Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
14.05.2014 at 19:53 #768342
Það er búið að gera þetta hér heima:
27.03.2014 at 23:55 #45466309.02.2014 at 22:39 #451564Smá innblástur fyrir þig Styrmir:
13.01.2014 at 23:47 #44412313.01.2014 at 23:33 #444122Því miður hefur skráning í ferðina ekki staðið undir væntingum. Skráðir þáttakendur eru á þessum tímapunkti ekki nema 8-9 svo það eru um 12 pláss laus enn (12 bílar, um 24 manns). Fyrst ekki hrúguðust inn skráningar eftir félagsfund 4×4 í kvöld höfum við ákveðið að opna ferðina. Hún er s.s. ekki lengur hugsuð eingöngu fyrir nýliða heldur er öllum velkomið að skrá sig og koma með, reynsluboltar jafnt sem nýliðar og allt þar á milli.
Varðandi skráningu í ferðina þá eru á blaði nokkrir 33 og 35″ bílar. Við leyfðum þeim að skrá sig með það í huga að ef vitað væri að færi yrði auðvelt mættu þeir koma með. Hinsvegar er ljóst miðað við úrkomu síðustu daga og þá næstu að færi getur verið erfitt. Því er ferðin einungis fyrir bíla stærri dekkjum en það.
Kveðja, Freyr
PS. Minni á kynningarkvöld á morgun, þriðjudag, kl. 20.00 hjá Arctic Trucks á kletthálsi. Farið létt í nokkur atriði fyrir ferðina ásamt jeppaskoðun þáttakenda. MIKILVÆGT að þáttakendur mæti á jeppanum sínum. Eins verður brottfarartími ræddur ásamt því að 15% aflsáttur verður í verslun.
Kveðja, Freyr og Styrmir
13.01.2014 at 23:31 #444121Varðandi skráningu í ferðina þá eru á blaði nokkrir 33 og 35″ bílar. Við leyfðum þeim að skrá sig með það í huga að ef vitað væri að færi yrði auðvelt mættu þeir koma með. Hinsvegar er ljóst miðað við úrkomu síðustu daga og þá næstu að færi getur verið erfitt. Því er ferðin einungis fyrir bíla stærri dekkjum en það.
Skráðir þáttakendur eru á þessum tímapunkti ekki nema 8-9 svo það eru um 12 pláss laus enn (12 bílar, um 24 manns). Fyrst ekki hrúguðust inn skráningar eftir félagsfund 4×4 í kvöld höfum við ákveðið að opna ferðina. Hún er s.s. ekki lengur hugsuð eingöngu fyrir nýliða heldur er öllum velkomið að skrá sig og koma með, reynsluboltar jafnt sem nýliðar og allt þar á milli.
Kveðja, Freyr
PS. Minni á kynningarkvöld á morgun, þriðjudag, kl. 20.00 hjá Arctic Trucks á kletthálsi. Farið létt í nokkur atriði fyrir ferðina ásamt jeppaskoðun þáttakenda. MIKILVÆGT að þáttakendur mæti á jeppanum sínum. Eins verður brottfarartími ræddur ásamt því að 15% aflsáttur verður í verslun.
Kveðja, Freyr og Styrmir
13.01.2014 at 10:02 #444092Sæl öll
Kynningarkvöld fyrir ferðina verður annað kvöld, þriðjudaginn 14. Þetta verður haldið hjá Arctic Trucks á Kletthálsi. Á meðan verður verslunin opin og býður upp á 15% afslátt. Við munum fara létt yfir nokkur atrðiði fyrir ferðina og ræða m.a. brottfarartíma.
ATH: Þáttakendur skulu mæta á jeppum sínum og við förum létt yfir þá.
Kv. Freyr
08.01.2014 at 01:49 #443856Sæl öll
Nú er um að gera að slást með í för í spennandi helgarferð sem kemur til með að reyna á fólk og tæki. Höfum fréttir af þokkalegum snjóalögum á svæðinu og þá sérstaklega norðan Kerlingarfjalla og á Klakksleið. Ferðatilhögun er með þeim hætti að ferðalangar spreyta sig sjálfir á aðstæðum en fararstjórar aðstoða og grípa inn í eftir þörfum og óskum.
Fyrir ferðina verður haldið smá námskeið/kynningarkvöld hjá Arctic Trucks. Þar verður tekið á móti okkur opnum örmum ásamt því að jeppar ferðalanga verða skoðaðir.
Kveðja, Freyr
29.12.2013 at 13:47 #442608Mér þykir hækkunin sanngjörn m.t.t. hækkandi verðs á öllum aðföngum (erum par með barn og annað á leiðinni fyrst slíkt virðist skipta suma máli). Mætti e.t.v. skoða það að hafa unglinga 13-18 en ekki 13-16 líkt og nefnt hefur verið. Það að fella út skálagjald og snarhækka félagsgjaldið þætti mér rangt. Félagsmönnum myndi fækka og það þyrfti að skoað málið í víðara samhengi. Sjálfur bý ég á SV horninu og nota Setrið af og til en hvað með t.d. vest- og austfirðinga? Geri ekki ráð fyrir að þeir fari oft í Setrið og því ósanngjarnt að þeir niðurgreiði gistingu okkar sem eigum hægara með að fara þangað.
Best að nefna um leið það sem ég hef nefnt áður á þráðum er varða Setrið. Mér þykir ekki rétt að stækka það enn meira með auknum hitunarkostnaði. Réttara þætti mér að taka að okkur annan skála og þá ekki annað skrímsli á borð við Setrið og Nýjadal heldur einhvern kofa á borð við Þúfuvötn, Sylgju og álíka.
Ef það ætti hinsvegar að bæta við Setrið þætti mér rétt að hafa þá viðbyggingu nothæfa sem sjálfstæða einingu með sér kyndikerfi, án rennandi vatns og með lágmarks rafkerfi. Passa að stilla öllu umfangi í hóf til að bjóða upp á gistikost sem er léttur í rekstri samanborið við Setrið í núverandi mynd. Hversu margar ætli stóru hópferðirnar í Setrið séu samanborið við ferðir minni hópa sem klúbburinn e.t.v. borgar með þar sem gistigjöldin standa ekki undir kostnaði?
Kv. Freyr
25.12.2013 at 16:14 #442430Sæll Sigurður
Áður en þú ferð í flóknar eða dýrar æfingar við þetta ættir þú að byrja á að setja speisera milli húdds og lamana (eins og einhver nefndi) eða hreinlega fjarlægja húddið. Ef það leysir ekki vandann er kenningin um yfirþrýstingin röng og óþarfi að elta það frekar.
27.11.2013 at 23:27 #440312Veit ekki hvað þú ætlar þér að nota þetta í en þetta er vitagagnslaust á íslandi. Helgast það af því að ef ég man rétt er til ekki nema eitt leitartæki á íslandi og gott ef það var ekki í kjallaranum á einhverri slökkvistöð á landsbyggðinni. Snjólfóðaýlar eru málið.
Kv. Freyr
14.11.2013 at 19:03 #438550Mæli með ástandsskoðun hjá Arctic Trucks. Þar er farið mjög vel yfir bílinn og hann einnig prófaður.
06.11.2013 at 00:15 #437318Góða kvöldið
Eftir fyrsta innlit hér eftir breytingar líst mér vel á það sem ég sé, verður gaman að skoða þetta á næstunni þegar uppfærslur og lagfæringar hafa gengið í gegn.
Þakkir til vefnefndar,
Kv. Freyr
27.09.2013 at 18:03 #379087@einartandri wrote:
Það eru gallar á Dynema/dynex tógi.
1. engin teygja sem er aftur á móti talsverð í vír
2. á það til að festast inn á spilinu, þe grafa sig inn í innri vöfin við átök og getur verið bax að losa. Minni hætta á þessu með vír þó hún sé til staðar
3. Það er ekki auðvelt að meta hvenær dynexið er orðið ónýtt sem er auðvelt með vír þar sem hann verður einfaldlega lúsugur eða með þvi að mæla sverleikan.
4. verðkostir
1. léttleiki, þó á hann ekki við í bleytu, efnið drekkur í sig
2. ekki hætta á handarmeiðslum ein og á vír sem er að byrja að verða lúsugur.
3. flýturNiðurstaðan mín varð eftir að hafa metið ofangreint:
Vír á spilinu .Þegar að spilvinnu kemur er einmitt fyrir mína parta galli að vírinn teygist, hefur betri stjórn við viðkvæmar aðstæður með dynex, t.d. þegar bíll er spilaður úr sprungu. Eins varðandi það að klemmast, dynexið getur jú klemmst fast en það skemmist ekkert við það öfugt við stálvírinn sem getur marist við það sem rýrir styrkinn.
25.09.2013 at 14:50 #379083Þegar ég skoðaði þetta fyrir um 2 árum var mun ódýrara að versla þetta af Ísfelli en Hampiðjunni, tógið heitir þá að vísu Dyneema en ekki Dynex en er í raun sami hluturinn, nauðsterkt m.v. sverleika og flýtur á vatni.
Varðandi sverleikann þá myndi ég láta það ráða hve öflugt spilið er. Það er auðvitað ekki í lagi að spilið geti einfaldlega slitið tógið en um leið er óþarfi að vera með tóg sem er langtum öflugra en geta spilsins.
Freyr
22.08.2013 at 22:59 #767053Það er þá í raun bara 5,42 sem er í boði gagnvart þeim vélum. Hinsvegar er 6,5 GM diesel í umræddum Patrol.
20.06.2013 at 01:05 #766605Afritað svar af jeppaspjallinu (þar eru nokkur svör sem mitt svar byggir að hluta til á):
Ég er svo innilega sammála fyrsta ræðumanni. Hef margsinnis ekið vegi að vori til sem merktir eru lokaðir algerlega að ástæðulausu (s.s. lokaðir að ástæðulausu). Oft verið skraufaþurrir en stundum einn og einn snjóskafl sem er svo harðpakkaður að þeir eru ekki vandamál þó jeppinn sé óbreyttur. Þetta er í mínum huga svo mikið "úlfur úlfur" dæmi að hálfa væri nóg. Ég er einnig sammála því að opna þá ekki formlega of snemma meðan skaflar eru til staðar o.fl. heldur sleppa þessu akstursbanns millibilsástandi og breyta þeim bara beint úr ófærum í opna þar sem við á. Annarsstaðar þarf hinsvegar að loka vegunum tímabundið vegna drullu. Dæmi um vegi sem ég tel þurfa á lokun að halda eru t.d. Sprengisandur og Kjalvegur þar sem jarðvegurinn þar er þess eðlis að mikil drullumyndun getur átt sér stað. Hinsvegar er í mínum huga algjörlega óþarft að loka vegum eins og t.d. Gæsavatnaleið og ýmsum leiðum á Fjallabaki þar sem jarðvegur er mjög gljúpur (oft hraun sem eru hálf öskufull) og almennt slóðum sem liggja um "ung" hraun sem eru gljúp og drena sig vel.
Mér þykir rosalegt að sjá að ferðafélög hafa áhrif á opnum svæða sem miðar við að félögin séu klár með sína aðstöðu, vona að það sé undantekning en ekki regla. Reyndar hefur mér sýnst gegnum árin að í röðum starfsmanna ferðafélaga sem starfa á þessu NA svæði, svosem í Herðubreiðarlindum og Öskju sé óvenju mikið um öfgafullua umhverfisverndarsinna sem skortir heilbrigða skynsemi í sínu starfi.
Í stuttu máli sagt: Vildi óska þess að lokunum væri beitt af meiri skynsemi því þá væri almennari sátt um þær sem myndi beint leiða til þess að meira mark yrði tekið á þeim sem væri þegar upp er staðið öllum til hagsbóta.
Kveðja, Freyr
17.06.2013 at 21:38 #766573Hvernig væri að leyfa manninum að spá í það sem hann langar og sleppa því að fá sér þyngri hlunk?
Þekki þetta ekki en ég veðja á að það kosti heimlikið vesen að troða henni í ekki stærri vélarsal en þetta því miður…
Kv. Freyr
02.06.2013 at 23:13 #766289Eitt vantar í umræðuna til að munurinn milli valkostanna sé ljós og það er hlutfallið milli kostanna tveggja og hlutfall af heildarkostnaði:
Hvað kostar bárujárnið? Tölulega séð er munur upp á 870.000 sæmilega há upphæð en hvert er hlutfallið milli valkostanna? Ef járnið kostar 100.000 en steni 970.000 er ekki nokkur spurning að fara í járnið, það mætti endurnýja það á 20 ára fresti og vera samt í mjög góðum málum. Hinsvegar hver er heildarkostnaðurinn við skemmuna? Kostar hún 3 mkr. og þá hækkar steni kostnaðinn um 30% eða kostar skemman 9 mkr og þá er hækkunin ekki nema 10%…
Kv. Freyr
02.06.2013 at 22:49 #766093.
-
AuthorReplies