Forum Replies Created
-
AuthorReplies
-
16.09.2005 at 09:25 #526872
Hvernig væri þá að styðja við samkeppnina og kaupa hjá Atlatnsolíu. (veit það fyrir víst að þeir eru ekki að selja útrunna olíu
og jafnframt að það er sama olía sumar og vetur. þannig að þeir sem keyptu smá auka hjá þeim í sumar ættu að geta notað dropann í vetrarferðir.
06.09.2005 at 13:29 #196223Ég var beðinn að setja smá færðarlýsingu á leiðinni Köldukvíslarjökull-Grímsfjall á vefinn, fann ekki í fljótu bragði linkinn á „Færð á fjöllum“ svo ég set hana bara hér.
drulla við jaðar og smá hnoð til að byrja með. þegar komið var inn á jökulinn var ágætis færi upp að háubungu. þar þyngist færið aðeins en ekkert til vandræða. við fjallið var eitthvað af sprungum en ekkert til vandræða ef venjuleg leið er farin.
Sölvi
29.08.2005 at 17:58 #526026Eitt sem hefur minnkað umferð um þennan vef er að loka á auglýsingar frá utanfélagsmönnum. Mér finnst það heldur skrítin ráðstöfun, er það ekki öllum fyrir bestu að fá sem mest að dóti inn sem hægt er að kaupa?
Mér leikur forvitni á að vita hvernig stendur á þessu.
04.02.2005 at 09:49 #515442ég var greinilega ekki vel vaknaður. það fer allt til fjandans. eða eins og góður maður sagði eitt sinn "rafmagnstæki ganga fyrir reyk, ekki hleypa reyknum út"
04.02.2005 at 09:29 #515440við frekari athugun þá gæti þetta verið rugl í mér.
04.02.2005 at 09:21 #515436nú er ég í svipuðum vandamálum. á 12V spil osfrv…
í stað þess að taka 12V af öðrum geyminum, því ekki að taka 12V af báðum geymunum????? þá ætti maður að taka jafn mikið af báðum geymum mishleðsla úr sögunni. ég er ekki búinn að hugsa þetta í botn en fljótt á litið get ég ekki séð neitt að þessu…..
04.02.2005 at 09:21 #515438nú er ég í svipuðum vandamálum. á 12V spil osfrv…
í stað þess að taka 12V af öðrum geyminum, því ekki að taka 12V af báðum geymunum????? þá ætti maður að taka jafn mikið af báðum geymum mishleðsla úr sögunni. ég er ekki búinn að hugsa þetta í botn en fljótt á litið get ég ekki séð neitt að þessu…..
30.12.2004 at 15:53 #511948Héðinn í Áhaldaleigunni sker þetta út fyrir Magga
Ætli hann sé ekki að taka 15-20 þús fyrir þetta.síminn hjá honum er 5877790
26.10.2004 at 21:58 #507108stebbi víxill 😉
18.04.2004 at 23:07 #499225Ég eins og fleiri kíkti á greinina hans Leós og þetta varð niðurstaðan
Sæll Leó
Það er trúlega að bera í bakkafullan lækinn að fara að skrifa þér eitthvað í sambandi við þessa grein sem þú birtir á heimasíðunni þinni og ætla ég ekki að hafa þennan pistil langan.
Samkvæmt þeim upplýsingum sem þú gefur í dæminu með massatregðuna gefur þú þér að það sé miðað við fastan snúningshraða á hjóli. Þá fór ég að reikna og kíkti í exelið góða og snaraði fram smá töflu:
ummál hraði sn/min aukning
28" 711 19,5 24.575 0 2.23 90 671.7
33" 838 25,0 43.89 78,6 2.63 106 671.7 15.18%
36" 914 34,0 71.009 188,9 2.87 116 671.7 22.23%
38" 965 42,0 97.778 298,0 3.03 122 671.7 26.34%
44" 1118 49,0 153.11 523,0 3.51 142 671.7 36.42%á henni sést að 44" bílinn er kominn á 142 km hraða á klukkustund miðað við 671,7 sn/min sem þú veist ofur vel að er bannað.
Einnig veistu það líka að það er mun þyngra að snúa stýrinu þegar bíllinn er kyrrstæður heldur en þegar bíllinn er kominn á ferð. Það þarf ekkert að reikna það út, þú getur bara sest upp í bílinn þinn og prófað.
Gerðu okkur nú þann greiða að laga þetta til í greininni hjá þér svo að þú skjótir þig ekki meira í fótinn en orðið er.
kær kveðja
Sölvi Oddsson
ps
athyglisbrestur er notað um þá sem geta ekki einbeitt sér nema í stuttan tíma í einu. M.ö.o. þá brestur athygli.
30.03.2004 at 07:33 #494710Öll helstu renniverkstæðin gera þetta. Td Renniverkstæði Jóns Þorgrímssonar í Dugguvoginum, Renniverkstæði Ægis …….
30.03.2004 at 07:33 #502025Öll helstu renniverkstæðin gera þetta. Td Renniverkstæði Jóns Þorgrímssonar í Dugguvoginum, Renniverkstæði Ægis …….
05.12.2003 at 08:34 #482142Hmmm einhverstaðar heyrði ég að pústverkstæði úti á landi sé með svone mandrel beygjuvél………. Stuðlaberg á hofsósi. og svo er mikró líka með svona vél en ég veit ekki hvort þeir vilji setja svart efni í vélina hjá sér……… nú ef ekki seturðu bara ryðfrítt púst
kostar ekki nema 100 þúsund.
30.11.2003 at 22:47 #481740hann jónas unimog pantaði að sögn nokkra mæla (vantaði einn og sendingarkostnaður var sá sami fyrir 1 og 5) held að hann hafi verið að hugsa um 12-13 þús fyrir stykkið.
20.10.2003 at 13:20 #478288hjá áhaldaleigunni ehf stórhöfða 35 s:5877790
allt járnið sem þú þarft á að halda. mig minnir að hann vilji fá fyrir það uþb 15.000 kr
18.08.2003 at 02:22 #475662talsvert af sandbleytu í skarðinu og slóðinn í jökulheima er hálf óárennilegur, sérstaklega með tjaldvagn. það var slatti í köldukvísl þegar ég skoðaði hana fyrr í sumar og við fórum ekki yfir með óbreyttan 90 krúser. ef þér er ekki annt um vagninn og skapið í konunni ætti að vera hægt að skælast þetta. en eins og segir í hálendishandbókinni "gott er að vera á háfættum bíl og talsverða þolinmæði í nesti"
http://www.pbase.com/solvi/svedjuturinn
kíktu á þetta. við snérum við hjá sveðju.góða ferð 😉
ps
ég veit ekki með kaflann frá vonarskarði og að sveðju.
16.04.2003 at 09:47 #472508Sæll Sölvi
Það er lengi hægt að bera saman verð í þessum bransa og komast að ýmsum niðurstöðum, ég ætla að reyna að nefna nokkra hluti sem vert er að taka fram.
a)Þessi kapall hjá okkur er ekki seldur í heildsölu hjá okkur heldur aðeins í metravís í smásölu, að auki er kapallinn með sérvalinni kápu sem á þola vel frost og olíu etc. við værum væntanlega heldur sterkari á þessu svelli ef við værum stórtækari í innflutningi á svona kapli. Nokkuð öruggt má telja að okkar innkaupsverð sé umtalsvert of hátt og er gott að fá svona ábendingu þar um.
b)Kerti í Toyota 2,4 eru til í Bílanaust frá NGK á kr. 550 kr. en þau eru líka til frá Bosch (WR8D+) og kosta þar kr. 331 þarna áttu skýran valkost sem er mun ódýrari en umboðið og er toppvara.
c) Varðandi ljósin þá eru oft til ljós frá Hella og Bosch eða frá asíu og þarna hefur þú hitt á dýrari valkost. Mér þykir ljósið hjá Toyota hins vegar vera á fínu verði.
d) Þetta með varahluti í dempara er ekki óvenjulegt, það má benda á að slípirokkur sem kostar 10,000 hann kostar 22,000 ef hann er keyptur í hlutum.
Þetta með að skrifa svona sögur á vefinn áður en skýringar liggja fyrir finnst mér afar döpur vinnubrögð en reikna samt með því að aðrir meðlimir klúbbsins hafi betri reynslu af okkur en sú sem þú lýsir hér. Ég bendi líka á að klúbburinn nýtur verulegra afslátta fyrir sína félaga hér í Bílanaust og í því ljósi hefði nú verið sanngjarnt að leita okkar álits.
Að lokum þetta: Bílanaust er með á lagerskrá yfir 90,000 vörunúmer og selur fyrir 1,5 milljarða á ári hverju og ég get fyrstur manna staðfest það að á stundum sleppa í gegn hjá okkur verð sem við betri skoðun eru ekki okkar bestu verð, við tökum öllum ábendingum þar um með þökkum og vonumst eftir þinni aðstoð áfram í þeim efnum.
Kveðja
Hermann Guðmundsson
Framkvæmdastjóri
Bílanaust hf.
15.04.2003 at 11:24 #192489Ég var vanur að skreppa í Bílanaust til að kaupa hitt og þetta í bílinn minn. En eftir síðustu heimsókn til þeirra get ég ekki orða bundist lengur. Mig vantaði kapal í spil, 50 kvaðröt og skó á hann. Metrinn kostaði 1690 kr. en ég þorði ekki að athuga hvað skórnir kostuðu. Ég ætlaði að kaupa 9 metra (tengi að aftan líka) sem hefðu gert 15210 kr + skóna sem átti eftir að kaupa. Í heildsölu ekki langt þar frá fékkst kapallinn á 3500 með skónum (10 metrar). Kerti í 2,4 toyota kosta eitthvað um 550 kr/stk en í toyota kosta þau rúmar 400 kr/stk. Svipað með lok og þræði. Framljós ca 4700 í P.Samuelson en um 5800 í B.
Einnig ætlaði ég að breyta dempurum hjá mér, taka augað af og setja pinna í stað þess. Pinninn 2600 kr/stk. gúmmíið 900 kr/stk, skinnan 900 kr/stk sem gera þá 12.400 kr fyrir utan rærnar á tvo dempara. Sem er svipað og einn nýr.
Nú er svo komið að ég er farinn að taka á mig krók frekar en hitt þegar Bílanaust er í nágrenninu.Gaman væri að heyra frá Bílanaustmönnum hvort hlutirnir þeirra séu svona miklu betri að það skýri þennan mikla verðmun.
kv
Sölvi
16.07.2002 at 08:53 #462400málið er að vélin heldur að gpsið sé mús og túlkar tölurnar frá því sem hnit. þú gætir þurft að eyða "device" sem heitir serial port mús. og ekki setja gpsið í samband fyrr en tölvan er komin upp.
kv
05.06.2002 at 08:45 #461714ég vann við að breyta koni á sínum tíma. heillaðist af þeim og hef ekki notað annað síðan. þetta eru mjög vandaðir demparar og má td nefna að stöngin í all flestum venjulegum dempurum er krómuð (í ranko líka) en koni er með yfirborðsherta stöng sem ekki ryðgar. allt um það. ef þú ert með loftpúða hafa menn vilja að þeir væru frekar linir saman og stýfir sundur. í venjulegum gasdempurum getur þú ekki leikið þér neitt með þetta en í koni olíudempurum getur þú haft þetta eins og þú villt. og svo ef þeir fara að leka þá bara skiptir þú um pakkdós.
ef þú villt meira af upplýsingum sendu á mig línu
-
AuthorReplies