You are here: Home / Sölvi Oddsson
![]() |
FERÐAKLÚBBURINN 4X4 |
|||
Menu |
og ennfremur ljótara en andskotinn að lyfta boddíi. þetta er bara mín reynsla og smekkur.
ég er búnn að vera að fikta í þessu jeppadóti í yfir 10 ár og mér hefur sýnst að það vilji brotna í kring um boddífestingarnar eftir lift. og afhverju eru ekki patrolarnir þessir nýju hækkaðir á boddíi?
hásingin er sett aðeins aftarlega að framan og má ekki miklu muna að dekkið rekist í að aftanverðu. hinsvegar er nægt pláss framan við dekkið. ef hásingin er flutt fram um 3 cm sleppur þú nánast við að klippa úr ég vil meina að það sé fljótlegra og betri breyting.
mig minnir festingin sé ca 30 mm breið og ég lét frambúnina á festingunni sem var fyrir vera við afturbrúnina á nýju festingunni. svo setti ég styrkingar niðu á festinguna.
gott ef það passar ekki að nota 75-80 mm öxul og taka sneiðar út honum.
ég er búinn að breyta 2 svona bílum (stuttum) og það fara í það ca 4 klst. núna síðast setti ég 36" undir og það er skemmst frá því að segja að það þurfti ekkert að klippa neinstaðar. (ekki vegna of mikillar hækkunar) brettaskálarnar í krúsernum eru blessunarlega stórar frá náttúrunnar hendi og ef dekkin eru rétt staðsett í þeim þarf ekkert að gera. enfremur eru orginal bretta kantar mjög passlegir fyrir 36una á 10 tommu felgum. ég er ekki hrifinn af boddyhækkunum sama hvernig þær eru gerðar (eyðileggja boddyið ofl) það sem ég gerði var að smíða nýja hólka sem passa fyrir stýfu gúmmíin (eins og gert er á patrol) að framan. færa efri götin á ballansstönginni í neðri gotin á grindinni. MIKILVÆGT ER AÐ færa stífufestingarnar fram um 2,5-3 cm eftir dekkjastærð. og lengja dempara. fyrir 38 þarf kannski aðeins að naga úr stuðara og brettum. einnig að muna að setja smá kubba undir samsláttarpúða eða fá púða úr 90 krúser (þá finnst aldrei að bíllinn slái saman) ég setti 2 stk upphækkunar klossa á hvern gorm af því að gormarnir voru sligaðir og ónýtir.
ef þú villt skoða bílinn eða vita meira meilaðu á flux@visir.is
ps
bara klossar að aftan. 😉
auðvellt og virkar vel.