FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir
You are here: Home / Freyr Þórsson

Freyr Þórsson

Profile picture of Freyr Þórsson
Virkur síðast fyrir 8 years, 10 months síðan
  • Prófíll
  • Groups 0
  • Forums
  • Topics Started
  • Replies Created
  • Favorites

Forum Replies Created

Viewing 20 replies - 181 through 200 (of 811 total)
← 1 … 9 10 11 … 41 →
  • Author
    Replies
  • 15.10.2010 at 07:47 #706578
    Profile photo of Freyr Þórsson
    Freyr Þórsson
    Participant
    • Umræður: 117
    • Svör: 1683

    Getur verið að turninn með útvarpsmastrinu sé í Póllandi? Ef ekki þá skýt ég á að hann sé í Rússlandi.

    Kv. Freyr





    09.10.2010 at 19:20 #705780
    Profile photo of Freyr Þórsson
    Freyr Þórsson
    Participant
    • Umræður: 117
    • Svör: 1683

    Hjá N1 er helst um tvær dælur að ræða. Önnur er úr 6,5 diesel Chevrolet og er helvíti góð. Hún er gylltur/koparlitur málmsívalingur. Hin veit ég ekki úr hverju er en hún er í plasthúsi og mér þykir hún ekki eins traustvekjandi en hef ekki reynslu af henni sjálfur.

    Freyr





    03.10.2010 at 19:47 #704992
    Profile photo of Freyr Þórsson
    Freyr Þórsson
    Participant
    • Umræður: 117
    • Svör: 1683

    Lýst vel á orð Sveinbjörns hér að ofan, sérstaklega þetta með að passa okkur að gera ekkert sem gæti komið í bakið á okkur seinna.

    Freyr r-3671





    03.10.2010 at 08:14 #704674
    Profile photo of Freyr Þórsson
    Freyr Þórsson
    Participant
    • Umræður: 117
    • Svör: 1683

    Það er nú svo með þessa blessuðu partasala að oftast eru þeir fjandi dýrir. Algengt að borga á partasölum 2-3x meira fyrir hlutina en ef þú finnur þá á spjallsíðum eins og f4x4, kvartmiluspjallinu, barnalandi o.s.frv. Þeir miða mjög gjarnan við 50% af nývirði í umboði sem er út í hött því oftast er hægt að finna hlutina í varahlutaverslunum á mun lægra verði en í umboðunum og fá svo gjarnan afslátt að auki. Hef margsinnis fengið varahluti nýja hjá Stillingu, N1, H.Jónsson o.fl. á lægra verði en partasalar vildu selja mér hluti úr jafnvel 15-20 ára gömlum bílum sem eru þá oftast eknir töluvert.

    Freyr





    23.09.2010 at 02:46 #214721
    Profile photo of Freyr Þórsson
    Freyr Þórsson
    Participant
    • Umræður: 117
    • Svör: 1683

    Sæl öll

    Ég er með ’97 cherokee með 231 millikassa og ætla að skera af útöxlinum afturúr millikassanum og festa jókann með bolta og færa dragliðinn niður á sjálft drifskaftið. Það sem ég er að velta fyrir mér er hvaða draglið er best að notast við? Einu liðirnir sem ég veit um sem ég get keypt nýja eru hjá Stál og Stansar og þeir hafa ekki komið vel út, eru jafnvel ónýtir vegna slits á innan við einu ári. Því vantar mig góðar hugmyndir frá ykkur um draglið sem er sterkur, endist og er helst úr jafn sveru drifskafti og því sem er í Cherokee (þarf að mæla það á morgun).

    Freyr





    22.09.2010 at 00:29 #703650
    Profile photo of Freyr Þórsson
    Freyr Þórsson
    Participant
    • Umræður: 117
    • Svör: 1683

    Ég mæti og mun fá eins marga og ég get til að gera slíkt hið sama.

    Freyr Þórsson, R-3671





    21.09.2010 at 20:41 #703598
    Profile photo of Freyr Þórsson
    Freyr Þórsson
    Participant
    • Umræður: 117
    • Svör: 1683

    [quote="Rúnar Ingi Árdal":sfjfl4yq]ef hann er að skipta sér á miklum snúning í lágadrifinu þá þarf bara að klippa á einn vír við skiptingartölvuna, mjög lítið mál.[/quote:sfjfl4yq]

    Þú ert þá væntanlega að tala um vír sem gefur ssk. tölvunni merki um að bíllinn sé kominn í lága, veistu nokkuð hvaða vír það er nákvæmlega? Bíllinn er út af þessu hundleiðinlegur í lága, skiptir sér ekki fyrr en snúningurinn er vel yfir 3.000 og þá gerist það eðlilega með miklum rykk, minnir að þetta sé samt bara úr 1. í 2., góður í efri þrepunum.

    Freyr





    21.09.2010 at 18:35 #703594
    Profile photo of Freyr Þórsson
    Freyr Þórsson
    Participant
    • Umræður: 117
    • Svör: 1683

    Er þetta bara í lága drifinu eða líka háa? Pabbi á svona bíl ’94 sem hegðar sér svona í lága en er fín í háa.





    18.09.2010 at 10:43 #703226
    Profile photo of Freyr Þórsson
    Freyr Þórsson
    Participant
    • Umræður: 117
    • Svör: 1683

    N1 er opin frá 10-14
    Stilling er opin 10-13 eða 14
    AB varahlutir er opin 10-14

    AF hverju þið líka á sama tíma og keppið með því við hina um sömu kúnnana? Hvernig væri að þið hefðuð opið frá 14-17? Þá sætuð þið einir að öllum sem vantar varahluti, verkfæri og efnavöru eftir hádegi á laugardögum, það hlýtur að vera gróðavænlegt. Mér hefur alltaf þótt það undarlegt að síðasti séns til að fá varahluti um helgar (einmitt þegar menn hafa tíma til að gera við bílana sína sjálfir) sé rétt eftir hádegi á laugardögum.

    Ég hef rætt þetta við menn í þessum 3 ofangreindu veslunum án árangurs og skora hér með á þig Frikki að færa opnunartímann aftar……….

    Freyr Þórsson





    05.09.2010 at 02:07 #701848
    Profile photo of Freyr Þórsson
    Freyr Þórsson
    Participant
    • Umræður: 117
    • Svör: 1683

    Hvernig verður bíllinn? 44" með yfir 300 hross í húddinu eða á 35" með orginal vél? Þarft að vera nákvæmari ef þú villt fá vitræn svör.

    Freyr





    22.08.2010 at 00:57 #700738
    Profile photo of Freyr Þórsson
    Freyr Þórsson
    Participant
    • Umræður: 117
    • Svör: 1683

    Sæll Ingi, Freyr hérna (sá sem skipti við þig á jeep álfelgum síðasta vetur).

    Ég á til réttu demparana fyrir þig, keyptir síðasta vor,eknir um 2.000 km. og staðið inni milli ferða.

    Freyr S: 661-2153





    20.08.2010 at 23:49 #700684
    Profile photo of Freyr Þórsson
    Freyr Þórsson
    Participant
    • Umræður: 117
    • Svör: 1683

    Tek undir það sem Grímur segir hér að ofan, ef tengipunktarnir eru þeir sömu er álagið það sama.

    Freyr





    19.08.2010 at 07:50 #699982
    Profile photo of Freyr Þórsson
    Freyr Þórsson
    Participant
    • Umræður: 117
    • Svör: 1683

    Já, það er svolítið merkilegt að gat á bakflæðilögn hafi þessi áhrif. Hef séð þetta nokkrum sinnum í Renault sendibílum. Ef bakflæðilögn er ekki 100% þétt þá eru þeir slæmir í gang, sérstaklega eftir að standa lengi.

    Freyr





    18.08.2010 at 23:40 #700548
    Profile photo of Freyr Þórsson
    Freyr Þórsson
    Participant
    • Umræður: 117
    • Svör: 1683

    Prófaðu leitina hér á spjalllinu og þú munt finna marga þræði sem fjalla um það hvort 38" sé nóg undir Patrol.

    Mín skoðun er sú að 2001 patrol á 38 sé ekki góður í "erfiðum"snjó (mjög teygjanlegt hugtak). Það er í lagi ef færið er sæmilegt en ef færi er þungt ertu frekar ósjálfbjarga/kemst hægt yfir. Þetta er frábær ferðabíll sem fer vel með mann og hentar vel í flestallt nema erfiðar vertarferðir. Ég átti áður 38" cherokee-a og 38" blazer og líkaði vel við þá sem snjójeppa. Síðan fór ég á ’95 patrol á 38" og var hundóánægður með hann í snjó, hann var frábær í allt annað en bara ekki í erfiðum snjó. Hann var of þungur fyrir 38" og of máttlaus til að halda þeim ferðahraða sem ég vildi. Seldi hann síðasta haust og keypti óreyttann cherokee sem ég setti á 38" og brosi núna hringinn þegar ég fer í snjóferðir, en sé svolítið eftir patrolnum í öllum hinum ferðunum…….;-)

    Freyr





    15.08.2010 at 13:38 #699968
    Profile photo of Freyr Þórsson
    Freyr Þórsson
    Participant
    • Umræður: 117
    • Svör: 1683

    Eftirhitunin á glóðakertunum (er bara á 3 öftustu) virkar sennilega ekki. Það eru 2 stk relay út við frambrettið hm. sem stýra þessu ásamt forhitunartölvunni sem er við hægri fót farþegans frammí, ég myndi veðja á relayin frekar. Dettur líka í hug að það sé tæring á plötunum sem færir straum að kertunum svo það sé slæmt samband við kertin. Svo getur líka verið að einhver af vírunum í kringum forthitunina sé lélegur/ónýtur.

    Freyr





    10.08.2010 at 23:26 #699768
    Profile photo of Freyr Þórsson
    Freyr Þórsson
    Participant
    • Umræður: 117
    • Svör: 1683

    Verð duglegur að ferðast í vetur en þó sennilega eitthvað minna en síðustu ár þar sem okkar fyrsta barn er rétt ókomið í heiminn. Tek undir það sem þú segir hvað varðar að vera undrandi á hversu lítil umferð er á fjöllum síðustu vetra. Tók fyrst eftir þessu vorið 2008, þá var mikið minni umferð en árin þar á undan.

    Freyr





    09.08.2010 at 02:01 #699430
    Profile photo of Freyr Þórsson
    Freyr Þórsson
    Participant
    • Umræður: 117
    • Svör: 1683

    Ef þetta er beiskiptur 3 lítra bíll þá er einhverskonar "ballancer" í kasthjólinu, síðast þegar þessi mál voru rædd hér á spjallinu kostaði nýtt kasthjól 160þ. í umboðinu. Ef þetta er hinsvegar kúplingslegan sem þú heyrðir í þá myndi ég ekki hafa neinar áhyggjur fyrr en þú ferð að heyra þetta aftur og stöðugt, þó legan fari illa eru hverfandi líkur á að hún skemmi eitthvað útfrá sér.

    Freyr





    09.08.2010 at 01:57 #699464
    Profile photo of Freyr Þórsson
    Freyr Þórsson
    Participant
    • Umræður: 117
    • Svör: 1683

    Ballansstangir eiga ekki heima í jeppum sem notaðir eru sem slíkir, þær eru fínar á malbiki en til bölvunar í torfærum. Ég hef fjarlægt þær úr öllum mínum jeppum, m.a. ’95 Y60 Patrol á 38" og það var til mikilla bóta. Að vísu held ég að jeppar með loftpúða þurfi gjarnan að vera með öflugar ballansstangir en ég er ekki viss, hef ekki átt jeppa á púðum.

    Freyr





    05.08.2010 at 18:22 #213853
    Profile photo of Freyr Þórsson
    Freyr Þórsson
    Participant
    • Umræður: 117
    • Svör: 1683

    Mamma á Mazda 3 sem þarf að fá nýja framrúðu. Ég hef stundum séð lakkskemmdir í kringum framrúður á bílum eftir rúðuskipti, eins og ef sá sem skipti hafi rekið skrúfjárn eða e-ð í lakkið við það að ná rúðunni úr og það er auðvitað ekki nógu gott. Mig vantar nafn á verkstæði/manni sem er vandvirkur og VÍS samþykkir til að skipta um rúðuna.

    Kveðja, Freyr





    13.07.2010 at 02:02 #698316
    Profile photo of Freyr Þórsson
    Freyr Þórsson
    Participant
    • Umræður: 117
    • Svör: 1683

    "vill fá langa og mjúka fjöðrun ekki fjöðrun sem lætur bilinn fleita kellingar á malarvegi á fullpumpuðu
    og nógu stífa til þess að géta keirt hressilega í öldunum uppi á jökli."

    Mín reynsla er sú að þarna verða menn svolítið að velja og hafna. Annaðhvort hefurðu bílinn góðann í hamagangi í snjóöldum o.þ.h. og þar með full hastann á malarvegum eða þá hefur hann þannig að hann líði áreinslulaust um holótta vegi en sé eins og skip í stórsjó þegar komið er á jökul. Ég vil hafa mína fjallajeppa stífa eða þarna mitt á milli, fer aðeins eftir bílum en kysi aldrei að hafa þá mjúka. Það er hægt að mýkja stífa fjöðrun með úrhleypingu en ekki öfugt 😉

    Freyr





  • Author
    Replies
Viewing 20 replies - 181 through 200 (of 811 total)
← 1 … 9 10 11 … 41 →

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.