Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
27.09.2002 at 12:39 #463252
Eyþór
Ég tíndi símanumerinu þínu í þvottavélina, en þú átt umslag í afgreiðsluni hjá Arctic trucks.
Svo vantar mig líka Nákvæma framleiðsludagsetningu á D-cabinum þínum það get ég fundið ef ég fæ uppgefið bílnumerið.
25.09.2002 at 09:39 #463236Ég hef prufað bæði að hafa þær eins og eins að hafa þær í kross eins og á flestum bílum. ég fann engan mun á aksturseigileikum bílsins. aftur á móti ef skástífurnar halla mikið verður bíllinn svagari í aðra áttina ef stífurnar snúa eins að framan og aftan.
Kv. Freyr Arctic
25.09.2002 at 09:34 #463250Ég gæti reddað ljósriti af þeim teikningum sem þig vantar
jafnvel leiðbeiningar til að fara yfir skinjara og liða og fl.
Kv. Freyr Arctic
25.09.2002 at 09:31 #463300Þetta er náttúrlega óþolandi að þetta skuli eiga sér stað
Einhverntiman fékk ég þær skyringar að sendirinn hjá leigubílastöðinni væri ekki nógu vandaður og sendi út á breiðara sviði en hann á að gera. Er ekki fjarskiftastofnun sem á að stoppa svona búnað? við borgum gjald fyrir stöðvarnar okkar til stofnunarinnar og hljótum að geta fengið einhverja þjónustu fyrir peninginn.
Annars er VHF kerfið alveg frábært og ég vona að menn fari almennt að hætta með CB. Allavegana fer það fljótlega að fjúka úr mínum bíl.
Kv. Freyr Arctic
23.07.2002 at 12:17 #462474ég hef verið í sama vandamáli með 44 tommuna mína.´ég ráðlegg að fá sér sjálvirkan pumpubúnað þá er hægt að bæta lofti í dekkin jafnóðum
kveðja
23.07.2002 at 12:10 #460816Það er örugglega hægt að koma þessu í LC90, það er bara spurning um útsjónasemi að finna góða útfærslu.
Ég er búinn að vera með úrhleipibúnað í 6 ár í mínum bíl og ég verð að viðurkenna að það þarf stundum að skifta um pakdósir. ég mundi segja að meðalending pakdósa hjá mér er um 30000 km þannig að á hverju hausti þegar ég fer yfir bílinn fyrir tímabilið skifti ég um dósir í 2 eða 3 hjólum um leið og ég skifti um feiti í hjóllegum.
Það er ótrúleg gott að hafa svona sýstem og ég held að ég myndi ekki vilja vera án þess. Til dæmis er gott að geta pumpað meir í neðri hjólin í hliðarhalla eða hleipt meira úr framhjólum þegar maður er í klifri. Að vísu tapast að nokkru þessi félagslegi þáttur við að stoppa og hleipa úr eða pumpa í og spjalla en maður bætir það upp annarsstaðar t.d á kvöldin í fjallaskálum.
Það voru Jón og Gunni Holm í Stál og stönsum sem græjuðu fyrir mig loftgöngin út í hjól.
kveðja
23.07.2002 at 11:56 #460270Það er ljóst að það hefur áhrif að laga loftflæðið til og frá vélinni. Mig mynnir að Stjáni í Reikholti hafi einmitt náð góðum árangri með sinn 2.4 með því að porta og pólera soggrein,pústgrein,og göngin í heddinu og auðvitað 3" púst.
orginal Turbopústgreinin fyrir 2.4 frá Toyota er reyndar mjög skemtileg í laginu og ekki ósvipuð flækju en reyndar hrjúf að innan.
Með von um ánæjulegar kvöldstundir
10.07.2002 at 23:05 #191595Hefur einhver verið nýlega á ferðinni á Mógilshöfðum og jafnvel inn í Hrafntinnusker
Mig vantar endilega upplysingar um stærð snjóskaflana þar.
Ég þarf að draga með mér félaga þangað sem er á óbreyttum landkruser
kveðja
Freyr
29.01.2002 at 09:16 #458648Kíkkið á þessa síðu þá er hægt að bera saman tíma sem tekur að dæla í dekk á þessum flestum dælum sem eru fáanlegar
Ég gerði þetta test sjálfur eftir bestu samvisku með nákvæmustu mælitækjum sem völ er á.
http://www.arctictrucks.is/is_arctic/?M … &fr_nr=723
30.10.2001 at 16:26 #457496Þetta er mjög gott framtak ef þetta gengur en ég vil ráðleggja ykkur að hafa samband við Fjarskiptaeftirlitið því þeir væru vísir til að stoppa ykkur af.
Það er nefnilega svoleiðis að sumar gerðir af VHF stöðvum (amatörstöðvar) þarf amatörleifi til að flytja inn og eiga.
Aðrar stöðvar hafa einungis skipatíðnirnar inni og gagnast okkur ekki. Auk þess þarf einhver skipsstjórnarréttindi til að meiga eiga slíka stöð.
annað sem ber að varast er að stöðvarnar þurfa að vera stöðugar á rásinni og með hámarksstyrk 25 w. Stöðvarnar sem Siggi Harðar er að selja okkur eru afmarkaðar á þær rásir sem við meigum nota og því þarf ekki amatörleifi en einungis að vera félagi í 4×4 klúbbnum.
Ekki flytja inn eitthvað sem getur verið tekið af ykkur eða nýtist ekki.
Gangi ykkur vel.
-
AuthorReplies