Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
04.05.2008 at 14:51 #622148
Engin sem veit hvaða millikassar passa beint aftaná 700R4 og hafa framdrifið hægra megin???
04.05.2008 at 05:54 #202398Ég er að velta því fyrir mér hvort Dana 300 kassi passi beint aftaná 700R4 skiptingu, ég held að svo sé ekki en er þó ekki viss. Eins væri gaman að vita hvaða millikassar passa aftaná 700R4 sem eru með framdrifið hægra megin.
Freyr
22.04.2008 at 16:30 #621088Á sunnudag var fínt færi á sprengisandi. Suður af Tómasarhaga var nægur snjór og ekki erfiður, en á svæðinu þar sem komið er inn á Sprengisand af Gæsavatnaleið er mun minni snjór en er á suðurhlutanum.
10.04.2008 at 12:35 #620026Í guðanna bænum ekki fylla höllina af nýlegum jeppum af því lakkið er svo flott og þeir hafa 4 dvd skjái!!!
.
4runner – Bergur Bergsson
Rubicon – Davíð Sig.
Wrangler – Bjartmar Örn
Wrangler – Gunnar Ingi
Commanchee – Ásgeir Arnór
19.03.2008 at 14:19 #617998Það er eitt sem gæti mælt gegn þessu að mínu mati.
.
Vinur minn setti K&N í jeppann hjá sér og eftir það fór hann að taka eftir ryki sem settist í olíusmitið í lofthreinsaranum og soggreininni, setti aftur orginal pappasíu í og þá hætti rykið að komast inn á vél = sían er full opinn og hleypir frekar í gegnum sig ryki heldur en pappasíur.Þetta var vissulega bara ein tilraun á einum bíl, fróðlegt að vita hvort fleiri hafi lent í sambærilegu við notkunn á olíubornum "high flow" síum eins og K&N og Green Air?????
Freyr
19.03.2008 at 13:55 #618040Svo virðist sem ekkert standi um steinolíu á bíla í lögum, sem gerir að verkum að í raun eru ekki til viðurlög við notkunn hennar á bíla. Mótrökin eru hinsvegar þau að þar sem ekki eru vegatollar á henni má ekki nota hana á farartæki sem eru í umferð á almenna vegakerfinu.
Það er ljóst bæði af skrifum manna hér á vefnum og eins lyktinni afturúr sumum bílum að menn eru farnir að nota steinolíuna í auknum mæli. Því tel ég að það sé einungis tímaspursmál hvenær hið opinbera gerir e-ð í málinu. Því segi ég við ykkur kæru félagar:
.
Hugsið aðeins um það sem þið skrifið hér á vefinn!!!!!
.
Freyr – alsæll með bensínrelluna mína.
10.03.2008 at 16:40 #202073Ég er á leið upp á Hellisheiði á eftir, fer um kl 17 frá select ártúnshöfða. Allir velkomnir með svo lengi sem menn eru á sæmilegum jeppum. Var þarna uppfrá í gærkvöldi og þar er allt á kafi í snjó!!!
.
Er á bláum 38″ S-10 Blazer, kv. Freyr.
27.02.2008 at 00:35 #615244Engin fróður suðumaður sem hefur áhuga á að ausa úr viskubrunni sínum???
Freyr
26.02.2008 at 01:10 #615242Ég á erfitt með að trúa því að þetta sé ósuðuhæft. Ef rétt er að málum staðið hef ég fulla trú á suðu. Byrja á forhitun og svo sjóða með krómvír, suðan hömruð heit og að lokum pakkað inn í steinull til að stykkið kólni hægt- þessar aðferðir eru til þess að koma í veg fyrir staðbundna herslu við suðu sem myndi annars orsaka miklar spennur í efninu og um leið gera efnið stökkt (brothætt). Tek það samt fram að ég er ekki fagmaður í suðu- væri milkið til í að fá álit "alvöru" suðumanns á þessu.
.
Freyr
24.02.2008 at 22:33 #615230Ég hef nú ekki séð þessa öxla sem þú lýsir en ef þeir eru eins og ég sé fyrir mér eftir þína lýsingu þá sé ég ekkert því til fyrirstöðu að sjóða öxulinn fastan við nafið.
Freyr
24.02.2008 at 22:33 #615228Ég hef nú ekki séð þessa öxla sem þú lýsir en ef þeir eru eins og ég sé fyrir mér eftir þína lýsingu þá sé ég ekkert því til fyrirstöðu að sjóða öxulinn fastan við nafið.
Freyr
21.02.2008 at 00:18 #614118Þeir í Formverk (Breyti) á flötunum í grafarvogi eiga mótin að 35" köntunum
21.02.2008 at 00:18 #614116Þeir í Formverk (Breyti) á flötunum í grafarvogi eiga mótin að 35" köntunum
21.02.2008 at 00:10 #614740ARB útsláttarrofinn kveikir þegar þrýstingurinn er fallinn í 70 psi og rýfur aftur þegar þrýstingurinn nær 100 psi. Ef ég man rétt stendur á rofanum að hann þoli 6A, hann þolir ekki að dælan sé tengd beint í gegnum hann- Þoldi ekki einu sinni segulkúplingu á AC dælu = nota rofa til að stýra relay-i.
Freyr
01.02.2008 at 15:01 #612202Ég ferðaðist með Ívari þegar hann var á 41" á 17" felgu og þær voru klárlega of breiðar, 13-14" væri fínt að mínu mati.
Freyr
31.01.2008 at 14:57 #612294útreikningarnir hér að ofan fyrir hæð undir kúlu eru réttir fyrir bíla á "venjulegum" hásingum. En málið er að Unimoog rörin eru með niðurgírun út við hjól sem gerir að verkum að hásingamiðjan er langt fyrir ofan dekkjamiðjuna.
Freyr
30.01.2008 at 16:28 #612254Ef málið er það að komið er gat á vatns/vindheldan fatnað eins og t.d. gore-tex flíkur þá hef ég gert við það sjálfur. Ef menn eru ekki pjattrófur þá er fínt að nota "rape tape" a.k.a. "duck tape" eða "gaffer" (sumir nota orðið strigatape og einnig hefur heyrst "grátt tape með sterku lími sem er eins og það sé með striga innaní…..") en nóg um þetta annars ágæta límband. Hin lausnin er að fara í saumabúð eða Seglagerðina Ægi og kaupa límbætur sem eru settar yfir götin og svo straujaðar til að bræða þær við flíkina, passa að ofhita alls ekki því þá skemmist flíkin- mitt ráð til að koma í veg fyrir að ég skemmdi buxurnar mínar með of miklum hita var að fá mömmu til að strauja……..svínvirkaði……;-)
Freyr
29.01.2008 at 16:31 #611826Það er alveg rétt að flækjustigið er ekkert ósvipað í loft- og raflásum. Munurinn er hinsvegar sá að loftkerfið er í húddinu eða þess vegna inn í bíl og þ.a.l. í vernduðu umhverfi og þá er slangan niður í drifið eini hluturinn sem mikið mæðir á. En mikið af búnaðinum kringum raflásana er utaná drifinu (vírar, mótor, tengi) og þar er það stöðugt að blotna og í saltbaði á veturna = mjög vont umhverfi fyrir rafbúnað. Sökum þessa kysi ég loftið umfram rafmagnið.
Freyr
21.01.2008 at 13:23 #611024Takk fyrir það, merkilegt hvað þráðurinn getur verið langur hjá manni stundum…..;-)
Freyr
21.01.2008 at 13:06 #611112Hún dugar í 38" Grand sem vikta í kringum 2 tonn breyttir og eru með frá 190 og upp úr hp.
Freyr
-
AuthorReplies