Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
03.01.2013 at 21:20 #762063
Skrái mig hér með, bílstjóri + 1
Freyr Þórsson, r-3671, S: 661-2163, freyr86@hotmail.com
Edit: sendi póst á uppgefið netfang
27.12.2012 at 01:30 #760335Sæl öll
Veit einhver hver staðan er gagnvart "bátatækjunum"? Er með garmin 176 og hef mikinn áhuga á að koma þessu inn í tækið hjá mér. Er í dag með þetta útprentað á pappír í plastvösum og hef þetta þannig til hliðsjónar en vissulega er það mjög óþjált og nenni því sjaldan að nota þau.
Kv. Freyr
16.12.2012 at 23:52 #761637Sæll Hjörtur
Áhugaverð athugasemd. Nú þekki ég ekki til starfsemi réttingaverkstæða þar sem bifreiðasmiðir rétta m.a. grindur og laga hvers kyns boddýskemmdir en er það svo að hefðbundinn bifreiðasmiður er vanur að eiga við nýsmíði úr 3-5 mm stáli og að smíða hvers kyns íhluti úr því? Ég í fáfræði minni taldi að bifreiðasmiðir fengjust fyrst og fremst við næfurþunnt boddýblikk en væru ekki mikið í þykkara efni. Af þessum sökum nefndi ég stálsmið frekar en bifreiðasmið.
Athugaðu að þetta er ekki illa meint eða sett fram til að móðga neinn, ég veit bara ekki betur…
Kveðja, Freyr
16.12.2012 at 12:12 #761631Varðandi það hver telst boðlegur í breytingavinnu þá hefur bifvélavirkjun ekki allt með það að gera. Fyrir mína parta er eiginlega hægt að flokka í þrennt þá þekkingu sem þarf og gagnast við jeppabreytingar.
-Kunnátta í stálsmíði
-Þekking á breytingavinnu, fjöðrunarkerfum, stýrisgöngum, átta sig á þeim átökum sem eru til staðar og hvernig þau breytast við það að stækkadekkin og breyta bílnum.
-Bifvélavirkjun (eða mikil þekking/reynsla af bílaviðgerðum).Nú er ég bifvélavirki og hef breytt nokkrum jeppum og tel að í sjálfum breytingunum á undirvagni, svo sem stífuturnum o.fl þá skiptir bifvélavirkjunin sáralitlu máli. Mun meira máli skiptir að kunna til verka í stálsmíði og þekkja til breytingavinnu (liður 1 og 2). Ef ég væri að fara að breyta jeppa og ætti að velja mann með mér tæki ég stálsmið alltaf frammyfir bifvélavirkja.
Kveðja Freyr
07.12.2012 at 00:42 #761469Að mínu mati fínir alhliða jeppar. Það er kanski ekkert við þá sérstaklega spennandi (að mínu mati) en gera flest ágætlega. Vélin er fín, plássið gott og ekki þyngri en svo að á 38" eru þeir ágætis snjójeppar. Ef ekki er sóst eftir jeppa sem er mjög sterkbyggður, mjög aflmikill eða aðrar "öfga" kröfur tel ég 90 cruiser á 38" góðan kost. Hef mjög gaman af leikaraskap inn á milli í vetrarferðum (spóla upp brekkur/hengjur og sprauta yfir krapapytti sem dæmi), ef svo væri ekki þætti mér 38" 90 cruiser mjög álitlegur kostur.
Kveðja, Freyr
03.12.2012 at 02:23 #753733Dælur úr 6,5 gm diesel virka vel í þetta. Ráða við að sjúga upp olíu, þurfa ekki að vera við botn tanjs heldur má staðsetja þær við toppinn.
07.11.2012 at 00:24 #760339Taktu mynd af hásingunni og sendu mér mail á freyr86@hotmail.com eða settu hana á netið og link á hana á þennann spjallþráð….
Kv. Freyr
06.11.2012 at 00:08 #759705Nú er kominn smá reynsla á þetta nýja útlit. Ég verð að segja að ég kann ekki enn að meta breytingarnar. Það sem ég (og sennilega yfirgnæfandi meirihluti notenda) skoða lang mest er spjallið og auglýsingarnar og því er óheppilegt að sjá það ekki þegar forsíðan birtist, það er verra að þurfa alltaf að fletta niður. Eins og einhver nefndi hér að ofan nýtir síðan skjáinn ekki vel, hjá mér er t.d. skjárinn ekki nema um 60% nýttur, í flestum tölvum sem ég nota nýtist hann þó betur en alls ekki allur.
Annars er þetta í mínum huga ekki stórt atriði og ef þetta hentar betur á einhvern hátt, t.d. fyrir vefnefndina þá er ég bara sáttur með þetta…..
Að lokum langar mig samt að minnast á eitt sem ég sakna af síðunni síðan "í gamla daga". Það væri gott ef hægt væri að smella á myndirnar sem birtast á forsíðunni og komast þannig beint í viðkomandi albúm.
Kveðja, Freyr
05.11.2012 at 23:56 #759825Jæja, nú er fundinum lokið og er þá ekki rétt að birta þennann blessaða samning hérna?
28.10.2012 at 02:03 #759815Í sinni einföldustu mynd er ég mótfallinn öllu samstarfi við FÍ, slík hefur framkoma þeirra gagnvart okkur verið. Hinsvegar er ég þannig gerður að ég get kyngt stolltinu og skipt um skoðun á hverju sem er sé nógu rík og rökstudd ástæða til þess. Ég tel nauðsynlegt að birta samninginn hér á þræðinum eða ef það þykir "of opinbert" þá geti félagsmenn nálgast hann hjá stjórn sinnar deildar. Með því móti geta menn kynnt sér samninginn í tíma fyrir næstkomandi fund og vegið og metið hann á yfirvegaðan hátt. Ekki undir tímapressu á fundi þar sem menn jafnvel æsast upp og hópurinn hefur tilhneigingu til að fylgja skoðunum fárra en sterkra einstaklinga sem eru vel máli farnir og hafa sig í frammi.
Auk þess er fyrir mitt leyti er óforsvaranlegt að ég sem aðrir almennir félagsmenn fáum fyrst veður af þessu gegnum fjölmiðla.
Eins vildi ég óska þess að stjórn væri sýnilegri í umræðum sem þessari til að miðla upplýsingum sem og sínum skoðunum.
Kveðja,
Freyr Þórsson
r3671
27.10.2012 at 10:20 #759501[quote="tingit":ofbeq05w]Veistu Freyr,
keypti um daginn nýjan komplett strekkjara og reim hjá IH, það var gelt í fóðringunum þegar í pakkanum og reimin byrjaði að slúðra nánast í fyrsta þokusudda. Má vera að varan hafi verið gölluð?
Hefur einhver smíðað handstrekkjara í stað þessara handónýtu?
Ingi[/quote:ofbeq05w]Sæll Ingi minn
Afsakið töfina á svari, var að sjá þetta núna. Þetta með slagið í fóðringunni kemur mér á óvart, en verð að viðurkenna að ég hef í raun ekki skoðað nýju strekkjarana en þarf að endurskoða málið. Hef sennilega bara 2x sett svoleiðis í bíl og skoðaði þá ekkert, þeir fóru bara í og vandinn hvarf. Ég skal skoða svona strekkjara f. þig á mánudag og verð svo í bandi við þig. Ef þú heyrir ekki í mér á mánudag skaltu slá á þráðinn og reka á eftir mér……..
Kv. Freyr
24.10.2012 at 12:39 #759697Ég ætla að nota síðuna í nokkra daga og kommenta svo á breytingarnar, ekkert að marka svona "first impression".
kv. Freyr
20.10.2012 at 23:40 #759555Sá þetta einmitt fyrir löngu síðan og vistaði textann í word skjal til að tapa ekki upplýsingunum:
sælir
Nú er ég hamingjusamur 80krúser eigandi. Nýlegar lenti ég í að það fór hjá mér hjólalega að framan. þeas stútur, naf, öxulendi og diskur. Nú voru góð ráð dýr…… verð í allan pakkann hjá Toy var ca 120 þús.(varlega áætlað) + vinna. Ég var orðinn pínu leiður á skipta um legur og áhvað að stækka legurnar svo þetta endist aðeins betur.
Innri legan er lega sem heitir: K-JLM 104948/K-JLM 104910. Hún er að utanmáli 82mm og 21,5mm þykkt. í staðin fyrir hana setti ég legu sem heitir: 33110 og er 85mm að utan og 26 á þykkt. þessar legur hafa báðar 50mm innanmál. Til þess að láta leguna passa í er legusætið rennt út í pakkdósarstærð og dýpkað um 4,5mm (svo diskurinn færist ekki miðað við bremsudælu).
Ytri legan er undarlegt fyrirbæri í japönskum bíl þeas í tommumáli. þannig að ef það á að nota mm legur þarf að renna stútinn, sem gæti verið í lagi ef legan hefur snúist aðeins á honum. En ég tók þann kostinn að nota tommu legu sem er rúmum 3mm stærri í þvermál og 2mm þykkari.
legan heitir LM 603049/kónnin og LM 603012/slíf.
Nafið er því rennt úr 73,431 í 77,788mm og sætið dýpkað um 1,5mm.
Gott er að hafa mátunina á slífunum vel stífa td k6 eða jafnvel stífari. Því þær eiga til að losna í nafinu.
samantekt:
innri lega:
33110 utanmál 85mm dýpa sæti um 4,5mm
ytri lega:
LM 603049/kónnin og LM 603012/slíf utanmál 77,788mm dýpka sæti um 1,5mm.
og svo er það hamingan. ég pantaði varahlutina sjálfur frá japan og verðin eru hér
Öxullinn 16000,- kr, umboð 68000,-
Spindillega 600,-kr, umboð ca 4000,- minnir mig
Legustútur 7000,-kr, umboð 28000,-
osfrv
eins og ég hef sagt áður er lítið mál að panta fyrir fólk og ekki bara í toyota heldur alla japanska bíla.
lifið heil
kv
Sölvi oddsson
19.10.2012 at 01:01 #759485Sennilega er nælonfóðringin á strekkjaranum slitin svo þó legan sé ný er hopp í þessu sem spænir reimina upp, mjög algengt.
Freyr
11.10.2012 at 12:05 #758899Velkominn í hópinn.
Minni á að 1x í mánuði er félagsfundur klúbbsins og eins hefur verið opið hús í aðstöðu klúbbsins vikulega (þekki ekki hvernig staðan á því er núna).
Kv. Freyr
11.10.2012 at 12:01 #758863Í stuttu máli
-Eyða mjög litlu
-Sæmilega seigar vélar á lágum snúningi
-Ódýrir í innkaupum
-Ódýrir varahlutir í umboði, tók töluverðan þátt í viðhaldi á 38" musso og ég held bara að allir varahlutir hafi komið – frá Benna, það tók því ekki að fara annað
-Ekki þyngri en svo að þeir drífa fínt á 38"Hinsvegar
-Ómerkilegur frágangur á ýmsum smáatriðum (innréttingaskröllt og því um líkt)
-Klafar að framan gáfu sig reglulega, skrifast á harkalega meðferð en t.d. patrol, cherokee og F350 hafa þolað sömu meðferð vandræðalítið (bara ein patrolhásing bognað en sá var á 17" br. felgum)
-Heddpakkningar og e.t.v. hedd fara "reglulega" en bót í máli er að það er rosalega auðvellt að taka heddið af og á.
-Sumar gerðir af gírkössum og skiptingum hafa ekki reynst vel en aðrar gerðir staðið sig vel, þekki ekki hvaða búnað skal varast og hver er í lagi….Niðurstaða:
Ég hef íhugað að kaupa mér musso oftar en einu sinni og tel þá ekki verri kost en marga aðra jeppa.kv. Freyr
28.09.2012 at 00:13 #758201Lýst vel á þetta hjá þér, hvet þig einregið til að vaða í þetta.
Varðandi true track þá gef ég þeim lásum toppeinkunn. Er með þá fr. og aft. í 38" cherokee og er hæstánægður!
19.09.2012 at 00:16 #748081Eru menn ekkert hræddir við að kaupa notaða vél á t.d. ebay og flytja hana inn? Hafa menn almennt eitthvað "guarantee" fyrir því að vélarnar séu í lagi?
Kv. Freyr
18.09.2012 at 00:59 #757183Flott að þú komst honum inn fyrir 35k. Það munar ÖLLU varðandi öldrun bíls hvort hann er inni í upphituðu húsnæði eða úti. Áður voru mínir jeppar alltaf úti en cherokeeinn hefur verið inni nánast frá 1. degi hjá mér og ég get svo svarið það að hann hefur ekki "elst" um einn dag síðustu 3 ár hvað varðar t.d. ryðmyndun.
05.09.2012 at 12:55 #757175[quote="Davíð Valdimar Valsson":2spr3wy4]ég er búinn að hringja á nokkra staði og þetta er allt svo ógeðslega dýrt, einn gaf mér tilboð uppá 60 þúsund á ári, sem er bara það sem tryggingarnar kosta
annar bauð mér 35000 kall á ári[/quote:2spr3wy4]
Gerir þú þér enga grein fyrir því hvað það kostar að eiga og reka húsnæði? 60k á ári = 5k á mánuði þykir mér nú bara allt í lagi fyrir að geyma bíl í húsnæði sem er læst og upphitað, og 35k á ári þykir mér mjög vel boðið.
Kv. Freyr
-
AuthorReplies