Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
21.05.2002 at 15:47 #461182
Það er rétt hjá föstum að hávaðin eykst töluvert. Pabbi er á dísiljeppa, gæti trúað að hávaðaaukningin inn í jeppa væri meiri í dísel en bensín.
Freyr
20.05.2002 at 12:37 #461204Sæll Ingi.
Stafsetningin var bara góð hjá þér.
Ég hef oft farið ínn í Þórsmörk (eins og þú kannski veist) og veit því að árnar eru síbreytilegar. Þó hefur það verið þannig að síðustu tvö til þrjú ár hefur Krossá alltaf runnið í sama farvegi en Steinholtsá runnið dreifð, áður var það öfugt.Ég var því ekki að spyrja um vatnsmagn þar sem það breytist mjög ört. Ég var að spyrja um hvort Steinholtsá væri aftur komin í einn streng. Einnig var ég að vellta því fyrir mér hvort Krossá renni ennþá í sama farvegi og síðustu tvö ár, þ.e. í einum stórum streng með stóran hlykk alveg við Langadal.
Freyr
18.05.2002 at 22:12 #191520Veit einhver hvernig farvegir Krossár og Steinholltsár eru núna? Renna þær í einum streng eða eru þær dreyfðar um auranna? Síðustu tvö eða þrjú ár hefur Krossá runnið í einum streng en Steinholltsá runnið dreifð um auranna, áður var það öfugt. Mér fannst árnar skemmtilegri áður þegar Steinholltsá var í einum öflugum streng og Krossá var síbreytileg. Veit einhver af hverju þessar breytingar urðu?
Að lokum, vitið þið um myndir á vefnum sem eru af jeppum í vatnaakstri? Það væri gaman að sjá greinar og myndir úr Mörkinni.
Freyr
17.05.2002 at 21:14 #461176Pabbi á LandCruiser 2, millilangan með plasttopp árg. ’89.
Lofthreinsarinn í jeppanum er ofarlega í húddinu. Áður var stokkur sem leiddi loftinntakið í annað frambrettið en stokkurinn var rifinn úr fyrir mörgum árum svo inntakið er nálægt hvalbaknum. Síðan var gert gat á hvalbakinn fyrir ofan fætur farþega. Eftir þessar smábreytingar er hægt að setja barka á milli lofthreinsara og gatsins á hvalbaknum. Það þýðir að til að vélin taki inn á sig vatn þarf jeppinn að vera hálffullur af vatni.
Þessi breyting hefur reynst vel og ekki skemmir fyrir að hún var mjög auðveld í framkvæmd.
Ég hef enga reynslu af snorkelum en ég sé ekkert sem ætti að vera að þeim.
Freyr
12.05.2002 at 14:36 #191509Þið sem fóruð í mörkina þann 10.05.02, hvernig var?
Hvernig voru árnar? Var mikið eða lítið vatn? Festist einhver? gaman væri að sjá fréttir og myndir úr ferðinni.Freyr
18.04.2002 at 09:53 #460486Bæði Benni og Arctic Trucks selja samsláttarpúða sem líta út eins og nokkrir gúmmíhringir fastir saman. Pabbi hefur svona í Land Cr.(1950 kg.). Þeir svínvirka, minnka öll högg og gera bílin stöðugri.
Freyr
17.02.2002 at 22:20 #459090Getið þið verið svo vænir að segja mér hvar á netinu þessi blessaða gervitunglamynd er? Ég leitaði að henni út um allt en fann hana ekki.
Freyr.
09.02.2002 at 22:52 #191323hvernig kemur V6 vélin í Toy. X-tra cap út?
Eiðsla, tog á lágum snúningi, aðgerðir til að auka afl og margt margt fleira. Allar Upplísingar vel þegnar
Freyr
16.12.2001 at 19:59 #458120Þetta mál virðist dálítið á misskilningi byggt.
Þó finnst mér að gauijul og félagar séu klaufarnir(þetta er ekki illa meint).
1. Það að t.d. blikka ljósum út í hríðarkóf er ekki góð leið til að biðja um hjálp.
2. Það er ekki nema almenn tillitssemi að fara ekki inn í skála um miðnætti ef annar skáli stendur til boða.
3. Það að fara á aðeins tveim jeppum, þar af annar þeirra vanbúinn til vetrarferða er ekki gáfulegt.
4. það að skilja tappasettið eftir heima nær ekki nokkurri átt, sérstaklega ekki þegar menn passa að gleyma ekki DVD myndunum heima!
5. Það að leggja af stað lengra inn á hálendi á tveim jeppum þrátt fyrir hláku er heimskulegt.
6. SVO ER ÓÞOLANDI ÞEGAR MENN AÐSTOÐA EKKI VIÐ TILTEKT Í SKÁLA!
Ég er EKKI að reyna að vera leiðinlegur við þig gauijul og félaga þína en þið ættuð að skipuleggja ferðir ykkar betur og læra af reyndari mönnum. Svo eru til góðar bækur um jeppaferðir t.d. Jeppar á fjöllum og Jeppabók Arctic Trucks.
Ég veit að þessi grein mín er nánast endurtekning á því sem aðrir hafa skrifað en aldrei er góð vísa of oft kveðinn.
Freyr
27.09.2001 at 20:54 #191165Ég hef verið að vellta því fyrir mér hvaða jeppi hennti vel þegar maður er nýkominn með bílpróf og á ekki endalausa peniga.
Mér hefur dottið í hug t.d. Wrangler, Ford Ranger, Hilux,
Bronco, gamall LandCruiser o.m.fl.
vonast eftir sem flestum svörum.Freyr
25.09.2001 at 20:02 #4572923"púst gæti gefið um 5-8% aflaukningu, en túrbínan kemur inn á töluvert lægri snúningi. Það þíðir að betra er að hjakka í snjó og það þarf ekki að gefa eins mikið inn í brekkum því vélin togar betur. Í sambandi við verðið kostar líklega meira að kaupa orginal púst í Arctic Trucks en að kaupa sverara púst á verkstæði úti í bæ (það er okrað svo mikið á hlutunum í stóru umboðunum).
Vona að þetta komi að einhverju gagni-Freyr.
-
AuthorReplies