Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
25.02.2007 at 20:15 #582144
Sæll Snorri. Ég held það sé alveg útilokað mál að þú finnir e-ð boddý sem passar beint á grindina, annað kæmi mér a.m.k. verulega á óvart. En er boddýið svo illa farið að það borgar sig að skipta því út??? Það er ekkert stórmál að smíða t.d. nýtt gólf.
.
Freyr
21.02.2007 at 20:00 #578108Hér að ofan er talað um að í D44 úr Scout sé vandamál með legurnar, að slífarnar snúist. Er ekki nóg í svoleiðis vandræðum að setja legulím á slífina????? Svo þekki ég náunga sem reddaði svona löguðu með því að klippa renning úr kókdós og setja inn með slífinni til að þrengja hringinn og það virkaði vel.
.
Freyr
20.02.2007 at 23:08 #580946takk fyrir þetta.
20.02.2007 at 17:40 #580942Birgir, þú býður hér að ofan rússneska tónlist, hvar er hægt að nálgast hana???? Alltaf gaman að öðruvísi lögum……..
.
Freyr
14.02.2007 at 10:07 #580336Sá núna að þú ert með grand, þetta hér að ofan á við XJ.
Freyr
14.02.2007 at 10:03 #580334Það er lítið mál að skrúfa neðsta hlutann af mælaborðinu úr, renningur sem liggur alveg milli hurða. Þegar hann er farinn kemstu í eitthvað af börkunum sem og vacumslöngur og mótstöðuna. Ef það þarf hinsvegar að taka miðstöðina úr (eða komast í barkana sem blása á rúðuna) þá þarf að taka allt mælaborðið úr sem er svolítil vinna. Síðan ganga boltar frá miðstöðinni gegnum hvalbakinn (5 stykki).
.
Freyr
13.02.2007 at 23:54 #578426Takk fyrir það
Freyr
13.02.2007 at 21:01 #578422Þá situr þú áfram uppi með kúluna á efri endanum, af hverju ekki að slá tvær flugur í einu höggi og betrumbæta stöngina í leiðinni????
Freyr
13.02.2007 at 19:12 #578100Óskar, nú veit ég það.
Freyr
13.02.2007 at 19:11 #578418Við að hækka hann um 10 cm fékk ég út að það þyrfti að lengja hana um 2 cm.
Freyr
13.02.2007 at 15:32 #578096"Það sem gerir 9" drifið sterkara er að pinjóninn endar í legu. sami búnaður og er í flestum vörubílum og trukkum".
.
Ég skil ekki alveg hvað átt er við, hélt að það væru alltaf tvær legur á pinjón- ytri og innri???? Væri til í smá fræðslu.
.
Freyr
13.02.2007 at 15:17 #578414Er ekki komin tími til að smella myndum af framkvæmdunum hingað á vefinn?????????
Freyr
10.02.2007 at 20:44 #580028Svo er hægt að gera enn betur og sjóða í boga í stað þess að sjóða beinar suður sem enda í hornum. Út frá hornum geta myndast sprungur og brot en síður ef soðið er í boga.
.
Freyr
09.02.2007 at 19:41 #579962Þær passa ekki beint á milli. Þekki náunga sem var að pústla saman 4,0 og 4,2 og það var heilmikið bras með að fá grein til að passa á hedd (minnir að hann hafi verið að setja 4,0 innsp. soggrein á 4,2 mótor og gat ekki notað 4,2 pústgrein með 4,0 soggrein). Þess vegna þurfti hann að notast við 4,0 pústgrein og það gekk illa, m.a. eru portin á heddunum ekki eins svo það er bras að fá þetta þétt.
Freyr
09.02.2007 at 15:38 #579886Ef ég man rétt þá kemur brakket og hjól í staðinn fyrir AC dæluna á þeim sem ekki eru með hana, reimin fer s.s sömu leið nema bara yfir hjól í stað dælunnar.
Freyr
07.02.2007 at 21:55 #579452Ég hef oft spáð í þessum innitönkum, lenda menn aldrei í að þeir fari að leka???? Vissulega er mikið minna hnjask inni í bíl en undir honum (minni högg og ekki vindingur á grind að mynda spennu í tank) og svo þetta með gufurnar- er ekki alltaf fnykur í bílnum?
Spyr sá sem ekki veit, kv. Freyr
07.02.2007 at 10:15 #579430Þar fást frauðmottur með lími á annari hliðinni. Ég notaði svona mottur innan í brettakanta og það var mjög auðvelt að vinna með þær.
Freyr
04.02.2007 at 20:59 #578560Þú segir að dana 60 semifloat sé ekki nema 120 kg. Hvað er innifalið í þeirri vikt, er það með öxlum, drifi, bremsum og öllu eða??????? Ef hún viktar ekki nema 120 með öllu þá finnst mér þetta vera mjög áhugaverð hásing
.
Freyr
04.02.2007 at 20:41 #578884G bílarnir eru sniðugir að mörgu leiti, að vísu skemmir verðið fyrir en hvað um það.
.
Þeir eru sterkbyggðir, sérstaklega grindin í þeim sem er mjög sver. Hásingarnar eru sterkar en það þarf reglulega að herða upp á framhjólalegum og eins eru öxulliðirnir ekki svo sterkir og þola því illa átak í beygju. þeir eru allir læstir bæði að framan og að aftan. Læsingarnar eru settar á með glussa, í gömlu bílunum handvirkt með því að toga upp stöng (sem tengd var strokk) en í þeim nýrri er rafmagn notað til að stýra vakúmi sem svo virkjar tjakkana. Fjöðrunin í þeim er 3 link bæði að framan og að aftan og hún er mjög góð. Það er mikið úrval af drifhlutföllum í hásingarnar og eins hafa sennilega fáir eða engir jeppar verið í boði með jafn mörgum gerðum véla. þeir eru til með allt frá algjörlega aflvana 2 l. bensínvélum upp í hrikalegar vélar í AMG og svo ýmsum dieselvélum. Síðan eru þeir með lausan millikassa. Það er að vissu leiti galli vegna fleiri slit flata (auka drifsköft og púðar) auk þess að þyngdin liggur aftar en fyrir vikið er mjög auðvelt að setja hvaða mótor og kassa/ssk. sem er í þá.
.
Helsti gallin sem ég sé við þessa jeppa er þyngdin en þeir eru svosem ekkert þyngri heldur en svo margir aðrir jeppar.
.
Freyr
01.02.2007 at 10:04 #578396þú getur teki stífu úr xj bíl, skorið efri endan af henni og skorið neðri endann af annarri stöng og búið til eina sem er með fóðringu báðu megin. gerði þetta í mínum og virkaði vel. Hér er mynd af stífunni https://old.f4x4.is/new/photoalbum/defau … 4181/28185
Freyr
-
AuthorReplies