FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir
You are here: Home / Emil Borg

Emil Borg

Profile picture of Emil Borg
Virkur síðast fyrir 10 years, 6 months síðan
  • Prófíll
  • Groups 0
  • Forums
  • Topics Started
  • Replies Created
  • Favorites

Forum Replies Created

Viewing 20 replies - 201 through 220 (of 446 total)
← 1 … 10 11 12 … 23 →
  • Author
    Replies
  • 03.03.2004 at 17:39 #496670
    Profile photo of Emil Borg
    Emil Borg
    Participant
    • Umræður: 47
    • Svör: 805

    Sælir allir.

    Hér er gagnleg lesning um alternatora.
    http://misterfixit.com/alterntr.htm

    Emil





    25.02.2004 at 17:49 #489934
    Profile photo of Emil Borg
    Emil Borg
    Participant
    • Umræður: 47
    • Svör: 805

    Sæll Bjarki.

    Ef þú ert með rafmagnshraðamæli er nánast öruggt að skynjarinn á millikassanum er farinn. Þeir bila reglulega. Þú getur útilokað aðrar bilanir með því að mæla strauminn að honum, en í hann liggja 3 vírar. Þeir eru merktir plús, mínus og sá þriðji er merkið frá skynjara í mæli. Ef þú færð ca. 12v. niður í skynjarann, (ath. að hafa svissað á bílinn) er skynjarinn farinn. Ef þú kemst í annan skynjara getur þú tengt hann, og snúið með puttunum til að fá hraðamælinn til að hreyfast.

    Vona að þetta hjálpi.
    Emil.





    25.02.2004 at 17:49 #496516
    Profile photo of Emil Borg
    Emil Borg
    Participant
    • Umræður: 47
    • Svör: 805

    Sæll Bjarki.

    Ef þú ert með rafmagnshraðamæli er nánast öruggt að skynjarinn á millikassanum er farinn. Þeir bila reglulega. Þú getur útilokað aðrar bilanir með því að mæla strauminn að honum, en í hann liggja 3 vírar. Þeir eru merktir plús, mínus og sá þriðji er merkið frá skynjara í mæli. Ef þú færð ca. 12v. niður í skynjarann, (ath. að hafa svissað á bílinn) er skynjarinn farinn. Ef þú kemst í annan skynjara getur þú tengt hann, og snúið með puttunum til að fá hraðamælinn til að hreyfast.

    Vona að þetta hjálpi.
    Emil.





    17.02.2004 at 21:39 #489282
    Profile photo of Emil Borg
    Emil Borg
    Participant
    • Umræður: 47
    • Svör: 805

    Sælir.

    Toyota hefur víst einungis notað tvær túrbínur í alla sína bíla, allt frá sportbílnum MR2 og upp í LC. Önnur heitir C20 og hin C26. T.d. er sama túrbína í mínum dísel Hilux, tæplega 100Hö. og í 2,4 bensín túrbó, nærri 150Hö. Hver framleiðir þær hef ég hvergi séð, en hef staðið í þeirri trú að Toyota gamli geri það sjálfur.
    Samkvæmt öllu sem ég hef lesið eru þetta frekar ómerkilegir gripir, og margir skipta þeim út fyrir t.d. Garret til að fá meira afl og breiðara vinnslusvið.
    Það er rétt að margir hafa sett Subaru túrbínur í Hiluxana með góðum árangri. En hverngi hefur verið staðið að smíði milliplötu fyrir pústgrein veit ég ekki, og ekki heldur hvort þetta kemur jafn vel út, eða kanski betur en að kaupa tilbúið kitt frá eihverjum fraleiðandanum. Reyndar hef ég nú meiri trú á tilbúnu kitti, samsettu fyrir þessa ákveðnu vélargerð

    Kv.
    Emil





    17.02.2004 at 21:39 #495555
    Profile photo of Emil Borg
    Emil Borg
    Participant
    • Umræður: 47
    • Svör: 805

    Sælir.

    Toyota hefur víst einungis notað tvær túrbínur í alla sína bíla, allt frá sportbílnum MR2 og upp í LC. Önnur heitir C20 og hin C26. T.d. er sama túrbína í mínum dísel Hilux, tæplega 100Hö. og í 2,4 bensín túrbó, nærri 150Hö. Hver framleiðir þær hef ég hvergi séð, en hef staðið í þeirri trú að Toyota gamli geri það sjálfur.
    Samkvæmt öllu sem ég hef lesið eru þetta frekar ómerkilegir gripir, og margir skipta þeim út fyrir t.d. Garret til að fá meira afl og breiðara vinnslusvið.
    Það er rétt að margir hafa sett Subaru túrbínur í Hiluxana með góðum árangri. En hverngi hefur verið staðið að smíði milliplötu fyrir pústgrein veit ég ekki, og ekki heldur hvort þetta kemur jafn vel út, eða kanski betur en að kaupa tilbúið kitt frá eihverjum fraleiðandanum. Reyndar hef ég nú meiri trú á tilbúnu kitti, samsettu fyrir þessa ákveðnu vélargerð

    Kv.
    Emil





    06.02.2004 at 08:08 #487744
    Profile photo of Emil Borg
    Emil Borg
    Participant
    • Umræður: 47
    • Svör: 805

    Sæll.

    Ég hef oft heyrt menn tala um að lausar eða lélegar spindillegur valdi svona skjálfta í krúsernum. það mun hjálpa að herða upp á þeim.

    Emil





    06.02.2004 at 08:08 #492496
    Profile photo of Emil Borg
    Emil Borg
    Participant
    • Umræður: 47
    • Svör: 805

    Sæll.

    Ég hef oft heyrt menn tala um að lausar eða lélegar spindillegur valdi svona skjálfta í krúsernum. það mun hjálpa að herða upp á þeim.

    Emil





    05.02.2004 at 22:24 #486606
    Profile photo of Emil Borg
    Emil Borg
    Participant
    • Umræður: 47
    • Svör: 805

    …

    Já, ég leiddi slönguna frá wastegate ventlinum inní bíl, gegnum lokann og til baka. (neðri slönguna sem er á myndinni þinni, [url=http://kjolur.f4x4.is/photoalbum/view.php?action=image&imageid=9019&albumid=155&collectionid=1443&offset=0:1yj9jbzr]sjá mynd[/url:1yj9jbzr] Þegar ventillinn er opinn er minnsta boost, en við að loka honum er wastegate ventillinn plataður, þannig að hann skynjar ekki allt boostið sem er til staðar. Mælinn er ég með tengdann soggreinar megin við lokann, á sömu slöngu.

    Ég rak augun í það sem Wolf skrifaði um kalda mðstöð.
    Mín var orðin ansi köld, en þó var vélarhitinn eðlilegur. Ég aftengdi slöngurnar úr miðstöðinni þar sem þær tengjast inn á vélina og skolaði vel út úr miðstöðinni með heitu vatni. Þá setti ég svolíðið af vatnskassahreynsi í slönguna, og dældi því í hringi í nokkrar mínútur með dæli festri á borvél. Þá víxlaði ég slöngunum á borvélinni og dældi í hina áttina smá stund. Skolaði loks kerfið, tengdi inn á vélina, og fyllti með vatni og frostlegi. Við þetta jókst hitinn töluvert á miðstöðinni.

    Kv.
    Emil.





    05.02.2004 at 15:05 #492407
    Profile photo of Emil Borg
    Emil Borg
    Participant
    • Umræður: 47
    • Svör: 805

    Það veit ég fyrir víst að Bjarni vinur minn kemur ekki nálægt þessu verki. Hitt veit ég þó líka, að hann er ýkt grænn af öfund.

    Emil





    05.02.2004 at 15:05 #487698
    Profile photo of Emil Borg
    Emil Borg
    Participant
    • Umræður: 47
    • Svör: 805

    Það veit ég fyrir víst að Bjarni vinur minn kemur ekki nálægt þessu verki. Hitt veit ég þó líka, að hann er ýkt grænn af öfund.

    Emil





    04.02.2004 at 08:16 #491931
    Profile photo of Emil Borg
    Emil Borg
    Participant
    • Umræður: 47
    • Svör: 805

    Sæll Sibbi.

    Þú þarft ekki að hafa neinar áhyggjur af alternatornum fyrir þennan blásara. 300W gera 25A. við 12V. (300/12=25) Þetta er svipað og kastarasett. En ertu búinn að prófa að kveikja á græjunni? Hitar hún eitthvað að ráði?

    Emil





    04.02.2004 at 08:16 #487462
    Profile photo of Emil Borg
    Emil Borg
    Participant
    • Umræður: 47
    • Svör: 805

    Sæll Sibbi.

    Þú þarft ekki að hafa neinar áhyggjur af alternatornum fyrir þennan blásara. 300W gera 25A. við 12V. (300/12=25) Þetta er svipað og kastarasett. En ertu búinn að prófa að kveikja á græjunni? Hitar hún eitthvað að ráði?

    Emil





    03.02.2004 at 10:57 #486580
    Profile photo of Emil Borg
    Emil Borg
    Participant
    • Umræður: 47
    • Svör: 805

    Sælir allir.

    Ég gerði þau mistök að gefa upp rangt verð á mælinum.
    Verðið er kr. 15.500.- með vsk.

    Fyrirgefið mér.

    Emil.





    03.02.2004 at 08:31 #486578
    Profile photo of Emil Borg
    Emil Borg
    Participant
    • Umræður: 47
    • Svör: 805

    Sælir strákar.

    Ég mæli með því að þið kíkið til mín ef ykkur vantar afgashitamæli.

    Ég er með stafrænan mæli, -50 – +1000°C, 12,7mm. stafahæð, á kr. 12,500.- m.vsk.
    Reyni að setja mynd ávefinn á eftir.

    Ég er staddur í:
    Lagnir og leiga
    Borgartún 33

    Emil.





    02.02.2004 at 20:52 #486568
    Profile photo of Emil Borg
    Emil Borg
    Participant
    • Umræður: 47
    • Svör: 805

    Vertu velkominn.
    Sláðu á þráðinn, og ég er næstum alltaf til í að sýna þér fráganginn.

    Emil





    02.02.2004 at 12:43 #486552
    Profile photo of Emil Borg
    Emil Borg
    Participant
    • Umræður: 47
    • Svör: 805

    Sælir kappar.

    Ég vona að þið verðið ekki fúlir útí mig þó ég Toyotumaðurinn blandi mér í Pajero spjallið.

    Ég var að skoða myndirnar frá Dittó, og langar að bæta aðeins við það. Ég gerið nákvæmlega þetta sama í mínum bil, en svo fór ég í Landvélar og keypti lítinn nálaloka, lagði slönguna úr afgasventlinum inní bíl og til baka, setti nálalokann og mælinn á slönguna, og nú get ég stjórnað bústinu innan úr bílnum. Þetta kostað rúmar 3.000.- kr. með öllu sem til þurfti, og tók klukkutíma í vinnu.

    Ef einhver hefur áhuga á að sjá hvernig þetta lítur út, er það velkomið.

    Kv.
    Emil.

    P.s. Ef einhvern vantar afgashitamæli, þá er ég að flytja inn og selja stafræna mæla á betra verði en ég hef séð áður.





    31.01.2004 at 22:07 #486450
    Profile photo of Emil Borg
    Emil Borg
    Participant
    • Umræður: 47
    • Svör: 805

    Sælir allir.

    Ég var að renna yfir þennan þráð, og get ekki orða bundist. Það er tvennt sem mér liggur á hjarta og verð að koma frá mér.

    það fyrra er þetta:
    [b:d39kc31d]Ferðaklúbburinn 4×4 er ekki ferðafélg.[/b:d39kc31d] Hvorki fyrir minna eða meira breitta bíla. Á þeim 15 árum sem ég hef verið félagi í klúbbnum hef ég farið í 2 skipulagðar vetrarferðir á vegum klúbbsins, og reyndar starfað við þær báðar. Aftur á móti hef ég farið fjöldamargar ferðir með félögum í klúbbnum, en þær höfum við skipulagt sjálfir, og ekki í nafni klúbbsins. Þið sem teljið ykkur vanrækta af hálfu klúbbsins, takið ykkur til og skipuleggið ykkar ferðir sjálfir. Það þarf ekki að eiga 38" dekk til að skipuleggja jeppaferðir.

    þá er það hitt málið.
    Ég las það sem siggimagg skrifaði, og varð bara töluvert hissa. Og ástæðan, jú, ég er gleyminn, en það eru greinilega til gleymnari menn en ég. Í nýliðaferðinni í Setrið vor 3 bílar á minni dekkjum en 38". Óhætt er að segja að þeim gekk öllum illa. Reyndar gekk þeim þokkalega þegar þeir gátu ekið utan fara, en það var ekki oft hægt. Ferðin frá Kerlingarfjöllum í Setrið tók tæpa 8 tíma vegna slæmrar færðar. Ég hef ekki tölu á því hversu oft kóarinn minn hljóp út með spottann til að binda í 35" bíl. Það endaði meira að segja þannig að síðustu kílómetrana tókum við spottann ekki einu sinni úr á milli skaflanna, og þegar ég kom síðastur í skála, klukkutíma á eftir fyrstu bílum, (ég var með lykilinn) var enn bundinn bíll við minn. Eini 33" bíllinn í ferðinni fékk svipaða hjálp, og var dreginn marga kílómetra. Það er rétt að við sem drógum kvörtuðum ekki, en áttum von á að þeir sem þáðu dráttinn sægju sjálfir að þeim gekk ekki sérlega vel og lærðu af reynslunni. Eftir þessa ferð sannfærðist ég endanlega um að í þeim ferðum sem ég fer í sem skipuleggjandi, eða bara með vinum mínum [b:d39kc31d]verður aldrei aftur 35" bíll.[/b:d39kc31d] Ég geri mér grein fyrir að með þessari afstöðu fell ég í ónáð hjá sumum, þar á meðal kunningjum mínum, en ég vil það frekar en vandræðin sem hljótast af því að ferðast með illa búnum bílum.

    En ég ýtreka enn og aftur, þið á minna breittum bílum, takið ykkur saman og ferðist með jafningjum.

    Og eitt að lokum. Ég á ’84 módel af bíl sem kostaði mig kr. 200.000.- þannig að það þarf ekki alltaf að leita á náðir Glitnis til að ferðast á 38 tommum.

    Emil Borg





    24.01.2004 at 22:36 #485652
    Profile photo of Emil Borg
    Emil Borg
    Participant
    • Umræður: 47
    • Svör: 805

    Og svo eru menn að tala illa um gamla Hiluxa

    Emil





    20.01.2004 at 11:48 #484880
    Profile photo of Emil Borg
    Emil Borg
    Participant
    • Umræður: 47
    • Svör: 805

    Sælir.

    Þetta er ábyggilega rétt með aflestunarventilinn. Ég hef trúlega ekki prófað þetta nóg.

    En það er eitt sem þarf að passa vel. það er lögnin frá geymi að dælunni. Ég mæli með 16q vír, og 70A. öryggi. það þarf auðvitað að vera við geyminn en ekki dæluna. Eins þarf að passa að ef rofinn fyrir dæluna er færður frá henni þarf líka að setja öryggi á hann, því hann fær straum beint frá sama stað og dælan. 5-7A. duga fyrir hann.

    Emil





    19.01.2004 at 22:13 #484858
    Profile photo of Emil Borg
    Emil Borg
    Participant
    • Umræður: 47
    • Svör: 805

    Sælir.

    það eru auðvitað margar aðferðir við að ganga frá þessum dælum. Sú einfaldasta er að skrúfa hana fasta á góðum stað, leggja að henni sveran vír og muna eftir örygginu, flytja rofann fram í mælaborð og koma slöngunni útúr bílnum. Dælan er með stillanlegum þrýstiloka, sem hleypir lofti framhjá þegar þrýstingi er náð.
    Loftkútur er plús, en ekki nauðsyn. Hann flýtir fyrir að pumpa í, því hann er fullur í upphafi, og í hann pumpast á milli dekkja.

    Ég gekk frá dælu í bílinn hjá mér, og festi hana aftast í bílinn. Við úttakið setti ég einstefnuloka, einfalt stillanlegt pressustat (bara með efrimörkum), mæli, hraðtengi, kúluloka og frá honum út úr bílnum og í loftkúta sem eru í báðum stuðurum. Með þessu fyrirkomulagi get ég sett slöngu í samband inni í bílnum ef eitthvað klikkar úti. Pressustatið þjónar ekki öðrum tilgangi en að spara rafmagn þegar kúturinn er fullur.
    Ég hef séð menn hér á vefnum halda því fram að Fini dælur ræsi ekki nema við þær séu tengd pressustöt með efri og neðrimörkum, og sem hleypi þrýsting af dælunni. Ég er ekki sammála því, og hef ekki séð annað en að dælan fari alltaf í gang þegar ég kveiki á henni, óháð þrýsting fyrir aftan hana.

    Með kveðju,
    Emil





  • Author
    Replies
Viewing 20 replies - 201 through 220 (of 446 total)
← 1 … 10 11 12 … 23 →

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.