Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
14.05.2008 at 10:24 #622864
nú er það svo að shell og AO eru að nota sömu birgðastöðina……….. og sama skipið til að flytja eldsneytið.
17.01.2008 at 10:03 #610508ef þú heithúðar ekki undir verður þetta ónýtt eftir stuttan tíma ef grindin er úr svörtu járni.
11.12.2007 at 08:30 #606280já það er einfalt. þið reddið partanúmerum og sendið þau á mig og ég redda rest. ég tek ekkert fyrir þetta nema ég þurfi að finna partanúmerin fyrir ykkur. þið millifærið annað hvort beint yfir á þennan aðila í japan eða á mig og fáið hlutina senda, yfirleitt beint heim ef þið látið póstmiðlun sjá um tollskýrslugerð og þessháttar vesen.
ég held að jólin séu ekki fyrirstaða því þetta er allt sent í EMS hraðpósti.
mín reynsla er að pakkinn er, frá því að pöntunarferli hefst , 2-4 vikur á leiðinni.
11.12.2007 at 08:23 #606278víst frá mér líka 😉
10.12.2007 at 15:10 #600010http://www.detali.ru/cat/OEM_to0.asp?Se … 07&OK=+OK+
prófaðu þetta en þessi síða er á rússnesku svo þar er betra að hafa tímann fyrir sér….. 😉
10.12.2007 at 13:31 #201356sælir
Nú er ég hamingjusamur 80krúser eigandi. Nýlegar lenti ég í að það fór hjá mér hjólalega að framan. þeas stútur, naf, öxulendi og diskur. Nú voru góð ráð dýr…… verð í allan pakkann hjá Toy var ca 120 þús.(varlega áætlað) + vinna. Ég var orðinn pínu leiður á skipta um legur og áhvað að stækka legurnar svo þetta endist aðeins betur.
Innri legan er lega sem heitir: K-JLM 104948/K-JLM 104910. Hún er að utanmáli 82mm og 21,5mm þykkt. í staðin fyrir hana setti ég legu sem heitir: 33110 og er 85mm að utan og 26 á þykkt. þessar legur hafa báðar 50mm innanmál. Til þess að láta leguna passa í er legusætið rennt út í pakkdósarstærð og dýpkað um 4,5mm (svo diskurinn færist ekki miðað við bremsudælu).Ytri legan er undarlegt fyrirbæri í japönskum bíl þeas í tommumáli. þannig að ef það á að nota mm legur þarf að renna stútinn, sem gæti verið í lagi ef legan hefur snúist aðeins á honum. En ég tók þann kostinn að nota tommu legu sem er rúmum 3mm stærri í þvermál og 2mm þykkari.
legan heitir LM 603049/kónnin og LM 603012/slíf.
Nafið er því rennt úr 73,431 í 77,788mm og sætið dýpkað um 1,5mm.Gott er að hafa mátunina á slífunum vel stífa td k6 eða jafnvel stífari. Því þær eiga til að losna í nafinu.
samantekt:
innri lega:
33110 utanmál 85mm dýpa sæti um 4,5mmytri lega:
LM 603049/kónnin og LM 603012/slíf utanmál 77,788mm dýpka sæti um 1,5mm.og svo er það hamingan. ég pantaði varahlutina sjálfur frá japan og verðin eru hér
Öxullinn 16000,- kr, umboð 68000,-
Spindillega 600,-kr, umboð ca 4000,- minnir mig
Legustútur 7000,-kr, umboð 28000,-
osfrveins og ég hef sagt áður er lítið mál að panta fyrir fólk og ekki bara í toyota heldur alla japanska bíla.
lifið heil
kv
Sölvi
16.10.2007 at 11:46 #600002Hann segir ALLA japanska bíla.
16.10.2007 at 08:23 #200977þegar ég skemmdi allt framhjóladótið á 80krúser varð mér um og ó þegar ég talaði við umboðið, og fékk að vita verðið á varahlutum. Kemur svo sem ekki á óvart heldur. Svo ég fékk aðila sem ég hef verið í sambandi við í japan til kíkja á verðin þar. Það sem ég hef fengið frá honum til þessa hefur verið amk 50% ódýrara en hjá umboðinu og allt niður i að vera 30% af umboðsverði. þetta er með flutningi og tollum.
ég er að fá núna sendingu í 80 krúser (stúta, öxlulenda ofl) og verðin eru ekki til að barma sér yfir.
þessi aðlili virðist geta útvegað allt í japanska bíla. fékk meðal annars hjá honum þó nokkuð af dóti í mösdu rx 7 með góðum árangri. þannig að fyrir þá sem hafa smá biðlund(10-14 dagar) gæti þetta verið gott mótvægi við IH og Heklu.
það fylgir þó böggull skammrifi og hann er sá að menn þurfa að vera með partanúmer á því sem þeir ætla að fá. og einnig þetta er ekki verðkönnunuarþjónusta.
Ég er tilbúinn til að koma pöntunum áfram ef menn hafa unnið heimavinnuna sjáfir. hugsanlegt er að aðstoða við að finna upplýsingar og sjá um pöntunarferlið gegn mjög vægu gjaldi.
En fyrst um sinn vorum við sammála um að ég væri sía fyrir hann því það er meira en nóg að gera.
kv
Sölvi
solvi@visir.is
20.05.2007 at 12:31 #589788þar sannast hið fornkveðna stærra er betra.
settu bara eins stóran kæli og þú kemur fyrir. þegar umhverfishiti lækkar ætti vélin að skila meiru, en eins og áður, rakaútfelling verður ekki vandamál þó hitinn fari niður fyrir frostmark.
19.05.2007 at 17:10 #589782eða möo 20°C 100% rakt loft heldur í sér meiri raka en 0°C og 100% rakt. þegar loftið kólnar fellur út raki.
loft er tekið inn á turbínu, segjum 15°C heitt. svo hitnar það upp í 100°C í túrbínuni, kælt niður í 25°C.(allar tölur ágiskun) þá er engin raki sem fer inn í loftið á leiðinn (skulum við vona) og þar af leiðandi fellur enginn raki út. það er sama loftið notað inn á vélina og til þess að kæla og nánast engar líkur á að kæla loftið inn á vélina niður fyrir 15°C með 15°C heitu lofti.
Rakaútfelling er ekki vandamál og verður ekki í svona vélum.
ef við erum að tala um risastórar skipavélar er ekki gott að fá dropa inn með skolloftinu því það fer í spíral inn í strokkinn og skemmir olíuhimnuna sem smyr hringina. og þar eru vatnskældir milllikælar og auðvelt að kæla of mikið.
20.03.2007 at 10:06 #585140ég er búinn að eiga ca 3 svona stutta og einn millilangan með 4,2 vélinni. þetta eru fínir bílar ef það tekst að halda boddíi ryðlausu. 38" er fínt á þessa bíla lítið mál að breyta og klippa. en það mætti vera meiri kraftur……..
22.09.2006 at 08:23 #560988Það er sorglegt frá því að segja "að kort landmælinga eru ekki nothæf til eins eða neins og hafa ekki nokkurt lagalegt gildi" svo vitnað sé í orð ágæts manns, Odds Sigurðssonar, sem lengi hefur barist við þessa stofnun með það fyrir augum að þeir lagi kortin sem þeir hafa verið að gefa út.
Svo ég held að þessir strákar sem voru teknir um daginn þurfi ekki að hafa nokkurar áhyggjur af framhaldinu og við hinir ættum að halda okkar striki óháð því hvað þessi ágæti sýslumaður er að sprikla. Ég amk hygg á eina góða ferð meðfram vestanverðum Vatnajökli í haust, frá Langasjó og norður, og ætla að leggja fram ferðaplan hjá sýsla ásamt tímaáætlun svo hann geti látið heimsækja mig og þurfi ekki að eyða meiru í þyrlu en nauðsyn krefur.S
21.09.2006 at 22:05 #560972Í framhaldi af þessu finnst mér rétt að benda þeim óheppnu ferðalöngum, sem hafa orðið sér úti um kortin góðu frá LMÍ, að vegum og kortum ber ekki alveg saman. Nú er úr vöndu að ráða gott fólk. Á að fylgja slóðinni á kortinu eða landinu? Ef ferðalanginum nýja er gert að fylgja ALLTAF veginum á kortinu er ég hræddur um að það myndu verða til ákaflega margir nýjir slóðar og slóðir. Einnig er það mjög misjafnt hvaða slóðar eru á hvaða kortum (bæði útgáfum eftir árum og mismunandi skölum).
væri ekki rétt að vera í sambandi við þetta ágæta sýslumannsembætti áður en lagt er af stað og leita ráða.
Sölvi
06.09.2006 at 07:46 #559406ég var með nospin í hilux í nokkur ár og líkaði vel fyrir utan slubbið sem er í því þegar slegið er af. ef eitthvað er fannst með þetta betra en loftið sem ég setti í eftir það
06.04.2006 at 17:15 #548466í Fjaðrabúðinni Parti getur þú keypt óborað blað sem hægt er að stytta í rétta lengd og bora á réttum stað. þetta er sennilega ódyrast og fljótlegast. minnir að blaðið kosti ca 6000kr.
28.03.2006 at 08:24 #547580gerir við koni. ef þetta er gas er ekki hægt að laga þá. en eins og ýktur sagði þá er rétt að skoða fyrst hvers vegna dempararnir skemmdust áður en lagt er af stað með nýja. svo ef þú velur koni aftur er mjög góð hugmynd að setja samsláttarpúða inn í demparana. kosta ca 2000 kall.
04.01.2006 at 15:12 #537802í auðbrekku ætti að eiga þetta til.
16.12.2005 at 16:28 #536098brotþol.
flotmörk bolta er lægri talan. sem þýðir að það má herða boltann að þeim mörkum án þess að hann verði fyrir varanlegri formbreytingu.
til þess að setja pinnbolta í er gott að herða saman tvær rær og nota þær sem haus.
30.09.2005 at 13:02 #528250ég er að tala um svæðið þar sem ferðamenn setja inn lýsingu sjálfir. Sem var kölluð að mig minnir
"Færð á fjöllum"
29.09.2005 at 20:46 #528246á færð á jöllum eins og var á gömlu síðunni???????
-
AuthorReplies