FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir
You are here: Home / Freyr Þórsson

Freyr Þórsson

Profile picture of Freyr Þórsson
Virkur síðast fyrir 8 years, 10 months síðan
  • Prófíll
  • Groups 0
  • Forums
  • Topics Started
  • Replies Created
  • Favorites

Forum Replies Created

Viewing 20 replies - 61 through 80 (of 811 total)
← 1 … 3 4 5 … 41 →
  • Author
    Replies
  • 03.08.2012 at 00:36 #756317
    Profile photo of Freyr Þórsson
    Freyr Þórsson
    Participant
    • Umræður: 117
    • Svör: 1683

    Skal koma með eina athugasemd við það sem Stebbi skrifar:

    Með því að taka alla skynjara úr bílnum og mæta með þá á verkstæði er ekki góð leið. Með því ertu strax búinn að takmarka bilanagreininguna við skynjara en skilur eftir allar lagnir og tengi sem eru mjög oft vandamálið. Gæti trúað að um þriðjungur svona bilanna sé í sjálfu rafkerfinu (spansgræna, nudd o.s.frv…) en í 2/3 tilfella séu skynjarar málið, tek ekki með í reikninginn það að tölvurnar sjálfar geta líka bilað auk annarra hluta sem eru ekki skynjarar eins og t.d. kerti og spíssar. Að auki þá tekur þessi bilanagreining margfallt meiri tíma en hefðbundinn greining byggð á tölvuaflestri til að byrja með. Sumar bilanir geta verið mjög flóknar og vandfundnar en ef við sleppum þeim þá mætti segja að dæmigerð viðgerð vegna t.d. gangtruflana sé 1-3 tímar. Í því felst kanski 0,5-2 tímar í greiningu, 0,5-1 tími í viðgerð og svo smá stund í eftirvinnu (prufutúr til að sannreyna að allt sé ok og frágangur á verkbeiðni þar sem ferlinu er lýst svo sagan sé til). Ef hinsvegar væri farið í það að rífa alla skynjara úr þá gæti það tekið töluverðan tíma. Síðan (fyrir mína parta a.m.k.) tæki mig mun lengri tíma að leita að mæligildum fyrir skynjarana og sumt er ekki hægt að mæla nema gegnum bilanagreini. Þegar upp er staðið tæki verkið með þessari aðferð mun lengri tíma í heildina og m.a.s. sjálfir verkstæðistímarnir yrðu líka fleiri að því ógleymdu að greiningin er mjög óáreiðanleg miðað við greiningu á bílnum í heild sinni.

    Kv. Freyr – bifvélaviki hjá BL





    23.07.2012 at 08:02 #756041
    Profile photo of Freyr Þórsson
    Freyr Þórsson
    Participant
    • Umræður: 117
    • Svör: 1683

    Þú borgar í upphafi ákveðna upphæð fyrir forritið en svo getur þú haft samband við fyrirtækið aftur og aftur og látið þá sníða forritið nákv.lega að þínum þörfum, (vilt að hann sé á hærri eða lægri snúning við ákv. gírskiptingar, vilt meira eða minna snuð í converter, breytta virkni á lockup, meira tog m.v. hp. o.s.frv….). Allir sem kaupa SCT tölvuna geta forritað hana sjálfir með þessum hætti en sennilega tæki óratíma og mikinn akstur að ná því góðu og þá er mun ódýrari kostur að skipta við aðila sem sérhæfir sig í þessu.





    23.07.2012 at 01:24 #756035
    Profile photo of Freyr Þórsson
    Freyr Þórsson
    Participant
    • Umræður: 117
    • Svör: 1683

    Skoðaði málið ekkert með þennan black max kubb en athugið að þið eruð með sitthvora vélina. Hagalín er með 6.0 ltr. vélina en Ágúst með 6,4 ltr. sem býður upp á mun meiri aflaukningu með tölvukubb heldur en eldri vélin.

    Góður vinur minn á ’05 bíl með 6 ltr. vélinni. Hann er með SCT tölvu sem IB seldu honum og er mjög ánægður með hvað hún gerði fyrir bílinn, minnkaði eyðsluna (minnir kringum 2 lítra en ekki viss) og jók aflið heilmikið. Getur valið um nokkur mis öflug forrit sem fylgja með tölvunni en endaði á að kaupa custom program frá Innovative diesel sem hann er enn ánægðari með.





    26.06.2012 at 00:38 #223787
    Profile photo of Freyr Þórsson
    Freyr Þórsson
    Participant
    • Umræður: 117
    • Svör: 1683

    Sælir sérfræðingar

    Byrja á að taka fram að ég er illa að mér í þessum fjarskipta fræðum svo það er fínt ef svör/útskýringar eru sett upp á skýrann hátt.

    Málið er að ég er með 5/8 loftnet á miðjum toppnum, u.þ.b. 40 cm frá aftari brún. Ræddi málið við eldklárann mann sem hefur grúskað mikið í þessu og hann standbylgjumældi búnaðinn hjá mér og fékk að hans sögn mjög slæma niðurstöðu, minir að hann hafi sagt að mælingin sýndi 5. Fór með þær upplýsingar í AMG aukaraf (er með loftnet + kapal frá þeim) og viðbrögðin þar voru þau að stytta loftnetið í 120 cm (sem á víst að henta vel kringum 153.000) og segja mér að vhf væri aldrei standbylgjumælt og gáfu í skyn að „sérfræðingurinn“ sem ég talaði upphaflega við væri á villigötum með þetta.

    Spurningin er því hvort það sé óþarfi/tilgangslaust að standbylgjumæla vhf eða hvort Aukaraf séu e.t.v. bara fúskarar í þessum málum? Sjálfur hallast ég að því að standbylgjumælinginn sé nauðsynleg til að ná sem bestum árangri en hef ekkert fyrir mér í því annað en orð manns sem ég hef tröllatrú á.

    Kveðja, Freyr





    13.05.2012 at 00:18 #754185
    Profile photo of Freyr Þórsson
    Freyr Þórsson
    Participant
    • Umræður: 117
    • Svör: 1683

    Ég hef ekki lesið lögin alminnilega svo ég er ekki dómbær á hvað stendur þar. En hvað varðar upphæðir þá sé ég ekki að einhverskonar tryggingaviðauki til snjóferða þurfi að vera svo hrikalega há upphæð. Ég er ekki viss um að alvarlegu slysin sem á annað borð eru bótaskyld séu svo mörg m.v. fjölda jeppa í umferð. Hvað haldið þið?





    11.05.2012 at 18:35 #754043
    Profile photo of Freyr Þórsson
    Freyr Þórsson
    Participant
    • Umræður: 117
    • Svör: 1683

    [quote="SkuliH":3471be51]Freyr þú ert greinilega maður efasemdanna og auðvitað á maður ekki að láta telja sér trú um hvað sem er. Í þessu tilfelli sér maður samt rökrétt orsakasamhengi og hef einhvern vegin ekki trú á að það sé verið að fullyrða þetta út í bláinn. Reyndar rétt hjá þér að ég hafði ekki heyrt um skýr dæmi um blóðtappa af þessum sökum en hef heyrt um að menn hafi fengið blóðtappa án þess að vita neitt um orsökina. Núna þegar ég hef verið að segja fólki frá þessu hef ég heyrt hins vegar um allavega eitt dæmi, þá að vísu eftir flug en ekki akstur.
    Kv – Skúli
    P.s. takk fyrir hrósið Óli, gott að heyra að einhverjir hafi haft ánægju af að hlusta og þið Didda að sjálfsögðu velkomin í Útivist :o)[/quote:3471be51]

    Þar hittir þú naglann á höfuðið, ég er svokallaður Einstein-isti "doubt everything". Sá hugsunarháttur hefur reynst mér vel í námi, starfi og bara almennt séð en fyrr vikið fer ég líka stundum í taugarnar á fólki…..;-)

    Það er áreiðanlega ekki verið að fullyrða neitt út í bláinn og þessi umræða á fyllilega rétt á sér. Sjálfur þekki ég konu á besta aldri sem fékk blóðtappa í fót á löngu flugi (London-Tansanía) og ef ég man rétt fór tappinn m.a.s.af stað og fór upp í höfuðið en skemmdi sem betur fer ekki neitt.

    Eftir þessar vangaveltur er ég að hugsa um að hafa samband við fyrirlesarann og spyrjast fyrir um þetta. Mun setja svörin hingað inn ef einhver eru.

    Kv. Freyr





    08.05.2012 at 20:33 #754039
    Profile photo of Freyr Þórsson
    Freyr Þórsson
    Participant
    • Umræður: 117
    • Svör: 1683

    [quote="abni":rh70grdw]Sæll Freyr.
    Athyglisvert að þér finnst fyrirlesturinn frekar marklaus þótt þú hafir ekki heyrt hann. Sif fékk 20 – 30 mín. til að tala um þetta efni. Sjálfsagt hefði hún getað verið eingöngu með tölulegar upplýsingar á þeim tíma. En hún tengdi þetta okkar ferðum og útskýrði einkenni sem við ættum að þekkja. Hún talar út frá glærunum svo það kemur margt annað framm. Þetta á við margt annað, oftast tengt löngu flugi.
    Gott að stoppa og hreyfa sig öðru hvoru, gætum lengt í spilvírnum til að fá aðeins meiri hreyfingu !
    mbk. Árni B.[/quote:rh70grdw]

    "Þó má ekki gleyma því að ég get einungis lesið pdf skjalið en ekki hlustað á hana tala. Komu meiri upplýsingar frá henni á fundinum um umfang vandans hér á landi?"

    Skúli: Góð samlíkingin við bilanir, s.s. hedd í Patrol og öxla í rover, fékk mig til að hugsa…. Þó má ekki gleyma því að það er áþreifanlegur vandi sem við öll/flest þekkjum sem ferðumst á jeppum þar sem við höfum séð þá hluti margsinnis meðan ég þekki enginn dæmi um það sem um er að ræða hér og efast um að þið gerið það heldur?

    Kveðja, Freyr





    08.05.2012 at 09:41 #754029
    Profile photo of Freyr Þórsson
    Freyr Þórsson
    Participant
    • Umræður: 117
    • Svör: 1683

    Óskar var svo hjálplegur að hann sendi mér fyrirlesturinn

    Ég las fyrirlesturinn og verð að segja að hann er frekar marklaus að mínu mati. Það vantar alveg tölfræðilegar upplýsingar til að þetta skýri í raun hversu mikil hættan er. Hún tekur eitt dæmi og það kemur úr skýrslu frá 2003 – "European Journal of Emergency Medicine. 2003,".

    Sjálfsagt er hættan til staðar en ef hún væri raunveruleg þá hefðu fylgt tölulegar upplýsingar frá okkur hérna á klakanum en ekki 9 ára gamalt stakt dæmi frá Evrópu.

    Þó má ekki gleyma því að ég get einungis lesið pdf skjalið en ekki hlustað á hana tala. Komu meiri upplýsingar frá henni á fundinum um umfang vandans hér á landi?

    Kv. Freyr





    07.05.2012 at 17:14 #223451
    Profile photo of Freyr Þórsson
    Freyr Þórsson
    Participant
    • Umræður: 117
    • Svör: 1683

    Sæl öll

    Kemst ekki á fundinn á eftir vegna prófalesturs en mér þykir eftirfarandi erindi fróðlegt:

    „Sif Gylfadóttir flytur áhugavert erindi um lengri kyrrsetu í bílum og áhrif þess á líkamann.“

    Yrði þakklátur ef einnhver sem fer á fundinn á eftir væri til í að setja hingað inn einhverja punkta um þetta.

    Kv. Freyr





    09.04.2012 at 01:15 #752937
    Profile photo of Freyr Þórsson
    Freyr Þórsson
    Participant
    • Umræður: 117
    • Svör: 1683

    Fyrst við erum að ræða Setrið langar mig að varpa fram vangaveltu sem þó hefur verið rædd áður að ég held. Mig svíður stundum þegar ég kem í Setrið og kyndi allt húsið til að hýsa örfáar hræður. Er hægt með einföldum hætti að útbúa kyndinguna þannig að það sé hægt að kynda bara hluta hússins? T.d. kynda bara innsta hlutann, sleppa því að hita anddyrið og neðrarýmið/fremra svefnloftið, sleppa vatnssalernunum……?





    09.04.2012 at 00:50 #752935
    Profile photo of Freyr Þórsson
    Freyr Þórsson
    Participant
    • Umræður: 117
    • Svör: 1683

    Tek undir með Hirti að það væri flott á einhverjum tímapunkti að sjá áætlaðar dagsetningar framkvæmda til að auka líkur á að hægt sé að taka þátt. Nú hef ég notað Setrið svolítið og myndi segja að það væri kominn tími til að leggja eitthvað af mörkum. Það sem ég hef fram að færa er eftirfarandi:

    -Er bifvélavirki og þ.a.l. fínn í hluti sem tengjast vélum og stáli.
    -Þokkalegur "alt mulig man" og myndi virka fínt sem aðstoðarmaður smiðs, rafvirkja, pípara o.s.frv…
    -Er með meirapróf og má keyra og draga hvað sem er nema rútur.
    -Á 38" kerru sem ég get tekið með mér en fletið er ekki nema 110 á breidd (minnir mig), tekur a.m.k. ekki standard 1,25m breiðar plötur.

    Ef það verður einhver póstlisti/úthringilisti vegna framkvæmdanna má setja mig á hann.

    Kv. Freyr S: 661-2153 / freyr86@hotmail.com





    08.04.2012 at 17:17 #752857
    Profile photo of Freyr Þórsson
    Freyr Þórsson
    Participant
    • Umræður: 117
    • Svör: 1683

    Svona er alveg óþolandi. Á þessum árstíma er einmitt svo mikilvægt að fara ekki út á mela heldur halda sig á snjónum. Yfirleitt er einmitt lang auðveldast að elta snjójaðarinn, þar er gjarnan svolítill ís en ekki bara snjór og lítil sem engin fyrirstaða.

    Kv. Freyr





    23.03.2012 at 00:32 #729939
    Profile photo of Freyr Þórsson
    Freyr Þórsson
    Participant
    • Umræður: 117
    • Svör: 1683

    A linkið er sjaldnast sökudólgurin. Málið er að menn setja gjarnan gormana innan við grind að aftan og demparana jafnvel líka, þá á fjöðrunin mikið erfiðara með að "díla við" hliðarhreyfingar heldur en ef fjöðrunarbúnaðurinn er nær hjólunum. Þetta er sérstaklega alveg ferlegt á mörgum klafabílum og framhásingarbílum sem eru með radíusarma. Menn keyra svoleiðis bíla skakka upp í einhverja hóla og dást að því hvað víxlfjöðrunin er góð meðan reyndin er sú að afturhásingin sér um 90% af skekkjunni og boddýið fylgir nær alveg hallanum á framhásingunni. Mikið nær væri að setja gormana undir grind að aftan og hafa demparana utan við grindina. Ég tel að m.v. jafna þyngd á fram og afturhásingu þá eigi að vera jafn langt frá dekki að gorm að framan og aftan, ef bíllinn er töluvert léttari t.d. að aftan þá ætti gormurinn að vera örlítið lengra frá dekkinu að aftan til að jafna hlutfallið. Einnig spilar stífni gormanna inn í á þann veg að stífara gormaparið í bílnum má sitja innar en hitt.





    20.03.2012 at 23:36 #752049
    Profile photo of Freyr Þórsson
    Freyr Þórsson
    Participant
    • Umræður: 117
    • Svör: 1683

    [quote="villi":felc0fai]og er eitthvað hægt að tjónka við þessa segulrofa eða þarf ég að kaupa nýja?

    Kv Villi[/quote:felc0fai]

    Átt ekkert við þá, bara skiptir þeim út





    20.03.2012 at 12:46 #752043
    Profile photo of Freyr Þórsson
    Freyr Þórsson
    Participant
    • Umræður: 117
    • Svör: 1683

    undir skiptingunni, tekur pönnuna undann til að komast að boxinu





    18.03.2012 at 00:17 #751979
    Profile photo of Freyr Þórsson
    Freyr Þórsson
    Participant
    • Umræður: 117
    • Svör: 1683

    Minnir að hér á síðunni hafi verið langur þráður um svona smíði eftir Rúnar Inga Árdal.

    Kv. Freyr





    18.03.2012 at 00:14 #729925
    Profile photo of Freyr Þórsson
    Freyr Þórsson
    Participant
    • Umræður: 117
    • Svör: 1683

    Áttu til CAD teikningar af kúlunni sem þú ert til í að senda mér? Áhugavert að sjá þær ef þær eru til. Ef svo er þá er mailið freyr86@hotmail.com

    Kv. Freyr





    17.03.2012 at 00:52 #729919
    Profile photo of Freyr Þórsson
    Freyr Þórsson
    Participant
    • Umræður: 117
    • Svör: 1683

    Ég er svo ánægður með að sjá A-link. Kosturinn við 4 link umfram A-link er tankapláss b.m. við skaftið en fyrir utan það tel ég A-link hafa vinninginn. Það er léttara, samsett úr færri íhlutum og laust við hliðarhreyfingu hásingar við fjöðrun. Ég valdi einmitt A-link undir minn cherokee að aftan.

    En til þín rabbimj:
    Hvaða ástæða liggur að baki því að smíða spindilkúluna? Ég er hrifinn af svona mikilli smíðagleði en velti fyrir mér hvað býr að baki. Ég spáði mikið í hvað væri best að hafa aftast á A-stífunni, fór í nokkra hringi en endaði á að nota stýrisenda úr stórum vörubílum. Þannig fékk ég stórann enda með áföstum 30×1,5 gengjum svo það var ofur auðvelt að hafa stífuna með stillanlegum spindilhalla.

    Annars þykir mér trooperinn flottur hjá þér og hlakka til að sjá hann tilbúinn.

    Kv. Freyr





    05.03.2012 at 00:39 #751305
    Profile photo of Freyr Þórsson
    Freyr Þórsson
    Participant
    • Umræður: 117
    • Svör: 1683

    Þakka þér fyrir greinargott svar. Ég ætti s.s. að úða vaxi yfir grjótmassann í hjólaskálunum hjá mér til að viðhalda mýktinni? Hvað þarf vaxið að þorna í langann tíma áður en grjótmassinn fer yfir?

    Kv. Freyr





    04.03.2012 at 19:52 #751301
    Profile photo of Freyr Þórsson
    Freyr Þórsson
    Participant
    • Umræður: 117
    • Svör: 1683

    Þetta vax heitir holrýmavax, held það sé ódýrast að versla það í Orkunni upp á höfða, annars keypti ég nýlega svoleiðis í Wurth og það var lítið dýrara, man samt ekki nákvæmlega tölurnar.

    En Hjörtur, setur þú vax fyrst og svo grjótmassa yfir, hvað með viðloðunina, væri ekki betra að setja grjótmassann beint á lakkið? Ég gerði það a.m.k. við hjólaskálarnar hjá mér er úðaði vaxi inn í öll holrými (sílsa, afturbretti, toppinn, gluggapóstana o.fl.).

    Kv. Freyr





  • Author
    Replies
Viewing 20 replies - 61 through 80 (of 811 total)
← 1 … 3 4 5 … 41 →

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.