Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
26.11.2007 at 14:21 #604520
Er [url=http://www.bilasolur.is/Main.asp?show=CARIMAGE&BILASALA=69&BILAR_ID=140036&IMAGEID=2319:3vj58qkk][b:3vj58qkk]þetta[/b:3vj58qkk][/url:3vj58qkk] sá sem þú ert að tala um ingaling?
26.11.2007 at 02:21 #604516Það hefur lítið verið gert af því að setja XJ á 44". Það var smíðaður einn svakalegur 3gja dyra á 44"DC og skipt um allt í honum en sá eyðilagðist í sorglegu slysi; [url=http://www.f4x4.is/new/photoalbum/default.aspx?file=oldsite/1174/7342:26ws5ofy][b:26ws5ofy]Myndir[/b:26ws5ofy][/url:26ws5ofy]
.
Síðan er það guli comanchee-in (held það sé sá sem spilaður var á hnjúkinn), hann er á 44"DC en mér vitanlega hefur hann lítið sem ekkert verið notaður.
.
Svo er einn 5 dyra XJ sem ég gæti trúað að 44" passi undir, sá gengur held ég undir nafninu "Ruddinn". Það eru myndir af honum hér á síðunni.
.
í fljótu bragði man ég ekki eftir fleirum en þessum.
.
Freyr
23.11.2007 at 20:53 #603570Ók síðasta sunnudag (18 nóv.) suður Langjökul, frá girðingunni vestur af Hveravöllum suður í jaka. Þá var færið hart en óslétt fyrir utan örfáa fokskafla sem höfðu myndast í lægðum. Eina sprungan sem ég tók eftir var rétt eftir að við komum á jökul vestan Hveravalla- þar gaf snjóbrú sig yfir einni mjórri sprungu. Ég trakkaði leiðina á jöklinum.
Freyr
22.11.2007 at 21:17 #604244.
22.11.2007 at 21:17 #604242.
22.11.2007 at 21:17 #6042405 lítra kútur er heldur lítill, hann er meira en nóg fyrir læsingarnar en er í það minnsta til að dæla í dekk, fyrir dekkin gildir bara að því stærri því betra. Ef þú hefur áhuga þá á ég handa þér kút eins og þann sem er undir hjá mér með aftöppun og nipplum, hann er 10 l. ef ég man rétt.
.
Freyr
22.11.2007 at 18:50 #604234ARB framleiðir útsláttarrofa til að tengja við dælur sem dæla inn á læsingarnar frá þeim. Hann slekkur í 100 psi og kveikir aftur þegar þrýstingurinn er fallin niður í 70 psi = ARB lásarnir vinna á 70 – 100 psi. Ef ég man rétt þá gengur ekki að nota Fini sem læsingadælu en það er minnsta mál að prófa. Þú þarft hvort eð er að tengja læsingarnar við kút og græja útslátt f. dæluna- síðan sérðu bara ef fini nær ekki fullum þrýstingi- þá tengirðu bara læsingadælu. Passar að ef þú notar arb rofan til að stýra þrýstingnum þá þolir hann lítin straum (arb gefur upp 5 amper), hann þoldi ekki að í gegnum hann færi straumurinn inn á segulkúplinguna = alltaf að láta hann stýra relay-i.
.
Nýlega græjaði ég loftkerfið hjá mér: Frá dælu fer loft inn á loftkistu og þaðan fram í kúplingu, aftur í kút og inn á læsingarnar. Einnig er í kistunni útsláttarrofinn f. segulkúplinguna, mælir sem er inn í bíl og dekkjaventill, svo eru kranar á sveru lögnunum til þess að geta lokað á hluta af kerfinu. T.d. ef dælan klikkar loka ég lögnini frá henni og get notað hvaða dælu sem er til að dæla inn á kerfið og hef þá læsingarnar þó svo að dælan sé óvirk.
[url=http://www.f4x4.is/new/photoalbum/default.aspx?file=breytingar/5729/46119:233vluqn][b:233vluqn]hér er mynd af loftkistunni[/b:233vluqn][/url:233vluqn]
Þarna vantar reyndar slönguna aftur í kút og rofin er ótengdur.Freyr
22.11.2007 at 16:51 #603766Tók einu sinni þátt í að sjóða saman drifkúlu sem var brotin og sprungin. Þá var keyptur sérstakur vír, kúlan forhituð vel fyrir suðuna, suðan hömruð heit- og að lokum smá eftirhitun og svo pakkað inn í vinnugalla til að hægja á kælingunni (efast reyndar um að það hafi gert nokkuð gagn- áttum bara ekki steinull). Þetta hefur haldið hingað til.
Freyr
22.11.2007 at 01:18 #603758Gaman að því Kristinn hvað þú veltir hlutunum mikið fyrir þér- ekki bara smíðað einhvernveginn eða smíðað svona "því ég sá þetta svona undir öðrum jeppa". Ég er viss um að allar stundirnar sem hafa farið í þessar vangaveltur munu skila sér í mjög skemmtilegu tæki. Nú er bara að taka góða rispu til að gera hann kláran fyrir allan snjóinn sem er á leiðinni 😉
.
Freyr
17.11.2007 at 03:15 #603736Ég hef hugsað um þetta í blazernum hjá mér. Hann er með A-stífu og þ.a.l. var hægt að smíða tank sem nær alveg að hásingu. En það þykir mér kjánaleg hönnun, sérstaklega í svona stubbum eins og við erum á (wrangler og S-10). Ef ég ætlaði að leggja vinnu í að betrumbæta breytinguna á mínum þá væri mitt fyrsta verk að færa hásinguna svo aftarlega að kantarnir myndu sameinast stuðaranum. Síðan myndi ég henda A-stífunni og setja þverstífu og hafa annaðhvort 2 eða 4 skástífur, með því móti losaði ég pláss f. tanka beggja megin við drifskaptið. Þetta myndi bæta jeppann, lengja hjólabilið og færa bensínið framfyrir hásingu = betri þyngdardreifing og fjöðrun.
.
Freyr
17.11.2007 at 03:04 #603710Fun Country-in fljóta betur og eru því betri kostur ef það eitt ræður, en annars þykir mér það leiðinda dekk- vondir aksturseiginleikar á vegum og gripið í þeim er ekki upp á marga fiska.
.
Irok grípa hinsvegar "alltaf" vel og mér þykir þau betri á vegi, svo ef ég væri ekki á því þyngri bíl og í vandræðum með flot þá kysi ég frekar Irok. Þar sem Scout-in hjá þér er ekki þyngri en þetta tæki ég hiklaust Irok.
.
tek það samt fram að ég hef átt hvorug þessi dekk en keyrt og verið í bílum á báðum gerðum.
.
Freyr
15.11.2007 at 01:26 #603084Sílsatankar hafa slæm áhrif á stöðugleika. Það að setja þyngdina svona utarlega veldur því að hún hefur mun meiri áhrif á bílinn en ef hún væri nær miðju. Ýmyndið ykkur að þið séuð með tvær jafn-langar stangir, ein með 10 kg á sitthvorum endanum og önnur með 20 kg á miðjunni. Það er mikklu erfiðara að hreyfa þá sem er með lóðin yst- þar verður mikið meiri tilfærsla á massanum sem veldur aukinni tregðu…………..Sama á við í jeppanum, það að staðsetja viðbótarþyngd langt frá þyngdarmiðju hans eykur þau áhrif sem þyngdin hefur á hreyfingar hans = slæmt. Þó þarf að hafa í huga að oft er til mikilla bóta að færa þyngdina frammávið til að gera jeppann frammþyngri.
.
Freyr
08.11.2007 at 17:34 #602540Fór frá Fljótshlíð frammhjá Einhyrningi inn á Mælifellssand og næstum að Strút (vantaði rúman kílómetra uppá) síðasta laugardag. Fyrstu skaflar voru í brekkunum ofan við Einhyrningsflatir og frá Bláfjallakvísl austur sandinn var samfelldur snjór, hann var blautur og þungur (var komin niður í 3 pund undir lokin). Við skoðuðum Kaldaklofskvísl en hún var ófær. Áin rann öll í um 4 metra breiðum streng sem var vel yfir metri á dýpt auk þess að krapi og ís var við báða bakka.
Freyr
08.11.2007 at 17:34 #602538…..
08.11.2007 at 10:18 #602474Ég hef ekki keyrt jeppa á AT dekkjunum en nokkrum sinnum séð þau í notkun eða verið í ferð með mönnum á þeim og ég hef ekki enn séð þau gera góða hluti þegar reynt hefur á drifgetu í snjó, þau fyllast af snjó og spóla, ekki ósvipað og Fun-Country sem ég er lítið hrifin af.
.
Hinsvegar hef ég notað bæði mudder og ground-hawk með mjög góðum árangri þó þau væru töluvert slitin, grípa vel og gefa gott flot.
.
Ek núna á 38" super swamper og hef farið í einn snjótúr á þeim, þau grípa mjög vel en ég er ekki viss um að þau gefi mér jafn gott flot og mudder eða ground-hawk.
.
Þau dekk sem ég er hvað hrifnastur af er MTZ, þau grípa vel við allar aðstæður og gefa einnig gott flot.
.
Ef ég ætlaði að kaupa mér dekk í dag og eyða í það fullt af pening fengi ég mér MTZ en ef ég ætlaði að sleppa ódýrt og kaupa hálfslitin dekk fengi ég mér mudder eða ground hawk (geri ekki upp á milli þeirra- jafn góð)
.
Freyr
06.11.2007 at 14:35 #602232Skoðaðu botninn á jeppanum í kringum og fyrir ofan skiptistöngina, getur verið að stöngin sé að rekast í botninn þegar kassinn vindur upp á sig, t.d. vegna lélegra mótorpúða eða millikassapúða???
Freyr
27.10.2007 at 01:01 #600884það er einn galli við þetta kitt. Það að setja "throttle body" sem gefur frábært viðbragð þýðir að það er með sverari háls sem leiðir til þess að erfiðara er að vera nákvæmur á gjöfinni á lágum snúning = galli þegar þarf að vera mjúkur í snjónum en gefur engu að síður auka hp á snúningi.
Freyr
27.10.2007 at 00:47 #600872Takk fyrir það. Dælan sem er í tanknum hjá mér er frá Airtex og heitir e3902 og fæðir 12 – 17 psi: það gengur s.s. ekki að nota hana eða hvað? Mér datt í hug hvort það væri hægt að fá eða mixa þrýstiminnkara sbr. einhverskonar þrengingu í slönguna, einhver gert það?
Freyr
27.10.2007 at 00:46 #600870Takk fyrir það. Dælan sem er í tanknum hjá mér er frá Airtex og heitir e3902 og fæðir 12 – 17 psi: það gengur s.s. ekki að nota hana eða hvað? Mér datt í hug hvort það væri hægt að fá eða mixa þrýstiminnkara sbr. einhverskonar þrengingu í slönguna, einhver gert það?
Freyr
27.10.2007 at 00:34 #600898292 er mjög gott bíltæki og ég er búinn að setja mig á lista hjá Þórði (sendi e-mail). Það sem ég er hvað hrifnastur af er hvað skjárinn er góður og í stærri kanntinum eða 5". Fyrir á ég 60csx en það er göngutæki, þ.a.l. er skjárinn lítill (2,6"´ef ég man rétt) svo það er óþægilegt að keyra eftir því.
.
Freyr
-
AuthorReplies