Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
06.01.2006 at 11:35 #53806805.01.2006 at 14:26 #537986
Kassinn er líka heitur bara efst ef t.d. neðri pípurnar eru stíflaðar, líka ef bíllinn er að byrja að hitna-þá hitnar fyrst efri hlutinn (sá hluti sem næst er inntakinu).Svo þessi fullyrðing er ekki alveg rétt.
Freyr
27.12.2005 at 20:35 #537190Tek undir það sem stendur hér að ofan- kaupið endilega af björgunarsveitum og hvetjið alla í kringum ykkur til að gera slíkt hið sama.
Freyr
21.12.2005 at 13:52 #536746Það eru helst tveir bílar sem koma upp í hugan.
Annar þeirra er 38" Wrangler með gorma að framan og aftan og sennilega einhverja 8 gata vél. Mig minnir að hann hafi verið með 9" ford að aftan og D 44 framan, hann var vínrauður með brúnu húsi. Ég var á leið upp Skjaldbreið í góðu veðri að vori til svo það var hellingur af bílum á svæðinu- allir hjakkandi og keyrandi upp í krákustígum nema þessi Wrangler- ég efat um að hann hafi verið mikið lengur en 4-5 mín frá rótum og upp á topp. Hann fór bara stystu leið upp og greinilega á botngjöf því hann "flaug" bara upp.
Hinn er svo gamli blái hiluxinn hans Bergs (kallar sig boi hér á síðunni). Ég sá hann fyrst í nýliðaferð 4×4 sennilega í des ’00. Það voru allir í bölvuðu basli hvort sem þeir voru nýliðar eða fararstjórar nema Bergur- það var ekki að sjá að hann hefði nokkuð fyrir þessu.
Svo verður maður nú að leyfa því að fjóta með að Cherokee-inn kemur bara djöfull vel út hjá mér;-)
Freyr
15.12.2005 at 17:54 #536024Magnað, ég prófaði fyrst "727 ratio" svo 727 planetary gear, 727 information, 727 automatic transmission ratio og fleira, fann samt aldrei hlutföllin:-)
Freyr
14.12.2005 at 23:17 #536020Þakka fyrir skjót og góð svör
Freyr
14.12.2005 at 22:56 #196865Veit einhver hvaða hlutföll eru í 1, 2 og bakk í 727 ssk? Ég veit ekki nákv. úr hvernig bíl hún er en það er e-r gamall dodge van. Ég er búinn að leita slatta á netinu án árangurs svo mér datt í hug að ath. hér.
Freyr
14.12.2005 at 22:29 #535972Mér finnst alltaf jafn fyndið þegar menn tala um mismunandi dekkjastærðir eftir lengd ferða sbr. hér að ofan "35-6 í dagsferðir en stærra í þær lengri". A.m.k. hef ég ekki orðið var við að snjórinn verði alltaf erfiðari á 2. degi;-)
Freyr
07.12.2005 at 23:03 #196811Þessa dagana er ég að velta fyrir mér vélaskiftum í cherokeenum (’87 módel af XJ). Það eru helst 318 og 350 sem ér er að hugsa um. Ég hef lesið mér töluvert til um svona breytingu í jeep en ég finn nær eingöngu efni um willys og wrangler.
Það er helst tvennt sem mig vantar uppls. um (í bili a.m.k.) Það er pláss í kringum mótor og kassa (myndi sennilega breyta honum í beinskiftan í leiðinni) og hinsvegar kælikerfið. Orginal vatnskassinn er frekar lítill svo mig grunar að stærri kassi sé nauðsyn.
Og eitt enn, eru einhverjir svona bílar með þessum vélum ennþá með D30 að framan eða eru allir komnir með D44?
Spyr sá sem ekki veit
Freyr
19.11.2005 at 00:48 #533130Skítkast og ekki skítkast. Ég hef ekki hugmynd um hvernig þessir menn eru, þekki þá alls ekki neitt. En ef einhver er verulega óheiðarlegur í viðskiptum þá finnst mér bara ágæt að fá að vita það. Þetta er sérstaklega hjálplegt fyrir þá sem lítið vit hafa á bílum og búnaði, kemur í veg fyrir að óheiðarlegir braskarar svindli á mönnum.
Vil taka það aftur fram að þessa tvo menn veit ég ekkert um, hvorki gott né vont!
Freyr
15.11.2005 at 18:52 #532410Það að setja rafmagnsviftu er orkusparandi, að vísu þarf rafallinn að puða meira og rænir þ.a.l. aðeins meira afli en samt minna en vélknúin vifta. En að vísu er ég þannig að ég þoli ekki óþarfa rafmagnsbúnað, eða annan búnað sem er hafður það flókin að hann er bara til vandræða svo ég myndi nota áfram reimdrifna viftu með kúplingu.
Freyr
14.11.2005 at 21:32 #532344……..gera við rafbúnað og loftverkfæri svo þeir ættu að geta bjargað þér.
Freyr
14.11.2005 at 17:17 #532402Í sambandi við viftuna þá er ekki góð hugmynd að festa hana. Þegar snúningur vélarinnar eykst þá fer viftan að ræna allt of miklu afli frá vélinni, auk þess að ef hún er föst og hún fer niður í vatn t.d. ef ekið er niður brattann bakka út í á þá geta spaðarnir svignað fram og rústað vatnskassanum.
Freyr
14.11.2005 at 17:13 #532400Við það að setja intercooler í hann þá lengist mjög leiðin frá túrbínu inn á mótor. Því lengri sem leiðin er því meira verður "laggið". Túrbó lag er m.a. ástæðan fyrir því að sumir bílaframl. hafa coolerinn ofaná vélinni í stað þess að hafa hann bak við grillið (Impreza, sunny gti-R, patrol o.fl). Á móti kemur hinsvegar að þá tekur kælirinn alltaf í sig hita frá mótornum og kæligetan minnkar.
Freyr
11.11.2005 at 12:08 #531896Er ekki mikið sniðugra að taka gamlan 8 gata rokk upp frá a-ö og gera ýsmar betrumbætur í leiðinni? Þannig ekkert mál að ná þessari hestaflatölu með mikið minni tilkostnaði.
Freyr
04.11.2005 at 12:38 #531250Ég á eitt stk. ’87 með 4,0 l. sexu og ssk. 38" D 44 aftan o.fl. Tilbúinn í ferð: 2 menn, 150 l. af bensíni og mikið af verkfærum og drasli = 2200 kg. pínulítið þyngri að aftan en að framan.
Freyr
01.11.2005 at 12:34 #530562Það að banna alfarið siglingar á ánni er út í hött. Mér finnst það allt of langt gengið ef einhverjir veiðimenn ætla að einoka einhver vatnsföll, hvað myndu þeir segja ef kayakmenn/konur ætluðu að banna þeim að veiða í gjöfulli veiðiá vegna þess að veiðin truflar siglingarnar???
30.10.2005 at 20:04 #530312Hann er skuggalega flottur, til hamingju með þetta Dassi. Nú ertu í stíl við gamla Man-inn okkar;-)
Freyr
26.10.2005 at 16:22 #529924Eitt fann ég ekki á þessari annars fínu síðu. Ég er með 242 millikassan og langar að vita hvort það er 21 eða 23 rillu intak á honum, 23 passar við AX-15 og mig langar heslt að nota hann áfram.
Freyr
26.10.2005 at 12:04 #529920Takk fyrir þetta eik en mannstu hvar á kassanum nafnið er (væntanlega þetta AX-15).
Freyr
-
AuthorReplies