Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
18.01.2010 at 00:48 #677446
Það að tína blöð úr veikir þol fjaðranna gegn sveigjuátakinu sem verður alltaf þegar gefið er í og bremsað, hafa það í huga.
13.01.2010 at 01:35 #676328[quote="birkirr":o775b2j0]Sælir
Væri ekki til bóta ef bætt væri við myndatengilinn undirflipa með flýtitenglum á t.d. "Nýjast", "Flakka" og "Notendur". Undirflipa var bætt við spjalltengilinn fyrir stuttu og virkar það vel.
Svo væri kannski sniðugt ef notendalistinn væri í stafrófsröð.
Kveðja
Birkir R[/quote:o775b2j0]Tek undir þetta með stafrófsröðina
13.01.2010 at 01:31 #676680Sæll
Ég á gamlan Bens með 5 cyl diesel, hjá mér er bætt við með því að losa plötu aftaná verkinu til að komast inn í það. Þar fyrir innan eru tvær magnskrúfurfyrir ofan/neðan hvor aðra. Gæti trúað að það væri sambærilegt hjá þér, gerir þetta þá bara með verkið í húddinu.
Freyr
13.01.2010 at 00:44 #675936Skoðaði nýlega verð á dælum. Niðurstaðan var sú að kaupa nýja AC dælu frá USA ef ég fengi mér dælu. Er í dag með V-Air 440 og hún dugar alveg en meira loft er alltaf kostur. Skoðaði örstutt á ebay og fann þar uppgerða dælu með ábyrgð á 135$ sem væri 35.000 kr. ef tekið væri gegnum shopusa.is = mikið öflugri dæla heldur en FINI sem tekur ekki rafmagn og kostar helmingi minna……;-)
Ekki það að FINI séu ekki frábærar dælur, verðið er bara fáránlegt. Ætlaði að kaupa eina fyrir u.þ.b. ári síðan en hætti við því hún kostaði þá tæp 50.000.
Freyr
13.01.2010 at 00:38 #674600Þakka fyrir fróðlegan og málefnalegan þráð, gaman þegar umræðan endist eitthvað án þess að menn fari í pissukeppni.
Hér að ofan er talað um hversu illa gangi að fá aukahluti í breytingar á drifrás í trooper, það er t.d. langt síðan lægri hlutföll voru fáanleg en aftur á móti er til lægra hlutfall í millikassann hjá KT á Akureyri.
Hinsvegar er ágætis úrval af aukahlutum í Pajero en hvernig er verðið á þeim í dag? Einhverntíman var ég að spá í L200 sem vantaði hlutföll og læsingar, ég athugaði verðið og hætti snarlega við. Það var u.þ.b. tvöfallt dýrara í L200 en Toyota og Ameríska t.d.
Freyr
12.01.2010 at 02:06 #675922Tekur + vír frá sviss (finnur t.d. svoleiðis vír aftaná geislaspilurum, heitir ACC) gegnum 5A öryggi inn á rofa sem er með gaumljósi (tengir jörð á rofann til að gaumljósið virki). Frá rofanum inn á relay og þaðan til jarðar. Sveran + frá geymi gegnum mátulega stórt öryggi, fer eftir stærð dælu, að relayinu og þaðan inn á dælu. Jarðtengir dæluna með a.m.k. jafn sverum vír og + sem er að henni. Þá er rafkerfið klárt í sinni einföldustu mynd.
Reimdrifnu dælurnar þurfa oftast bara einn vír. Þær þurfa + inn á sig til að virkja segulkúplinguna, jarðtengingin er til staðar gegnum dæluna sjálfa.
Freyr
10.01.2010 at 23:16 #675652Hleypa úr í t.d. 12 psi og keyra svo á 70-80 í 15-20 mín og pumpa svo vel í þau, gerði það á 38" super swamper sem stóðu og voru orðin ferkönntuð, þau löguðust 100% við þetta.
Freyr
08.01.2010 at 01:36 #675134Frambrún má nema við stuðara ef ég man rétt.
Freyr
07.01.2010 at 00:10 #674954Þessi vél þolir þetta vel, bara ekki reka spíssinn á dælunni alveg að einhverjum tengjum og rafmagnsboxum. Hinsvegar á nýrri bílum með mikið af tölvustýringum og öðru rafmagnadrasli þarf að fara varlega í svona æfingar. Hef fengist við bíla sem hafa ekki farið í gang eftir háþrýsti-vélarþvott og það getur verið snúið að finna hvað er að.
Freyr
03.01.2010 at 16:33 #674034Höldum smáauglýsingum á sínum stað og setjum þær ekki inn á umræðuþræði. Annars var einn fyrir norðan að auglýsa gamlan stuttan Patrol til sölu fyrir stuttu síðan.
Freyr
03.01.2010 at 16:30 #674002Er ekki Duramax 6,6 lítrar?
30.12.2009 at 02:15 #673500Smá spurning: Er þessi hásing ekki alveg fílhraust? Lítur a.m.k. út fyrir að vera mjög sterk, svo fyrir hvaða átök er verið að styrkja hana?
30.12.2009 at 02:13 #673498Vorum einu sinni tveir saman að gera við Dana 60 sem hafði brotnað í tvennt í árkestri, ef ég man rétt þá var grjótvarnargarður eitthvað að þvælast fyrir econoline-inum sem hún var undir, svona leit hún út……..https://old.f4x4.is/index.php?option=com … mId=271759
Við réttum hana af eins og við gátum með tveimur búkkum og stórri sleggju. Síðan forhituðum við hana vel og lengi með gastækjum, suðum hana með krómpinnum ef ég man rétt (a.m.k. með pinnum fyrir pott), hömruðum suðuna og kringum hana eftir hvern pinna, héldum allan tímann sem jöfnustum hita á hásingunni (bæði rörinu og kúlunni) og héldum hita á öllu saman í smá tíma eftir að við hættum að sjóða og hömruðum kringum suðurnar á meðan. Pökkuðum svo hásingunni inn í steinull og vinnugalla til að hægja á kólnun.
Þetta virkaði mjög vel. Fórum reyndar aldrei í ferð á bílnum því hann seldist áður en breytingum lauk en fórum í nokkra prufutúra þar sem við þjösnuðumst á honum. Seinna var hann í togi og rakst þá annað framhjólið í steinsteyptan stólpa við enda á handriði á brú svo bíllinn hoppaði til á brúnni, en ekkert sá á suðunum þrátt fyrir það svo þessi aðferð virkaði greinilega vel.
Freyr
30.12.2009 at 01:51 #673350Þekki ekki skiptinguna í 90 crúser en…………. Í XJ cherokee er hún hundleiðinleg þegar olían er ísköld, harðar skiptingar. Svo að í þeim verður að hafa org. kælinn tengdan eftir aukakælinn til að halda olíunni´á réttum hita.
Freyr
28.12.2009 at 10:37 #209366Sæl öll
Ný styttist í að ég fari að mála brettakanntana sem fara á cherokee. Þeir koma af öðrum bíl og eru hvítir og það er búið að gera við einhverjar skemmdir á þeim. Ég ætla að hafa þá í sama lit og bíllinn sem er grænn. Ég geri engar kröfur um einhverja svaka flotta áferð og svoleiðis pjatt en þeir þurfa að vera í sama lit og bíllinn og ekki með mjög áberandi penslaför. Ég er því að leita að ódýrri en þokkalegri lausn………
Hvaða leið mælið þið með? Verð ég að sprauta þá eða get ég látið blanda lit eftir litanúneri og málað með mjúkum pennsli? Og hvernig hefur komið út að láta blanda eftir litanúmeri og setja á spreybrúsa í Poulsen eða N1? Að lokum, hvaða undirvinnu þarf að framkvæma?
Freyr
20.12.2009 at 01:33 #672414Framtak í hafnarfirði eru góðir í túrbínuviðgerðum og varahlutum. Held einnig að vélaverkstæðin séu í þessu, t.d. Egill, Kistufell og Vélaland.
Freyr
20.12.2009 at 01:27 #672420Ég myndi alls ekki nota rúðukítti. Þau rúðukítti sem ég hef séð eru svona "þornar aldrei" kítti. Það eru þá eingöngu hugsuð til að þétta en hafa lítin sem engan styrk. Hinsvegar hvaða kítti eða límkítti hentar best hef ég ekki hugmynd um.
Freyr
20.12.2009 at 01:24 #672460Það er til einhverskonar lím í spreybrúsa frá t.d. wurth. Á brúsanum er mjög mjótt plaströr sem þú getur stungið gegnum klæðninguna án þess að skilja eftir ljótt gat, spreyað smá lími í toppinn og þrýsta svo klæðningunni í límið. Best að lím fari á sem mest ef fletinum. Passa að hafa ekki þykkt lag og ekki þrýsta klæðningunni of fast í límið því þá færðu dropa í gegn. Best að geyma bílinn opin inni í hita í einhvern tíma áður en þetta er gert, annars getur verið raki í toppnum og límið nær þá verri bindingu.
Freyr
19.12.2009 at 20:37 #672278Prófaðu leitina, oft verið rætt áður
16.12.2009 at 00:53 #671628Hmmmm já, er sjálfur að hugsa um að fá mér leitarvél í cherokee, hló mig máttlausan þegar ég sá kommentið "leitarvél í húddið"……………..
Freyr
-
AuthorReplies