Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
20.01.2008 at 20:36 #611020
"Mér er allavegana illa við að keyra dísel bíl sem snýst rúmlega 4000rpm á 90 í 3000rpm". Ég skil ekki hvað þú átt við með þessu????
Freyr
20.01.2008 at 18:34 #201672Ég hef heyrt eitthvað um það að lægri hlutföll en orginal séu orðin ill- eða ófáanleg í Izuzu Trooper, er það rétt???
Freyr
20.01.2008 at 18:06 #610652Ánægður með þennan þráð, gott á fá að vita af því þegar menn fá svona góða þjónustu og allir sammála um það. Ég vissi hreinlega ekki af þessari verslun en ég fer þangað næst þegar ég kaupi mér verkfæri.
Freyr
09.01.2008 at 01:01 #609330Einar- þú ættir að klára að lesa gegnum svör manna áður en þú fullyrðir að þeir hafi rangt fyrir sér. Ef þú læsir aðeins lengra í svarinu hans Ívars sæirðu að hann segir ekki að boddýhækkun hafi verri áhrif á þyngdarpunkt heldur en hækkun á undirvagni, heldur að hún hafi verri áhrif á þyngdarpunktinn en það að skera meira úr og sleppa hækkuninni. Hinsvegar er það svo hárrétt sem þú segir að undirvagnshækkun hafi meiri (verri) áhrif á þyngdarpunktinn heldur en boddýhækkun = öll dýrin í skóginum hafa rétt fyrir sér………………
.
Freyr
07.01.2008 at 23:12 #609462Stýristraumurinn fer í gegnum 85/86 og þá opnar það milli 87 og 87a (minnir að þetta séu númerin á pinnunum). Ég tengi vanalega stýristrauminn frá rofa inn á 85 og 86 í jörð. Svo tengi ég fæðistraum frá geymi og notanda inn á 87 og 87a (skiptir ekki máli hvor fer á hvað), muna svo að hafa öryggi á báðum rásum.
Freyr
24.12.2007 at 23:11 #607572Það er svosem lítið mál að finna heilan öxul, rífa hann úr hásingu undan ’91 eða yngri en málið er að þá lekur gírolían út í hægra hásingarrörið. Heili öxullinn er aðeins grennri þar sem pakkdósin liggur á honum heldur en öxullinn sem er tekin í sundur.
Freyr
18.12.2007 at 20:25 #607224Getur notað pre cleaner (forhreinsara). Það er nokkurskonar skilvinda sem situr efst á snorkelinu, í húsinu er skófluhjól sem snýst vegna loftstreymisins og nýtir þannig miðflóttaaflið til þess að losna við vatn og ryk út með veggjum inntaksins. Svona toppar á snorkel koma af vinnuvélum, virkilega sniðugar græjur en hinsvegar alveg forljótt- þannig að ef útlitið skiptir máli þarftu ekki að hugsa um þetta.
.
Freyr
15.12.2007 at 03:46 #606528Mín skoðun er sú að engin þörf sé á á styrkja sjálft burðarvirkið. Reglulega heyrir maður um jeppa með brotnar eða skakkar grindur en ég hef aldrei heyrt um xj með ónýta "grind"/burðarvirki. Hef svosem heyrt menn tala um að ekki hafi verið hægt að loka hurðum eftir að kippt hafi verið fast í þá o.s.frv. en aldrei kom svoleiðis saga frá mönnum sem áttu svona bíla eða þá gátu bent á bílinn eða sýnt myndir eða neitt- Því tel ég að það séu draugasögur sem hafa orðið til vegna vantrúar á að jeppi með "unibody" gæti virkað.
.
Ég hef sjálfur átt nokkra XJ á 33-38" og tók stundum verulega harkalega á þeim og ég varð aldrei nokkurntíman var við að eitthvað hefði gengið úr skorðum.
.
Freyr Þórsson
13.12.2007 at 13:55 #606522Eins og nefnt var hér að ofan þá ættirðu að styrkja kringum stýrismaskínuna og eins setja á hana skástífu yfir í hægri "grindarbitan". Svo eru undir botninum endilöngum bitar, lítur út eins og efti hluti hafi verið skorin af sjálfstæðri grind og hún soðinn undir botnin, þar liggur aðal styrkurinn á lengdina en ekki í sílsunum.
freyr
13.12.2007 at 00:31 #606440Prófaðu að slá "AT 405" inn í leitarvélina því þessi umræða kemur upp reglulega. Mín skoðun er sú að þetta eru frábær keyrsludekk (kringlótt og hljóðlátari en mörg önnur), einnig hef ég trú á að það sé gott í hálku en hef ekki reynslu af því. Hinsvegar þykir mér mynstrið of fínt og þau hafa tilhneigingu til að fyllast af snjó/krapa frekar en t.d. mudder, ground hawk og super swamper.
.
Svo ef ég væri að kaupa dekk undir jeppa sem fer sjaldan út fyrir veg heldur er mestmegnis notaður á almenna vegakerfinu myndi ég kaupa mér AT en ég vildi ekki hafa þau undir jeppa sem er mest notaður á fjöllum.
.
Freyr
12.12.2007 at 16:13 #605296Fyrir mína parta er 6" upphækun skot yfir markið, það vantar ekki svo mikið upp á. Annars flott að breyta einum svona- alltaf gaman þegar menn fara nýjar leiðir.
.
Freyr
11.12.2007 at 00:45 #605978Sæll Haffi, ég hef ekki verið þarna nýlega en ég er handviss um að þú getur rúllað inneftir- sé ekki hvað ætti að stoppa þig. Félagi minn var reyndar þarna fyrir stuttu síðan og þá var leiðin óvenju gróf og skorin. Árnar gætu vissulega orðið meiri en vant er ef það rignir áfram eins og í augnablikinu en fyrir mína parta er bara gaman að þurfa að vanda leiðarvalið en ekki sullast yfir víðast hvar eins og vanalega er hægt.
.
Kv. Freyr
06.12.2007 at 14:40 #605774[url=http://www.f4x4.is/new/photoalbum/default.aspx?file=breytingar/5729/46582:36do9fdy][b:36do9fdy]Hásing sett undir Econoline[/b:36do9fdy][/url:36do9fdy]
.
Svona gerðum við þetta en við vorum líka að skipta um hásingu, ef hásingin hjá þér er á þeim stað sem hún á að vera og réttur halli á pinnjón o.s.frv., þá skaltu endilega sjóða hana fasta í þeirri stöðu áður en þú rífur burt fjaðrirnar (ef það er möguleiki). Það sparar þér vinnu og vangaveltur við að staðsetja hana rétt.
.
Freyr
06.12.2007 at 02:49 #605734Þurrgeymar þola halla, það er ekkert sem breytist í þeim þó þeir halli og sitji skakkir o.s.frv. Ástæðan fyrir því að venjulegir blý-sýru rafgeymar þola ekki mikin halla til lengri tíma litið er sú að þá getur hluti af sellunum verið á þurru en ekki á kafi í sýrubaði og þá minnkar rýmdin.
Freyr
05.12.2007 at 00:14 #605672Er það rétt að engin myndavél hafi verið uppivið í þessum skemmtilegheitum???
02.12.2007 at 01:55 #605234Það eru kanski ekki mjög fagleg vinnubrögð, en þú gætir lagt bara nýjan vír frá relay-inu aftur í dælu og málið er dautt. Ættir a.m.k. að prófa það til að sjá hvort bilunin sé örugglega þarna á leiðinni frá liðanum aftur í dælu.
.
Freyr
01.12.2007 at 14:33 #605182Orginal 4 lítra vél:
Bor: 3,875" = 9,8425cm
slag: 3,411" = 8,66394cm
(9,8425/2)í 2. x pí x 8,66394 x 6 = 3955 cm3Borun um 0,075"=> bor = 3,95"
(10,033/2) í 2. x pí x 8,66394 x 6 = 4110 cm3Þannig að borunin gefur 0,15 lítra aukningu á slagrými.
Freyr
29.11.2007 at 20:38 #601182Ég get ekki séð að það sé annar vettvangur betri fyrir þessar vangaveltur en einmitt þessi ágæta jeppasíða okkar. Mér þykir hugmyndin mjög góð og hef ég sjálfur átt verðlausan skrjóð sem notaður var í þessum dúr. Ég væri meira en til í þetta ef ég væri í aðstöðu til þess, en sökum náms og aðstöðuleysis verður það að bíða í bili.
Freyr
27.11.2007 at 21:03 #604756Gætir prófað að tala við þennan:
https://old.f4x4.is/new/profile/default.aspx?file=3932
Er með Chevy 502 ram jet í 80 Cruiser.
Freyr
27.11.2007 at 20:56 #604754Í guðanna bænum ekki leysa þennan þráð upp í Patrol/Cruiser – bensín/dísil meting og einhverja vitleysu. Bendi sérstaklega á þennan hluta af pistlinum frá Theodóri: "………………….Það þarf ekkert að benda mér á að þetta sé tóm vitleysa heldur er ég að óska eftir ráðum hjá þeim sem eitthvað telja sig vita um svona vélar………."
.
Þetta eru mjög áhugaverðar vangaveltur og það myndi algjörlega setja punktinn yfir I-ið að setja mótor í þessum dúr í græjuna, gangi þér allt í haginn.
.
Kveðja Freyr (sem er orðin þreyttur á þvi hversu margir þræðir leysast upp í vitleysu í stað þess að vera upphafsmanninum gagnlegir og fínn fróðleikur fyrir aðra).
-
AuthorReplies