FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir
You are here: Home / Georg Aspelund Þorkelsson

Georg Aspelund Þorkelsson

Profile picture of Georg Aspelund Þorkelsson
Virkur síðast fyrir 9 years, 4 months síðan
  • Prófíll
  • Groups 0
  • Forums
  • Topics Started
  • Replies Created
  • Favorites

Forum Replies Created

Viewing 20 replies - 61 through 80 (of 92 total)
← 1 … 3 4 5 →
  • Author
    Replies
  • 12.08.2005 at 08:37 #525604
    Profile photo of Georg Aspelund Þorkelsson
    Georg Aspelund Þorkelsson
    Participant
    • Umræður: 26
    • Svör: 139

    Hvað á það að þýða, ertu að meina rörið sem vantar milli hjóla að aftan ? Oft kallað hásing.

    Kv. Georg





    11.08.2005 at 22:21 #196148
    Profile photo of Georg Aspelund Þorkelsson
    Georg Aspelund Þorkelsson
    Participant
    • Umræður: 26
    • Svör: 139

    Hey,

    Við erum tveir sem ætlum að fá okkur 2001 árgerð af óbreyttum GLS Pæjum og „upgreita“ þær í 38″ Skvísur.

    í ljósi breytinga á olíuskatti, þá er að veltast fyrir okkur er BENSÍN eða DÍSEL?

    Er einhver af ykkur sem á bensín bílinn með 3.5l vélini?
    Hvað er bensín Pæjan að eyða á fjöllum í snjó undir álagi ?
    Hver skyldi vera munurin í eyðslu í innanbæjar snattinu á 38″ ?
    Hvernig hafa þessir bílar komið út?
    Eru einhverjir veikleikar?
    Hvernig er með öxlana?
    Hvað með breytingu á GLX vs GLS?





    25.12.2004 at 22:21 #511652
    Profile photo of Georg Aspelund Þorkelsson
    Georg Aspelund Þorkelsson
    Participant
    • Umræður: 26
    • Svör: 139

    ma eg koma med,er a Mercedes Bens 230E i Bretlandi? Eda er thad kannski bar far out :}

    kv. Georg





    04.05.2004 at 01:08 #500515
    Profile photo of Georg Aspelund Þorkelsson
    Georg Aspelund Þorkelsson
    Participant
    • Umræður: 26
    • Svör: 139

    Sælir,

    Ótrúlegt hvað menn hafa lítið við tímann að gera ef þeir geta skrifað fjórar A4 síður í 10 punkta letri frá reynslu sinni við að kaupa einn lítinn sætan kapal, frábær árangur. Ég lendi vikulega í því að fá svona þjónustu hér úti í bæ, lífið er ekki fullkomið :)

    Kveðja
    Georg





    17.04.2004 at 07:40 #499108
    Profile photo of Georg Aspelund Þorkelsson
    Georg Aspelund Þorkelsson
    Participant
    • Umræður: 26
    • Svör: 139

    Það er nú ósköp eðlilegt þegar þú átt baaaara Scott fallahjól með þrískiptum kassa og 18 gírum áfram. Sennilega er bara best fyrir þig að hanga á http://www.nissan.com og láta þig dreyma um að eignast stóran og myndarlegan Patrol eins og Patrolmann á :)

    Kv. Georg





    16.04.2004 at 20:14 #499031
    Profile photo of Georg Aspelund Þorkelsson
    Georg Aspelund Þorkelsson
    Participant
    • Umræður: 26
    • Svör: 139

    Sælir félagar,

    Ég keyrði Kaldadalinn nú síðustu helgi frá Þingvöllum, fór reyndar niður Uxahryggi. Það var engin drulla á leiðini, það var búið að flæða úr honum á nokkrum stöðum, menn þurfa bara að fara varlega og fylgjast með veginum. Engin hætta á að vinna nokkrar skemdir á einu né neinu, ég hef ekki trú á öðru en að það sé þar með fært þessa leiðina að Langjökli. Leiðin frá Húsafelli á að vera opin sem stendur.

    Kveðja
    Georg





    09.03.2004 at 23:13 #193950
    Profile photo of Georg Aspelund Þorkelsson
    Georg Aspelund Þorkelsson
    Participant
    • Umræður: 26
    • Svör: 139

    Sælir,

    Nú hafa spjallþráðirnir keyrt nokkuð lengi á þessu frábæra vefsetri okkar 4X4 félagana, þar sem hin ýmsu mál hafa verið rædd. Hér má finna mikið af dýrmætum upplýsingum sem hjálpa mönnum með hin ýmsu vandamál sem þeir geta lent í með bílana, ferðirnar eða ferðafélagana ! Miðað við núverandi stöðu, þá getur tekið langan tíma að fara handvirkt í leit af upplýsingum í gegnum þræðina.

    Mig langar að athuga við stjórn eða vefstjóra hvort menn hafi skoðað það hvort ekki megi virkja leitarvél ofan í textaskrár þessara spjallþráða, sem gætu hjálpað mönnnum með leitina af sannleikanum með einfaldari hætti.

    Einnig þætti mér gaman að sjá hvaða skoðun menn (og konur) hafa á þessu máli……

    Kveðja
    Georg





    07.02.2004 at 18:01 #487866
    Profile photo of Georg Aspelund Þorkelsson
    Georg Aspelund Þorkelsson
    Participant
    • Umræður: 26
    • Svör: 139

    Anskotinn hafi það, þeir hljóta að koma með miðstöð, það væri svakalegt að þurfa að keyra með prímusinn í gangi :) Það er nokkuð merkilegt að þessi vél skuli ekki uppfylla mengunarstaðla á meðan aðrar jafnvel miklu stærri disel vélar gera það, hvað skyldi vanta, það væri gaman að athuga hvort svona bíll mundi ekki bara skríða til landsins, óáreittur. Svona fákur væri örugglega ekkert allt of leiðinlegur á fjöllum, kominn á 44" dekk, 3" púst, túrbínu, millikæli og kubb.

    Kveðja
    Georg





    07.02.2004 at 18:01 #492729
    Profile photo of Georg Aspelund Þorkelsson
    Georg Aspelund Þorkelsson
    Participant
    • Umræður: 26
    • Svör: 139

    Anskotinn hafi það, þeir hljóta að koma með miðstöð, það væri svakalegt að þurfa að keyra með prímusinn í gangi :) Það er nokkuð merkilegt að þessi vél skuli ekki uppfylla mengunarstaðla á meðan aðrar jafnvel miklu stærri disel vélar gera það, hvað skyldi vanta, það væri gaman að athuga hvort svona bíll mundi ekki bara skríða til landsins, óáreittur. Svona fákur væri örugglega ekkert allt of leiðinlegur á fjöllum, kominn á 44" dekk, 3" púst, túrbínu, millikæli og kubb.

    Kveðja
    Georg





    07.02.2004 at 00:02 #193685
    Profile photo of Georg Aspelund Þorkelsson
    Georg Aspelund Þorkelsson
    Participant
    • Umræður: 26
    • Svör: 139

    Sælir,

    Rakst á Datsun með nokkuð öflugari vél en hann kemur með hér heima, þessir bílar fást nýjir frá Dubai (í sameinuðu furstaríkjunum) á ágætis verði þó flutningskostnaður sé soldið hár. Veit einhver til þess að svona bílar hafi verið fluttir inn ? Ætli það sé nokkuð því til fyrirstöðu að gera slíkt ? Hvað ber að varast ?

    Svona líta spekkurnar út á bílunum, sem eru nýjir:

    Nissan Patrol Station Wagon, SGL-7, 4 Wheel Drive, 7 Seater, 6 Cylinder, 4.2L, Diesel Engine, 135HP, Power Steering, Front & Rear Air Conditioner, Radio/Cassette, Power Windows, Power Door Lock, Power Door Mirrors, 265/70R16 Tires, Side Steps, Rear Wiper, Cloth(Wooven Fabric)Seats, Driver Air Bag, Sup-Fuel Tank, Cool Box, Alloy Wheels, Manual Transmission.

    Kveðja
    Georg





    04.02.2004 at 22:43 #487164
    Profile photo of Georg Aspelund Þorkelsson
    Georg Aspelund Þorkelsson
    Participant
    • Umræður: 26
    • Svör: 139

    Það er náttúrulega algert "kill" fyrir Fjallasport að þeir verði fyrir þessari umræðu hér. Mín reynsla af Fjallasporti er fín; þeir breyttu fyrir mig nýjum 35" Trooper fyrir um þremur árum síðan, allt stóðst 100%. Eftir um 8 mánaða notkun voru krómuðu álfelgurnar farnar að flagna og það var ekki að spyrja um það en þeim var skipt út strax, meir að segja komu í staðin mun fallegri felgur. Ég hreinlega trúi því varla að þeir hafi ekki geta bætt þér þetta tjón……

    Kveðja
    Georg





    01.02.2004 at 22:42 #486322
    Profile photo of Georg Aspelund Þorkelsson
    Georg Aspelund Þorkelsson
    Participant
    • Umræður: 26
    • Svör: 139

    Sælir félagar,

    Þakka sömuleiðis fyrir góða ferð og myndir. Ég bætti aðeins við myndasafnið hjá mér einnig……

    Kveðja
    Georg





    31.01.2004 at 06:56 #486316
    Profile photo of Georg Aspelund Þorkelsson
    Georg Aspelund Þorkelsson
    Participant
    • Umræður: 26
    • Svör: 139

    35" stuttur Cruser sleppur, ekki það ungur bíll og ekki ætti það að skemma að vera á nýjum dekkjum, bara að mæta. Jeep, vænti þess að þú mætir líka, ekki spurning. Þetta eru orðnir rétt um 30 bíla ferð, aðeins meira en menn bjuggust við held ég :)

    Kv. Georg





    30.01.2004 at 21:32 #486308
    Profile photo of Georg Aspelund Þorkelsson
    Georg Aspelund Þorkelsson
    Participant
    • Umræður: 26
    • Svör: 139

    Sælir,

    Auðvitað komið þið með Akranes menn, en vona þó að þið séuð ekki á sléttum dekkjum, þið verðið nú að drífa. Þið getið mætt upp á bensínstöð eða verið í sambandi við okkur á leiðni uppettir.

    Kv. Georg





    30.01.2004 at 20:01 #486300
    Profile photo of Georg Aspelund Þorkelsson
    Georg Aspelund Þorkelsson
    Participant
    • Umræður: 26
    • Svör: 139

    Sælir félagar,

    Norðaustan 3-8 m/s og léttskýjað, en skýjað með köflum á morgun og stöku él við ströndina. Frost víða 4 til 10 stig. Við ættum allavega að sjá til Vestmannaeyja á leiðini upp, jafnvel lengra. Þetta virðist ætla að enda í 15 bíla ferð, með öllum tegundum jeppa, sjáumst hressir í fyrramálið klukkan 8:00 við Essó/Ártúni. Við leggjum á stað 8:10, stoppum á Hvolsvelli og tönkum þar. Stefnum á að vera á VHF rás 51 og CB rás 10. Eftirfarandi aðilar hafa staðfest:

    Nafn: Bíll: Dekk:

    Georg (www) Cruser 90 38"
    Geir (Gassi) Cruser 90 38"
    Elvar MMC L200 38"
    Ágúst (Krílið) Cruser 80 44"
    Atli Toy D CAB 38"
    Burri MMC Pajero 38"
    Bergþór 4Runner 38"
    Sverrir Cruser BJ40 38"
    Svali Criser 90 38"
    Þröstur Patrol 44"
    Bryjjólfur Trooper 38"
    JónSig Toy D CAB 38"
    Gunni 4Runner (red) 38"
    Eyjólfur Cruser 80 38"
    Bjartur Cruser 70 38"

    Vonandi tekst okkur að gera úr þessu mjög líflega og skemmtilega ferð.

    Kveðja
    Georg Aspelund
    símar GSM 6606050 / NMT 8525986





    29.01.2004 at 22:14 #486380
    Profile photo of Georg Aspelund Þorkelsson
    Georg Aspelund Þorkelsson
    Participant
    • Umræður: 26
    • Svör: 139

    Prinsipið er samt soldið þannig að þetta eru jú bæði Toyota jálkar, annar hugsanlega ’98-’99 hinn ’92-’93 það hlítur að segja sig sjálft að járnið sem kemur á götuna ’98-’99 er alltaf í betra standi og minna keyrt. Eins og menn segja hér þú gerir meira í snjó á 38" 90 bíl, hann er léttari, snar í snúningum, auðveldara að selja hann (held ég). Félagi minn átti 80 bíl sem var ekin um 200 þús og það hrundi í honum vélin, jú hann er náttúrulega sterkari bíll en 90 cruserinn. Þú gerir klárlega meiri hluti á 35" 90 bíl, það er pottþétt.

    Kveðja
    Georg





    29.01.2004 at 19:56 #486294
    Profile photo of Georg Aspelund Þorkelsson
    Georg Aspelund Þorkelsson
    Participant
    • Umræður: 26
    • Svör: 139

    Þetta lofar bara anskoti góðu, 8 vel útbúnir bílar skráðir. Þetta hreinlega getur ekki klikkað, svo er bara að drekka aðeins minna á föstudagskvöldið svo menn vakni hressir. Hér er listi yfir þá sem hafa skráð sig:

    Nafn Bíll Dekk NMT VHF CB GPS ATH
    Georg (www) Cruser 90 38" 8525986 X X
    Geir (Gassi) Cruser 90 38" 8550425 X X X
    Elvar MMC L200 38" 8525322 X X
    Ágúst (Krílið) Cruser 80 44" Spil
    Atli Toy D CAB 38" X X X X
    Burri MMC Pajero 38" 8545720 X X X
    Bergþór 4Runner 38" X
    Sverrir Cruser BJ40 38" 8552212 X X Spil





    29.01.2004 at 13:35 #193602
    Profile photo of Georg Aspelund Þorkelsson
    Georg Aspelund Þorkelsson
    Participant
    • Umræður: 26
    • Svör: 139

    Sælir,

    Í frammhaldi ferðar sem farin var síðastu helgi á Langjökul með svo fínum árangri, langar mig að athuga með ferð upp Eyjafjallajökul næsta Laugardag. Hugmyndin er að menn hittist Essó í Ártúnsbrekku klukkan 8:00. Keyrt verður upp slóða sem byrjar rétt við Seljarlandsfoss – upp á topp – niður á Fimmvörðuháls – upp á Mýrdalsjökul – þaðan niður á Sólheimajökul, reynum að vera komnir í bæjinn klukkan 20-21:00, jafnvel fyrr ef vel gengur.

    Veðurspáin virðist ágæt sem stendur, stefnir á að menn fái gott skyggni enda mikið útsýni þarna uppi.

    Þeir sem hafa áhuga, fá upp helsta útbúnað bílsins, GSM, NMT síma og netfang.

    Kveðja
    Georg Aspelund
    georg@doddi.net
    RED LC 90 38″





    27.01.2004 at 21:59 #486126
    Profile photo of Georg Aspelund Þorkelsson
    Georg Aspelund Þorkelsson
    Participant
    • Umræður: 26
    • Svör: 139

    HA HA HA HA HA
    það er nú laglegt að þurfa að horfa á eftir öllu framstellinu yfirgefa sig niður brekkuna, þessu held ég að fáir hafi lent í :) góður þessi …

    Kv. Georg





    27.01.2004 at 21:58 #486124
    Profile photo of Georg Aspelund Þorkelsson
    Georg Aspelund Þorkelsson
    Participant
    • Umræður: 26
    • Svör: 139

    HA HA HA HA HA
    það er nú laglegt að þurfa að horfa á eftir öllu framstellinu yfirgefa sig niður brekkuna, þessu held ég að fáir hafi lent í :) góður þessi …

    Kv. Georg





  • Author
    Replies
Viewing 20 replies - 61 through 80 (of 92 total)
← 1 … 3 4 5 →

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.