Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
04.10.2005 at 16:25 #528558
hvorugt forritið er hægt að nota til að gera það sem ég þarf að gera
Gartrex er snilldarforrit og getur allt nema hjálpað mér
04.10.2005 at 12:52 #196390Er ekki einhver snillingur þarna sem hefur búið til forrit til að breyta Export skrá með trökkum í Garmin mapsource skrá.
Nú er Nýji GPSinn farinn að virka flott hjá mér í gegnum USB á gömlu fjallatölvunni og mér líst best á að vinna í framtíðinni í Garmin umhverfinu.
03.10.2005 at 15:48 #528434það er virðingarvert af Geir að svara svona fljótt.
Eru margir búnir að senda póst á Árna?
03.10.2005 at 10:26 #528416Tilgangurinn með að breyta dísilskattkerfinu var að hvetja fólk til að kaupa dísilbíla. það hefur ekki tekist enda dísilolía jafndýr og bensin og þó að dísilbílar eyði aðeins minna þá er það ekki nóg því dísilbílar eru dýrari í innkaupi og þurfa dýrara viðhald. Stjórnvöld verða að leiðrétta þetta til samræmis við önnur evrópulönd og lækka skattinn um 15-20kr á líterinn. nú er skatturinn 51 kr á líter m.VSK en átti í upphaflegu hugmyndum að vera 36 kr. Hvernig í ósköpunum tókst að klúðra þessu? það er ekki of seint að laga.
03.10.2005 at 10:17 #528382Það er hægt að nota tækið sem converter á vegpúnkta og rútur en ekki trökk. Ég hef gert þetta að breyta trakki í rútu í nobeltec og færa það svo yfir með tækinu. Reyndar tekur þetta ógurlegan tíma og það verður náttúrlega að fækka trakkpúnktunum verulega.
02.10.2005 at 21:55 #528410þeir verða að bjóða meira en 5 kr tímabundið til að fá mitt atkvæði.
En þetta er þó gott mál og ótrúlegt að það skuli koma frá samfylkingunni af öllum flokkum.
02.10.2005 at 21:24 #528394Downey framleiðir kitt að aftan í hilux það er ekki með handbremsu og því selja þeir þetta sem off-road eða race only. það er líka spurning hvort bremsustýringin virki almennilega.
skoðið þetta: http://www.downeyoff-road.com/ChassisCo … /index.htm
02.10.2005 at 20:52 #528376Mapsource og NRoute fylgja kortunum. Mapsource til að halda utan um gognin og NRoute til að keira eftir og safna trakki. ég er ekki byrjaður að nota þetta því að USB tengið virkar ekki á gömlu fjallaferðavélinni en þetta lofar góðu og ætti jafnvel að geta komið í staðin fyrir visual og ozi.
02.10.2005 at 19:49 #528370Ég er kominn með þessi nýju kort og forritið NRoute sem fylgir þeim. mér sýnist þetta eiga að geta komið í staðin fyrir nobeltecinn gamla nema að það eru engin kortasamskeitavandamál og forritið vinnur líka mun hraðar enda eru kortin vectorkort. það er líka mjög þægilegt að vera með nothæft kort með 20m hæðarlínum inn á GPSinum. gömlu garminkortin fanst mér ónothæf því hæðarlínurnar voru 100m. Nú bráðvantar forrit sem breytir öllum gömlu Nobeltec trackgögnunum í garmin form.
02.10.2005 at 15:55 #528356ég mundi ekki nenna að kaupa þetta annarstaðar en hjá R Sigmunds sökum góðrar þjónustu þar, fáðu þér bara stærsta kubb sem er fáanlegur því að gagnamagn á það til að stækka fljótt. íslandskortin í bestu upplausn nú er 44 megabæt og ég hef heyrt að það sé á leiðinni ný útgáfa sem er örugglega stærri. ég er með 120 megabæt innbyggt í mínu tæki og það veitir ekkert af því
02.10.2005 at 15:43 #528348Ég verð að viðurkenna að ekki þekki ég nógu mikið sögu staðarins til að dæma um hvort það eigi að vera Urðarskáli eða Austara símahús en ég held að austanmenn ættu að skoða málið út frá heimildum og taka ákvörðun um nafngiftir út frá því. Oft hafa góð og gömul örnefni týnst útaf lítilli ástæðu eins og hættan er á með Nornabæli, sem er miklu skemtilegra og sögulegra nafn en Sylgjufell.
Áttaviltastir allra eru sunnlendingar og Skaftfellingar sem fara suður til reykjavíkur
01.10.2005 at 19:10 #528340Ég sé fyrir mér formanninn lenda í vandræðum hjá Skvísunum og við sendum björgunarsveitina á Kaffi Reykjavík honum til bjargar.
Nei Kerlingar,Nafnlausi fossinn, og austara símahús og HANANÚ.
01.10.2005 at 16:23 #528332Austara símahús hljómar ágætlega í mín eyru og segir sögu af staðnum um leið.
Gaman væri að heyra í austfirðingum og minjaverði austurlands í sambandi við þetta örnefni.
Ef nafnið á Kerlingum skal hljóma vel, legg ég til að við köllum þær " Skvísurnar"
01.10.2005 at 08:33 #528314Við erum að lenda í alskonar rugli. góður skáli heitir Nornabæli eða Skessuskjól eða Silgjufell. Fjall sem allir hafa þekkt sem Kerlingar heita allt í einu Systur eða Mæðgur, einhver vildi kalla fjallið Frænkurnar. það verður að hætta þessu rugli og reyna að halda upphaflegum nöfnum eins lengi og hægt er. Ari Fróði sagði að það skildi hafa sem sannara reynist
30.09.2005 at 12:33 #528216Nú liggur enn einn reikningurinn hjá mér frá fjarskiptaeftirlitinu. maður hefur eiginlega ekki geð í sér til að borga þetta því ekki virðist vera að þetta eftirlit geti sinnt skyldum sínum að hafa eftirlit með fjarskiptum og loka þessum leigubílaendurvarpa. það er ekki nokkur leið til að nota VHF innanbæjar. sökum truflana ég held að það séu líka fleiri truflanir í loftinu. allavegana verður allt vitlaust hjá mér í stöðinni nálægt borgarspítalanum og á brúnni á réttarholtsveginum.
28.04.2005 at 09:52 #521768þessar nýju tillögur eru sérstaklega gerðar til að gefa hverjum þeim sem er illa við jeppa eða hjólakalla, skotveiðileyfi á þá
vandamálið er náttúrlega Náttúruspjöllin og þessvegna þarf að skilgreyna þau betur, en utanvegaakstur án náttúruspjalla kemur alltaf til með að verða
1. við þurfum að havfa tækifæri á að leita að vaði á við jökulár sem flæmast um allt. (þar er ekið á árfarvegum og engin spjöll verða)
2 við þurfum að geta vikið útaf á eibreiðum vegi til að mæta bíl
3 fjörurnar hafa óskilgreinda slóða sem hverfa í næsta flóði
4 við þurfum að fara út fyrir veg til að teppa ekki umferð meðan maður tekur mynd eða til að leggja bílnum og tjalda
5 á mörgum svæðum er foksandur þannig að slóðar hverfa á nokkrum tímum og hvernig á fara að því að fylgja slóðanum nákvæmlega milli stika
6 á jökulruðningum þarf oft breyta leiðum á jökul því jökullinn bráðnar og jeppaleiðin er aldrei á sama stað.
7 og fl og fl.Okkar tillögur ættu að vera að halda inni gamla ákvæðinu með að utanvegaakstur sem veldur náttúruspjöllum sé bannaður
síðan mætti skilgreina náttúruspjöll í þeim tilgangi að geta sektað þá sem valda spjöllum
Það skilar mestum árangri gegn utanvegaspjöllum að vera með áróður innan félaganna
síðan þarf að koma fjármagn frá ríkinu til að gefa út fræðsluefni til útlenskra ferðamanna
svo mætti kanski sleppa því að búa til upphækkaðan veg inn í jökulheima en nota peninginn í stað þess til að stika sem flesta slóða. því stikun slóða er það sem heldur ökumönnum á veginumfélög eins og 4×4 hefur verið með stikuferðir á hverju ári en það er af veikum mætti enda áhugamannafélag og menn í vinnu annarsstaðar
það þarf að leggja miklu meira í stikun slóða því það skilar árangri.Gott dæmi er þegar 4×4 og sjálfboðaliðasamtök um náttúruvernd, stikuðum in að íshelli á Hrafntinnuskeri. Hér áður voru slóðar út um allt en síðan stikurnar komu halda menn sig við eina leið og aka ekki útfyrir
annað dæmi á sama stað er að við stikuðum þá leið frá slóðanum skamt frá hellinum og að snjó til að það yrði farið á einum stað upp að snjónum
einhverjir hafa fjarlægt þessar stikur svo að nú síðasta sumar voru komnir slóðar á mörgum stöðum því menn hætta ekki að aka upp skaflinn til að geta skoðað hrafntinnuna upp á Hrafntinnuskeri
14.04.2005 at 18:14 #520922Á laugardaginn er þetta málþing sem ég held að við ættum sem flest að mæta á. það er um að gera að sýna þessum mönnum sem virðast hafa framtíð frjálsrar ferðamensku í höndum sér að okkur er ekki sama hvernig reglur um ferðamensku verða í framtíðinni. Flestir okkar sem hafa stundað Hálendið að sumri og vetri eru hörðustu umhverfisverndarsinnar sem um getur en við verðum að átta okkur á að við höfum mismunandi leiðir til að koma okkur á fjöll. sumir ganga aðrir fara á hestum en ferðamenska sem hentar flestum er vélknúin. það er hending að maður hitti gönguskíðamann á fjöllum í dag. flestir hörðustu gönguskíðamenn sem ég þekki fara stutta göngutúra á skíðunum en nota síðan jeppa eða vélsleða til að ferðast og njóta hálendisins. Ég hef séð tillögur um upphækkaðan veg inn í Jökulheima. það yrði eitt af meiri umhverfisslysum á því svæði og til hvers? það á eftir að svara spurningum um slóða sem hverfa í foksandi á stuttum tíma, það á eftir að svara spurningum hvort maður má fara bíllengd út fyrir slóða til að leggja bílnum og taka myndir eða tjalda. hvað með fjöruna þar sem við höfum ekið í sandinum og förin hverfa í næsta flóði.
látum til okkar taka það erum við sem erum að ferðast um landið og höfum mest vit á hvað er í lagi og hvað ekki.
21.02.2005 at 09:29 #510664Munið eftir að taka með ykkur kvittunina fyrir innborgun
18.02.2005 at 16:14 #510662Nú eru dekkin komin og gámurinn verður keirður til Arctic Trucks á mánudaginn. það verður hægt að afgreiða dekkin á mánudaginn 21 feb milli kl 13 og 18. Ef eihhver kemst ekki á mánudag þá ætlum við að klára afgreiðsluna á Þriðjudaginn milli 18 og 20.
Kveðja
Freyr Arctic
22.12.2004 at 09:49 #510658Sælir og takk fyrir fundinn í gær
það var ákveðið í gær að panta saman 1 gám af dekkjum. það var ákveðið að menn staðfestu pöntun með því að borga 35000 kall hjá Arctic til að vera öruggir með dekk. dekkin verða framleidd í janúar og ættu því að vera hér ca miðjan til seinni part febrúar.
Varðandi Hoppidekk þá vildu menn frekar taka sénsinn heldur en að þurfa að borga hærra verð, Sú ákvörðun var byggð á þokkalegri reynslu af dekkjunum upp á síðkastið, Gölluð dekk verða bætt af Arctic en Hopp verður ekki fellt undir þá skilgreyningu.
Við Herjólfur vorum að fara yfir útreikninga á rúmmáli og það kemur í ljós að við ættum að koma ca 130 dekkjum í 1 40 feta Hicube
það vill segja að við ættum að geta skaffað öllum dekk sem skrifuðu sig á listann.
Í gær borguðu 20 manns inn á dekk, það eru 80 dekk, ég veit af nokkrum sem koma í dag, síðasti séns er að borga fyrir kl 15:00 á Þorláksmessu því að það er síðasti séns hjá okkur að tryggja okkur dekkin í Janúarframleiðsluni.I heldina erum ég sjálfur mjög hrifin af þessu framtaki Kaupfélags 4×4
bestu kveðjur Freyr
-
AuthorReplies