
2. er það vegna stærðar þeirra
3 er það vegna annarra aksturseiginleika en á minni dekkjum
4 er það vegna þess að þeir líta út fyrir að vera erfiðir í akstrief það er númer 1 þá eru þegar þær reglur að það þarf meirapróf á bíla yfir 3.5 tonn
ef það númer 2 þá er spurning um að athuga hvaða fjöldaframleiddur minnaprófsbíll er stærstur og miða við það (lengd og breidd)
ef það er númer 3 þá ætti að krefjast meiraprófs einnig á bíla á stórum felgum en low prófíl dekkjum því þeir hafa miklu verri að aksturseiginleka en 44"-54" vel smíðaðir bílar nema þá á sléttu malbiki.
ef malbikið er slitið eða á malarvegi hafa þessir bílar mun verri aksturseiginleika.
ef það er númer 4 þá er kanski hægt að reyna að kynna breytingar á bílum betur og kanski ransóknina góðu þar sem breyttir bílar lentu jafnvel minna í slysum en óbreyttiren gerir meiraprófið okkur að betri jeppabílstjórum?
eg held ekki ef meiraprófsnámið er eins og það er í dag. en kanski ef það væri meira miðað við jeppa og eiginleika þeirra. þá gæti það verið gagnlegt og skemtilegt.
kv, Freyr, sem hefur tekið meirapróf
03.02.2009 at 22:01 #635510Heyrði í Gísla áðan og þá áttu þeir 1100 km eftir til Novo. það gengur vel í förunum og bílarnir eru í þokkalegu lagi. eitthvað eru bílarnir beiglaðir og brotin rúða eftir að menn hafa sofnað og keirt á hvorn annan.
Þeir eru allir saman núna á 4 bílum.
Ég held að þeir aki á steinolíu eins og ég gerði á sínum tíma(jetA1)með tvígengisólíu útí.
kv.
Freyr
21.01.2009 at 14:52 #635494Gísli og félagar eru komnir á suðurpólinn
Frábært afrek hjá þeim
þetta er búið að vera streð með allt of mikinn farangur og búnað, þeir verða þarna þangað til á morgun og þá fara 2 bílar til baka á fuel droppið til að taka móti flugvélinni
Hann sagði GPS inn virkar fínt en plotterinn flippar algerlega og kemur með fáranlegar bogalínur þegar settur er inn vegpunktur þannig að það verður að keira eftir tölunumTil hamingju, jeppamenn á íslandi, enn ein sönnun þess hvað þróun á jeppum á íslandi er stórkosleg
kv, Freyr
21.01.2009 at 11:48 #635492það eru fréttir á Arctictrucks.is
þeir ættu að fara að detta inn á pólinn bráðlega
15.01.2009 at 13:57 #635480sá litli fetar algerlega í fótspor stóra bróður. sumir segja að hann sé jafnel endurbætt eintak af mér. pabbi og mamma hafa seð að það þyrfti að koma með annað eintak með endurbótum 12 árum síðar.
Sem tæknifræðingur í vinnu við ransóknir og þróun þá snýst starfið algerlega um að betrumbæta gamlar vörur og búa til nýjar betri en þær gömlu þannig að ég ætti að skilja þetta.
Kv, Freyr
Gufunes: Gunnar-1110
14.01.2009 at 16:31 #635476Var að tala við Gísla .
hann var í þessum checkpoint að bíða eftir síðustu keppendum. þó að það sé 370km eftir í beinni loftlínu þá þarf að aka 430 km til að komast þangað því amerikaninn er búinn að skilgreina sneiðar út frá pólnum þar sem enginn má koma og þess vegna þarf að krækja fyrir það. það var mjög gott í honum hljóðið, loksins náð að hvíla aðeins eftir mjög strembnar vikur. það er búið að vera 20 – 30 stiga frost og bílarnir fara alls ekki í gang nema að vebastóinn hiti í hálftíma fyrst, kuldi + þunnt loft er ekki gott til að starta
kv, Freyr
08.01.2009 at 11:11 #635470Heyrði í Gísla í gær og í fyrradag
það er verið að snatta með olíu og fólk fram og tilbaka og hann buinn að aka 800km til að komast 200km. Hann sagði að ef hann væri ekki með allt þetta lið þá gæti hann verið búinn að fara á pólinn og tilbaka. Hjalti nálgast og það gengur þokkalega hjá honum, Gísli er búinn að vera að glíma við vandamál tengd alltof mikilli hleðslu á bílunum þar sem hann er á 2 bílum og með eina kerru og er með olíu, fólk og farangur sem átti að dreifast á 4 bíla og 4 kerrur
kveðjur frá Suðurskauti
Freyr, sem er á suðurskautinu í anda
06.01.2009 at 17:06 #635468það verður víst eitthvað um leiðangurinn á Stöð 2 í kvöld, í fréttum eða ísland í dag
það eru komnar fleiri fréttir í dagbókina á Arctictrucks.is
kv. Freyr
01.01.2009 at 17:22 #635452Var að heyra í Gísla. þeir óku yfir 500 km í einni lotu á 40 tímum. nú eru þeir að tutla að nýrri startlínu 70 km frá, á tómum bílumum til að búa til för. þar eiga þeir að finna lendingarstað fyrir flugvél og fara svo að selflytja eldsneyti þangað, eldsneytinu sem var droppað niður á fyrirhugaðri startlínu. bílarnir hafa eytt heldur meira en gert var ráð fyrir en það er nóg af eldsneyti á start línunni
Gísli og Kenny eru á áætlun en Hjalti og Tony hafa tafist og eiga eftir að koma sér inn á start line. vonandi verða förin eftir gísla góð og skyggnið þannig að hægt sé að fylgja þeim.
kv, Freyr
01.01.2009 at 11:34 #635836það er gaman að heyra þegar vel er gert og ekki verra að það sé tengt þessu fyrirtæki þar sem ég starfaði í mörg ár
Gleðilegt ár
Freyr
01.01.2009 at 11:14 #635448Gísli og Kenny komu á start point í gærkvöldi eftir 40 tíma akstur í beit. nú tekur við flutningur á eldsneyti á stað 70 km frá þar sem flugvél getur lent, vel af sér vikið hjá þeim
Gleðilegt ár
Freyr
28.12.2008 at 16:09 #635436ég talaði við kappann í gærkveldi. þá áttu þeir um 680km í punktinn og höfðu því komist um 70 km á sólahringnum, það virðist örlítið betra færi á nóttunni þó að ekki muni miklu, annars var bara nokkuð gott í þeim hljóðið.
kv, Freyr
26.12.2008 at 15:01 #203411Nú eru 2 af okkar félögum á leið á Suðurpólinn, lengstu leið sem hægt er að fara, um 2500km.
það eru þeir Hjalti í Arctic og Gísli, litli bróðir minn.
Ég heirði í Gísla áðan, það gengur hægt á hásléttunni, bílarnir mjög hlaðnir eldsneyti og búnaði. hann heldur um 15km hraða á nánast óhlöðnum bílnum til að ryðja för og hinir tutla á eftir með byrðarnar, þeir eiga nú 750km eftir í startpunkt Amundsenkeppninnar. þaðan eru um 750km á pólinn
Dagbókin þeirra verður uppfærð reglulega á síðu Arctictrucks.is
kv, Freyrhttp://www.arctictrucks.is/Pages/3641
http://http://www.arctictrucks.is/Pages/3641
17.11.2008 at 22:47 #632966ég var í upphafi að reyna að nota orginal 8" hásinguna að aftan, eftir 4 drifbrot og að missa hjólin undan vegna öxlabrota ,sá ég að drifin, þó að það væri 4.88, var alls ekki nógu sterkt og öxlarnir ekki heldur.endalaust ergelsi og vesen. þá setti ég 9,5" undan LC 80 með raflás og fljótandi, ég stitti hana vinstra megin og notaði hægri öxul beggja megin, sú hásing hefur verið allra peningana og fyrirhafnarinnar virði,
Svo er annað að losa sig við hrútshornið og nota stýrisarm á liðhúsið hægra megin(cross over), og nota t,d hilux klafastýrismaskínu.
kv,
Freyr
-
AuthorReplies