FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir
You are here: Home / Freyr Þórsson

Freyr Þórsson

Profile picture of Freyr Þórsson
Virkur síðast fyrir 8 years, 12 months síðan
  • Prófíll
  • Groups 0
  • Forums
  • Topics Started
  • Replies Created
  • Favorites

Forum Replies Created

Viewing 20 replies - 601 through 620 (of 811 total)
← 1 … 30 31 32 … 41 →
  • Author
    Replies
  • 06.01.2006 at 11:35 #538068
    Profile photo of Freyr Þórsson
    Freyr Þórsson
    Participant
    • Umræður: 117
    • Svör: 1683

    http://www.therangerstation.com Mikið um flest í þessum bílum.





    05.01.2006 at 14:26 #537986
    Profile photo of Freyr Þórsson
    Freyr Þórsson
    Participant
    • Umræður: 117
    • Svör: 1683

    Kassinn er líka heitur bara efst ef t.d. neðri pípurnar eru stíflaðar, líka ef bíllinn er að byrja að hitna-þá hitnar fyrst efri hlutinn (sá hluti sem næst er inntakinu).Svo þessi fullyrðing er ekki alveg rétt.

    Freyr





    27.12.2005 at 20:35 #537190
    Profile photo of Freyr Þórsson
    Freyr Þórsson
    Participant
    • Umræður: 117
    • Svör: 1683

    Tek undir það sem stendur hér að ofan- kaupið endilega af björgunarsveitum og hvetjið alla í kringum ykkur til að gera slíkt hið sama.

    Freyr





    21.12.2005 at 13:52 #536746
    Profile photo of Freyr Þórsson
    Freyr Þórsson
    Participant
    • Umræður: 117
    • Svör: 1683

    Það eru helst tveir bílar sem koma upp í hugan.

    Annar þeirra er 38" Wrangler með gorma að framan og aftan og sennilega einhverja 8 gata vél. Mig minnir að hann hafi verið með 9" ford að aftan og D 44 framan, hann var vínrauður með brúnu húsi. Ég var á leið upp Skjaldbreið í góðu veðri að vori til svo það var hellingur af bílum á svæðinu- allir hjakkandi og keyrandi upp í krákustígum nema þessi Wrangler- ég efat um að hann hafi verið mikið lengur en 4-5 mín frá rótum og upp á topp. Hann fór bara stystu leið upp og greinilega á botngjöf því hann "flaug" bara upp.

    Hinn er svo gamli blái hiluxinn hans Bergs (kallar sig boi hér á síðunni). Ég sá hann fyrst í nýliðaferð 4×4 sennilega í des ’00. Það voru allir í bölvuðu basli hvort sem þeir voru nýliðar eða fararstjórar nema Bergur- það var ekki að sjá að hann hefði nokkuð fyrir þessu.

    Svo verður maður nú að leyfa því að fjóta með að Cherokee-inn kemur bara djöfull vel út hjá mér;-)

    Freyr





    15.12.2005 at 17:54 #536024
    Profile photo of Freyr Þórsson
    Freyr Þórsson
    Participant
    • Umræður: 117
    • Svör: 1683

    Magnað, ég prófaði fyrst "727 ratio" svo 727 planetary gear, 727 information, 727 automatic transmission ratio og fleira, fann samt aldrei hlutföllin:-)

    Freyr





    14.12.2005 at 23:17 #536020
    Profile photo of Freyr Þórsson
    Freyr Þórsson
    Participant
    • Umræður: 117
    • Svör: 1683

    Þakka fyrir skjót og góð svör

    Freyr





    14.12.2005 at 22:56 #196865
    Profile photo of Freyr Þórsson
    Freyr Þórsson
    Participant
    • Umræður: 117
    • Svör: 1683

    Veit einhver hvaða hlutföll eru í 1, 2 og bakk í 727 ssk? Ég veit ekki nákv. úr hvernig bíl hún er en það er e-r gamall dodge van. Ég er búinn að leita slatta á netinu án árangurs svo mér datt í hug að ath. hér.

    Freyr





    14.12.2005 at 22:29 #535972
    Profile photo of Freyr Þórsson
    Freyr Þórsson
    Participant
    • Umræður: 117
    • Svör: 1683

    Mér finnst alltaf jafn fyndið þegar menn tala um mismunandi dekkjastærðir eftir lengd ferða sbr. hér að ofan "35-6 í dagsferðir en stærra í þær lengri". A.m.k. hef ég ekki orðið var við að snjórinn verði alltaf erfiðari á 2. degi;-)

    Freyr





    07.12.2005 at 23:03 #196811
    Profile photo of Freyr Þórsson
    Freyr Þórsson
    Participant
    • Umræður: 117
    • Svör: 1683

    Þessa dagana er ég að velta fyrir mér vélaskiftum í cherokeenum (’87 módel af XJ). Það eru helst 318 og 350 sem ér er að hugsa um. Ég hef lesið mér töluvert til um svona breytingu í jeep en ég finn nær eingöngu efni um willys og wrangler.

    Það er helst tvennt sem mig vantar uppls. um (í bili a.m.k.) Það er pláss í kringum mótor og kassa (myndi sennilega breyta honum í beinskiftan í leiðinni) og hinsvegar kælikerfið. Orginal vatnskassinn er frekar lítill svo mig grunar að stærri kassi sé nauðsyn.

    Og eitt enn, eru einhverjir svona bílar með þessum vélum ennþá með D30 að framan eða eru allir komnir með D44?

    Spyr sá sem ekki veit

    Freyr





    19.11.2005 at 00:48 #533130
    Profile photo of Freyr Þórsson
    Freyr Þórsson
    Participant
    • Umræður: 117
    • Svör: 1683

    Skítkast og ekki skítkast. Ég hef ekki hugmynd um hvernig þessir menn eru, þekki þá alls ekki neitt. En ef einhver er verulega óheiðarlegur í viðskiptum þá finnst mér bara ágæt að fá að vita það. Þetta er sérstaklega hjálplegt fyrir þá sem lítið vit hafa á bílum og búnaði, kemur í veg fyrir að óheiðarlegir braskarar svindli á mönnum.

    Vil taka það aftur fram að þessa tvo menn veit ég ekkert um, hvorki gott né vont!

    Freyr





    15.11.2005 at 18:52 #532410
    Profile photo of Freyr Þórsson
    Freyr Þórsson
    Participant
    • Umræður: 117
    • Svör: 1683

    Það að setja rafmagnsviftu er orkusparandi, að vísu þarf rafallinn að puða meira og rænir þ.a.l. aðeins meira afli en samt minna en vélknúin vifta. En að vísu er ég þannig að ég þoli ekki óþarfa rafmagnsbúnað, eða annan búnað sem er hafður það flókin að hann er bara til vandræða svo ég myndi nota áfram reimdrifna viftu með kúplingu.

    Freyr





    14.11.2005 at 21:32 #532344
    Profile photo of Freyr Þórsson
    Freyr Þórsson
    Participant
    • Umræður: 117
    • Svör: 1683

    ……..gera við rafbúnað og loftverkfæri svo þeir ættu að geta bjargað þér.

    Freyr





    14.11.2005 at 17:17 #532402
    Profile photo of Freyr Þórsson
    Freyr Þórsson
    Participant
    • Umræður: 117
    • Svör: 1683

    Í sambandi við viftuna þá er ekki góð hugmynd að festa hana. Þegar snúningur vélarinnar eykst þá fer viftan að ræna allt of miklu afli frá vélinni, auk þess að ef hún er föst og hún fer niður í vatn t.d. ef ekið er niður brattann bakka út í á þá geta spaðarnir svignað fram og rústað vatnskassanum.

    Freyr





    14.11.2005 at 17:13 #532400
    Profile photo of Freyr Þórsson
    Freyr Þórsson
    Participant
    • Umræður: 117
    • Svör: 1683

    Við það að setja intercooler í hann þá lengist mjög leiðin frá túrbínu inn á mótor. Því lengri sem leiðin er því meira verður "laggið". Túrbó lag er m.a. ástæðan fyrir því að sumir bílaframl. hafa coolerinn ofaná vélinni í stað þess að hafa hann bak við grillið (Impreza, sunny gti-R, patrol o.fl). Á móti kemur hinsvegar að þá tekur kælirinn alltaf í sig hita frá mótornum og kæligetan minnkar.

    Freyr





    11.11.2005 at 12:08 #531896
    Profile photo of Freyr Þórsson
    Freyr Þórsson
    Participant
    • Umræður: 117
    • Svör: 1683

    Er ekki mikið sniðugra að taka gamlan 8 gata rokk upp frá a-ö og gera ýsmar betrumbætur í leiðinni? Þannig ekkert mál að ná þessari hestaflatölu með mikið minni tilkostnaði.

    Freyr





    04.11.2005 at 12:38 #531250
    Profile photo of Freyr Þórsson
    Freyr Þórsson
    Participant
    • Umræður: 117
    • Svör: 1683

    Ég á eitt stk. ’87 með 4,0 l. sexu og ssk. 38" D 44 aftan o.fl. Tilbúinn í ferð: 2 menn, 150 l. af bensíni og mikið af verkfærum og drasli = 2200 kg. pínulítið þyngri að aftan en að framan.

    Freyr





    01.11.2005 at 12:34 #530562
    Profile photo of Freyr Þórsson
    Freyr Þórsson
    Participant
    • Umræður: 117
    • Svör: 1683

    Það að banna alfarið siglingar á ánni er út í hött. Mér finnst það allt of langt gengið ef einhverjir veiðimenn ætla að einoka einhver vatnsföll, hvað myndu þeir segja ef kayakmenn/konur ætluðu að banna þeim að veiða í gjöfulli veiðiá vegna þess að veiðin truflar siglingarnar???





    30.10.2005 at 20:04 #530312
    Profile photo of Freyr Þórsson
    Freyr Þórsson
    Participant
    • Umræður: 117
    • Svör: 1683

    Hann er skuggalega flottur, til hamingju með þetta Dassi. Nú ertu í stíl við gamla Man-inn okkar;-)

    Freyr





    26.10.2005 at 16:22 #529924
    Profile photo of Freyr Þórsson
    Freyr Þórsson
    Participant
    • Umræður: 117
    • Svör: 1683

    Eitt fann ég ekki á þessari annars fínu síðu. Ég er með 242 millikassan og langar að vita hvort það er 21 eða 23 rillu intak á honum, 23 passar við AX-15 og mig langar heslt að nota hann áfram.

    Freyr





    26.10.2005 at 12:04 #529920
    Profile photo of Freyr Þórsson
    Freyr Þórsson
    Participant
    • Umræður: 117
    • Svör: 1683

    Takk fyrir þetta eik en mannstu hvar á kassanum nafnið er (væntanlega þetta AX-15).

    Freyr





  • Author
    Replies
Viewing 20 replies - 601 through 620 (of 811 total)
← 1 … 30 31 32 … 41 →

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.