FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir
You are here: Home / Freyr Þórsson

Freyr Þórsson

Profile picture of Freyr Þórsson
Virkur síðast fyrir 8 years, 11 months síðan
  • Prófíll
  • Groups 0
  • Forums
  • Topics Started
  • Replies Created
  • Favorites

Forum Replies Created

Viewing 20 replies - 461 through 480 (of 811 total)
← 1 … 23 24 25 … 41 →
  • Author
    Replies
  • 16.06.2007 at 02:24 #592420
    Profile photo of Freyr Þórsson
    Freyr Þórsson
    Participant
    • Umræður: 117
    • Svör: 1683

    Það er eitt fyrirtæki sem stendur upp úr hvað varðar þjónustu við mig, það er Bílabúðin H. Jónsson á smiðjuvegi. Þeir standa sig mjög vel: Eiga það sem vantar, verðlagningin í lagi og síðast en ekki síst þá hef ég þegið frá þeim góð ráð.
    .
    Freyr Þórsson





    12.06.2007 at 23:44 #592398
    Profile photo of Freyr Þórsson
    Freyr Þórsson
    Participant
    • Umræður: 117
    • Svör: 1683

    Ef þú ætlar ekki að setja í hann kraftmeiri vél eða keyra hann verulega harkalega þá er engin ástæða til að skipta út orginal hásingunum. Þær duga vel fyrir 4 lítra vélina og heilmikil átök.
    .
    Freyr





    04.06.2007 at 23:11 #591936
    Profile photo of Freyr Þórsson
    Freyr Þórsson
    Participant
    • Umræður: 117
    • Svör: 1683

    .





    04.06.2007 at 21:22 #591906
    Profile photo of Freyr Þórsson
    Freyr Þórsson
    Participant
    • Umræður: 117
    • Svör: 1683

    Það er erfitt að segja til um hvað er sanngjarnt í þessum málum, hvað á að miða við o.s.frv. Mér finnst eðlilegt að bæta við þeirri fjaðrandi þyngd sem bætt er í bílinn en undanskilja þá ófjöðruðu. Aukin fjaðrandi þyngd veldur aukaálagi á allann bílinn á meðan aukin ófjaðrandi þyngd veldur aðallega auknu álagi á bremsur. Þar kemur hinsvegar á móti að stærri og þyngri hásingar undan öflugri bíl hafa væntanlega öflugri bremsur en þær sem voru fyrir (kanski ekki víst ef notast er við gamlar skálabremsur).
    .
    Þar af leiðandi þætti mér rétt að vigta bílinn eftir breytingarnar og draga síðan frá þeirri þyngd þyngdaraukninguna sem fylgir öflugri hásingum og einnig þá aukaþyngd sem fylgir stórum dekkjum og felgum. Talan sem þá fæst út yrði síðan að vera visst mikið (sennilega réttast að hafa það hlutfall en ekki ákv. þyngdartölu) undir leyfilegri heildarþyngd.
    .
    Freyr Þórsson





    04.06.2007 at 20:10 #591930
    Profile photo of Freyr Þórsson
    Freyr Þórsson
    Participant
    • Umræður: 117
    • Svör: 1683

    Athugaðu þetta, virðast eiga það sem þig vantar

    http://72.20.96.178/commerce/ccc1029-tr … ng-to-.htm

    Freyr





    04.06.2007 at 01:18 #200388
    Profile photo of Freyr Þórsson
    Freyr Þórsson
    Participant
    • Umræður: 117
    • Svör: 1683

    Hversu stór dekk komast undir 60 og 80 Cruiser án þess að breyta þeim???
    .
    Freyr





    01.06.2007 at 20:47 #591720
    Profile photo of Freyr Þórsson
    Freyr Þórsson
    Participant
    • Umræður: 117
    • Svör: 1683

    Er ekki full gróft að drekkja Mússónum??? Mér hefði þótt mikið eðlilegra að skjóta hann- þá tekur það líka fyrr af…………….
    .
    Freyr





    01.05.2007 at 20:55 #590140
    Profile photo of Freyr Þórsson
    Freyr Þórsson
    Participant
    • Umræður: 117
    • Svör: 1683

    það eru allar líkur á því að þetta sé keflið
    .
    Freyr





    29.04.2007 at 21:32 #589754
    Profile photo of Freyr Þórsson
    Freyr Þórsson
    Participant
    • Umræður: 117
    • Svör: 1683

    Ég er svolítið skeptískur á þessa vatnskældu kæla. Ég þekki það svosem ekki hvort þeir virki betur sem er þá vissulega góð ástæða til að nota þá. En ég væri lítið hrifin af því að tengja element sem vatn streymir í gegnum á loftinntakið hjá mér. Þessir kælar eru væntalgega eins og allur annar vélbúnaður……….. bilar á endanum, og hvað þá- frostlögur beint inn á grein á dísilbíl???? Það hvort það fer vatn inn á grein ræðst væntanlega af því hvort það er meiri þrýstingur á kælikerfinu eða frá túrbínu, ég held að undir álagi sé mun hærri þrýstingur á greininni en hvað gerist þegar slegið er af og þrýstingurinn fellur???
    .
    Væri ekki frekar ráð að verða sér út um stærri (stærra flatarmál eða þykkari) loftkældan kæli???
    .
    Freyr





    16.04.2007 at 22:06 #588414
    Profile photo of Freyr Þórsson
    Freyr Þórsson
    Participant
    • Umræður: 117
    • Svör: 1683

    Eins og einhverjir hafa eflaust áttað sig á er ég mikill aðdáandi þessara blessuðu cherokee jeppa og því þykir mér fróðlegt að vita hvað brotnaði og hvers vegna??? Gott að vita um þá veikleika sem eru til staðar.
    .
    Freyr





    16.04.2007 at 21:23 #588406
    Profile photo of Freyr Þórsson
    Freyr Þórsson
    Participant
    • Umræður: 117
    • Svör: 1683

    Þessi Jeep eigandi á svo sannarlega hrós skilið, það er hreint magnað að sjá fórnfýsina hjá manninum. Takið eftir því hvernig hann hefur ekið til baka út í miðjan pytt til að spilvírinn nái í land í þá sem hafa ekki treystu sér út í til að hjálpa þeim af stað.
    .
    https://old.f4x4.is/new/photoalbum/defau … 5423/42311
    .
    P.s. Það var bara einn alvöru bíll á staðnum, gef ekkert upp en nafnið byrjar á C og endar á herokee…….
    .
    Sjáumst hress á fjöllum-
    Freyr Þórsson





    08.04.2007 at 00:21 #587460
    Profile photo of Freyr Þórsson
    Freyr Þórsson
    Participant
    • Umræður: 117
    • Svör: 1683

    Er enginn hér sem hefur áhuga á að burra eitthvað í snjó á sunnudag eða á mánudag???? Erum tveir (ég og Ásgeir hér að ofan) sem langar að fara en erum bara á einum bíl og vantar annan. Hann er á Commanchee á 38"
    .
    Sláið á þráðinn ef þið hafið áhuga:
    Freyr S: 661-2153
    Ásgeir S: 845-3671





    01.04.2007 at 22:19 #200047
    Profile photo of Freyr Þórsson
    Freyr Þórsson
    Participant
    • Umræður: 117
    • Svör: 1683

    https://old.f4x4.is/new/photoalbum/default.aspx?file=breytingar/5386/41770

    En hvernig er með svona lið, um leið og hann er örlítið farinn að slitna þá hlýtur að heyrast mikill hávaði í honum þegar hann skellur fram og til baka??? Að vísu er á honum smurkoppur en það hlýtur samt að myndast slag frekar hratt eða hvað???

    Freyr





    30.03.2007 at 20:36 #586236
    Profile photo of Freyr Þórsson
    Freyr Þórsson
    Participant
    • Umræður: 117
    • Svör: 1683

    Ég er fullkomlega sammála síðasta ræðumanni, þarna eru alvöru jeppar á ferð. Ekki vegna þess að ég telji willys/wrangler vera það eina sem virkar heldur eru þetta léttir bílar með alminnilegar vélar og góða þyngdardreyfingu, svoleiðis á það að vera!!!!
    .
    Freyr





    28.03.2007 at 00:00 #586136
    Profile photo of Freyr Þórsson
    Freyr Þórsson
    Participant
    • Umræður: 117
    • Svör: 1683

    Ég veðja á að vatnsdýpið hafi ekki verið það sem stöðvaði bílinn. Af þessari mynd að dæma virðist vera heilmikill ís á svæðinu. Það getur verið djöfull erfitt að eiga við gæran ís, hvað þá þegar bíllinn er kominn þetta djúpt og farinn að stíga laust í hjólin.

    Freyr





    22.03.2007 at 23:07 #585608
    Profile photo of Freyr Þórsson
    Freyr Þórsson
    Participant
    • Umræður: 117
    • Svör: 1683

    Ég er sammála indjánanum hér að ofan. dekkjastærðin segir ekki allt heldur er það samspil dekkja og þyngdar sem skiptir máli. Ég er þeirrar skoðunnar að léttur bíll á 38" sé ekkert verri en þungur á 44" eða klettþungur á 49". Þó vil ég taka það fram að ég hef lítið keyrt með þessum tröllum og aldrei verið í för með 49" bíl.
    .
    Freyr





    20.03.2007 at 18:50 #585052
    Profile photo of Freyr Þórsson
    Freyr Þórsson
    Participant
    • Umræður: 117
    • Svör: 1683

    Ég hef átt nokkra cherokee-a á org. hásingum 30 að framan og 35 og 44 að aftan. Ég fór mjög mis-vel með þá. Einn þeirra fór ég vel með en hinum hlífði ég aldrei, þeir voru á 31, 33, og 38. og það kom mér mjög á óvart en ég braut aldrei eða beygði neitt í drifbúnaðinum.

    Freyr





    17.03.2007 at 12:05 #584828
    Profile photo of Freyr Þórsson
    Freyr Þórsson
    Participant
    • Umræður: 117
    • Svör: 1683

    Það er hægt að slökkva "check engine" ljósið með viðnámum. Finna út hvaða vír það er úr O2 skynjurunum sem senda straum til baka inn á tölvuna. Setja síðan viðnám á signal vírana úr aftari skynjurunum. Passlegt er að lækka spennuna það mikið á aftari vírunum að hún sé eitthvað innan við helmingur af þeirri á þeim fremri. Mig minnir að oft sé spennan um 0,8V frá fremri en um 0,2 V frá aftari. Sennilega er þægilegast af finna bara gróflega hversu stórt viðnám þarf að nota en nota síðan stilliviðnám sem nær bæði upp- og niðurfyrir þá stærð, þá er hægt að breita viðnáminu þar til ljósið slokknar.

    Freyr





    05.03.2007 at 20:15 #583344
    Profile photo of Freyr Þórsson
    Freyr Þórsson
    Participant
    • Umræður: 117
    • Svör: 1683

    Ég var lengi á þeirri skoðun að plastið væri sniðugt, ryðgar ekki og væri létt. En eftir að hafa talað við nokkra sem vita meira um þetta en ég þá líst mér ekki jafn vel á plastið. Til að ná nægum styrk er plastið oft þykkt og jafnvel með krossviðarstyrkingum og viktar þegar upp er staðið jafnvel meira heldur en blikkið.
    .
    Hefur einhver hérna viktað bílinn sinn fyrst með orginal boddýi og svo með plastboddýi og getur frætt okkur um þyngdarmunin????
    .
    Freyr





    25.02.2007 at 20:21 #582146
    Profile photo of Freyr Þórsson
    Freyr Þórsson
    Participant
    • Umræður: 117
    • Svör: 1683

    Gleymdi rafmagninu. Ef þú ákveður að skipta um boddý þá skaltu nota rafkerfið úr þeim bíl. Það er mikið minna mál að leggja nokkra nýja víra til að tengja gamla dísilvél heldur en að leggja allt nýtt í boddýið eða færa í það kerfið úr Scout-inum.
    .
    Freyr





  • Author
    Replies
Viewing 20 replies - 461 through 480 (of 811 total)
← 1 … 23 24 25 … 41 →

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.